Võ Đạo Trường Sinh: Bắt Đầu Từ Ngũ Cầm Dưỡng Sinh Quyền (Dịch)

Chương 26: Nội Tráng Khí Cảm! Quy Tức Chân Khí!

Chân Bất Thị Hứa Tiên

13/08/2022

Đúng là Quy Tức Công không có bất kỳ yêu cầu gì với tư chất tu luyện, hài đồng có thể luyện, lão nhân cũng có thể luyện.

Và đương nhiên, nếu muốn thật sự luyện ra hiệu quả, cần phải trải qua cơ số năm khổ tu!

Theo thời gian trôi qua, bóng đêm sâu dần, một loại trạng thái sinh lý tên là buồn ngủ, rất tự nhiên mà đánh úp lại, vì thế Tô Trường Không đành phải nằm nghiêng trên giường.

"Tuy rằng ô quy có mũi, nhưng nó chỉ hít khí bằng mũi, chứ thở khí ra lại từ đằng tai, cách hô hấp này nên là Quy Tức, nếu có thể hô hấp theo kiểu này, tất đạt được tuổi thọ như ô quy!"

Và cũng tự nhiên như vậy, Tô Trường Không vẫn liên tục hô hấp, nhưng có một điểm kỳ dị chính là, hắn lấy khí từ đằng mũi, còn thở khí từ đằng tai!

Kỳ thực, con người bình thường không cách nào chân chính chuyển được cách hô hấp của mình trở nên giống như ô quy.

Ngay lần đầu tiên Tô Trường Không tu luyện cũng vậy.

Hắn có thể tiến vào loại trạng thái Quy Tức này, chẳng những phải dựa vào giá trị tiềm năng đã cao tới 8 điểm, còn liên quan tới cơ sở thân thể vô cùng vững chắc của hắn.

Cảnh thứ nhất trong võ đạo tên là Đoán Thể cảnh, lại chia làm bốn cảnh giới Luyện Lực, Nội Tráng, Thần Lực, Thần Dũng.

Tô Trường Không dựa vào khổ tu Ngũ Cầm Hí, đã đạt tới trình độ Nội Tráng ( làm lớn mạnh phần bên trong) tạng phủ, gan … các loại khí quan bên trong đều đạt được tôi luyện.

Cũng nhờ nền tảng này, khiến cho hắn tu luyện nội công trở nên làm ít công to!

Tô Trường Không một mực duy trì loại trạng thái Quy Tức này, cho tới khi sắc trời dần dần sáng, hắn mở mắt, một đêm tu luyện, lại khiến hắn cảm thấy tinh thần cực kỳ sảng khoái!

Quy Tức Công ( nhập môn 35%)



Tô Trường Không mở ra giao diện thuộc tính, xem xét.

Gần một ngày tu luyện, độ thuần thục Quy Tức Công của hắn đã đạt tới 35% tiến độ nhập môn.

Nếu cứ dựa theo tiến độ này, chỉ cần ba bốn ngày thời gian, Tô Trường Không có thể tu luyện môn võ công này đến cảnh thứ nhất.

Loại tốc độ tiến bộ này, tuyệt đối là khoa trương vô cùng!

Sau khi Tô Trường Không rời giường, hắn lại như thường lệ, bắt đầu tu luyện Ngũ Cầm Hí.

"Đang đang đang!"

Hắn vừa luyện đến mức thân thể hơi xuất mồ hôi, tiếng chuông của Hắc Thiết sơn trang cũng đúng giờ vang lên, báo hiệu một ngày mới lại bắt đầu rồi.

Tô Trường Không lập tức dừng tu luyện, ăn xong cơm sáng và tiến vào xưởng bắt đầu công tác.

Tuy công tác chú tạo là nghề nghiệp nhưng với Tô Trường Không, nó cũng một loại tu luyện!

"Đang đang đang!"

Tô Trường Không cầm cây chùy sắt khá nặng trong tay, từng chút từng chút đánh lên khối vật liệu thép trước mắt. Mỗi một chùy hạ xuống, đều khiến khối vật liệu thép đã bị đốt nóng đến đỏ bừng bắn ra những đốm lửa, văng khắp nơi, tạp chất bị loại bỏ, chùy sắt trong tay hắn giống như một cây đao, bách luyện thành cương!

Tô Trường Không để trần thân trên, lộ ra từng khối cơ bắp cường tráng, rắn chắc, mơ hồ còn lóe lên ánh sáng mờ ảo. Theo quá trình hô hấp liên miên bất tận, hắn không ngừng làm việc, tựa như không biết mỏi mệt là gì.

"Tiểu tử Tô Trường Không này... Đúng là thiên phú dị bẩm!"

Dương Triêu đứng bên cạnh Tô Trường Không, dùng khăn lau mồ hôi, dừng công tác trong tay, cầm một túi nước to, há miệng bổ sung lượng nước vào cơ thể. Hắn đưa mắt nhìn sang, vẫn thấy Tô Trường Không bên này đang hết sức chuyên chú tiến hành rèn, không nhịn được sợ hãi than một tiếng.



Trong quãng thời gian này, hắn đã phải nghỉ ngơi vài lần vì mệt mỏi, vậy mà Tô Trường Không lại không hề cảm thấy một chút mệt mỏi nào, thể lực chênh lệch quá lớn!

Một ngày bận rộn đã xong, lúc chạng vạng, Tô Trường Không luyện Ngũ Cầm Hí một hồi, sau đó tắm rửa, ăn cơm, tiếp đến là bắt đầu tu luyện Quy Tức Công.

Quy Tức Công có một ưu điểm lớn, đó là có thể tu hành trong khi ngủ, giống như giấc ngủ của ô quy, lấy mũi hít khí vào, dùng tai thở khí ra, sẽ không chiếm dụng thời gian tu luyện Ngũ Cầm Hí và đao pháp của Tô Trường Không!

Họ tên: Tô Trường Không (15 tuổi )

Tuổi thọ: 61 năm

Điểm tiềm năng: 8 điểm

Võ công nắm giữ: Ngũ Cầm Hí ( Ngũ cảnh Xuất Loại Bạt Tụy 13%), Trảm Thiết Đao Pháp ( Tứ cảnh Lô Hỏa Thuần Thanh 39%), Quy Tức Công ( Nhất cảnh Sơ Khuy Môn Kính 1%)

Kỹ năng nắm giữ: rèn ( Tứ cảnh Lô Hỏa Thuần Thanh 33%)

Chỉ dùng bốn ngày, Tô Trường Không đã tu luyện Quy Tức Công luyện đến trình độ nhất cảnh Sơ Khuy Môn Kính.

Hắn không cảm giác được thân thể của mình có biến hóa gì đặc biệt rõ ràng, chỉ duy nhất một điều hơi khác biệt là chu kỳ hô hấp của hắn càng thêm lâu dài.

"Tuổi thọ tăng trưởng một năm!"

Nhưng khiến cho Tô Trường Không vui sướng chính là, thông qua giao diện thuộc tính, hắn đã nhìn thấy thật rõ ràng tuổi thọ của mình mới tăng trưởng thêm 1 năm.

Phải biết rằng, hắn mới tu luyện vài ngày mà thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Đạo Trường Sinh: Bắt Đầu Từ Ngũ Cầm Dưỡng Sinh Quyền (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook