Vô Hạn Ma Biến

Quyển 1 - Chương 2: Thôn Ma Đại Pháp

Bạo Cúc

13/04/2013

Trước mắt dần dần xuất hiện một tia sáng, Đường Vũ hai mắt nhắm chặt rốt cục chậm rãi mở ra!

Đau nhức, không lời nào có thể diễn tả được, đau nhức lập tức làm cho Đường Vũ tỉnh lại, mặt nhăn chặt vùng xung quanh lông mày. Toàn thân khung xương coi như hoàn toàn rã rời, hai tay cũng không động đậy đuợc. Đường Vũ cảm giác được một cổ nhiệt lưu đang ở từ ngón út tay phải bắt đầu, chậm rãi chảy qua cánh tay hắn, sau đó thì từ trong ngực, tiếp lấy hướng tứ chi thân thể tứ tán khai khứ (lưu chảy).

Hắn vô pháp động đậy thân thể, chỉ có thể suy nghĩ quan sát tất cả chung quanh!

Cách hắn không đầy nửa thuớc, một viên tinh lóe ra hoàng quang cùng loại giống như ma tinh, loại vật thể giống như thủy ngân như nhau, đang không ngừng chảy ra một ít kim sắc dịch thể.

" Chính là bị tảo bả tinh bắn trúng a!" Đường Vũ trong lòng một trận cười khổ. Bị trớ chú nhân sinh quả nhiên đủ không may a! Ngay cả nhất ngộ thiên niên khó có được, tảo bả tinh cũng sẽ chiếu cố hắn a! Nhưng trong cái bất hạnh lại gặp may mắn vạn hạnh, chính là không có chết! Khi mà tảo bả tinh nhanh chóng rơi đến trước mắt, hắn rốt cục kinh tỉnh lại, sau đó là xoay người, chạy đi cuồng bạo. Nhưng tốc độ tảo bả tinh là vào hạng cực nhanh, Đường Vũ chỉ mới kịp xoay người, phía sau lưng liền truyền đến một cổ lực va đập kinh khủng đến cực điểm.

Thân thể hắn bị trực tiếp đập vào dưới nền đất, hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.

"Nóng quá!" Đột nhiên trong lúc đó vừa có cổ nhiệt cảm trở nên nóng rực dâng lên. Rõ ràng Đường Vũ thấy khỏa ma tinh loại vật thể, trong kim sắc dịch thể chảy trên mặt đất, sau đó bò lên trên chính ngón út của hắn. Loại cảm giác này là thật tốt a, hình như có một con rắn chạy trên người như nhau, cả người khó chịu.

Đường Vũ rất muốn đứng lên, tránh đi cái vùng trung tâm tai họa này. Đáng tiếc, hắn không có một chút thể lực, chỉ có thể tùy ý điều khiễn cổ nhiệt lưu này liên tục lưu chuyển trong thân thể của chính mình. Cảm giác nóng rực càng phát ra kịch liệt, cuối cùng thì luồng nhiệt lượng này toàn bộ đều ngưng tụ tới phía sau lưng hắn. Đường Vũ cảm thấy không thể hô hấp đuợc, quả thực là muốn chết thôi.

"A!" Tiếng thét như tê tâm liệt phế, Đường Vũ lại một lần nữa hôn mê bất tỉnh!

Trong lúc Đuờng Vũ hôn mê, thì duờng như tiến nhập vào một cảnh trong mơ thật kỳ diệu. Chung quanh tràn ngập ánh sáng mờ ảo lung linh, cùng với bầu trời vô biên mây trắng, dứoi chân là một biển hoa tử la lan mênh mông bát ngát. Hắn đắm chìm trong biển hoa vô tận, cảm giác cả người coi như thoát thai hoán cốt.

Nhưng loại cảm giác tuyệt vời này còn không có thể nghiệm bao lâu, bốn phía hoàn cảnh đột nhiên biến đổi, Đường Vũ tiến nhập vào một không gian càng huyền diệu.

Tại đây một trong không gian, bốn phía đều là mây tiêu cao chót vót trong một hành lang trụ thật lớn. Mà ngay những ... hành lang trụ trung gian này, một quyển hắc sắc cổ thư (sách cổ), giống như một đại nham bích (tảng đá lớn…), lẳng lặng trôi nổi lơ lửng. Mà trên mặt sách cổ, bốn chữ thật lớn, chữ vàng có vẻ rạng rỡ sinh huy ——《 Thôn ma đại pháp 》!

"《Thôn ma đại pháp 》? Ta chết mất a?" Đường Vũ ngửa đầu nhìn sách cổ thật lớn, trong miệng thấp giọng líu ríu.

Bỗng nhiên, hắc sắc sách cổ này mở ra đệ nhất trang, nhất thời đem Đường Vũ hấp dẫn.



" 《 Thôn ma đại pháp 》, là phương thức lấy hô hấp để tu luyện, khi liên tục hô hấp, trong lúc thổ nạp đó thu nạp ngoại giới ma pháp nguyên tố chiếm lấy nó để mình dùng. Nhưng tu luyện nó cần có một điều kiện truớc tiên là phải triệt để hiểu thấu (nhu triệt để tương) 《 Thôn ma đại pháp 》 thực thể dung nhập trong cơ thể, nhân thư nhất thể (ngừoi và sách hợp làm một), triệt để luyện hóa, sau đó mới thong dong câu thông không trở ngại, thu nạp ngoại giới ma pháp nguyên tố. Nếu không triệt để thấu hiểu điều kiện đầu tiên, nhân thư họp nhất, thì sách này chỉ là hư ảo, như trăng đáy nuớc, khó nắm bắt, mong muốn mà không thể thành!” Ngắn gọn nói mấy câu, đem lai lịch và công dụng của cổ thư nói ra rõ ràng.

Đường Vũ ngơ ngác xuất thần, trên mặt mang theo vô tận thất vọng. Hắn vốn tưởng rằng chính mình gặp kỳ ngộ, rốt cục khả dĩ tu luyện ma pháp. Nhưng trước mắt theo như điều kiện trong hắc sắc sách cổ, hắn căn bản vô pháp hoàn thành, thậm chí ngay cả làm thế nào hoàn thành cũng đều không hiểu.

Đầu tiên không nói làm sao dung hợp 《 Thôn ma đại pháp 》 thực thể bản sách cổ này, làm sao làm được nhân thư hợp nhất, đơn giản thực thể bản sách cổ này ở đâu hắn cũng không biết. Trước mắt hắn trôi nổi lơ lửng sách cổ thật lớn bất quá đó chỉ là tồn tại hư ảnh, căn bản không thể chạm đến.

" Theo sách sử như lời ngừoi ta kể lại thì, mỗi đô hội hữu kỳ ngộ. Đối với ngươi ta hết lần này tới lần khác ngay cả nằm mơ đều không thể gặp gỡ, thực sự là ghê tởm a." Đường Vũ một bên oán hận chửi bới, một bên lại nghĩ có thể hay không có biện pháp khác tu luyện 《 Thôn ma đại pháp 》. Dù sao, đối với một người đã định trước vô pháp tu luyện ma pháp người ngừoi điều nói , cho dù là một phần vạn cơ hội, hắn đều sẽ không buông tha. Huống chi Đường Vũ biết rõ chính hắn cả đời vô pháp tu luyện ma pháp, nhưng lại siêng năng yên lặng minh tưởng hơn mười năm, thật là quái thai.

"Đây chỉ là đoạn mở đầu thôi a, không biết phía dứơi viết cái gì?" Đường Vũ bên này tâm niệm khẽ động, bên kia sách cổ liền rất tự nhiên mở ra trang tiếp theo. Một màn này, thật là ma quỷ mà, có chút kinh ngạc a! Hắn lập tức tập trung tinh thần thật kỹ nhìn, vừa nhìn vào, cũng không biết qua bao lâu. Nhưng trong lòng hắn lại càng phát ra chấn động đứng lên. Đến khi thấy được trang tiếp theo, đã lộ vẻ mặt khiếp sợ cùng bất khả tư nghị.

Dựa theo theo như lời của sách cổ, ngoài phương pháp tu luyện đặc biệt giản đơn, hay đơn thuần lấy hô hấp là việc chính. Bất quá, nếu như tu luyện đúng phương pháp, tu luyện này thì phương pháp hô hấp cùng phương pháp hô hấp thuờng ngày tự nhiên là rất có khác nhau.

Thông thường dưới tình huống, người thường tại thời gian hô hấp bất tự chủ, đều là hấp khí, thu phúc, hơi thở, đĩnh bụng. Nhưng tu luyện hô hấp phương pháp lại vừa lúc tương phản. Khi hấp hít vào, cái bụng phải gồ cao lên. Mà thời gian khi thở, lại phải đem bụng cố sức thu nạp.

Đường Vũ bản năng theo theo như lời huớng dẫn trong sách, có ý định khống chế bụng cùng hô hấp trong lúc đó phối hợp. Ngay từ đầu, hắn chỉ cảm thấy loại hô hấp này cực kỳ khó chịu. Dù sao, đây là hoàn toàn nghịch phản với hô hấp tập quán thuờng ngày. Thế nhưng, vài giây sau, hắn liền cảm giác được chính hai ngón tay xuất hiện rất nhỏ cảm giác tê dại.

Mãi cho đến mấy giây thời gian sau, loại cảm giác chết lặng này đã cực kỳ rõ ràng cùng cường liệt. Mà lúc này, đầu hắn dần dần xuất hiện một loại nhiệt trướng, như cảm giác say xe.

"Dựa theo 《 Thôn ma đại pháp 》, tu luyện tới cái cảm giác này rồi liền đã một phần thành công dẫn động ngoại giới ma pháp nguyên tố, đạt được cùng ngoại giới ma pháp nguyên tố câu thong, tiêu chuẩn thấp nhất. Lúc này nếu là có thể chịu đuợc nhiệt trướng trong đầu, vựng huyễn cảm giác, liền khả dĩ chân chính đem ngoại giới ma pháp nguyên tố hút vào trong cơ thể." Đường Vũ một bên hô hấp tu luyện, một bên có ý thức nhanh hơn tốc độ hô hấp.

Bất giác, hắn mỗi lúc một nhanh hơn, trong đầu vựng huyễn cảm giác lại càng phát kịch liệt. Cũng may hắn từ nhỏ lập chí muốn thành ma pháp sư, tâm chí kiên định, nên dám cắn răng kiên trì chịu đựng.

Hắn cứ như thế gấp gáp hô hấp gần bốn năm phút đồng hồ, đột nhiên trong lúc đó, trong đầu duờng như có một cổ ma pháp năng lượng nhiệt khí mạnh bạo tạc ra. Ngay sau đó, vựng huyễn cảm giác trước kia chợt tiêu thất, nhưng xuất hiện một trận đau nhức tê tâm liệt phế.

Toàn bộ thân thể hắn coi như có ngàn vạn bả đao nhọn sắc bén trên các bộ vị toàn thân chậm rãi cắt nát, từ da thịt đến cơ thể, từ cơ thể đến cốt cách rồi đến nội tạng, cảm giác cả người hắn như muốn chết a. Loại cảm giác thống khổ này thậm chí như là ngũ mã phân thây , làm cho khó có thể chịu được.



Cái trán Đường Vũ đã tràn đầy mồ hôi lạnh, phía sau lưng cũng là mồ hôi rơi. Toàn thân đau nhức suýt nữa đem thần kinh cứng cỏi của hắn từ trước đứt đoạn, hắn chẳng bao giờ nghĩ tới là một người tu luyện ma pháp phương pháp, sẽ là thống khổ như vậy. Thế nhưng, đối với cả đời vô vọng với ma pháp như Đường Vũ mà nói, chỉ cần có một phần vạn cơ hội, hắn nhất định kiên trì.

"Đau nhức a, lão tử chỉ cần có thể tu luyện ma pháp, coi như là rõ ràng bị đau nhức tử cũng tuyệt không lùi bước." Đường Vũ hàm răng nghiến chặt "Khanh khách" rung động, khiến kẻ khác phải rùng mình. Thân thể bắt đầu liên tục vặn vẹo, co giật, đau nhức thậm chí đã đem một bên thân thể hắn mất đi tri giác.

Nhưng gần trong nháy mắt, nửa người đã mất đi tri giác liền lần thứ hai bị kích hoạt. Lúc này đây, Đường Vũ cảm giác được rõ ràng đại lượng ma pháp nguyên tố bị hút vào trong cơ thể hắn. Trong lòng hắn mừng rỡ như điên. Hắn thậm chí bởi vì ... loại vui sướng này mà tạm thời quên mất ma pháp nguyên tố nhập thể mang đến càng kinh khủng đau nhức.

"Khái! Khái!" Trong giây lát, Đường Vũ một trận ho khan, phun ra một ngụm lớn tiên huyết. Hắn phải ngừng tu luyện 《 Thôn ma đại pháp 》, sắc mặt tái nhợt, cả người nhuyễn như cục than rỉ ra dường như ngã xuống.

————————————————� �—————

Khi Đường Vũ lần thứ hai tỉnh lại, phát hiện chính mình đã nằm ở trong phòng của mình. Hoàn cảnh quen thuộc cùng trong lòng nói không nên lời, hậm hực làm cho hắn mặt ủ mày chau.

Cũng giống như trước kia mà thôi, số phận mình như trước không thể cải biến, vừa rồi bất quá là một hồi ác mộng mà thôi!

Đường Vũ lộ vẻ chán chường đứng dậy, tựa ở bên cửa sổ. Khi hắn đưa ánh mắt không hề mục đích đảo qua gian phòng , thân thể hắn lại dường như giống điện giật. Ánh mắt hắn gắt gao nhìn chằm chằm trên sàn nhà này một bãi huyết đỏ tươi, ngực nỗi lên một trận phập phồng kịch liệt.

"Đây là thực sự đây mà? !" Đường Vũ đầu có điểm hỗn loạn. Trong mộng, hắn bởi vì tùy tiện tu luyện 《 Thôn ma đại pháp 》, thân thể không thể chịu đựng được cái loại đau nhức này mà hộc ra một ngụm tiên huyết. Mà hiện tại, khẩu tiên huyết máu tưoi đang nằm sờ sờ trên sàn nhà, truớc mặt hắn.

"Lẽ nào tất cả đều khả dĩ trở thành sự thật? Ta thực sự có hi vọng thoát khỏi số phận không may này?" Đường Vũ thì thào tự nói, cuối cùng trong long buớng bỉnh và kiên định đem hắn không chút do dự dựa theo trong trí nhớ tu luyện 《 Thôn ma đại pháp 》 phương thức rất nhanh hô hấp vận khởi.

"Hấp!" Tiểu phúc theo động tác hấp tức của Đường Vũ bắt đầu cao gồ cổ khởi, sau đó lại cùng động tác hơi thở hắn mà thu nạp. Ngắn gọn làm vài lần, hai ngón tay liền bắt đầu xuất hiện rất nhỏ tê tê. Loại tình cảnh này cùng trong mộng giống nhau như đúc, kế tiếp hẳn là gặp phải vựng huyễn cảm giác a!

Quả nhiên, sau mấy giây thời gian, trong óc cái loại vựng huyễn cảm giác này liền đột nhiên kéo tới. Sau đó, trong thân thể hắn cảm giác như đau thần kinh, rồi như thoáng cái bị hỏa châm, cái loại đau nhức tê tâm liệt phế này tựa như kinh đào hãi lãng (sóng to gió lớn) giống nhau trùng kích nhiều lần.

Hoàn toàn tất cả nằm trong dự liệu Đường Vũ thống khổ phát ra một tiếng thét chói tai, sau đó thân thể hắn liền toát ra tầng tầng mồ hôi lạnh, không bao lâu sau tựa giống như từ trong nước vớt lên, ướt đẫm.

Thế nhưng, Đường Vũ cũng không có bị thống khổ này mà hù dọa thối lui. Trong lòng hắn trái lại mọc lên lòng tin trước nay chưa từng có, điên cuồng hét rầm lên: "Đây không phải là mộng, đây là thực sự! Lão tử rốt cục khả dĩ có cơ hội trở thành ma pháp sư a!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Ma Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook