Vô Hận Ca Ca

Chương 13

Lê Tinh

25/04/2015

Dực Chi vô lực vỗ cái trán, trời ạ ! Hắn lại bị tiểu điên tử này hạ dược.”

“ Nhưng…nhưng nó không có hại, chỉ làm cho cả người vô lực nhất thời thôi, đối với thân thể không có thương tổn, thật sự đo ! Ta chỉ sợ ngươi rời ta cho nên….cho nên mới….” Nàng cẩn thận giải thích.

“ Câm miệng.” Dực Chi hét lớn một tiếng, hắn sớm muoonj gì cũng bị tiểu điên tử này hại chết, xem ra, thuốc được bỏ trong chén nước kia . Ai ! hắn lại quá sơ ý đi thôi.

“ A ! nhìn xem, thì ra ở nơi này còn có một vị mỹ nhân !” Trong đám cường đạo có kẻ thấy được Dực Chi, nhìn hắn từ trên xuống dưới ánh mắt trong suốt, da thịt trắng trẻo, mày kiếm…ánh mắt âm ngoan của tên cường đạo không chút che dấu thái độ dâm loạn.

“ Không sai ! không sai ! thật là một mỹ nhân nha !” Hơn mười vẻ mặt dâm loạn đều quây lại.

Thất Thất nhìn thấy trong tay bọ họ cầm cây đao vừa lớn vừa sáng bóng, lại nhìn thấy bọn hắn kẻ nào kẻ nấy đều cười âm ngoan, rốt cục không dám đùa giỡn, sợ hãi trốn phía sau Dực Chi. Bàn tay nhỏ nắm lấy vạt áo hắn, “ Dực Chi, hắn…bọn họ….”

Dực Chi tức giận trừng liếc nàng một cái, tiểu bạch si này ! rốt cục cũng biết giang hồ không phải chỉ là chuyện vui chơi bình thường !

Một tên cường đạo có chòm râu thô giọng nói : “Người này rõ ràng là đàn ông, sao lại nói là mỹ nhân được.”

Một tên khác nói : “ ngốc, nàng nhất định là nữ giả nam, ngươi nhìn làn da kia, liếc mắt thôi cũng biết có nam nhân nào lại có khuôn mặt với làn da hồng hào như vậy chứ.”

Thất Thất lén nhìn hai má Dực Chi một cái, kia không phải là hồng hào đâu, rõ ràng là bị chọc giận mà hồng thôi !

Dực Chi liếc mắt bốn phía, lạnh lùng nói : “ ta là nam.”



“ Ui ui ! mỹ nhân tức giận !”

“ Nhất định là một tiểu thư nhà giàu rồi!”

“ Đúng ! đúng!” mấy tên còn lại liên tục gật đầu, còn phân tích : “ nha đầu xấu xí bên cạnh nàng chắc là tỳ nữ bên người.”

Xa phu thừa dịp sự chú ý của bọn cường đạo đều tập trung trên người Dực Chi liền nhẹ nhàng lùi về phía sau, đến một khoảng cách liền xoay người hcyaj.

“ Uy ! dám chạy sao ?” một tên tiểu tặc phát hiện ra hắn, nhấc cánh tay, phi đao liền bay ra.

“ A !”

“ A !”

Hai tiếng kêu thảm thiết, một tiếng là do xa phu ngã xuống đất mà chết, một tiếng khác là của Thất Thất hô lên.

Đã chết, đã chết, bọn họ giết người. Thất Thất sợ tới mức cả người phát run, hai chân nhũn ra. Dực Chi thấy nàng sợ tới mức xanh cả mặt, lo lắng đem nàng bảo vệ ở phía sau.

Giải quyết xa phu, bọn cường đạo lại tập trung lực chú ý trên người Dực Chi.



“ Đem nàng mang về, cho lão đại làm phu nhân đi !”

“ Lão đại không phải có phu nhân sao ? hơn nữa phu nhân ngoại hiệu kỳ thật….hắc hắc!” < cọp mẹ > hai chữ không dám nói ra, nhưng mà cả đám đều cảm giác sâu sắc bất an, “ Ta nghĩ vẫn là đem nàng về sơn trại, chúng ta lén hưởng dụng là tốt nhất.”

“ Lỡ đâu bị lão mẫu kia…ách phu nhân phát hiện thì làm sao bây giờ ?”

Cả đám, mỗi người một câu, thảo luận nên xử trí mỹ nhân như thế nào, nghiễm nhiên đem hai người bọn họ thành vật trong tay, Dực Chi đáng thương từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ bị bỏ qua như vậy, nguyên nhân tất thảy, xét đến cùng chính là tiểu bạch si đang phát run ở phía sau lưng mình tạo thành, nhưng cũng không thể nề hà, chính là phải nhịn, âm thầm vận công, hi vọng công hiệu của thuốc mau biến mất.

Nhưng là…chết tiêt ! Tiểu bạch si không biết lấy ở đâu ra loại thuốc này, làm cho cả người cảm thấy liệt !

“ Ngốc ! trước sau cũng bị phu nhân phát hiện ! ngươi xem, trên người nàng mặc tơ lụa thượng hạng, chúng ta chỉ cần báo cho nhà hắn, lấy tiền chuộc là được a !”

“ Việc này….” Mọi người bắt đầu động tâm.

“ Đúng vậy, đúng vây ! có thể dùng nàng đổi lấy tiền chuộc!”

Mọi người đều giật mình, nhất thời không có tiếng động, Dực Chi trừng mắt, có chút không dám tin quay đâu flaij, giống như đang xem mình đang bảo vệ sau người là cái quái dị gì, lúc này lại như con gà con không ngừng đốt đầu ra chủ ý – Thất Thất.

“ Tiểu thư nhà ta thất đáng giá, lão gia nhà ta cũng rất nhiều tiền, các ngươi nhất định sẽ lấy được một khoản bạc lớn.”

Cả đám tặc hốt hoảng, vừa nghe nàng nói, càng thêm động tâm, bất quá…tiểu nha đầu này cử chỉ cũng quá quái dị đi ! Nào có nha hoàn nào lại bán đứng chủ tử của mình chứ !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hận Ca Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook