Vô Hạn Cầu Sinh

Chương 2: Biệt thự bị bỏ hoang 1

Khinh Vân Đạm

12/08/2021

Một người chơi dẫn đầu nói: "Các bạn có biết nhau không?"

Vân Lạc nhìn xung quanh và tìm thấy biệt hiệu "Huyết Ảnh " trên đầu đối thủ, cấp bậc 3, giá trị sinh mệnh 300.

"Tại sao bạn không bắt đầu giới thiệu bản thân?" một người chơi tên Tư Đồ, cũng đang ở cấp độ 3, đề xuất.

Huyết Ảnh không từ chối, thẳng thắn nói: "Sinh viên năm hai, ta mới chơi game được năm ngày, may mắn đạt được điểm B."

Giọng điệu của anh ta có vẻ rất khiêm tốn, nhưng biểu hiện trên khuôn mặt lại hoàn toàn khác, ẩn ẩn thể hiện sự kiêu ngạo, tự mãn.

Ngay sau đó, Huyết Ảnh giới thiệu người anh em kế tiếp với mọi người, "Đây là bạn học đại học của tôi, biệt danh là Ám Ảnh, một người mới vào nghề. Nghe nói game Vô Hạn Cầu Sinh rất thú vị, nên ghé qua chơi một vòng." Ngay lập tức, những người khác nhìn Ám Ảnh trở nên thực không thường, mơ hồ có sự thông cảm và thương hại.

Ám Ảnh không rõ nguyên do nên thân thiện gật đầu, coi như chào hỏi mọi người.

Vân Lạc tỏ vẻ nói, "là một người mới, đây là lần đầu tiên vào phó bản, lần đầu tiên chơi một trò chơi online thực tế ảo."

Mọi người không khỏi nhìn qua. Lần đầu tiên chơi Vô Hạn Cầu Sinh là điều dễ hiểu, nhưng lần đầu tiên chơi game online thực tế ảo thì hơi bất hợp lý.

Người thứ 4 là Que Cay Quân, cấp bậc 2, giá trị sinh mệnh 200, anh ta tự giới thiệu mình: "Đã chơi hơn mười phó bản, tất cả đều là đánh giá C, và có kinh nghiệm thất bại vô cùng phong phú!"

Tất cả mọi người, "..."

Vân Lạc nghĩ, so với một người mới chơi, một tuyển thủ cũ như Que Cay Quân đáng sợ hơn nhiều.

Tư Đồ sắc mặt bình thường, bình tĩnh giới thiệu bản thân, "Làm việc cho đảng, được đánh giá B."

Trong số năm người, hai người là những người mới làm quen, và một người có kinh nghiệm thất bại cực kỳ dày dặn. Vì vậy, Huyết Ảnh bất giác như trút được gánh nặng và là người đầu tiên phân tích "Qua một đêm, gia đình ở biệt thự biến mất không thấy tăm hơi, có thể thấy được bụi bẩn đã bám vào biệt thự, gia đình ban đầu sống ở đây đã bị tai nạn. "

"Trước khi vào phó bản, hệ thống đã đưa ra một gợi ý - Los thích màu đen nhất. Như vậy vấn đề đặt ra là Los là ai? Nó được giấu ở đâu?"

"Nói chung, gợi ý có liên quan đến Boss phó bản. Nói cách khác, Boss phó bản được gọi là Los, thích màu đen."

"Hiện tại không thấy được những người khác, chúng ta đi vào trước." Huyết Ảnh đang định đi một bước, nhưng lại nghe thấy một giọng nữ lanh lảnh vang lên, "Tôi có vấn đề. Trong phạm vi tầm mắt, góc trên bên phải đang đếm ngược. Đó là ý gì?"

"Bộ đếm thời gian có thể cho người chơi biết thời gian còn lại." Que Cay Quân nhiệt tình trả lời, "Trong trò chơi, ban ngày 1 giờ và ban đêm 0,5 giờ. Khi đến thời điểm, thời tiết sẽ thay đổi. Hệ thống yêu cầu người chơi phải ở trong biệt thự. Ba ngày hai đêm tương đương yêu cầu người chơi sống sót trong 4 giờ. "

Vân Lạc chợt nhận ra.

Huyết Ảnh sốt ruột thúc giục, "Thời gian có hạn, nhanh lên." Nói xong anh sải bước vào biệt thự.

Ám Ảnh theo sát phía sau.

Vân Lạc sải bước để theo kịp, thầm cảm thấy kỳ diệu. Các nhân vật được người chơi sử dụng rõ ràng là các khuôn mẫu hệ thống và khuôn mặt của họ sẽ thể hiện nhiều biểu cảm khác nhau theo cách nhân tính hóa.

Cô khá tò mò, nếu người chơi va vào mặt cô thì sao? Nhưng nghĩ lại, có mười nhân vật nữ và mười nhân vật nam. Mỗi phó bản sẽ chỉ ghép từ 3-8 người, xác suất đụng mặt rất thấp nên không còn bị rối.

**

Nhìn từ bên ngoài, xung quanh biệt thự cỏ dại mọc um tùm, nó đã trở nên rất cằn cỗi, đồng thời mang đến cảm giác hoang vắng. Khi bước vào biệt thự, liền thấy cách trang trí và nội thất toát lên một bầu không khí ấm áp, như thể ai đó đã từng sống ở đây.

"Chẳng lẽ là chim tu hú chiếm tổ đi? BOSS giết gia đình ban đầu rồi tự mình chiếm biệt thự?" Que Cay Quân đoán.

Ám Ảnh phản kháng, "Ban đầu tôi cũng nghĩ vậy, nhưng vì các bộ não đều giống nhau, nên có vẻ như tôi đã sai."

"Ý của anh là? Làm sao anh biết là anh sai?" Que Cay Quân vẻ mặt hoang mang.

Hồi lâu sau, hắn mới có phản ứng, bên kia coi như hắn làm sai tiêu bản, đúng như hắn đoán. Que Cay Quân nhất thời tức giận và nói một cách chính đáng, "Thất bại là mẹ của thành công. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong thất bại, và thành công không còn xa nữa!"



Thật không may, không ai để ý đến. Nhìn thấy những người khác đi xa, nhanh chóng ném anh ta đi. Que Cay Quân vội vàng đuổi theo.

Không ngờ, khi anh vừa đi đến góc đường, một bóng đen ập đến và cắn vào mắt cá chân anh một cách dữ dội. Trong một giây tiếp theo, bóng đen biến mất không dấu vết, như thể nó chưa từng xuất hiện trước đây.

Có tiếng kêu như tiếng lợn bị giết.

"Là giọng của anh Que cay Quân." Vân Lạc giật mình và vội vàng quay lại.

Chỉ thấy rằng Que Cay Quân đã có đủ 200 giá trị sinh mệnh, và bây giờ chỉ còn lại 150.

Tư Đồ liếc nhìn xung quanh và thông báo, "Tôi đã bị BOSS tấn công."

Huyết Ảnh có chút không nói nên lời. Không hổ danh là một người dày dặn kinh nghiệm thất bại, BOSS đã tiếp cận anh ngay lần đầu tiên anh thực hiện một phát súng.

Sau khi xác nhận rằng Qua Cay Quân không gặp rắc rối nghiêm trọng, anh ấy cất giọng nhắc nhở mọi người, "Đã 10 phút kể từ khi bắt đầu trò chơi, không có thêm thời gian để lãng phí."

Que Cay Quân phải thừa nhận rằng mình đã xui xẻo.

Mọi người tiếp tục tiến lên, điều tra từ trên xuống dưới.

Vân Lạc cố ý chậm lại một bước, đối với Que Cay Quân đang ở cuối cùng nói: "Ngươi không sao chứ?" Que Cay Quân gục đầu, uất ức nói: "Tôi tạm thời không chết được."

"Sau khi bị thương, giá trị sinh mệnh sẽ tự động khôi phục sao?" Vân Lạc bất động hỏi thăm thông tin. Thực sự có những bài viết về kiến thức trong diễn đàn, nhưng cô đã quên đọc chúng.

Que Cay Quân đã bị ngất, nhưng vẫn trả lời: "Người chơi đang ở trong phó bản, sức khỏe sẽ không được phục hồi. Sau khi rời khỏi phó bản và bước vào một trò chơi mới, sức khỏe sẽ tự động được phục hồi về giá trị đầy đủ."

"Độ khó thực sự rất cao." Vân Lạc nói, một đòn tấn công trừ đi 50 máu, nhưng cô ấy chỉ có 100 máu tổng cộng, và cô ấy sẽ kết thúc với hai đòn tấn công.

"Quái lạ, tại sao chưa đầy nửa tiếng đồng hồ sau khi vào phó bản mà đã bắt đầu động thủ? Còn bị trừ đi 50 giá trị sinh mệnh cùng một lúc?" Que Cay Quân lẩm bẩm, "Có thể nào Boss phó bản này rất cục cằn và không thể dung thứ cho người khác xâm nhập vào lãnh thổ riêng?"

Vân Lạc không thể trả lời.

Que Cay Quân rối rắm một hồi, nhưng không hiểu được nên cuối cùng chỉ có thể bỏ cuộc.

Một lúc sau, năm người đi một vòng quanh biệt thự.

Huyết Ảnh kết luận, "Biệt thự được chia ra tầng trên và tầng dưới. Tầng hai có phòng ngủ chính, phòng ngủ dành cho khách và phòng làm việc, còn tầng một có phòng khách, nhà bếp và khu vườn. Các manh mối nên được giấu trong sáu cảnh. "

Vân Lạc cảm thấy kỳ lạ, "Mỗi cảnh một manh mối, tìm sáu mảnh ghép lại chân tướng, vượt cấp không dễ sao?"

Đơn giản?

Huyết Ảnh buông lời chế nhạo, "Một số manh mối rất khó hiểu, và bạn thậm chí không nhận ra sự tồn tại của chúng. Trong một số cảnh, có thể mất một hoặc hai giờ để tìm thấy thứ bạn muốn, ngay cả khi manh mối ở gần."

Que Cay Quân nói, "Phó bản có thời hạn, chúng ta tổng cộng chỉ có 4 giờ."

Vân Lạc vẫn cảm thấy trò chơi không khó. Tuy nhiên, để tránh tranh chấp, cô chọn cách im lặng.

"Thời gian không đợi ai, đi phòng ngủ chính." Tư Đồ nói.

Huyết Ảnh vừa muốn đáp lại, tròng mắt vừa chuyển, liền sửa miệng. "Thời gian quá eo hẹp, năm người cùng nhau hành động khẳng định không kịp. Như vậy, chúng ta sẽ được chia thành hai nhóm. Tôi, Ám Ảnh và Tư Đồ ở trong một nhóm và chịu trách nhiệm kiểm tra phòng ngủ chính, phòng ngủ dành cho khách và phòng làm việc; Vân Lạc và Qua Cay Quân phụ trách kiểm tra nhà bếp và khu vườn. Nhớ tập trung ở phòng khách vào ban đêm để trao đổi manh mối. "

Khi nghe điều này, Vân Lạc đã phản ứng ngay lập tức và cảm thấy ghét bỏ. Nhưng là người lạ, việc các cựu binh từ chối mang theo người mới là chuyện bình thường.

Que Cay Quân vẻ mặt cứng đờ, sau đó tức giận rời đi, chửi thề: "Tách biệt! Còn cho rằng tôi hiếm lạ khi đi theo anh?"

Vân Lạc cân nhắc một chút, không có cùng La Tiêu Quân rời đi, mà là đi về phía lầu hai.



"Cái quái gì vậy?" Huyết Ảnh cau mày.

Vân Lạc dừng lại cười, "Đừng hiểu lầm, tôi không muốn dính vào anh, một mình tôi hành động."

"Cô không sợ chết sao?" Ám Ảnh tò mò.

" Chơi loại game sinh tồn rồi mà còn sợ chết?" Vân Lạc thờ ơ nói: "Bây giờ tôi chết đi ra ngoài, vừa lúc đọc các bài viết và bài viết chiến lược học kiến thức, bổ sung kiến ​​thức cơ bản." Thái độ ung dung tự tại, không thể bắt bẻ.

"Tôi đi phòng ngủ dành cho khách, đừng đi cùng tôi." Bỏ lại câu nói vừa rồi, cô vội vàng bỏ đi.

Mọi thứ không phát triển như mong đợi, Huyết Ảnh và Ám Ảnh không khỏi cảm thấy tức ngực và khó thở. Nhưng nghĩ đến ít nhất cũng phải sắp xếp đội ngũ, không cần mang theo người mới, cảm thấy an tâm một chút.

An ổn xuống dưới, anh ta nói: "Đi thôi, đi phòng ngủ chính."

Ai ngờ Tư Đồ lại lùi một bước, không ngần ngại phủi sạch mối quan hệ "Vẫn là ai chơi thì theo ý người nấy thì hơn".

"Tại sao?" Huyết Ảnh không thể hiểu được. Các tinh anh tập hợp lại với nhau, họ không thể giải quyết bí ẩn của phó bản nhanh hơn à? Đối với hai người còn lại...

"Tôi lo rằng Vân Lạc và Que Cay Quân thiếu kinh nghiệm sẽ lộn xộn. Nếu cờ tử thần được kích hoạt, tất cả mọi người sẽ bị kéo xuống nước." Huyết Ảnh giải thích, "Dù sao thì họ cũng không thể giúp được gì. Hành động riêng lẻ sẽ thích hợp hơn."

Tư Đồ nhếch khóe miệng, khẽ mở đôi môi mỏng, giễu cợt nói: "Ở trong mắt tôi, các người không khác gì bọn họ."

Huyết Ảnh, "!!!"

Anh ta là cấp 3 và có giá trị sinh mệnh là 300. Sau khi nhận được đánh giá B, làm thế nào có thể giống như hai người kia?!

Tư Đồ bỏ đi mà không đợi anh ta phản bác. Đội ngũ năm người tan rã ngay lập tức.

"Chúng ta nên làm gì tiếp theo?" Huyết Ảnh cảm thấy rằng mọi thứ đang diễn ra không tốt.

Huyết Ảnh siết chặt giữa hai hàm răng nói mấy chữ, "Chúng ta có thể làm gì? Chúng ta phải tiếp tục chơi thôi."

** Trong phòng ngủ dành cho khách, Vân Lạc tìm kiếm một mình.

Mở tủ ra, cô thấy bên trong có vài chiếc váy Loli nhỏ xinh. Tùy theo kích cỡ, trông giống như một cô gái khoảng mười tuổi mặc nó. Chỉ là... Hơn 80% quần áo trong tủ là màu đen.

Vân Lạc đột nhiên nhớ tới lời nhắc của hệ thống, "Loss yêu nhất màu đen."

"Có phải cô gái trong phòng ngủ dành cho khách không?" Cô ấy lẩm bẩm, và cô ấy tiếp tục tìm kiếm trong phòng.

Chiếc giường có màu đen tuyền, chăn bông màu trắng tuyết, và tường là hoa văn đen trắng, có sự tương phản màu sắc mạnh mẽ.

Vân Lạc tình cờ bắt gặp một khung ảnh trên đầu giường và không thể không nhặt nó lên để kiểm tra.

Trong ảnh, một bé gái khoảng mười tuổi mặc váy đen đang ngồi trang nghiêm trên ghế. Có một con chó con màu đen bên cạnh, đang ngồi trên mặt đất cao gần nửa mét.

Nhìn kỹ, cô thậm chí có thể nhìn thấy một chiếc nơ đen trên cổ con chó con màu đen.

Vân Lạc không nói nên lời, "Như thế nào lại thích màu đen? Con chó thuần một màu đen, còn thêm thắt nơ đen..."

Sau đó, cô đặt khung ảnh trở lại giường.

Có bốn cuốn sách nằm rải rác trên bàn làm việc.

Vân Lạc đã kiểm tra kỹ và thấy rằng các cuốn sách đều liên quan đến thần thoại và truyền thuyết. Cô mở cuốn sách, và một tờ ghi chú rơi ra.

Nhìn lại lần nữa, chữ "ác ma" xiêu vẹo được viết ở giữa tờ giấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Cầu Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook