Vô Hận Ca Ca

Chương 14

Lê Tinh

25/04/2015

Lần này Thất Thất quan sát bọn tặc, thấy bọn họ lộ ra vẻ hoài nghi, vội vàng nói, “ Ta là nha hoàn bên người tiểu thư, lão gia chỉ tin tưởng lời nói của ta, chỉ có ta trở về báo tin lão gia mới có thể đưa tiền chuộc cho các ngươi.” Nói xong, lại cẩn thận quan sát vẻ mặt của mọi người, cặp mắt nhỏ trát trát, toát ra vẻ mặt người khác nhìn xem không hiểu,thế nhưng Dực Chi lại nhìn thấu rõ ràng.

Gật đầu đi, đồng ý đi, mau mau thả nàng đi, thả nàng đi !

Mũi của Dực Chi suýt nữa cũng thở ra lửa, cái tiểu bạch si vong ân phụ nghĩa này ! Hắn thề sau khi khôi phục lại võ công, điều đầu tiên hắn muốn thu phục không phải là bọn cường đạo mà là nàng, cái tiểu bạch si nhỏ mũi nhỏ mắt này.

“ Ngươi….”

Cường đạo Giáp vừa muốn mở miệng, Thất Thất như là nhìn thấy được hắn suy nghĩ gì, vội vàng mở miệng cam đoan : “ Ta sẽ không chạy trốn, thật sự, Ta chạy trốn, cho dù các vị đại gia buông tha cho ta, thì lão gia nhà ta cũng sẽ không bỏ qua a ! Ta nhất định sẽ truyền đạt ý của các vị đến lão gia, một phần bạc sẽ được đưa đến !”

“ Nhưng là….” Cường đạo Ất cũng muốn mở miệng.

“ Yên tâm, ta sẽ không báo quan, lão gia nhà ta càng sẽ không báo quan, hắn cho dù muốn báo ta cũng sẽ ngăn lại ! dù sao danh tiết của tiểu thư nhà ta cũng là quan trọng nhất ! ha ha !” nàng cười gượng hai tiếng.

“ Nhưng ngươi….” Cường đạo Bính há mồm.

“ Tiểu thư nhà ta sẽ không trách ta, dù sao ta cũng chính là muốn cứu nàng thôi ! chính là chạy chạy chân mà thôi, các ngươi không cân flo lắng…khó được các vị đại gia quan tâm đến tình cảnh của ta ! thật sự là người tốt nha!”

Lại nhìn đám cường tặc đã muốn giống như Dực Chi cùng một trạng thái—Gân xanh nổi đầy trán.

Thất Thất nhìn đến đỉnh đầu mọi người đều có sương khói lượn lờ, trong đó khói trên đầu Dực Chi là cường thịnh nhất ! vì thế tiếp tục nói : “ Các ngươi cho rằng lão gia vẫn không tin phải không, không sao, có tín vật làm chứng !” Nói xong, cũng không biết nàng lấy đâu ra một cây kéo nhỏ, răng rắc một tiếng, đem tóc Dực Chi cắt đi một nhúm, không đợi Dực Chi hoàn thân, “ Sưu “ một chút, lại rất nhanh tháo xuống ngọc bội bên hông hắn, sau đó, sợ Dực Chi sẽ tức giận, liền hăng hái bước cách ra năm bước.

Dực Chi thật muốn đánh nàng, không ! không phải, hắn không phải muốn đánh nàng mà là muốn bóp chết nàng ! Không phải toàn thân vô lực, chính là lẳng lặng đứng cũng đã tiêu hao hết khí lực , thì làm sao có lực mà bắt nàng ?



Thất thất giơ vật trong tay nhìn mọi người nói : “ Tín vật cũng có, truyền tin cũng có, các ngươi còn nghi vấn gì sao ?”

Cường đạo Đinh dẫn đâu thô thanh nói, “ Kia…vậy như ngươi ! ngươi trở về báo cho lão gia nhà ngươi chuẩn bị năm ngàn…không, một vạn lượng bạc, đưa đến đây, chúng ta sẽ tự liên hệ với các ngươi ! nhớ kỹ, không được báo quan !” Hắn dùng âm thanh hung ác cảnh cáo.

“ Vâng, vâng ! nhất định sẽ không báo quan, đại gia yên tâm !” Thất Thất sán cười nói.

Mọi người tiến lên bên cạnh Dực Chi, còn sờ sờ hai má hắn, mũi ngửi ngửi mùi hương của hắn, Dực Chi đáng thương cả người vô lực, tránh lại không thể tránh, chỉ có thể mặc người đùa giỡn, muốn làm gì thì làm.

Hắn đúng là xinh đẹp, nên thường xuyên bị hiểu lầm thành nữ tử ! Ai làm cho hắn có bộ dạng xinh đẹp như vậy chứ ! Đối với điểm này hắn cho tới bây giờ chưa từng ngừng oán thầm ông trời. Nhưng, không có sức phản kháng, trước mặt mọi người bị một đám đàn ông đùa giỡn, lại là lần đầu tiên nha. Dực Chi khóc không ra nước mắt, lại nhìn thấy Thất Thất lại mang biểu tình sung sướng muốn mau mau đưa hắn đi, nhịn không được giận dữ hét : “ Các ngươi bắt sai người rồi, nàng mới chân chính là đại tiểu thư….A !” Dực Chi hô đau một tiếng.

Chỉ thấy một đôi giày thêu đập vào mũi của Dực Chi, Dực Chi đôi mắt ửng đỏ, mũi này thật muốn gãy mà.

“ Xinh đẹp như vậy, ngươi không phải tiểu thư chẳng lẽ lại là cái con tiểu nha đầu kia sao, đem chúng ta thành người mù hết sao ?” Chúng tặc không để ý tới Dực Chi, ồn ào đưa hắn lên xe ngựa. Có người cầm lấy cây roi, hét lên một tiếng : “ Giá !”

Đám tặc đi theo sau xe ngựa, chậm rãi mang thắng lợi trở về. Đợi đám cường tặc đi không còn bóng dáng, Thất Thất chỉ mang một chiếc giày thêu mới thật thở dài một hơi, “ Ai biểu ngươi có bộ dáng xinh đẹp hơn ta ! lúc này coi như là báo ứng đi !”

“ Ha ha ha….” Đột nhiên một trận cười vang, tiếng cười chưa dứt một thân hình thon dài, áo xanh xuất hiện trước mặt Thất Thất.

“ A !” Thất Thất kinh hách ngã ngồi xuống đất, kinh hoàng nhìn quanh bốn phía, hắn khi nào xuất hiện ? nơi này cũng thật quá nhiều cường đạo đi ! vừa đuổi đi một đám, lại xuất hiện thêm một vị.

“ Đừng sợ ta không phải cường đạo.” Người vừa tới vẻ mặt ôn nhu, tay đem Thất Thất nâng dậy, “ Ngươi chính là Thất Thất, đại tiểu thư của hạ phủ .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hận Ca Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook