Vô Hạn Cầu Sinh

Chương 1: Tiến vào trò chơi

Khinh Vân Đạm

12/08/2021

Vân Lạc là sinh viên đại học B, cha mẹ mất sớm, cô phải dựa vào chương trình vừa học vừa làm và học bổng để tự trang trải cuộc sống. Cô phải sử dụng mật khẩu sáu chữ số để bảo vệ số dư ngân hàng còn ba chữ số, phòng ngừa thời khắc nguy cơ không ăn được cơm.

Một ngày cô làm mấy công việc cùng lúc trong kỳ nghỉ hè, và cuối cùng đã tiết kiệm được một số tiền. Sau khi học xong và đóng học phí, cô lập tức trở về trạng thái ban đầu, và số dư ngân hàng lại trở thành ba chữ số.

Vân Lạc cảm thấy rằng có hàng trăm cách để thể hiện sự nghèo khó, và bản thân cô đã trải qua từng loại trong số đó.

May mắn thay, có rất nhiều thời gian thư giãn sau khi bước vào năm học. Cô có nhiều thời gian hơn để làm những gì mình muốn, chẳng hạn như làm việc để kiếm tiền.

Vào căn tin, làm một bát cháo, gọi hai cái bánh bao, Vân Lạc bắt đầu dùng bữa tối. Công việc bán thời gian mùa hè đã kết thúc, phải tìm một công việc mới càng sớm càng tốt để đảm bảo sẽ không chết đói vào tháng tới. Có rất nhiều thông tin tuyển dụng trên mạng, nhưng cô thậm chí không thể mua một chiếc máy tính xách tay cũ, cho nên chỉ có thể đến quán net để tìm kiếm thông tin.

Đang ăn thì có tiếng cô gái bàn bên cạnh truyền tới.

"Bạn như thế nào lại không biết 'Vô Hạn Cầu Sinh'? Trò chơi này đã trở nên phổ biến gần đây đó! Mặc dù trò chơi ảnh thực tế ảo đã tràn ngập trên đường phố, nhưng đã giành được nhiều danh hiệu khác nhau trong vòng hai tháng sau khi phát hành trực tuyến." Cô gái tóc ngắn màu nâu đang chăm chỉ bán lợi nhuận.

Cô gái tóc thẳng dài màu đen bên cạnh khá xúc động, "Nghe có vẻ thú vị."

"Tất nhiên." Cô nàng tóc ngắn màu nâu thề hứa: "Không nói dối ngươi, thật sự là siêu vui, ai chơi liền biết."

"Mọi người nghiện trò chơi đến mức sau khi chơi thử và không thể thoát ra khỏi. Khả năng tự chủ hơi yếu và họ không thể kiểm soát được nó!"

"Nghe nói có hơn 100 triệu người chơi. Mỗi người cùng nhau nhập hố, vận khí thực tốt và may mắn nhận được đánh giá B. Thực sự nhận được đạo cụ không bị ràng buộc! Một số thổ hào đấu giá ba nghìn Nhân dân tệ! Bạn nhỏ bán đạo cụ không nói lời nào, từ đó mỗi ngày sống một cuộc sống thật tốt đẹp. "

Nghe vậy, Vân Lạc dừng động tác lại. Không gì có thể thu hút sự chú ý của người nghèo hơn tiền bạc. Khi cô nghe thấy ba nghìn tệ, cô ấy vô thức vểnh tai và nghe một cách cẩn thận.

"Ba ngàn tệ?" Cô gái tóc thẳng dài đen lè lưỡi. "Tiền tệ trò chơi?"

"Tất nhiên là tiền mặt." Cô gái tóc ngắn màu nâu tự tin đáp.

"Làm thế nào để giao dịch vậy?"

"Mở một cửa hàng ảo trên trang web giao dịch, nói rằng tôi có một số vật phẩm nhất định và đính kèm ảnh chụp màn hình. Những người quan tâm sẽ nhận đơn đặt hàng và để lại tài khoản trò chơi. Sau đó, người bán đăng nhập vào trò chơi và gửi cho khách hàng bằng cách sử dụng hộp thư game Đạo cụ. Sau đó người mua xác nhận đã nhận hàng, và tiền thanh toán được chuyển vào tài khoản của người bán. Quá trình mua bán diễn ra rất đơn giản, điều quan trọng nhất là đã có đạo cụ trong tay. "

"Trong tay ba vạn kim tệ?" Cô gái thẳng dài màu đen hít một hơi. Tôi có thể mua bao nhiêu sản phẩm chăm sóc da? Còn có thể mua hai hoặc ba bộ quần áo cao cấp!

"Vì vậy, nhanh lên tham gia trò chơi và chúng ta cùng nhau khai quật." Cô gái tóc ngắn màu nâu thúc giục.

"Được rồi, tối nay tôi liền nhập hố." Cô gái tóc đen dài thẳng đáp lại đồng ý.

Vô Hạn Cầu Sinh, Vân Lạc âm thầm ghi nhớ cái tên này. Uống hết ngụm cháo cuối cùng, cô đứng dậy đi thẳng đến quán net.

**

Có hai loại máy tính trong các quán net trong thời đại mới.

Một là máy tính bình thường, 4 tệ một giờ, 15 tệ cho gói ban đêm.

Hai là khoang trò chơi online thực tế ảo, có giá 10 nhân dân tệ mỗi giờ và 40 nhân dân tệ cho gói ban đêm.

Sau khi vào quán net, Vân Lạc dẫn đầu mở máy tính để tìm kiếm thông tin về "Vô Hạn Cầu Sinh". Sau khi đọc xong một số bài viết, cô nhận ra rằng cô gái tóc ngắn màu nâu vừa rồi hóa ra là một kẻ lừa đảo.

Vô Hạn Cầu Sinh được biết đến là "trò chơi khó nhất trong lịch sử", và điểm hấp dẫn của nó là độ khó cao. Những người gia nhập với nhiều tư thế khác nhau, quỳ gối ở nhiều tư thế khác nhau, và những người bị ngược thì sắp khóc.

Chỉ cần lướt qua các bài viết trên diễn đàn là có thể thấy vô số người đang khóc lóc kể lể.



"Kẻ lừa đảo!! Người ta nói rằng một trò chơi được chia thành ba mức độ khó: dễ, bình thường và khó? Tại sao cô chơi nó sáu lần và chưa một lần sống đến khi phó bản kết thúc? Cái này mà dễ à! "

"Tại sao cô chỉ có thể được chọn chế độ nhiều người chơi? Điều này thật không hợp lý. Cô chỉ thích chơi một mình không được sao?" "Người chơi không thể tấn công lẫn nhau. Chỉ những Boss phó bản mới có thể làm tổn thương người chơi. Tuy nhiên, chẳng làm được cái mẹ gì. Một Boss phó bản có thể làm điều đó là vô hiệu hóa tất cả mọi người."

"Chơi game Vô Hạn Cầu Sinh cùng bạn bè, nhóm tiêu diệt không còn là mơ ước!"

"Tôi nói với các bạn, bị ngược lâu ngày sẽ nảy sinh bão hòa cảm xúc! Hiện tại tôi liền tặng lợi ích cho tất cả người thân và bạn bè của tôi!"

Thấy vậy, Vân Lạc lâm vào trầm mặc, cô đột nhiên hiểu được cô gái tóc thẳng dài màu đen gia nhập hố như thế nào. Lắc lắc đầu, gạt những suy nghĩ lãng xẹt sang một bên, cô bắt đầu đọc qua các bài viết hướng dẫn và các bài viết quan trọng.

"Trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh, có được cơ sở dữ liệu khổng lồ và bộ não tân tiến nhất thị trường hiện tại! Tất cả các phó bản đều được tạo ngẫu nhiên, không có sự giống nhau nào, mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi! Mọi người đã từng trải qua những phó bản nào rồi? Mời vào cùng bàn luận về nó."

"Bổ sung kiến thức! Tóm tắt kiến ​​thức cơ bản."

"Một điều không thể bỏ qua cho người mới! Làm thế nào để tránh đặt cờ tử vong và vượt qua màn thành công?"

"Phiên bản nâng cao, nhận được đánh giá nhiều hơn dựa trên cơ sở sinh tồn? Các biện pháp phòng ngừa là gì?"

"Làm thế nào để có được vật phẩm quý giá?"

......

Vân Lạc vực dậy tinh thần và nhấp vào bài đăng thứ năm để xem nó.

Chính chủ viết trên bài đăng chính, "Nghiên cứu cho thấy trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh có ba cấp độ đánh giá là A, B và C.

Sau khi vào phó bản, người chơi sẽ bị tấn công đều đặn bởi BOSS trong phó bản. Chỉ bằng cách giải quyết tất cả những bí ẩn trong thời gian quy định mới có thể dập tắt những oán khí của Boss.

Những người không giải mã được thường sẽ bị xếp hạng C. Sau khi phó bản kết thúc, họ sẽ nhận được một ít giá trị phần thưởng kinh nghiệm cùng với phần thưởng tiền vàng.

Một phần của bí ẩn đã được giải quyết, không thể dập tắt được oán khí của Boss, nhưng đã thành công sống sót cho đến khi kết thúc phó bản và nhận được đánh giá điểm B. Sau khi vượt qua cấp độ, bạn sẽ nhận được một số phần thưởng kinh nghiệm, phần thưởng tiền vàng và cơ hội nhận được các vật phẩm quý giá không ràng buộc khác nhau thấp hơn.

Giải quyết tất cả các bí ẩn trong thời gian quy định sẽ nhận được đánh giá A. Sau khi vượt qua cấp độ, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng kinh nghiệm, phần thưởng tiền vàng và có cơ hội cao hơn để nhận được nhiều vật phẩm quý giá không ràng buộc khác nhau.

Tóm lại, người có thể nhận được đạo cụ là ngôi sao may mắn siêu bất khả chiến bại (còn phải có thực lực), hoặc là một tay chơi cao hơn. "

Nhìn thấy dòng chữ "Có cơ hội mới có được", Vân Lạc đã rất thất vọng. Đó là một điều kiện có thể xảy ra trong một thời gian dài, và cô ấy cần phải thử vận ​​may của mình. Điều khiến cô bất lực là thông báo hàng đầu cho biết, "Hiện tại, Vô Hạn Cầu Sinh đang trong giai đoạn vận hành thử nghiệm và sẽ không bị tính phí trong thời gian này. Chi phí, dự kiến ​​chế độ thẻ tích điểm sẽ được bắt đầu sau sáu tháng kể từ khi ra mắt. Muốn chơi game thì phải nạp thẻ tích điểm hoặc thẻ tháng, tính phí theo theo thời gian. "

Có nghĩa là, sau một thời gian, bạn sẽ phải trả không chỉ phí Internet, mà còn cả phí thẻ tích điểm để quẹt vật phẩm.

Vân Lạc đột nhiên cảm thấy con đường kiếm tiền thật ảm đạm.

Cô đang chuẩn bị tắt giao diện trò chơi, đột nhiên cô nhìn thấy một đoạn văn bản, "Vô Hạn Cầu Sinh tham gia vào tiếp thị đói và trung tâm mua sắm chính thức không bán đạo cụ. Chỉ bằng cách đạt được đánh giá A và B, bạn mới có cơ hội nhận được các đạo cụ quý giá. Tôi đã đến chợ để xem xét và nhận thấy rằng giá đạo cụ đã tăng đến 5000-10000 tệ. Tôi chỉ có thể nói rằng có quá nhiều người có tiền... "

5000-10000 nhân dân tệ! Vân Lạc không thể không dừng hành động tắt giao diện.

Khái niệm 5000 nhân dân tệ là gì? Chi phí sinh hoạt hàng tháng là 500 nhân dân tệ, 5000 nhân dân tệ làm tròn là một năm chi phí sinh hoạt.

Ngoài ra, nếu bạn ra ngoài làm việc bán thời gian, bạn sẽ bị coi là nhân công rẻ mạt nếu bạn không có bằng cấp, lương theo giờ là 12 tệ, đây là mức lương cao. Chỉ 100 nhân dân tệ cho một ngày. Làm việc bốn hoặc năm ngày một tuần, bạn có thể kiếm được gần 2000,5000 nhân dân tệ mỗi tháng, tức là hai tháng rưỡi tiền lương!

Vân Lạc cảm thấy rằng hiếm có cơ hội kiếm tiền với ngưỡng thấp, cô nên thử nó. Nhưng để đề phòng, cô ấy tự nhủ rằng nhiều nhất là ba hiệp. Nếu hết ba hiệp mà vẫn không có cơ hội kích hoạt, vật phẩm sinh ra thì chọn bỏ cuộc.

Sau khi suy nghĩ kỹ, cô đến quầy lễ tân để thanh toán hóa đơn và mua dịch vụ khoang trò chơi ban đêm.

Chẳng bao lâu, các thủ tục đã hoàn tất, Vân Lạc nằm trong khoang trò chơi và đăng nhập vào trò chơi.



Khi mở mắt ra lần nữa, cô thấy mình đang đứng trong một căn phòng vuông nhỏ. Trên các bức tường của căn phòng, các phông chữ tiếp tục xuất hiện.

[Tuyên bố từ chối trách nhiệm, trò chơi này không phù hợp với thanh thiếu niên dưới 18 tuổi và những công dân mắc bệnh tim hoặc tâm thần. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu nhóm người nói trên gặp tai nạn trong quá trình chơi game. Vào game coi như chấp nhận câu nói này. ]

Sau đó, bật ra hai khung lựa chọn trong suốt, [Nhập] và [Thoát trò chơi].

Vân Lẫm thở dài, "Công nghệ cao a!"

Mặc dù cô biết rằng công nghệ trò chơi online thực tế ảo đã rất tiên tiến, cô thường bận rộn với công việc bán thời gian và không có thời gian để ngủ trong thời gian rảnh, và cô cũng không có ý định giải trí. Vì vậy, đây thực sự là lần đầu tiên cô chơi một trò chơi online thực tế ảo.

Cố gắng nhấn vào từ [Enter], và tuyên bố từ chối trách nhiệm sẽ biến mất.

【Vui lòng nhập biệt danh trò chơi. ] Tiếp theo là một đường ngang.

Vân Lạc quá lười vận dụng bộ não của mình, trực tiếp viết thẳng tên mình lên dòng chữ.

[Vui lòng chọn hình ảnh nhân vật của trò chơi. ]

10 nhân vật bất ngờ xuất hiện trước mặt cô. Một số nhân vật tóc ngắn thì xinh xắn và sống động, và một số nhân vật tóc dài thì thanh lịch và trầm tĩnh, mỗi người đều có đặc điểm riêng, tất cả đều là khuôn mẫu của hệ thống.

Không cần suy nghĩ, Vân Lạc đã chọn một nhân vật có mái tóc ngắn.

Sau khi tất cả các lựa chọn được thực hiện, một bảng thuộc tính trong suốt xuất hiện và mặt trên viết

Biệt danh: Vân Lạc

Cấp bậc: 1 (tiến độ nâng cấp 0)

Giá trị sinh mệnh: 100

Tiền vàng: 0

Ngoài điều này ra, không có lời giải thích nào khác.

[Trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh được chia thành ba cấp độ: đơn giản, bình thường và khó, xin hãy lựa chọn. (Lưu ý: Phó bản ở chế độ nhiều người chơi, thường là 3-8 người, và hệ thống được ghép ngẫu nhiên)]

Nghĩ đến hàng đống bài viết đang khóc trong diễn đàn, Vân Lạc rất thận trọng, dùng ngón trỏ gõ vào [Easy].

Trong một giây tiếp theo, có một tiếng thì thầm dường như không tồn tại bên tai cô, "Los thích màu đen nhất."

Cùng lúc đó, ánh sáng trắng lóe lên, Vân Lạc biến mất khỏi căn phòng.

**

Khi hồi phục, Vân Lạc thấy mình đang đứng trong một tòa biệt thự. Ngoài cô ra, còn có bốn người đàn ông đứng bên cạnh cô. Vân Lạc đoán rằng những người này hẳn là đồng đội của hệ thống.

Vì là lần đầu tiên chơi trò chơi online thực tế ảo nên Vân Lạc thấy nó khá mới lạ. Cô vận động tay chân, cảm giác cử động tự nhiên, không khác gì thực tế.

Vào lúc này, ba hàng ký tự màu đỏ như máu xuất hiện trước mặt người chơi, [Qua một đêm, gia đình sống trong biệt thự biến mất không dấu vết, như thể bốc hơi khỏi làn không khí loãng...]

[Điều kiện vượt qua: ở trong biệt thự vượt qua ba ngày hai đêm. 】

【Trò chơi chính thức bắt đầu. 】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Cầu Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook