Vô Hạn Ma Biến

Quyển 1 - Chương 17: Tinh viên thú (1).

Bạo Cúc

13/04/2013

Lam Nhã thành phía tây thác nước Long Tiên.

Rộng chừng hơn hai mươi thước, thác nước thật lớn từ trăm mét trên cao ầm ầm đổ xuống, vô số bọt nước bay lượn trên không trung, khi ánh dương quang chiết xạ hiện ra ngũ thải quang mang thật mê người.

Dòng nước mạnh mẽ từ trên cao liên tục trút xuống, nện lên trên thân thể xích lõa của Đường Vũ.

Trăm mét mức nước cao thấp chênh lệch của lòng sông so với mặt biển có thể nói thác nước có lực lượng dòng nước cực kỳ kinh khủng, cho dù là nhị cấp kỵ sĩ cũng vô pháp tại đây loại cao cường thủy áp cùng dòng nước lực kinh khủng đánh vào người hàng nửa giờ!

Nhưng hết lần này tới lần khác Đường Vũ đã tại thác nước đây trong đó đứng đủ cả hai giờ!

Khí trời đã vào thu, mang theo hàn ý hơi lạnh. Đường Vũ hai chân đứng thẳng trong nước Long Tiên thác nước, chỉ lộ ra nửa thân người trên. Hai tay hắn trong thác nước ôm một khối tảng đá, tùy ý dòng nước xiết từ đầu hạ xuống. Hắn hơi cúi đầu, từ dòng nước chảy xiết phía sau có thể miễn cưỡng nhìn ra trong ngực cùng vai hắn cùng một chỗ đồng nhất, rất có tiết tấu.

《 Thôn Ma Đại Pháp 》 tại một lần hô hấp trong lúc đó mang đến kinh khủng đau nhức, đặc biệt khi Đường Vũ gia tốc hô hấp càng dường như thân hãm trong địa ngục, như là bị vô số đao nhọn, lưỡi dao sắc bén cắt kim loại giống nhau.

Tu luyện 《 Thôn Ma Đại Pháp 》 then chốt là phải dung hợp Ma Uyên Thạch, điểm này Đường Vũ đã hoàn thành ngoài ý muốn. Nhưng đến tiếp sau tu luyện lại cần phối hợp 《 Liễm Tức Thuật 》, cuối cùng khả năng tốt nhất để khống chế chính là hô hấp tiết tấu. Lúc này, Đường Vũ thân ở trong Long Tiên thác nước lớn nhất nhất trùng kích, bởi vì ôn độ, chung quanh thủy khí cùng với dòng nước lực đánh vào làm cho nhiều phương diện nguyên tố ảnh hưởng, có thể khiến Đường Vũ hô hấp tiết tấu cực kỳ hỗn loạn.

Nhưng 《 Thôn Ma Đại Pháp 》 muốn đạt được hiệu quả tốt nhất tu luyện, then chốt nhất chính là phải đem hô hấp tiết tấu thủy chung bảo trì tại đồng nhất trên một tiết tấu. Chỉ có như vậy, hút vào ma lực cùng đau nhức kích thích sẽ mang đến tinh thần lực tăng trưởng mới có thể có xu hướng bình ổn.

Giả thiết tu luyện là hô hấp quá nhanh, tu luyện sẽ mang đến đau nhức rất có khả năng trực tiếp bóp chết tu luyện giả. Nếu như hô hấp quá chậm, hiệu quả tự nhiên thiếu rõ ràng. Chỉ có không ngừng trong tu luyện, liên tục lục lọi, tìm tòi một đường lối tối thích hợp cho chính hô hấp tiết tấu của mình, mới có thể làm được tế lưu chảy nhỏ giọt vững bước đi tới, cuối cùng đạt được đại thành cảnh giới.

Ngay từ đầu, Đường Vũ căn bản vô pháp khống chế hô hấp tiết tấu, lúc nhanh lúc chậm. Nhưng lâu thêm nửa giờ, dần dần thích ứng với hoàn cảnh chung quanh, hắn đã chậm rãi học được như vậy làm sao dòng nước lực thật lớn đánh vào cùng liên tục hút vào chung quanh thủy khí dưới tình huống khống chế hô hấp tiết tấu, đạt được một phút đồng hồ một trăm lần hô hấp.

Nhưng điều này hoàn toàn siêu việt hơn hô hấp tiết tấu người bình thường, Đường Vũ thân thể suýt nữa xuất hiện không thể phụ tải có hiện tượng tan vỡ. Nhưng cũng may ý chí lực hắn cực kỳ kiên định, rất nhanh liền khiến cho tỉnh táo lại, chậm rãi chậm lại điều tiết hô hấp tiết tấu.



Khoảng chừng qua một giờ, Đường Vũ mới có thể tại trong hoàn cảnh như vậy miễn cưỡng làm được giống người bình thường, cũng là một phút đồng hồ bảy mươi lần hô hấp tiết tấu tu luyện.

Nhưng đối với Đường Vũ mà nói, cũng đã là tu luyện cực hạn. Bất quá, từ trước không chịu thua Đường Vũ một ngày bị trắc trở trước mắt kích phát rồi ý chí chiến đấu, chuyện tình càng khó khăn hắn cũng có thể kiên trì xuống phía dưới.

Tại một giờ kế tiếp, Đường Vũ hô hấp tiết tấu nhiều lần xu hướng bình ổn, cuối cùng đạt được trình độ mỗi phút năm mươi bốn lần.

Tuy rằng như vậy hô hấp tiết tấu còn xa xa không được, nhưng Đường Vũ đã thấy được ở chỗ này tu luyện thật là chỗ tốt. Tối thiểu, hắn lúc này đối với 《 Liễm Tức Thuật 》 khống chế tiến bộ không ít.

Đồng thời, Đường Vũ còn ngoài ý muốn phát hiện ở đây tu luyện có hai chỗ tốt!

Long Tiên thác nước bởi vì mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển cực đại, vì thế thủy thế cực mãnh. Từ trăm mét trên cao nện xuống dòng nước thật giống như là nghìn cân cự thạch, liên tục liên tục trùng kích lên thân thể Đường Vũ. Loại này lực đánh vào nguyên bản hẳn là cực kỳ kinh khủng, nhưng rơi vào trên người Đường Vũ, nhưng hắn chỉ cảm thấy trong cơ thể bởi vì tu luyện 《 Thôn Ma Đại Pháp 》 mang đến đau nhức ngoài ý muốn chiếm được nhất định điểm yếu bớt.

Điểm yếu bớt này đủ để cho Đường Vũ chống đỡ trên mười giây tu luyện! Đối với tu luyện cực kỳ cuồng nhiệt của Đường Vũ mà nói, mười giây thời gian quả thực là tính mạng của hắn!

Mặt khác, 《 Thôn Ma Đại Pháp 》 tu luyện quá trình là tương quan ngoại giới ma pháp nguyên tố không tuyển chọn hút vào trong cơ thể, sau đó tại tu luyện trong cơ thể được chiết xuất, tinh lọc. Pha tạp, vẫn đục ma pháp nguyên tố sẽ bị thân thể hấp thu, đồng thời thân thể tăng mạnh tính dẽo dai cùng cường độ. Mà tinh thuần ma pháp nguyên tố sẽ chảy về phía vị trí ngực Đường Vũ, chứa đựng vi ma lực.

Nguyên cái quá trình này cực kỳ gian khổ, thân thể mặc dù đang lần lượt trong tu luyện tăng mạnh, nhưng loại tốc độ này cũng cực kỳ thong thả. Nhưng lúc này, ngoại giới dòng nước lực thật lớn đánh vào trong cơ thể vẫn tạp ma pháp nguyên tố đối với thân thể phá hư cùng cải tạo lực lượng dĩ nhiên hình thành một loại cân đối kỳ diệu, Đường Vũ thân thể tố chất cư nhiên trong bất tri bất giác chiếm được thật lớn đề thăng!

Có vài chỗ tốt, Đường Vũ hạ quyết tâm sau này mỗi lần tu luyện đều phải tới nơi này!

Vì đồng thời tu luyện Đường Vũ tinh thần lực, ma lực cùng với thân thể! Như vậy nhất cử tam đắc tuyệt hảo tu luyện nơi đây, Đường Vũ làm sao có thể buông tha?



"Xem ra hiệu quả không tệ!" Tác Phỉ Á bác gái ngồi trên một tảng đá ở Long Tiên thác nước, bên chân cái rỗ cung cấp rau xanh, một bên xoi mói nhìn hắn một bên đang lặt rau dại."Bao tô công, tuy rằng không biết thể chất của ngươi rốt cuộc xảy ra cái gì biến hóa, cũng không biết ngươi tu luyện rốt cuộc là cái gì, bất quá dựa theo hiện nay mà thấy, ngươi đã đạt được tứ cấp pháp sư. Sau này mỗi lần tu luyện của ngươi, liền đều đến nơi đây đi!"

Đường Vũ chẳng bao giờ cùng Tác Phỉ Á nói qua bất luận cái gì có liên quan chuyện tình tu luyện của hắn, nhưng quỷ dị chính là, Tác Phỉ Á từ một ít vết tích mà đoán được Đường Vũ một ít tình huống tu luyện. Mà ngay từ đầu đã cho Đường Vũ một quyển 《 Liễm Tức Thuật 》 từ đó có thể thấy được.

"Bà thật là bán rau sao?" Ba giờ tu luyện thời gian đã qua, Đường Vũ từ Long Tiên thác nước chậm rãi đi ra. Lúc này hắn, thân thể hơi run, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy. Chỉ có cặp con ngươi kia kiên định, tản ra làm cho mọi người thất kinh, chấp nhất cùng trầm tĩnh.

"Lời vô ích, lão nương từ khi ngươi còn bé cũng đã bắt đầu bán rau rồi! Ta không bán rau, còn có thể làm gì?" Tác Phỉ Á bác gái cung cấp rau xanh, liếc mắt trắng dã nhìn Đường Vũ.

Đường Vũ muốn nói lại thôi, rất muốn hỏi một chút vừa rồi kim giáp nam nhân kia đến tột cùng là ai, vì sao một người cường đại kỵ sĩ như vậy lại nhượng bộ. Nhưng những lời này vừa đến bên mép, Đường Vũ bỗng nhiên trầm mặc xuống.

"Có chút vấn đề ta rất muốn hỏi, nhưng phỏng chừng bà cũng sẽ không nói." Đường Vũ giả ra nhất phó bộ dạng mất mát, sau đó phủ thêm y phục trên mặt đất, nói: "Ta đi trở về!"

"Không phải không muốn nói cho ngươi, chỉ là không muốn cho ngươi chết nhanh như vậy!" Tác Phỉ Á bác gái hình như có định ý, dừng một chút, lại nói: "Gần đây không quá an ổn, xuất môn làm việc các loại có thể giao cho ai thì giao, tận lực đừng ra ngoài. Còn có, phía trong thác nước này một đoạn có cái hang nghìn vạn lần đừng đi vào, nếu không ngươi tuyệt đối sẽ hối hận."

Nói xong, Tác Phỉ Á bác gái mang theo rổ cung cấp rau xanh rất nhanh đi ra cánh rừng, tốc độ so với Đường Vũ còn nhanh hơn.

Đường Vũ vốn có dự định rời đi, nhưng nghe được Tác Phỉ Á nói những lời này, cũng không do dự thả chậm cước bộ. Hắn lần thứ hai lộn trở lại trước thác nước, ngưng thần nhìn trăm mét cao Long Tiên thác nước.

"Hang động? Tuy rằng cao như vậy, nhưng phỏng chừng có thể leo lên trên đó!" Đường Vũ rất nhanh quan sát ra địa hình. Long Tiên thác nước tuy rằng rất cao, cũng cực kỳ dốc ngược, ở ven sườn thác lại đầy tiểu nham thạch nổi lên. Lợi dụng những ... tiểu nham thạch này gắng sức một chút, leo đến hang động hẳn là không khó.

Nghĩ vậy, Đường Vũ liền cởi y phục, tìm đúng đường leo lên, giang hai cánh tay cùng mười ngón, giống như linh hầu rất nhanh hướng phía trên Long Tiên thác nước leo lên. Hắn tu luyện 《 Thôn Ma Đại Pháp 》, tinh thần lực cùng ma lực là cường đại tu luyện song song, thân thể cũng đã không ngừng hấp thu pha tạp ma pháp nguyên tố mà trở nên cường hãn cùng linh mẫn.

Hang động rộng rãi trên năm mươi thước cao căn bản không thể thế nhưng Đường Vũ, hắn làm như giẫm trên đất bằng, mặc dù ngẫu nhiên có rêu xanh trên tảng đá nhưng phát hiện được với tay chân linh hoạt có thể vượt qua, lại một đường cực nhanh, ngoài miệng còn lẩm bẩm: "Cũng không gì hơn cái này, còn khiến ta không phải hối hận! Lan Đức lão nhân kia đều hơn sáu mươi tuổi, sẽ chỉ ở tiểu lữ quán quét tước vệ sinh, Tác Phỉ Á bác gái cư nhiên còn bảo ta là Lan Đức thay ta làm việc, thật là, khẳng định là tới thời mãn kinh rồi (điên rồi…), đầu cũng xảy ra vấn đề..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Ma Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook