Vô Cực Kiếm Tiên

Quyển 2 - Chương 28: Tính sai.

Đồi Phế Đích Yên

23/04/2013



Yêu tộc Ngủ Thải Thần Long tại Tu Chân Giới xuất hiện, vốn là thịnh thế của toàn bộ yêu tộc, nhưng mà, thiên bất tác mỹ, thật xui xẻo khi Ngủ Thải Thần Long xuất hiện bị hai người Tán Tiên phát hiện, càng xảo chính là, hai người Tán Tiên này đúng là cường giả tu luyện đỉnh cấp Liễm Tức Thuật, đều né tránh toàn bộ người tu yêu, bọn họ thành công bày ra cấm không đại trận, đem Thần Long vây ở trong không gian mười dặm không, tính sai duy nhất của họ, là Lâm Dật Phi xuất hiện, dẫn đến Hùng Nhạc bị giữ lại.

Lúc này, Hùng Nhạc đang cùng Đoạn Lãng dây dưa, mà Đoạn Đào cũng chạy tới một chỗ sơn động. Đây vốn là động phủ của Hùng Nhạc, bất quá hiện tại đã thành vương cung của Ngủ Thải Thần Long, Ngủ Thải Thần Long vừa rối lấy ngủ thải thần quang chiếu khắp vạn yêu, đã thập phần suy yếu, đang ở trong động tu dưỡng, đối với chuyện bên ngoài phát sinh, còn không có bất luận cái gì cảnh giác.

Lâm Dật Phi đem tất cả đều để ở trong mắt, nhưng hắn lại không có bất luận cái động tác gì. Hắn cũng có thử qua thuấn di, bất quá sự thực chứng minh, cũng chỉ là phí công, về phần quang minh chính đại mà đi ra ngoài ~~ cùng với chịu chết không có gì phân biệt, phải biết rằng, ngoại vi là có vô số yêu tu canh gác, hắn có thể khẳng định, chỉ cần hắn vừa đi ra đại trận, nhất định sẽ được lũ yêu tu chiêu đãi tốt nhất, hơn nữa, hắn cũng có thể cảm giác được, trong Đoàn gia huynh đệ vẫn còn có một người phân ra một tia thần thức tập trung vào hắn, bất động còn tốt, nếu như tùy ý đi loạn, bọn họ nhất định sẽ phân ra một người trước đem mình giải quyết. Hắn hiện tại hi vọng duy nhất, là Hùng Nhạc có thể đem Đoàn gia huynh đệ cầm giữ nửa canh giờ, chờ cấm không đại trận giải trừ, sẽ thuấn di ra khỏi Kỳ Lân Sơn. Bất quá, rất rõ ràng, nguyện vọng này có chút không thực tế.

Đoạn Lãng vượt qua thiên kiếp lần thứ hai đã có vài thập niên, tu vi còn trên cả Hùng Nhạc. Vốn hắn đang trong động phủ tu luyện, lại đột nhiên bị huynh đệ Đoạn Đào hắn đánh thức, lúc đầu hắn còn có chút bất mãn, bất quá khi biết được tin tức Ngủ Thải Thần Long xuất thế, hắn rốt cuộc cũng không có tâm tình tu luyện. Phải biết rằng, Ngủ Thải Thần Long được yêu tộc công nhận là vương, long tộc vốn là rất thưa thớt, mà có thể hóa thành Ngủ Thải Thần Long, vậy không phải ai cũng có thể hình dung được, nói một cách khác, nếu như dùng một cái to như tinh cầu làm mẫu, như vậy, long tộc tiến hóa thành Ngủ Thải Thần Long xác suất, một phân tử cũng chỉ có thể là một gian phòng. Theo hắn lý giải, tại đây Tu Chân Giới trên lịch sử yêu tộc, cũng chỉ xuất hiện qua một con Ngủ Thải Thần Long, bất quá hiện tại nó ở nơi nào, sẽ không ai có thể biết.

Khi biết được tân Ngủ Thải Thần Long tiến hóa còn chưa có thành niên, Đoạn Lãng liền cùng Đoạn Đào chế định ra cái kế hoạch Đồ Long này. Mà sự thực chứng minh, kế hoạch của bọn họ rất thành công, chỉ cần giết chết Hùng Nhạc, sau đó thì chém Thần Long, thu được Thần Long Long Châu, như vậy, bọn họ có khả năng thu được truyền thừa ký ức trong Long Châu, đến lúc đó, thì muốn cái gì thì được cái nấy? Phải biết rằng, Ngủ Thải Thần Long Long Châu không chỉ có tinh hoa năng lượng, mà còn là vật dẫn truyền thừa ký ức của nó, chỉ cần Long Châu tới tay, như vậy bọn họ hai người không chỉ có thể thực lực lớn tăng, càng có thể thu được vô số long tộc bí pháp, có thể đều là nghịch thiên pháp quyết, được một hai phần là có thể ngạo thị thiên hạ.

Quay lại nói chuyện Hùng Nhạc cùng Đoạn Lãng hai người.

Khi thấy được Đoạn Đào hướng về phương hướng Thần Long bay đi, Hùng Nhạc cũng đã bắt đầu liều mạng. Bất quá, hắn tu vi còn dưới Đoạn Lãng, tuy rằng có thể đón đỡ Đoạn Lãng vài kiếm, nhưng như cũ không có thể vượt qua Đoạn Đào, chỉ có thể mắt mở trừng trừng mà nhìn Đoạn Đào tiến nhập sơn động.

"Hống ~~" Hùng Nhạc trong cơn giận dữ, hắn đã bị hai người tu chân đê tiện này triệt để chọc giận, Thần Long là tượng trưng cho yêu tộc quật khởi, tuyệt đối không để cho mất mát. Nghĩ vậy nên, Hùng Nhạc cư nhiên không hề phản ứng Đoạn Lãng, mặc cho hắn từng kiếm từng kiếm mà trảm trên người hắn, còn hắn thì chỉ hướng về phía sơn động chạy đi.

Nhưng mà, đúng lúc này, không nghĩ được chuyện tình xảy ra.

Ngay khi Hùng Nhạc mới chạy một vài bước, trong sơn động bỗng nhiên truyền ra một tiếng muộn hưởng, tiếp đó, Đoạn Đào như là con diều đứt dây bị quăng đi ra ngoài, dáng dấp có chút chật vật.

Đột nhiên có biến cố khiến Hùng Nhạc cùng Đoạn Lãng đều là dừng chân lại, mà đúng lúc này, một con Thần Long màu sắc sặc sỡ xuất hiện. Đây là một con dạng gì long a! Đã không có từ ngữ gì có thể hình dung hắn mỹ lệ, bởi vì tại đây trong phần mỹ lệ, lại pha phần uy vũ, trong uy vũ lại bao hàm phần cao quý, trong cao quý lại thấu lộ thịnh khí khiếp người.

Lâm Dật Phi nhìn Thần Long trước mắt, trong ngực lại nỗi lên cơn sóng gió động trời. Thần Long tại trước đây không lâu, Lâm Dật Phi từng nghe một tiếng long ngâm liên tưởng đến rất nhiều, trong đó, thì có hình dạng Thần Long, mà bất khả tư nghị nhất chính là, Thần Long trước mắt cư nhiên cùng hắn tưởng tượng giống nhau như đúc, chỉ là nhỏ kém một chút, Lâm Dật Phi thậm chí có chút hoài nghi mình có đúng hay không từ trước thực sự gặp qua Thần Long.

"Thần Long thật xinh đẹp a, hoàn mỹ như thế, nếu như bị người phá hủy, sẽ là cỡ nào đáng tiếc a!" Lâm Dật Phi yên lặng mà lẩm bẩm, nghĩ vậy, hắn vô ý thức về phía phương hướng Đoạn Lãng liếc mắt nhìn qua.

Lúc này Đoạn Lãng cũng có chút hoảng hốt, Thần Long là yêu tộc công nhận vương, uy vũ của nó cũng không ai là có thể chịu đựng được. Bất quá mặc kệ nói như thế nào, Đoạn Lãng đều là lão yêu quái tu luyện rất lâu, hắn còn không có quên mục đích lần này.

Nhìn thoáng qua Đoạn Đào chật vật, Đoạn Lãng nói: "Nhị đệ, ngươi thế nào rồi?"

"Khái khái, đại ca, ta không sao, tiểu long này không có chiến lực gì, vừa rồi chỉ là ta quá sơ suất, không cẩn thận bị hắn dùi một cái, đại ca, ngươi cuốn lấy con bổn hùng, ta tới thu thập tiểu long này." Đoạn Đào trả lời. Hắn xác thực không có thụ thương gì, chỉ là bị Ngủ Thải Thần Long quét một đuôi mà thôi.



"Hống ~~ người tu chân đê tiện, càng dám đánh chủ ý tới vương chúng ta, các ngươi lẽ nào không muốn sống sao?" Thấy Thần Long đi ra, Hùng Nhạc vội vàng chạy tiến lên, đem Thần Long bảo hộ ở tại phía sau, sau đó quay sang Đoàn gia huynh đệ quát lên.

"Nhị đệ, không nên cùng hắn nhiều lời, dùng tuyệt chiêu, hôm nay, vô luận như thế nào, chúng ta đều phải đem người ở đây toàn bộ chém giết, bằng không, tương lai huynh đệ chúng ta hẳn phải chết không thể nghi ngờ." Thời gian cấp bách, Đoàn gia huynh đệ chỉ có thể đập nồi dìm thuyền thôi.

Đoạn Lãng vừa dứt lời, kiếm hắn cũng đã đi thẳng đến Hùng Nhạc. Đoạn Đào không cam lòng tỏ ra yếu kém, cũng lại một lần nữa tế khởi pháp bảo, hướng Ngủ Thải Thần Long chém tới. Hai người nhìn nhau, đều tại trong mắt đối phương nhìn ra bên trong quyết tuyệt. Đương nhiên, một đông tác nhỏ cũng không có khiến cho Hùng Nhạc chú ý.

Hùng Nhạc thấy hai kiện pháp bảo chém tới, đúng là không né không tránh, như là muốn đón đỡ hai công kích này.

Kỳ thực, Hùng Nhạc đã quyết định, hôm nay, hắn sợ là khó có thể may mắn tránh khỏi, nhưng hắn cho dù có chết, cũng nhất định phải bảo vệ Thần Long, vì vậy, hắn đem thân hình biến tới lớn nhất rồi, cư nhiên lớn lên hơn vài thước đem Thần Long hoàn toàn chắn ở phía sau, sau đó dùng một loại nhãn thần người thắng lợi nhìn Đoàn gia huynh đệ.

Hai kiện pháp bảo chém vào trên người Hùng Nhạc, giết ra vài đoàn hỏa hoa sáng lóe, mà Hùng Nhạc vẫn là bất động. Đây là tuyệt chiêu của hắn, Lạc Địa Sinh Căn, chỉ cần hắn không muốn, người khác cũng đừng nghĩ lay động hắn, cho dù chết, hắn cũng phải đứng, hắn hiện tại đã hóa thân thành một mặt tường, chỉ cần mặt tường này không ngã, Thần Long phía sau sẽ không bị công kích.

Nhìn thấy một màn này, xa xa Lâm Dật Phi thật là có chút cảm động, hắn thế nào cũng thật không ngờ, Hùng Nhạc cư nhiên có thể vì Thần Long, không tiếc hi sinh mình, đây là một loại tinh thần thế nào? Là trung thành? Quên mình vì người?

Nhưng mà, không đợi hắn suy nghĩ nhiều, hai tiếng nổ đánh vỡ suy nghĩ của hắn.

Nguyên lai, Đoàn gia huynh đệ để mau chóng giải quyết chiến đấu, cư nhiên tự bạo pháp bảo của mình.

Hai người dùng đều là thượng phẩm Linh Khí, hai kiện thượng phẩm Linh Khí tự bạo, uy lực không phải chuyện đùa.

Lâm Dật Phi vội vàng đem ánh mắt hướng về Hùng Nhạc, con đại bổn hùng này hai cánh tay cư nhiên cũng không thấy, toàn thân đều là nhễ nhại tiên huyết, hai con mắt cũng đã khẩn khẩn mà nhắm lại, mà phía sau hắn cái con tiểu long kia, cũng là bị tạc đến miệng phun tiên huyết, cả người biến thành màu đen, không còn mỹ lệ như vừa rồi nữa. Tuy rằng Ngủ Thải Thần Long yêu tộc công nhận là vương, nhưng chẳng biết vì cái nguyên nhân gì, hắn hiện tại cư nhiên không hề còn sức chiến đấu cùng sức chống cự, lần này, nó cũng đã có tràn ngập nguy cơ. Có thể nói, Đoàn gia huynh đệ thật đúng là tìm đúng thời gian, nếu bọn họ đến muộn một ngày, như vậy, đối mặt bọn họ, có thể tuyệt đối không phải là một con tiểu long không hề có chiến lực, mà đến lúc đó, ai là con mồi, ai là thợ săn, đã có thể khó nói rồi.

Thấy dáng dấp Ngủ Thải Thần Long chật vật, Lâm Dật Phi trong lòng có một loại cảm giác nói không nên lời, phảng phất là thương tiếc, lại phảng phất là lòng chua xót, giống như là tiếc hận đồ tốt bị người phá hủy.

Vô ý thức, Lâm Dật Phi lại đem ánh mắt hướng về phía Đoàn gia huynh đệ hai người, chỉ thấy hai huynh đệ cũng là thần thái uể oải, xem ra, tự thân pháp bảo tự bạo khiến cho bọn hắn thương tổn cũng không nhỏ, sợ là không có vài năm, tuyệt đối không khôi phục được tiêu chuẩn như cũ, bất quá, trên mặt hai người có vẻ mỉm cười. Bởi vì, bọn họ xem ra, Hùng Nhạc đã không có năng lực tái chiến, mà con tiểu long kia, tuy rằng năng lượng tự thân trình tự rất cao, nhưng cũng chỉ là như một tiểu hài tử cầm một thanh Tiên Khí, về phần Lâm Dật Phi xa xa, bọn họ tự thủy chí chung cũng không có để vào mắt, dù sao, Lâm Dật Phi tu vi biểu hiện ra ngoài chỉ có Xuất Khiếu Kỳ. Bất quá, nếu như để cho bọn họ biết Lâm Dật Phi đã là người tu chân Phân Thần Kỳ, còn có kiếm pháp lợi hại mà nói, như vậy bọn họ tuyệt đối sẽ không làm ra tuyển chọn hôm nay.

Tất cả tựa hồ đều đã là trần ai lạc định, Đoàn gia huynh đệ lại một lần nữa liếc nhau, không khỏi hơi lắc đầu, tựa hồ là đang cảm thán cái gì. Nhưng mà, chính khi bọn hắn muốn tiến lên thu chiến lợi phẩm, Hùng Nhạc con mắt lại đột nhiên mở ra, mà trong ánh mắt hắn, phân minh viết bốn chữ —— đồng quy vu tận.

Đoàn gia huynh đệ mới vừa nhìn thấy loại nhãn thần này, liền biết ý định của Hùng Nhạc.

Không sai, Hùng Nhạc muốn tự bạo. Đoàn gia huynh đệ tự bạo Linh Khí, cấp cho Hùng Nhạc một kết quả tồi tệ, Hùng Nhạc từ trước đến nay đã lấy hai móng vuốt của mình làm binh khí pháp bảo, hiện tại hai móng vuốt không có, hắn cũng chỉ còn lại có một đường tự bạo.



Đoàn gia huynh đệ lúc này đều là vừa sợ vừa giận, bọn họ lúc này mới ý thức được một vấn đề, bọn họ có thể tự bạo Linh Khí, như vậy, người khác tự bạo thân thể, cũng là nằm trong tình lý.

Thời gian đã không cho phép bọn họ suy nghĩ, hai người không hẹn mà cùng từ trong trữ vật giới chỉ lấy ra một kiện pháp bảo, liều mạng hướng về Hùng Nhạc phóng đi. Bọn họ muốn trước khi Hùng Nhạc tự bạo đem hắn chém chết, bằng không, ở đây gì đó, cái gì cũng đừng nghĩ sẽ còn lại, đương nhiên, cũng bao gồm bọn họ huynh đệ hai người.

Nhưng mà, ngay khi hai người vọt tới phụ cận Hùng Nhạc thì, bọn họ rốt cục ý thức được sai lầm. Hùng Nhạc nhất tâm phải bảo vệ Thần Long, nếu là tự bạo, vậy Thần Long cũng nhất định sẽ hóa thành tro bụi, trước nỗ lực của hắn chẳng phải là uổng phí sao?

Đúng lúc này, Hùng Nhạc động thân. Phương hướng của hắn chính là phương hướng Đoàn gia huynh đệ, mà mục đích của hắn cũng không phải tự bạo, mà là —— dã man xông tới. Ba người vốn cách nhau cũng không xa, như thế chỉ vừa chạy tới, lập tức đã va chạm nhau như Hỏa Tinh va vào Địa Cầu, nhất thời mọi người cùng ngã xuống. Hùng Nhạc ỷ vào thân thể lớn, chỉ lui ra phía sau vài bước, còn Đoàn gia huynh đệ thực sự bị đánh bay trên mặt đất.

"Ha ha, người tu chân đê tiện, ngươi cho là chỉ có các ngươi hiểu được tính toán sao? Gia gia ta cũng không ngu." Hùng Nhạc cất tiếng cười to, cười như chính là kiêu ngạo vậy.

Đoàn gia huynh đệ bị đánh bay thật xa mới rơi xuống đất, bất quá, bọn họ lúc này trạng huống đúng là thật không tốt, mới vừa gượng đứng lên, thì từng ngụm từng ngụm máu chảy ra lai láng, bọn họ giờ mới phát hiện, nguyên lai Hùng Nhạc thương tích, không có nghiêm trọng như bọn họ tưởng.

Hai người rất nhanh từ trong giới chỉ lấy ra đan dược nuốt vào, nhưng không có thời gian vận công chữa thương.

Nửa canh giờ đã qua hơn phân nửa, bọn họ muốn làm một kích tối hậu, thành bại ở một hành động này.

Chỉ thấy hai người khoanh chân mà ngồi, sau đó bốn chưởng giao nhau, cư nhiên chậm rãi xoay tròn đứng lên, hơn nữa tốc độ bọn họ xoay tròn càng lúc càng nhanh, đến tối hậu, cư nhiên chỉ còn lại có một đoàn gió xoáy (tòan phong) tại chỗ đảo quanh.

Hùng Nhạc đã cười không nổi, khi thấy Đoàn gia huynh đệ biểu hiện quái dị, hắn biết, hai người này là muốn xuất ra chân chính tuyệt chiêu.

Sự thực cũng đang là như vậy, không đợi Hùng Nhạc suy nghĩ nhiều, hắn chỉ cảm thấy hoa mắt, sau đó trong ngực đau xót, khi hắn cúi đầu nhìn, lại kinh ngạc thấy được cảnh vật phía sau thân thể. Lúc này, hắn mới phát hiện, nguyên lai, ngực hắn cư nhiên bị người xuyên thấu, mà xuyên thấu ngực hắn, không phải ai khác, chính là Đoàn gia huynh đệ hai người.

Một chiêu này là tuyệt chiêu đào mệnh của hai người, cũng là chiêu số bọn hắn cùng nhau đánh ra—— Toàn Phong Trùy, nguyên lý rất đơn giản, là đem không khí chung quanh hình thành như con suối, sau đó dùng tuyền qua này đâm sát thương địch nhân, đặc điểm của nó là nhanh, dùng tốc độ nhanh nhất di động xuyên thấu lực lớn nhất, nhất cử đem đối phương đánh chết.

Hùng Nhạc tối hậu quay đầu lại nhìn thoáng qua Thần Long uể oải trên mặt đất, rốt cục không cam lòng mà nhắm lại hai mắt.

Tại phía sau hắn, Đoàn gia huynh đệ chậm rãi hiện thân, mà lúc này bọn họ tóc đã rối tung, chật vật dị thường, khóe miệng, còn không ngừng có tiên huyết tràn ra. Vốn, tự bạo Linh Khí bị thương tổn cũng đã rất lớn, mà vừa rồi Hùng Nhạc dã man xông tới cũng cho bọn họ thương tổn không nhỏ, hiện tại, bọn họ lại kích phát tiềm lực của mình, dùng ra đại chiêu Toàn Phong Trùy như vậy, có thể nói là nặng càng thêm nặng.

Nhìn thoáng qua Hùng Nhạc sinh cơ đã toàn bộ tiêu hết, hai người tâm tình rốt cục thả xuống.

"Ai, không nghĩ tới, đầu bổn hùng này khó chơi như vậy, còn hiểu cách sử dụng mưu kế, may mà huynh đệ chúng ta có bảo mệnh tuyệt chiêu, bằng không, ngày hôm nay thực sự phải bỏ mạng ở chỗ này." Đoạn Lãng nói. Hiện tại, bọn họ thực lực sợ rằng chỉ có thể phát huy ra Xuất Khiếu Kỳ cũng không được, liên tục hai lần thụ thương, khiến cho bọn họ đa số kinh mạch đều đã phá hỏng, nếu như không mau nhanh tìm một chỗ chữa thương, sau này sẽ nguy hiểm.

Nhưng mà, đúng lúc này, một thanh âm đột nhiên truyền vào cái lỗ tai bọn họ: "Không biết các ngươi còn có bao nhiêu bảo mệnh tuyệt chiêu?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Cực Kiếm Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook