Vô Địch Hắc Thương

Chương 28: Thần tiễn gia.

Biên Thành Lãng Tử

12/04/2013

Thần tiễn gia ở Mộng Tiên thành đích xác là rất nổi tiếng, cái cách mà bang hội này nổi danh cùng với Triều Nhân bang, Tiểu Đao hội, Cái Bang lúc trước gặp gỡ có sự khác biệt rất lớn, bởi vì Thần tiễn gia chính là đi theo con đường tinh anh. Thế nào gọi là tinh anh? Cũng chính là danh khí lớn, trang bị tốt, cấp bậc cao, năng lực từng binh sĩ đều mạnh. Thần tiễn gia tổng cộng có 8 người, trong đó nữ nhân chiếm 7 người, địa chỉ bang hội là ở tầng 27 cao ốc Á Thâm tại trung tâm phồn hoa này.

Lúc Tinh Tinh dẫn theo Diệp Sảng đi vào đại sảnh công hội, mọi người Thần tiễn gia đều là chấn kinh vô cùng, Diệp Sảng tạo hình Lý Hướng Dương quả thật là rất có khí chất. Một mỹ nữ náo nhiệt vừa thấy Diệp Sảng liền trêu đùa:

- A, Tinh Tinh cô nương của chúng ta không ngờ lại dẫn theo một tiểu tử về này!

Tinh Tinh giới thiệu nói:

- Đây là hảo tỷ muội của ta, Bích Nhạc Thi, cung thủ 16 cấp!

Diệp Sảng rất lễ phép:

- Xin chào!

Bích Nhạc Thi mỹ nữ này cười sằng sặc:

- Người mới đến phải hiểu, trước tự giới thiệu, tuổi, chiều cao, tên, cân nặng, còn độc thân không, chức nghiệp, số chi phiếu cùng mật mã, quan trọng nhất chính là…tự chụp mình trên…

Tinh Tinh nhíu mày nói:

- Thi Thi, đây là bằng hữu của ta, đến đây tham quan, đừng ăn hiếp hắn, hắn là người mới.

Bích Nhạc Thi cười càng có thâm ý:

- Hắc hắc, Tinh Tinh a, ngươi không phải luôn không thèm để ý tới nam nhân sao, không thể tưởng được hóa ra là thích nuôi tiểu bạch kiểm a.

- Đi!

Tinh Tinh mỉm cười hướng phòng hội nghị đi tới.

Diệp Sảng thầm nghĩ:" Bạn Thi Thi thực sự là tinh mắt a, hóa ra ta thực sự là có chút đẹp trai."

Trong phòng hội nghị, một vòng người ngồi ở bên bàn tròn, Tinh Tinh vừa đi vào, cả phòng họp cũng đều oanh động, một đám nữ nhân đều hi hi ha ha cười nhìn Diệp Sảng, đám nữ nhân này nhìn cũng khá xinh đẹp. Bên góc ngồi một nam nhân khuôn mặt âm lãnh, vẫn không nhúc nhích, nhìn thần thái liền cảm thấy lạnh lẽo.

Một mỹ nữ mặc bộ vest công sở màu đen, đeo kính mắt vàng chậm rãi đứng dậy:

- Tinh Tinh, vị này là…

Tinh Tinh lập tức giải thích:

- Hắn là bằng hữu của ta A Ngân, bởi vì mới tới Mộng Tiên thành không biết đường, cho nên ghé chơi một lát, sau đó ta sẽ đưa hắn ra khỏi thành.

Diệp Sảng lễ phép nói:

- Các vị đại ca đại tỷ, xin chào!

Mỹ nữ sắc mặt liền trầm xuống:



- Tinh Tinh, nơi này chính là phòng họp của Thần tiễn gia, không phải thành viên của bang hội không được đi vào, quy củ bang hội ngươi nên rõ ràng!

Tinh Tinh không hề để ý nói:

- Không có việc gì, bằng hữu ta ta tin hắn, hắn cũng không phải loại nam nhân đó.

Tên nam nhân sắc mặt hung ác nham hiểm kia vừa nghe lời này, liền không nhịn được quay đầu đánh giá Diệp Sảng, ánh mắt kia khiến cho Diệp Sảng cả người không được tự nhiên. Sắc mặt mỹ nữ càng không tốt, Tinh Tinh là người mà lão Đại lúc trước tự mình chiêu mộ, nàng cũng phải nể mặt, nhưng mà Tinh Tinh rất là náo động, chuyện gì đều làm theo ý mình, dù gì mình cũng là người đứng thứ hai trong bang hội, nếu cứ tiếp tục như vậy lâu dài về sau thì sao có uy tín?

Mỹ nữ hít sâu một hơi:

- Tinh Tinh, việc tư của ngươi bang hội không có quyền can thiệp, nhưng ngươi cũng không nên đem người không ra gì vào trong bang hội, huống chi hôm nay chúng ta muốn thương lượng chính là một nhiệm vụ cao cấp, có người ngoài ta nghĩ là sẽ có chút không tiện đó.

Những lời này nói ra, sắc mặt Tinh Tinh liền khó coi hơn cả nàng:

- U Buồn Thiên Sứ, ngươi nói vậy là có ý gì? Ai là người không ra gì? Bằng hữu của ta là người không ra gì sao? Nếu hắn còn ở đây thì người tính là cái gì? Dám ở đây cáo mượn oai hùm sao, lão Đại không có mặt là ngươi trở thành lão Đại rồi sao? Đừng có mà lên mặt.

Diệp Sảng thầm kêu không ổn, xem ra bang hội nhiều người hẳn là đều như vậy a, cả một đám bề ngoài là vô cùng hài hòa, bên trong lại tuyệt không hài hòa, vẫn là Túy Ngân hội chúng ta và F4 là tốt a. Nam nhân âm hiểm kia vừa thấy Diệp Sảng ngay cả khi nghe xong lời nói khó nghe như vậy mà cũng không có phản ứng gì, trong nhất thời hắn cũng không nhìn thấu người tên Diệp Sảng này. Mắt thấy sắp sửa cãi nhau, mấy người Bích Nhạc Thi bên cạnh lập tức tiến lên khuyên giải, cùng một cái bang hội, mọi người nên nhường nhịn nhau thì hơn.

Diệp Sảng sợ nhất là loại tranh đấu nội bộ này, vội vàng nói:

- Khụ khụ, Tinh Tinh cô nương, ta thấy trước hết ta nên đi ra, ngươi họp xong thì gọi ta.

Tính tình đại tiểu thư của Tinh Tinh liền trỗi dậy:

- A Ngân, ta không cho ngươi đi, ngươi cứ ở trong này cho ta, hôm nay ai dám đuổi ngươi đi, ta liền cùng hắn trở mặt, Tinh Tinh ta nếu ngay cả một người bằng hữu cũng không đảm bảo được thì ta còn làm được gì?

Diệp Sảng giật mình, trong lòng liền cảm thấy ấm áp, bởi vì hắn thấy vẻ mặt quyết liệt kia của Tinh Tinh, tuyệt đối không phải là đang giả vờ. Nam nhâm âm hiểm cũng là giật mình, nguy rồi, vẫn là Tinh Tinh thật sự coi trọng tiểu tử này, ta đây nhiều ngày cố gắng như vậy chẳng phải là uổng phí?

U Buồn Thiên Sứ cũng phát hỏa:

- Ngươi nghĩ ngươi là ai? Lúc trước lão Đại mời ngươi vào còn không phải là thấy ngươi có tiền, kỳ thật ngươi cũng chả là cái đinh gì cả!

Tinh Tinh một trận cười lạnh:

- Ta đương nhiên không phải cái gì, bởi vì ta là người, chẳng lẽ người là đồ chơi, ngươi không phải người? Đồ đàn bà dâm đãng!

- Ngươi!

U BuồnThiên Sứ lập tức nghẹn lời, nàng cùng tên nam nhâm âm hiểm “Phong Vũ Tinh Cuồng” bên cạnh kỳ thật là một đôi tình lữ, nhưng mà gần đây trong bang hội cũng có lời đồn Phong Vũ Tinh Cuồng cùng Tinh Tinh có quan hệ, đương nhiên không có khả năng là có quan hệ, chẳng qua cũng không thể loại bỏ việc Phong Vũ Tinh Cuồng thèm nhỏ dãi Tinh Tinh mỹ nữ được.

Tinh Tinh cô nương khi tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng, nhất là mắng chửi người, cái gì cũng lôi ra mắng được:

- Hừ, ngươi cho là ngươi hơn người sao, lại không biết là bị chơi chán rồi, năng lực kia của Tinh Cuồng rất mạnh, hắn muốn ở trong bang hội này bắt cá hai tay đó!

Thốt ra những lời này, bên cạnh là Bích Nhạc Thi cũng không nhịn được lặng lẽ nở nụ cười, mà những người khác ai cũng đỏ mặt, Diệp Sảng thì trợn mắt há mồm, ngươi thật ngưu a, khí chất, mắng thực sự có khí chất. Tinh Tinh cô nương quả thật có khí chất, một thân cao ráo đứng ở đó, dáng người, dung mạo cũng rất chói mắt, khí lực thật mạnh.



Phong Vũ Tinh Cuồng mặt lạnh nghiêm mặt nói:

- Tinh Tinh, cô nói chuyện cần cẩn thận một chút, không có bằng chứng đừng có nói loạn!

Tinh Tinh khoanh tay, cười lạnh nói:

- Hôm qua có người nào đó gửi tin nhắn cho ta, như thế nào nhỉ?

Nàng bắt chước thần thái cợt nhả của nam nhân:

- Buổi tối hôm nay có rảnh không? Đến số 1 Tinh Đảo nhà ta mới mua đi, nhà ta có chiếc giường thật lớn thật thoải mái đó, ta nôn…

Nàng vừa nói còn thập phần khoa trương làm một động tác xoay người nôn mửa.

- Ha ha ha!

Một đám nữ nhân đều không nhịn được nở nụ cười, động tác cùng thần thái kia của Tinh Tinh thật sự là giống y như thật.Diệp Sảng cũng bị nàng chọc cười, nha đầu ngang bướng này quả thực có tố chất làm diễn viên a. Có thể tưởng tượng biểu tình hiện tại trên mặt của U Buồn Thiên Sứ, nàng quay đầu hung tợn nhìn chằm chằm Phong Vũ Tinh Cuồng:

- Có chuyện này không?

Phong Vũ Tinh Cuồng luống cuống:

- Không, không, không, nàng đừng có nghe nàng ta nói lung tung.

U Buồn Thiên Sứ gắt gao nhìn hắn:

- Ngươi nếu còn là nam nhân, vậy lấy thông tấn khí ra cho ta xem!

May mắn lúc này Tinh Tinh rất có khí chất đi tới trên ghế ngồi xuống, kỳ quái nói:

- Ta nói này U Buồn Nhị nương tử a, còn có Tinh Cuồng đại quan nhân, việc tư của các ngươi bang hội không có quyền can thiệp, nhưng mà các ngươi cũng đừng mang lời các ngươi trao đổi mỗi tối đến trong bang hội thảo luận nha, huống chi hôm nay chúng ta muốn thương lượng chính là một nhiệm vụ cao cấp đó, có người ngoài ở đây ta nghĩ là có chút không tiện à.

Lời này là U Buồn Thiên Sứ vừa mới ngu xuẩn nói ra, Tinh Tinh hiện tại lại bê y nguyên nói lại, báo ứng tới quả thật là nhanh vô cùng, bổn sự hại người của Tinh Tinh cô nương quả nhiên là nhất tuyệt.

Nàng không đợi U Buồn Thiên Sư phản kích, tiện đà nói tiếp:

- Hơn nữa, nam nhân bây giờ a, thật sự là một chút thưởng thức cũng không có. Tất cả mọi người đều biết, trong trò chơi ngươi có vất vả như thế nào cũng sẽ không thật sự gặp chuyện không may, kỳ thật tiểu muội ta là một người tốt, cho nên ngày hôm qua ta mới trả lời Tinh Cuồng đại ca, kêu hắn trực tiếp cùng Thiên Sứ tỷ tỷ là được, ai ngờ hắn cố tình không nghe lời khuyên của ta, phải đi mua cái gì James Bond 007 (1), hắn nói là hắn thích cái nhãn hiệu đó, cũng không biết là ở trong “Thế Giới Thứ Hai” có bán không, ta cũng là chưa thấy qua… (Láng: cái James Bond 007 hình như là 1 loại nhãn hiệu bcs . Ý nhỏ TT là trong trò chơi dù có abc xyz j j đi nữa cũng sẽ hok bị dính HIV, nó khuyên thằng kia cứ việc “chơi trần” nhỏ Thiên Sứ mà thằng kia không nghe, cứ đòi đi mua bcs =]] )

Giờ phút này một đám nữ nhân toàn bộ đều cười đến run rẩy cả người, không ngồi dậy nổi. Phong Vũ Tinh Cuồng giờ phút này biểu tình trên mặt hắn chính là biểu hiện tuyệt vời nhất từ khi Diệp Sảng tiến vào “Thế giới thứ hai” đến giờ mới thấy, mà U Buồn Thiên Sứ thì mặt đỏ bừng, quát to một tiếng:

- Không được hồ nháo nữa, hiện tại bắt đầu họp!

Tinh Tinh nói khẽ:

- A Ngân, ngươi đi tới đây, ngồi cạnh ta này, nghe lời, ngoan!

(Láng: Sao giống dụ dỗ trẻ nhỏ quá )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Hắc Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook