Võ Động Thiên Hà

Chương 38: Trùng hợp ngoài ý muốn !

Đoan Nguyệt

29/03/2013



Hoang dã cô tịch , từng trận thu phong cuộn thổi , từng đám tinh huyết phiêu tán bay đi , mang theo vẻ thê lương ...

Mấy cỗ thi thể lẳng lặng nằm trên mặt đất , trợn trừng mắt , mang vẻ sợ hãi cực độ , tuyệt vọng bất cam .

Vân Thiên Hà cưỡi ngựa đi trên quan đạo , thần sắc bình tĩnh , trong lòng nghĩ tới tới một vấn đề .

Tuyết ông tiê sinh nói hắn tâm sinh giết chóc , hắn không cho là đúng , chỉ có điều hắn cảm thấy kì quái , tại sao từ sâu trong nội tâm hắn sinh ra một cỗ oán khí ngập trời .

Cỗ oán khí này , từ đâu mà đến !

Tại sao sau khi giết hết mấy tay dâm tặc kia , cỗ oán khí này dần dần tiêu tán , tâm cảnh của hắn lại trở nên bình thản như nước , giống như loại tâm tình kiếp trước của Vân Thiên Hà .

Chẳng lẽ đây là cỗ ý niệm mà Đồ Thiên Hà lưu lại cho hắn , một chút ý niệm oán hận , Trước đây khí hắn phế bỏ Đồ Chính Lâm ,trong lòng hắn đã nảy sinh một cỗ oán hận mãnh liệt , không tiếc bất cứ giá nào phải đòi lại công bằng cho Vân nương .

Mà lần này đám dâm tặc muốn khi dễ Đường Linh Sa , thời điểm hắn đuổi tới , bắt gắp Đường Linh Sa nhu nhược bất lực tuyệt vọng ngã trên mặt đất , cỗ oán khí sâu trong nội tâm của hắn được kích phát ra .

Trên thực tên hắn đối với Đường Linh Toa rất có hảo cảm , nhưng chỉ trong vòng băng hữu , đối xử giống như Đường Linh Vũ .

Thế nhưng khi hắn bắt gặp vẻ nhu nhược tuyệt vọng , thì cỗ oán khí từ trong sâu kín lại bùng phát ra , hắn khiếp sợ đây không phải là bản năng của một sát thủ của kiếp trước , mà là nỗi ám ảnh trong khối thân thể này lưu lại , ảnh hưởng tới hắn .

Đồ Thiên Hà kia , khi còn bé rốt cuộc đa trải qua những cảnh tượng gì , khiến cho hắn đối với cảnh tình này vô cùng oán hận , khiến hắn ghi tạc vào tận nơi sâu kín của tâm hồn ,.

Cuối cùng Vân Thiên Hà lục tìm trong trí nhớ , phân tích một hồi , rút ra kết luận , Vân Nương sau khi sinh ra Đồ Thiên Hà đã phải chịu rất nhiều tủi nhục từ vị chính thê , khiên cho hắn từ nhỏ đã phải chứng kiến những chuyện tình đáng ghê tởm , từ nhỏ hắn đã bị ảnh hưởng với những hình ảnh tủi nhục , nhu nhược tuyệt vọng ,từ chính mẫu thân của mình , đó chính là nỗi ám ảnh của cả cuộc đời hắn .

Nghĩ tới điều này , Vân Thiên Hà thở dài , hắn biết , nỗi oán hận này đem giải tỏa đi , sau này sẽ không bị cỗ ý niệm đó ảnh hưởng nữa .

Hắn là Vân Thiên Hà , sẽ không phải chịu ảnh hưởng từ những nỗi ám ảnh của thiếu niên kia trước khi chết .

Vân Bôn chạy nhẹ nhàng nhàn nhã , không nhanh không chậm , Vân Thiên Hà cũng không có thúc dục , bỗng nhiên một trận vó ngựa phía sau đuổi tới , quay sang thấy chính là Đường Linh Sa , lúc này bộ dạng của nàng rất xấu hổ , muốn nói mà không cất nên lời ... Vân Thiên Hà thản nhiên nhìn nàng nói :

-“Không cần phải nói cảm ơn , cho dù ta không ra tay , thì Tuyết ông tiên sinh cũng sẽ ra tay .thiên hạ đệ nhất cao thủ cũng không phải chỉ là hư danh , điều này ngươi nên hiểu được .!”



Đường Linh Sa kinh ngạc nói :

-“Ngươi và Tuyết ông tiên sinh đều biết , vậy tại sao còn ...”

-“Tuyết ông tiên sinh chỉ muốn cho ngươi tăng thêm kinh nghiệm đối địch , cùng với năng lực ứng biến mà thôi !”

Vân Thiên Hà thản nhiên nói :

-“Chịu một ít ủy khuất , nhưng đổi lại được kinh nghiệm chiến đấu vẫn đáng giá !”

-“Thật sự là như vậy ?”

Đường Linh Sa hồ nghi nhìn Vân Thiên Hà , tựa hồ như muốn kiểm tra xem nhưng điều này có phải là đang an ủi nàng hay là nói dối , nhưng mà ánh mắt kia vân bình tĩnh yên lặng như nước hồ thu , nhìn nàng không chút gợn sóng .

Nhưng khi nàng nghĩ tới nhắt mắt lãnh khốc lúc trước , nhưng động tac bắn tên thành thục , khiến cho trong lòng thiếu nữ như nàng sinh ta ý niệm sùng bái , càng về sau càng suy nghĩ miên man , một cỗ tình cảm không tên bắt đầu nhảy loạn trong trái tim của nàng .

.....

Ngay tại thời điểm đoàn người Vân Thiên Hà sắp tới trước cổng thành Lợi Châu , một đoàn nhân mã cấp tôc từ trong thành chạy qua .

Mấy cỗ thi thể bị ném trong hoang dã , bọn họ được tin báo , vội vàng cấp tốc chạy đến điều tra .

Một vị thiếu niên anh tuấn , sắc mặt âm trầm nhìn mấy cỗ thi thể .

Một người xuống ngựa điều tra xong , quay lại báo cáo :

-“Thiếu gia , Ngọc thiếu gia cùng bốn hộ về dượi tay , cung với tiền tài đồ vật giá trị đều bị cướp bóc không còn , tất cả đều là trúng tên mà chết , Ngọc Tiến thiếu gia bên người còn mang theo một phong thơ , thỉnh thiếu gia xem qua !”

Nói xong hắn giao ra một mảnh giấy bị máu tươi che phủ méo mó dị dạng .

Thiếu niên cẩn thận quan sát bức thư , nó vẫn chưa bị phá hủy , vẫn còn dấu vết , sắc mặt lúc này mới hơi hơi buông lỏng , cũng không có mở bức thư ra , mà lại nhìn ngó cảnh vật chung quanh .

Lúc này một tên cận vệ tra xét chung quanh chạy tới thông báo :



-“Thiếu gia ,bên trong bụi cỏ kia , có một nữ nhân thi thể lõa lỗ , bị người mạnh mẽ cưỡng gian sau đó bắn chết , chính là cô nương mà Ngọc Tiến thiếu gia vẫn mang theo bên minh !”

Thiếu niên anh tuấn , nét mặt hiện lên vẻ suy tư , đến tột cùng là ai làm chuyện này ? cường đạo ? thổ phỉ ?

Lắc lắc đầy m hắn cảm thấy được có sự kì quái , có ai biết được Ngọc Tiến mang theo nhiều ngân lượng trong người , có ai biết được bọn họ chọn đường nhỏ để truyền tin , là ai trên đoạn đường vắng vẻ tấn công giết người , là ai lại đánh trúng vào điểm chết trong kế hoạch của ta ?

-“Thiếu gia những thi thể này nên xử lý như thế nào ?”

Một kẻ dưới tay cất tiếng hỏi , cắt đứt dòng suy nghĩ của thiếu niên kia .

Thiêu niến kia thản nhiên nói :

-“Thi thể của Ngọc Tiến đưa về Dư Châu , còn những ngời khác chôn ngay tại chỗ , rửa sạch tất cả dấu vết không lưu lại điều gì !”

-“Nhưng thi thể này đều là do bị loạn tiễn bắn chết , hơn nữa đều bị trúng một mũi tên xuyên cổ họng mà chết , chứng tỏ bọn họ đều chết trong tay một cao thủ bắn cung , nhưng trên người của Ngọc Tiến thiếu gia còn có vài chỗ bị tấp kích , hơn nữa hạ thân của Ngọc Tiến thiếu gia cũng bị trúng quyền kình !”

-“Phế vật , cuối cùng cũng chết vì ... biết rõ trong người mang đại sự , mà hắn cũng không thể gạt bỏ sang bên cạnh ...”

Liên tiếp những câu hỏi quay quanh đầu thiếu niên , rốt cuộc mấu chốt vẫn đề ở chỗ nào , chẳng lẽ lại là Đồ gia ?

Điều này tuyệt đối không có khả năng , Đồ gia làm sao có thể biết được mà hành động giết người cướp của lại còn mãnh mẽ cưỡng gian , hơn nữa đối với phong thư trong yếu kia cũng không có quan tâm đến ...Thiếu niên càng lúc càng trở nên trầm mặc , hắn không ngừng lục lọi tìm kiếm đư a ra giả thuyết rồi tự mình bài trừ , hắn thậm chí còn nghĩ tới cả người bên cạnh hắn ...

-“Từ Dư Châu tới Lợi Châu nhanh nhất thì phải phi ngựa năm ngày liên tục , nếu là tin tức bị lộ , vậy thì năm ngày trước ...”

Thiếu niên suy nghĩ sâu xa , đột nhiên ánh mắt như bùng nổ , năm ngày trước không phải là Trung thu sao , lúc ấy ta đem kế hoạch mơ hồ nói ra , chẳng lẽ lại là hắn ...

Thiếu niên này , tâm cơ thâm trầm , làm việc luôn suy nghĩ chu toàn kín đáo , thế nhưng lần này hắn lại có điểm thái quá , hắn bài trừ địch nhân ra bên ngoài , rồi nghĩ tới người bên cạnh mình .

Chuyện tình xảy ra , phỏng chừng chỉ là một sư trùng hợp không may , nhưng đối với lối suy nghĩ của thiếu niên cơ trí này , sự trùng hợp bất thường như vậy đã trở nên cực kì phức tạp , nhất định là tồn tại mùi vị của âm mưu .

Nhưng hắn vạn lần cũng không thể ngờ tới là , chỉ vì tham làm sắc đẹp mà đám thi thể này đã phải đi gặp diêm vương , lại còn vô ý phá hủy đi đại cục trong hành động tại Lợi Châu lần này .

Hết lần này đến lần khác , nhìn ngắm sự trùng hợp ngoài ý muốn này , khiến cho suy nghĩ của hắn đi vào mê cung tăm tối , không tài nào xác định được đám người chết này , cuối cùng chỉ là vật hi sinh để cho một tiểu cô nương gia tăng kinh nghiệm , và để cho một thiếu niên giải phóng cỗ oán khí !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Động Thiên Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook