Vô Hạn Ma Biến

Quyển 1 - Chương 12: Thái điểu chiến đấu.

Bạo Cúc

13/04/2013

Ma pháp sư công hội, đấu ma tràng

"Nhớ kỹ, ma pháp sư trong lúc quyết đấu, dựa vào không chỉ có là ma lực cùng tinh thần lực, còn có đầu óc nửa. Khắc Lai Tư là một gã điện hệ tứ cấp ma pháp sư, bản thân lực công kích là cực kỳ xuất sắc. Cho nên, ngươi đến lúc đó tốt nhất là dùng thổ hệ ma pháp chống lại." Na Mỹ lúc này như là tác chiến lão sư của Đường Vũ .

"Nga, đã biết!" Đường Vũ gật đầu. Hắn kỳ thực một điểm cũng không lo lắng thực lực của Khắc Lai Tư . Hắn Đường Vũ ngay cả tứ cấp hắc ma pháp sư còn giết chết, còn có thể sợ một tứ cấp điện hệ ma pháp sư sao?

"Tốt lắm, truớc tiên ta cùng ngươi luyện tập một chút, để tăng kinh nghiệm tác chiến của ngươi." Tuy rằng nước tới trôn mới nhảy, lâm trận mới mài gươm, không hài lòng cũng đành chịu. Na Mỹ cùng Đường Vũ giật lại cự ly một chút, chuẩn bị niệm chú.

"Chờ một chút!" Đường Vũ nói ra: "Ta sẽ không cùng ngươi luận bàn." Đường Vũ nói đây là lời nói thật. Hắn phóng xuất biến dị ma pháp ra, tuyệt đối sẽ làm trọng thương, thậm chí giết chết. Nhưng lời nói này khi Na Mỹ nghe, cũng không lọt lỗ tai.

"Hay là ngươi không muốn cùng ta luyện a! Nhanh lên một chút, đừng có mà bần thần ra đó!" Na Mỹ hoàn toàn hiểu lầm ý tứ Đường Vũ , cho rằng hắn căn bản không có bất luận thực chiến kinh nghiệm gì. Sợ vừa lên đài cùng mình luận bàn sẽ xấu mặt. Có ngu ngốc cũng không ngẫm lại, bây giờ xấu mặt cưối cùng đợi lát nữa sống còn khá hơn bị giết chết a?

"Ta thực sự sẽ không cùng ngưoi luận bàn!" Đường Vũ thật muốn khóc a. Cuối cùng hắn cũng không nói cho đối phương biết ma pháp của hắn chỉ dùng để giết ngừơi. Phỏng chừng nói cho đúng là, Na Mỹ cô gái nhỏ này cũng là cảnh tỉnh hắn, không muốn hắn mơ mộng hão huyền giữa ban ngày.

Hai người đang ở thế giằng co, Khắc Lai Tư cũng đã mang theo một đám người đi đến.

Ngày hôm nay là ngày Khắc Lai Tư hắn biểu hiện, cho nên hắn mời bạn cùng học ở Thánh Quang ma pháp học viện tới chứng kiến thời khắc vinh quang nhất. Na Mỹ trong ma pháp học viện là có tiếng lạt (cay… ý nói khó, ND) mỹ nhân, lại bị một người phế tài chiếm lấy. Loại tình huống này đừng nói là Khắc Lai Tư không cho phép, hay là học sinh khác của ma pháp học viện cũng quyết không cho phép. Bọn họ còn mang đến một cái khẩu hiệu: "Hảo bạch thái (củ cải trắng) tuyệt không để cho trư (heo) bên ngoài chiếm lấy (ăn)!"

Ngụ ý là, lạt mỹ nhân Na Mỹ cho dù có bị chiếm lấy, cũng phải là ngừơi của ma pháp học viện. Như Đường Vũ loại này ngoại lai, đừng mong nghĩ tới.

"Hanh, đến lúc này mà còn luyện tập kinh nghiệm thực chiến. Ta khuyên ngươi nên thành thật xuống phía dưới, hướng ta nói lời xin lỗi là được rồi!" Khắc Lai Tư năm nay hai mươi tuổi, thực lực là điện hệ tứ cấp ma pháp sư. Với niên kỉ như vậy có ma pháp đẳng cấp như vậy, tại Thánh Quang ma pháp học viện đã được cho là người nổi bật. Dù sao, chức nghiệp ma pháp sư là cực kỳ khó có thể tu luyện. Mỗi một lần đột phá, đều phải tiêu hao vô số tinh lực cùng thời gian.

"Na Mỹ , ngươi mau xuống phía dưới! Tiểu tử này lên đây, xem ta thế nào giết hắn." Đường Vũ ghét nhất bị người khác dùng loại ánh mắt nhìn phế tài này đối đãi. Nếu không phải ngại có quy tắc quyết đấu, Đường Vũ tuyệt đối sẽ lập tức đánh lén đối phương ngay khi xuất hiện.

Loại tập quán tốt đẹp này chính là phát xuất ra khi còn bé tại đuờng phố Lam Nhã thành cuồn cuộn ẩu đả kinh nghiệm! Tiên hạ thủ vi cường, hậu hạ thủ tao ương. Trong tự điển của Đường Vũ , không có ma pháp sư vinh quang gì như vừa nói!

"Hai vị, chuẩn bị tốt chưa?" trên đấu ma tràng, một bên Khắc Lai Tư là ngừoi phụ trách chứng kiến ma pháp sư công hội liền mở miệng hỏi. Đồng thời, hắn cũng dùng nhãn thần ý bảo Na Mỹ xuống đài.

"Bao tô công, ngươi nhớ nghìn vạn lần đừng chết! Nhớ kỹ phương châm tác chiến của chúng ta —— trọng thương tàn phế không cần lo, mạng nhỏ mới là tối trọng yếu!" Na Mỹ mang theo một chút thương cảm cùng thật lớn lo lắng đi xuống khỏi đài. Bất quá, những lời này của nàng cũng khiến cho phía dưới một tràng cười vang.

Ôm mục đích như vậy lai quyết đấu, đối phương quả thực là ngu ngốc!

Đường Vũ đứng ở trên đài, vẻ mặt đỏ bừng. Cái nữ nhân chết tiệt này, loại lời nói này sao lại đứng truớc công chúng mà nói chứ? Bất quá, hắn lúc này cũng không có thời gian suy nghĩ nhiều. Khắc Lai Tư đã bày ra tư thế, đang chờ người phụ trách ra lệnh một tiếng, sẽ động thủ với hắn.

"Hai vị, chuẩn bị tốt chưa?" Người phụ trách lần thứ hai hỏi. Đường Vũ cùng Khắc Lai Tư song song gật đầu. Người phụ trách lúc này hét lớn một tiếng "Bắt đầu ", sau đó cấp tốc rời khỏi đấu ma tràng.

Quyết đấu ngay từ đầu, phía dưới mọi ngừơi lập tức khẩn trương đứng lên. Khắc Lai Tư là Thánh Quang ma pháp học viện cao tài sinh, lúc này đây quyết đấu tuy rằng nhìn như dễ dàng ung dung, nhưng quyết không thể thua. Bởi vì hắn lúc này đại biểu không chỉ có riêng hắn, mà còn cho trường học nửa.

"Ta rất bội phục dũng khí của ngươi, nhưng thấy ngươi ngu xuẩn ta cảm thấy buồn cười. Ngày hôm nay, ta để cho ngươi kiến thức, cái gì là ma pháp sư." Khắc Lai Tư lạnh lùng cười, xuất ra một thanh ma pháp trượng. Miệng hắn niệm chú ngữ rất nhanh, ba đạo điện xà rất nhanh liền xuất hiện ở trong hư không.

Phía dưới mọi ngừơi nhất thời một trận vỗ tay!



Đây là điện hệ tứ cấp ma pháp "Cực lưu điện xà ", trong nháy mắt làm tê liệt toàn thân địch nhân, đồng thời có hiệu quả.làm trọng thương địch nhân. Khắc Lai Tư quả nhiên không hổ là cao tài sinh, trong lúc ra tay liền phóng xuất cực mạnh ma pháp của tứ cấp điện hệ ma pháp sư.

"Chờ một chút!" Đúng lúc này, Đường Vũ đột nhiên hét lớn một tiếng. Giữa sân tất cả mọi người bị tiếng hét của hắn khiến cho không biết chuyện gì xaỷ ra, ngay cả ngừơi phụ trách chứng kiến, ma pháp sư công hội vẻ mặt cũng khó chịu.

"Ách, cái này hắn có ma pháp trượng, nhưng ta không có. Ta có đuợc xuống phía dưới muợn một cây để dùng hay không?” Đường Vũ nhược nhược hỏi. Trong không gian thủ trạc của Tạp La Tác có một cây trớ chú quyền trượng, nhưng cái quyền trượng kia Đường Vũ đến nay cũng không biết làm sao sử dụng.

Dưới đài mọi người nhất thời đảo thành một mảnh! Ngay cả ma trượng cũng không có, thật đúng là một thái điểu ma pháp sư a.

"Quyết đấu đã bắt đầu, trừ phi ngươi chịu thua, không thể ngưng lại." Người phụ trách vẻ mặt sạm đen, biểu tình cổ quái đến cực điểm.

"Nga! Vậy được rồi!" Đường Vũ cũng không cam lòng, lại quay đầu lại hỏi: "Thực sự không thể sao?"

"Không thể!" Người phụ trách rốt cục giận dữ, gần như rít gào rống giận.

"Không đuợc thì thôi chứ gì mà hung dữ thế hả?" Đường Vũ trong lòng nói thầm, đi trở về giữa sân. Lúc này, Khắc Lai Tư đã hoàn toàn ngưng tụ ra tam điều điện xà, đang ở khoảng không trên đỉnh đầu hắn rung động.

"Đi!" Khắc Lai Tư từ lâu chờ đợi một kích đánh bại Đường Vũ . Hắn hét lớn một tiếng, trong lòng cực kỳ tự tin. Tứ cấp điện hệ ma pháp, tốc độ cực nhanh. Cho dù là hắn đối mặt ma pháp công kích như vậy, cũng không nhất định có thể né tránh.

Thế nhưng, khiến hắn mục trừng khẩu ngốc chính là, tứ cấp điện hệ ma pháp cực lưu điện xà mặc dù đang trên không trung một trận lóng lánh, cường đại điện lưu thậm chí hoàn phát ra "吡 ba" tiếng vang, nhưng chỉ thấy trên hai chân Đường Vũ đột nhiên hiện lên một đạo ánh sáng thanh sắc, thân thể hắn tựa như liệp ưng cùng lướt đi về phía chân trời, "Bá" thoáng cái hướng phía tiền phương xẹt qua.

Cái loại tốc độ này, không chỉ nói là Khắc Lai Tư , cho dù là mọi ngừơi đang quan chiến ở dứơi, cũng không thấy rõ Đường Vũ rốt cuộc làm như thế nào có loại tốc độ này. Mọi người chỉ miễn cưỡng thấy thân ảnh Đường Vũ cực nhanh ngã trái ngã phải, xuất hiện nhiều lần tại đấu ma tràng, lại nghe có tiếng quỷ kêu hơi kinh khủng...

"Làm sao có khả năng?" Khắc Lai Tư nghĩ quá mức hoang đường. Khi ma pháp gần bắn trúng đối phương, thân thể đột nhiên lảo đảo một cái, sau đó cực nhanh hướng phía trước trượt dài, như là may mắn né đi vậy? !

Dưới đài mọi ngừơi cũng là rất kinh ngạc! Đặc biệt Na Mỹ , lúc này đã ra một thân mồ hôi lạnh. Vừa rồi Đường Vũ tránh né ma pháp của đối phương, dáng dấp thật sự là chật vật một chút. Có điều vô cùng may mắn chính là, tiểu tử này tránh thoát một kích.

"Mẹ kiếp! Biến dị phong hệ gia tốc thuật tốc độ là không dễ dàng khống chế!" Đường Vũ trong lòng chửi bới tốc độ quá nhanh của mình.

"Mau nhìn kìa, dứơi lòng bàn chân hắn là cái gì?" Dưới đài lập tức có ánh mắt phát hiện địa phương không tầm thường. Mười hai khỏa thanh sắc phong cầu xoay tròn dưới hai chân Đường Vũ , hắn cả người như là phiêu phù ở trong hư không cách mặt đất vài thốn.

"Là ma pháp trang bị mới nhất sao?"

"Nhất định là nó! Nhìn không ra tiểu thái điểu cư nhiên có ma pháp trang bị quỷ dị như thế!"

Dưới đài mọi ngừơi một trận nghị luận, đương nhiên đem biến dị mười hai phong cầu thuật trở thành ma pháp trang bị mang đến đặc thù hiệu quả. Nhưng có trời mới biết dưới chân Đường Vũ là gì a???

"Ân? Lại nữa rồi!" Đường Vũ đang chửi bới, Khắc Lai Tư một đạo tam cấp lôi điện thuật đã bổ xuống tới. Chỉ thấy một tia to như ngón cái như thiểm điện phá không mà đến, thẳng tắp nhắm hướng thiên linh cái của Đường Vũ . Khắc Lai Tư tuy rằng là tứ cấp ma pháp sư, nhưng dù sao ma lực cùng tinh thần lực của hắn cũng cũng không phải vô hạn. Hắn không có khả năng tiếp tục sử dụng tứ cấp ma pháp cực mạnh công kích—— cực lưu điện xà!

"Ta trốn thôi!" Đường Vũ một cái lắc mình, tam cấp lôi điện thuật nện ở trên mặt đất, toát ra một mảnh hỏa hoa, mặt đất nhất thời một mảnh đen kịt. Thanh sắc mười hai khỏa phong cầu ở đây để lại một đạo thanh sắc tàn ảnh, đem thân thể hắn đưa đến vài thuớc có hơn.

"Woa!"



Dưới đài mọi người lần thứ hai lấy làm kinh hãi, nhưng cũng không vì Khắc Lai Tư mà sợ hãi than, nhưng mà là ở trong lòng thầm than cái thái điểu ma pháp sư này thực sự quá vô sỉ, lại có thể trang bị cho mình ma pháp trang bị tốc độ như vậy!

"Ghê tởm! Ta cũng không tin ngươi có đủ ma lực chống đỡ đến khi kết thúc!" Khắc Lai Tư cũng nhận định Đường Vũ chỉ dựa vào ma pháp trang bị mà né tránh hắn.

Hắn tức giận đến cực điểm, lần thứ hai triệu hồi ra tứ cấp điện hệ ma pháp —— cực lưu điện xà! Đây là cực hạn, hắn có khả năng ngưng tụ một tứ cấp điện hệ ma pháp cuối cùng!

Tam đạo điện xà thông thể ngân bạch, trên không trung "吡 ba" rung động. Ngay sau đó, Khắc Lai Tư cánh tay vung lên, trong tay pháp trượng lại huy động, tam đạo điện xà phá không vụt đi.

"Dùng đi dùng lại chỉ là hai chiêu này! Không chơi nửa!" Đường Vũ rất phiền muộn. Hắn vốn mong muốn Khắc Lai Tư có thể mang đến điểm kinh hỉ cho hắn. Dù sao, hắn là lần đầu tiên chân chính cùng ma pháp sư chính diện đấu, rất khát vọng có khả năng từ đó học được cái gì. Nhưng Khắc Lai Tư ba lần công kích đều là như vậy, Đường Vũ thật là mất đi kiên trì.

Dứơi bàn chân mười hai khỏa phong cầu đột nhiên gia tốc, thanh sắc quang mang đột nhiên đại thịnh, thân thể Đường Vũ nhất thời hóa thành một đạo lưu quang. Trãi qua hai lần thích ứng, Đường Vũ đã dần dần có thể vận dụng tốt loại cực nhanh này.

Mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, Đường Vũ đã lần thứ hai tránh thoát đối phương công kích. Tiếp đó, trong tay Đường Vũ xuất hiện một viên lưu hoàng hỏa cầu. Bao phủ hôn ám hoàng quang lưu hoàng hỏa cầu bốc lên trận trận khói xanh hoàng sắc, nhất thời đưa tới mọi ngừơi quan chiến phía dưới một mảnh kinh thán.

Đây là cái ma pháp gì? Trước đây chưa từng gặp!

Đường Vũ lại không để ý tới mọi ngừơi dưới đài biểu tình si ngốc! Lưu hoàng hỏa cầu cần ma lực cũng không nhiều, với tam cấp ma pháp sư ma lực là đủ để thi triển, đủ để một lần phóng ra hơn mười hai mươi khỏa. Bởi vậy, khi đệ nhất khỏa lưu hoàng hỏa cầu của Đường Vũ mang theo khói xanh vồ hụt đi, trên song chưởng hắn đã lại ra hơn mười khỏa đồng dạng lưu hoàng hỏa cầu.

Lưu hoàng hỏa cầu biến dị là cấp thấp nhất của hỏa cầu thuật, uy lực cũng gần như hỏa cầu thuật nhưng mạnh hơn gấp hai. Đường Vũ vốn biết như vậy căn bản một lần không thể đem Khắc Lai Tư đánh bại. Cho nên, hắn hầu như là không nên một lần bắn ra mười lăm mừoi sáu khỏa lưu hoàng hỏa cầu.

Nếu như nói một viên lưu hoàng hỏa cầu mang đến chính là một lần tiểu bạo tạc, thì mười lăm mười sáu khỏa lưu hoàng hỏa cầu cùng lúc bắn nhanh ra, uy lực của nó tuyệt đối là dọa người.

Nhưng Khắc Lai Tư dù sao cũng là một gã tứ cấp điện hệ ma pháp sư, hơn nửa chính Đường Vũ không thể bằng được kinh nghiệm chiến đấu. Từ sớm thấy được Đường Vũ chuẩn bị lấy phương thức hải chiến đánh bại hắn. Cho nên, khi đệ nhất khỏa lưu hoàng hỏa cầu phá không mà đến, hắn đã vận khởi tam cấp điện hệ phòng ngự ma pháp —— điện lưu thuẫn!

"Phanh!" Lưu hoàng hỏa cầu xảy ra bạo tạc, trước tiên uy lực bạo tạc dĩ nhiên đẩy lui Khắc Lai Tư một buớc. Ngay sau đó, tức thì lưu hoàng hỏa cầu phô thiên cái địa mà đến, Khắc Lai Tư sắc mặt tái nhợt, trong lòng thầm nghĩ không ổn.

"Phải tránh né thôi!" Khắc Lai Tư rõ ràng cảm thụ được uy lực của lưu hoàng hỏa cầu, không hề đón đỡ, mà là ngược lại nghĩ rất nhanh di động.

Thế nhưng, khi hắn vừa muốn thối lui lại sau, nhưng thân thể cảm giác như bị kiềm hãm. Hắn mạnh quay đầu nhìn lại, đã thấy hai chân của hắn chẳng biết lúc nào đã hãm ở trong một mảnh ao đầm!

"Chuyện gì xảy ra? Làm sao có ao đầm ở đây?" Khắc Lai Tư trong đầu như ngủ mộng! Hắn căn bản không có nhìn thấy Đường Vũ ngâm xướng bất luận cái ma pháp chú ngữ gì. Người này chẳng lẽ là giả trư ăn thịt hổ, đã là một ngũ cấp ma pháp sư?

"Oanh "

Một tiếng nổ, thặng dư lưu hoàng hỏa cầu một cổ não oanh nổ trước điện lưu thuẫn của Khắc Lai Tư . Điện lưu thuẫn bạch sắc quang mang nhất thời một trận ảm đạm, tê tê rung động điện lưu tại giờ khắc này ầm ầm tiêu tán. Bạo tạc dư uy coi như vô số lợi kiếm thoáng cái cắt xén thân thể Khắc Lai Tư , đặc biệt hơn lưu hoàng vị đạo tràn ngập ra, cổ cổ khói đặc che chặn đường nhìn của mọi ngừơi quan chiến phía dưới.

Hơn nữa ngày, đợi cho khói lưu hoàng cùng khói đặc tiêu tán, mọi người lúc này mới nhất tề phát sinh một tiếng kinh thán. Thánh Quang ma pháp học viện cao tài sinh, tứ cấp điện hệ ma pháp sư dĩ nhiên hoàn toàn thay đổi, da tróc thịt bong ngã xuống trên mặt đất.

Mọi người chỉ cảm thấy thật là giống nằm mơ giữa ban ngày, chiến đấu lại kết thúc nhanh như vậy!

Thái điểu hoàn thắng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Ma Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook