Vô Cực Kiếm Tiên

Quyển 2 - Chương 12: Gia nhập vào Thanh Phong Các.

Đồi Phế Đích Yên

23/04/2013



Không biết hôn mê bao lâu, Lâm Dật Phi rốt cục cũng tỉnh lại.

Mở mắt, xuất hiện tại trước mắt, là một gương mặt như hoa như ngọc đang tươi cười.

"Hì hì, ngươi tỉnh rồi, ta đã biết ngươi không có việc gì mà." Thấy Lâm Dật Phi tỉnh lại, Hàn Tuyết Nhi thật là thật cao hứng, lớn như vậy, mà nàng chưa bao giờ sốt ruột giống như lần này, tuy rằng phụ thân có nói qua Lâm Dật Phi không có việc gì, nhưng nhìn thấy Lâm Dật Phi chưa tỉnh lại, Hàn Tuyết Nhi trong lòng xốn xao thế nào cũng không an tâm được.

Không có biện pháp, ai bảo Lâm Dật Phi bởi vì nàng mà thụ thương chứ? Nếu Lâm Dật Phi thực sự có chuyện không hay xảy ra, như vậy là lương tâm nàng sẽ tuyệt đối bất an.

"Khái khái, đây là đâu? Sao ta lại ở chỗ này?"

Chậm rãi ngồi dậy, Lâm Dật Phi có chút ngạc nhiên mà hỏi thăm.

"Ai da, ngươi trước hết nằm xuống, không nên đứng lên, thương thế của ngươi còn chưa có hoàn toàn tốt, trước hảo hảo nghỉ ngơi, về phần ở đây ư, đương nhiên là nhà của ta."

Hàn Tuyết Nhi tiến lên đem Lâm Dật Phi một lần nữa án trở về trên giường, sau đó ngồi xuống một bên giường.

"Nhà của ngươi? Nơi này là Thanh Phong Các?"

Trí nhớ Lâm Dật Phi cũng không tệ, hắn còn nhớ rõ trước đây Hàn Tuyết Nhi có nói qua, nàng chính là tiểu thư Thanh Phong Các, như vậy nhà của nàng, không hề nghi ngờ chính là Thanh Phong Các.

Lắc đầu, trước khi chuyện trở nên chậm rãi rõ ràng. Hắn còn nhớ rõ tại thời gian nơi truyện tống trận cái loại cảm giác gần như là tử vong này, cũng nhớ kỹ Hàn Tuyết Nhi tại một bên hắn càng không ngừng nói lời tự trách, bất quá lúc đó, hắn thực sự đã hôn mê bất tỉnh, cái gì cũng không biết, càng không biết như thế nào tới đượcThanh Phong Các.

"Tiểu tử, ngươi còn khá thông minh đó, ặc, ở đây chính là Thanh Phong Các!"

Thấy tốc độ phản ứng của Lâm Dật Phi, tuyệt đối không giống như là có biểu hiện cái di chứng gì, Hàn Tuyết Nhi tâm tư đã hoàn toàn thả xuống.

Nghe được trả lời khẳng định của Hàn Tuyết Nhi, Lâm Dật Phi ở trong lòng ám thư khẩu khí. Hắn rốt cục cũng đi tới Tu Chân Giới, vô luận là do thiên ý cũng tốt, hay bởi vì gì gì cũng được, nói chung, hắn đã tới Tu Chân Giới rồi, từ nay về sau, hắn phải đi một con đường hoàn toàn bất đồng khác với trước đây.

"Hô, cái kia, sư… sư tỷ, ngươi có từng nói chuyện cùng đa ngươi ta muốn gia nhập Thanh Phong Các không?"

Trên thế tục giới phiêu bạt nhiều năm như vậy, Lâm Dật Phi tổng kết ra một cái kinh nghiệm, nếu như không có tổ chức thế lực che chở, như vậy muốn thực hiện lý tưởng là rất khó, cho nên, hắn hiện tại rất mong muốn trước tiên gia nhập vào Thanh Phong Các, nhanh chóng tìm cho mình một tổ chức, cũng tiện lợi cho tương lai tại Tu Chân Giới đi lại. Phải biết rằng, hắn đến Tu Chân Giới mục đích chủ yếu là báo thù mà tới, con đường tương lai đã định trước sẽ rất khó đi.

"Hì hì, đa ta đã gặp qua ngươi, người phân phó qua, chờ lúc ngươi khỏe rồi liền mang ngươi đi gặp người, nếu như ta không đoán sai, người tất nhiên là muốn thu ngươi làm đồ đệ, theo bên người tu luyện!"

Hàn Tuyết Nhi thấy qua biểu tình của phụ thân mình khi nhìn thấy Lâm Dật Phi, nàng nhìn ra được, Thanh Phong Tán Nhân tựa hồ động tâm muốn thu đồ đệ, hiển nhiên, thiên phú của Lâm Dật Phi đã câu dẫn ra hứng thú của hắn.

"Thực sự sao? Thật tốt quá, ta rốt cục có thể tu chân a!"

Lâm Dật Phi phảng phất thật cao hứng, cư nhiên trực tiếp từ trên giường nhảy xuống, khi nhìn động tác hắn, tuyệt đối không giống một người bị thương rất nặng.

Kỳ thực, Hàn Tuyết Nhi không biết chính là, Lâm Dật Phi từ truyện tống trận đi ra, xác thực là bị thương rất nặng, bất quá, nàng trăm triệu lần nghĩ không ra chính là, tại trong thân thể Lâm Dật Phi, là có thêm một kiện bảo bối tồn tại, nàng tưởng cũng không dám tưởng a. Là lúc Lâm Dật Phi bị thương nặng, thanh lục sắc tiểu kiếm cư nhiên phóng xuất ra nhè nhẹ lục sắc năng lượng, đưa thương tích hắn hoàn toàn chữa trị được rồi, không chỉ có như vậy,khi có lục sắc năng lượng thêm vào, thân thể Lâm Dật Phi so với trước kia cường hơn rất nhiều. Mà đối với những ... này, thì ngay cả Lâm Dật Phi cái đương sự này cũng không phải là rất rõ ràng.



"Ai nha, ngươi thế nào lại bắt ta dẫn đi? Không phải nói để cho ngươi hảo hảo nghỉ ngơi sao?"

"Sư tỷ, ta đã tốt rồi mà, ngươi dẫn ta đi gặp đa ngươi a!"

"A? Ngươi thế nào so với ta còn nóng ruột hơn?"

"Ta đương nhiên nóng nảy, ta nghĩ sớm một chút đi bái sư, cũng muốn sớm đi tu luyện thành pháp quyết cao thâm, sớm tới trường sinh bất lão a!"

Lâm Dật Phi lộ ra một cái tiểu biểu tình khẩn cầu, nhưng thật ra lại đem Hàn Tuyết Nhi đùa một tí… a.

"Được rồi được rồi, nhìn dáng vẻ của ngươi cũng là tốt rồi, không sai biệt lắm, ta sẽ mang ngươi đi gặp đa ta a!"

Thấy hình dạng Lâm Dật Phi xác thực không giống có việc gì, Hàn Tuyết Nhi đắn đo một chút, sau đó quyết định mang Lâm Dật Phi đi gặp Thanh Phong Tán Nhân. Sợ đêm dài nhiều mộng, đối với đệ tử thiên phú dị bẩm của Lâm Dật Phi như vậy, càng sớm thu nhập làm môn hạ càng tốt, nếu là trong thời gian này xảy ra cái biến cố gì, có muốn hối tiếc cũng không kịp... ... .

Thanh Phong Các, mật thất Các Chủ.

"Đa, con mang Lâm Dật Phi tới."

Hàn Tuyết Nhi tuy rằng bình thường rất tùy tiện không hề có quy củ hình dạng gì, nhưng lúc này cũng là tùy theo trường hợp, cần ổn trọng thì, Hàn Tuyết Nhi cung rất ổn trọng.

"Ân, vào đi!" Thanh Phong Tán Nhân với thanh âm vô bi vô hỉ, càng không có bao nhiêu uy nghiêm, chỉ là như lão giả phổ thông như nhau.

Được Thanh Phong Tán Nhân cho phép, Hàn Tuyết Nhi lúc này mới kéo Lâm Dật Phi tiến nhập mật thất của Thanh Phong Tán Nhân.

"Vãn bối Lâm Dật Phi rất cảm ơn ân cứu mạng của tiền bối." Đưa mắt nhìn một cái, thấy Thanh Phong Tán Nhân cùng thế tục giới Kiếm Thần, Thương Thần có chút tương tự, bất đồng chính là, tại trên người hắn có khí thế thượng vị giả, hơn nữa tu vi cao thâm, càng khiến Lâm Dật Phi cảm thấy có chút không được tự nhiên.

"Ha hả, không cần cảm ơn, ngươi nếu là do Tuyết nhi mang về đây, xuất thủ cứu giúp cũng là đương nhiên, sẽ không cần nói cái gì cảm tạ với không cảm tạ. Chỉ là thương thế của ngươi rất nặng, sao không hảo hảo nghỉ ngơi, lại nhanh như vậy chạy đến đây?" Cũng không biết là thật tâm hay là giả ý, Thanh Phong Tán Nhân không có nói chuyện thu đồ đệ và vân vân, nhưng đầu tiên lại quan tâm đến thương thế Lâm Dật Phi.

"Đa tạ tiền bối lo lắng, thương tích của ta toàn bộ đã tốt rồi, lần này đến đây, vãn bối là muốn thỉnh cầu tiền bối thu ta làm đồ đệ, thỉnh tiền bối thành toàn cho."

Nói xong, Lâm Dật Phi cư nhiên hai gối chấm đất, thật sâu vái lạy xuống phía dưới.

Lâm Dật Phi biểu hiện thật ra ngoài Thanh Phong Tán Nhân dự liệu, vốn là, hắn còn chưa biết nên mở miệng như thế nào để Lâm Dật Phi bái làm môn hạ Thanh Phong Các hắn, hiện tại thì ngược lại, Lâm Dật Phi trước tiên nói ra, lại khiến hắn khỏi phiền phức.

"Ha hả, ngươi xác định muốn bái làm môn hạ Thanh Phong Các ta?"

"Vâng, vãn bối là do Tuyết Nhi sư tỷ từ thế tục giới mang về tới, đây là nói rõ ta cùng với Thanh Phong Các hữu duyên, cho nên vãn bối thành tâm muốn bái nhập Thanh Phong Các, mong rằng tiền bối thành toàn."

Hơi trầm ngâm một chút, Thanh Phong Tán Nhân nói: "Ân, ngươi nói cũng không sai, mọi chuyện đều có nhân quả, ngươi có thể được Tuyết Nhi phát hiện, lại mang về Thanh Phong Các, đây đích xác nói rõ ngươi cùng Thanh Phong Các ta hữu duyên, bất quá, tu chân cũng không phải giống như ngươi nghĩ mỹ hảo như vậy, muốn tu luyện thành công, đầu tiên phải chịu được tịch mịch, ngươi, có thể làm được không?"

Thanh Phong Tán Nhân tựa hồ cũng không vội mà đem Lâm Dật Phi thu nhập làm môn hạ, nhìn dáng vẻ của hắn, dường như tựa hồ còn muốn hảo hảo lo lắng một chút.

"Hồi bẫm tiền bối, vãn bối chính là một cô nhi, tám năm nay đều là một mình sống qua, không thiếu nhất chính là kiên trì."

"Ah? Đúng là như vậy sao?"



Nghe Lâm Dật Phi vừa nói như thế, Thanh Phong Tán Nhân đột nhiên biểu tình buông lỏng, như là nghĩ thông suốt cái gì. Mà hắn lần thứ hai ánh mắt nhìn về phía Lâm Dật Phi, cũng có một chút bất đồng.

Mà trên thực tế, Thanh Phong Tán Nhân xác thực là muốn thông suốt một việc. Vốn là, khi Lâm Dật Phi vừa vào, hắn cũng đã phát hiện, tại trong đáy mắt Lâm Dật Phi, cư nhiên cất giấu một phần lãnh ý, cổ lãnh ý này cất giấu rất sâu, nhưng trốn không thoát con mắt Thanh Phong Tán Nhân. Thanh Phong Tán Nhân không nghĩ ra, tại trong mắt một người thanh niên như vậy, vì sao lại có hàn ý như vậy. Đây cũng là nguyên nhân vì sao hắn không có trực tiếp đáp ứng thỉnh cầu của Lâm Dật Phi, mà là cùng hắn nói lâu như vậy.

Mà kinh qua Lâm Dật Phi vừa nói như thế, hắn cũng minh bạch, nguyên lai Lâm Dật Phi cư nhiên là một cô nhi, có thể nghĩ, một người cô nhi một mình sống qua nhiều năm như vậy, một người đối mặt với sinh hoạt gian khổ, chịu đủ nhân gian ấm lạnh, trong mắt có hàn ý như vậy, cũng chẳng có gì là lạ. Mà tương phản, loại tình huống như Lâm Dật Phi này, đại thể đều là tâm chí kiên định, người có ý chí lực kiên quyết, chính là mầm mống tu chân thật là tốt.

"Bản Các Chủ chẳng bao giờ thu qua đệ tử, nếu nói đệ tử, Tuyết Nhi thật ra do ta chính tay dạy dỗ, hôm nay, ngươi đã nhất tâm muốn bái nhập môn hạ Thanh Phong Các ta, lại cùng Thanh Phong Các ta có duyên sâu xa, ta cũng ngoại lệ thu ngươi làm đệ tử."

Thanh Phong Tán Nhân trầm tư chốc lát, cuối cùng như là làm một quyết định rất khó, rốt cục đáp ứng Lâm Dật Phi bái sư thỉnh cầu.

Nghe xong Thanh Phong Tán Nhân nói, Lâm Dật Phi vui mừng quá đỗi.

"Đa tạ tiền bối, vãn bối nhất định sẽ không làm tiền bối thất vọng!"

"Ân? Còn gọi ta tiền bối?"

"Ách! Đa tạ sư tôn!" Lâm Dật Phi lúc này mới nhớ tới, hắn hiện tại đã là đệ tử Thanh Phong Tán Nhân, mà còn gọi tiền bối, hiển nhiên là không hợp tình lý.

Lui ra phía sau một bước, Lâm Dật Phi lại một lần nữa cung kính quỳ xuống, hô to nói: "Đệ tử Lâm Dật Phi ra mắt sư tôn!"

"Ha ha, tốt." Thanh Phong Tán Nhân lần này cư nhiên từ trên giường đá bước xuống, tự mình đở Lâm Dật Phi đứng lên, "Dật Phi, vi sư chẳng bao giờ thu qua đệ tử, ngươi nghìn vạn lần đừng làm cho vi sư thất vọng a!"

"Sư tôn yên tâm, đệ tử tuyệt đối sẽ không để sư tôn thất vọng."

Có lẽ là lâu lắm không có cảm thụ qua thân tình ấm áp, khi Thanh Phong Tán Nhân tự mình đem hắn nâng dậy, Lâm Dật Phi cư nhiên cảm nhận được một cổ tình cảm ấm áp thật lâu cũng không cảm thụ quá.

"Hì hì, chúc mừng cha thu được một người đệ tử tốt như vậy, cũng chúc mừng Dật Phi sư đệ bái được sư phụ tốt như vậy!"

Lúc này, Hàn Tuyết Nhi một bên rốt cục có thể sáp tới nói, thấy lễ bái sư đã thành, nàng liền lập tức đi ra biểu thị chúc mừng.

"Dật Phi ra mắt Tuyết Nhi sư tỷ!"

Nếu đã bái Thanh Phong Tán Nhân làm thầy, như vậy Hàn Tuyết Nhi đương nhiên chính là sư tỷ, Lâm Dật Phi theo lý nên ân cần thăm hỏi một chút.

"Hì hì, tốt, sư đệ miễn lễ a!" Đột nhiên có một người tiểu sư đệ, Hàn Tuyết Nhi cũng cảm giác rất mới mẻ, mà vì tính còn trẻ con nên nàng đã bắt đầu kế hoạch làm thế nào để Lâm Dật Phi bồi tiếp nàng đi chơi.

"Ha ha, tốt, các ngươi sư tỷ đệ sau này phải như tượng như thân tỷ đệ như nhau tương thân tương ái, Tuyết Nhi, Dật Phi vừa đến Tu Chân Giới, rất nhiều đều còn không quen thuộc, cha sự tình tương đối nhiều, ngươi sẽ thay cha trước tiên giáo dạy hắn, chờ cha đem chuyện giải quyết xong xuôi, sẽ tự thân chỉ dạy Dật Phi thanh tâm bí quyết."

Thấy Hàn Tuyết Nhi cùng Lâm Dật Phi quan hệ hòa hợp, Thanh Phong Tán Nhân vui mừng cười nói.

"Hì hì, đã biết rồi cha, con nhất định sẽ hảo hảo chỉ dạy sư đệ." Hiển nhiên, đối với Thanh Phong Tán Nhân giao cho nàng nhiệm vụ, Hàn Tuyết Nhi tựa hồ rất là thích. Đột nhiên có thêm một người bạn chơi đùa, Hàn Tuyết Nhi đáy lòng rất vui sướng, tuyệt đối là không có xem hắn như ngoại nhân!

Cứ như vậy, dưới cơ duyên xảo hợp, Lâm Dật Phi trở thành một thành viên của Thanh Phong Các.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Cực Kiếm Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook