Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 7: Chung vai chiến đấu

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Trong bóng tối bất tận ấy hiện ra 2 thân ảnh 1 cao 1 thấp đang chạy với tốc độ có thể đi tham gia giải chạy maraton quốc gia đang chạy liên tục không hề dừng lại.

Bảo Lâm chạy theo tên quái vật predator kia thầm kêu khổ không thôi nếu không phải hắn có luyện qua 1 ít công pháp thì bây giờ có lẽ đã bị tên quái vật kia bỏ rơi từ lâu rồi. Tuy hắn so với người bình thường cũng không tính là thấp nhưng so với tên quái vật cao 2,5m này thì như trẻ con so với người lớn vậy. Đi với tên này hắn có chút tự ti tự lầm bầm "MK tên cao kều kia cao to chân dài chạy đỡ mệt mình sao phải mất sức thế này nếu về được chủ thần không gian kia chắc chắn mình sẽ cải tạo lại chiều cao mới được 1,7m không ăn nhằm vào đâu".

Đang vừa chạy vừa lầm bầm bỗng nhiên nghe Vút... 1 con ấu trùng alien bổ thẳng đến đầu hắn nhân lúc hắn không để ý. Chỉ còn 1 chút nữa là bay đến đầu hắn bỗng nhiên xoẹt... một tiếng tên predator đi 1 bên đã kịp dùng cái đĩa bay phi con ấu trùng ký sinh làm 2 đoạn.

Ngay lập tức sau đó cả 2 tỉnh lại chú ý xung quanh mình. Do không có mặt nạ có thể quét các kiểu nhìn như tên quái vật predator kia nên hắn phải dùng đèn pin để soi nên tầm nhìn rất hạn chế. đang quan sát xung quanh bỗng nhiên.

Bùm...bùm... chiếc súng trên vai tên predator đã khai hoả nhằm hướng bọn Alien đáng ẩn nấp trong bóng tối ngay tức khắc từ phía trên đầu hắ 1 con Alien rơi xuống chỉ cách hắn đúng 1m máu của nó chảy ra ăn mòn cả đất đá . Đứng một bên không khỏi làm hắn thấy lạnh xương sống nếu axit kia mà ăn vào người mình thì hắn cũng không giám nghĩ đến kết quả của mình nữa . Sau cái chết của con Alien kia hàng loạt tiếng kêu của đồng lại nó vang lên hình như nơi của cả 2 đứng đã bị bọn chúng bao vây tên predator đứng yên nã súng liên tục lên tiếp 2 con Alien bị bắn rơi xuống đất . Bỗng nhên từ trên đầu 2 người 1 con Alien nhảy xuống nhằm hướng tên predator chụp xuống tên predator ngã nhào trên đát bị con Alien đè lên con Alien liền há miệng lại gần đầu tên predator định kết liễu hắn thì.

Tạch....tạch...tạch Bảo Lâm ở một bên cầm cây súng tiểu liên nhằm đầu con Alien xả đạn liên tục con Alien bị trúng đạn liên tiếp đòn tấn công của nó liền chậm lại. Không bỏ lỡ thời cơ, tên predator lập tức rút cây thương của hắn ra đâm 1 phát xuyên qua ngực con Alien . Con alien chết ngay lập tức nhưng xung quanh vẫn còn có ít nhiều đồng bọn của nó liên tiếp nhảy bổ vào tấn công. Không 1 chút chậm trễ Bảo Lâm dùng súng quay lại nhằm hướng những con ấu trùng đang nhảy đến xả đạn liên tục không có con nào có thể tiếp cận được hắn hắn vẫn hung hăng cầm tiểu liên nhằm hướng bọn alien bắn tới.

Tên predator lúc đó cũng đã đứng dậy cầm lấy cây thương của mình cận chiến với những con Alien đang lại gần.

Bảo Lâm đang dùng súng cày hăng say bỗng nhiên nghe tiếng tặc..tặc.. súng tiểu liên trên tay hắn đã hết đạn . Hắn gần như đã mất bình tĩnh gào lên điện cuồng.

_ Chết tiệt hết đạn rồi! Mau bảo hộ cho rôi thay băng đạn mới!

Tên predator nghe được cũng hiểu ý của hắn lập tức cầm thương nhảy lại ép lưng bảo hộ cho hắn đang thay đạn trên tay vẫn cầm cây thương múa liên tiếp cận chiến ngăn cản bọn Alien không cho lại gần. Vì Bảo Lâm không quen dùng súng nên hắn thay băng đạn phải hết một thời gian khá lâu.

Tên predator đang cầm thương chống với 2 con Alien trưởng thành đang ở thế hạ phong sắp thua đến nơi thì tên Bảo Lâm kia cũng vừa lúc thay đạn xong. Hắn chui ra 1 bên tên predator nhằm 2 con Alien tiếp tục xả đạn điên cuồng. Hắn hét lên thật to:

_ A...A..A..! Lũ tởm lợm tụi bay chết hết đi cho tao!



Sau đó hắn hầu như không biết gì nữa điên cuồng xả đạn nhằm hướng 2 con Alien yểm hộ cho tên predator . Tên predator cũng không phải là tay mơ lập tức múa thương đâm xuyên con Alien phía bên trái rồi tay phải lập tức cầm chiếc đĩa bay có cạnh sắc nhanh như chớp

Xoẹt... đầu của con Alien còn lại lập tức bị cắt bay tức khắc.

Phù Bảo Lâm thở ra một hơi hắn tự nghĩ " Đây chính là cảm giác khi đối mặt với tử vong ư lũ Alien này thật là đáng sợ nhưng trong lúc nguy hiểm ấy hắn cảm thấy được bản thân mình đã đột phá vô danh công pháp được ghi trên cuốn sách da người kia bỗng nhiên có phản ứng làm cho hắn có cảm giác mọi thứ quanh mình bỗng nhiên như một thước phim quay chậm vậy hắn cảm thấy mình nhanh hơn mạnh hơn bao giờ hết".

Đang chìm trong suy tư bỗng nhiên nghe phập 1 phát 1 con Alien ở trên đầu đã chụp lấy hắn kéo lên phía trên. Hắn điên cuồng dãy dụa cuối cùng dùng tay lấy toàn bộ sức mạnh của mình đấm thẳng vào mặt con Alien đối diện.

Gào... con Alien kêu lên đau đớn dùng đuôi của nó quật trúng hắn. Thân hình hắn bay ra đập vào vách tường. Nhưng hắn không thấy đau đớn chút nào. Không hề do dự hắn nhảy lại cầm lấy đuôi của con Alien vung mạnh đập thân hình của đối thủ lên vách tường cứ thế xoay vòng.

Rầm...rầm... những âm thanh trầm thấp phát ra khi thân hình con Alien đập mạnh vào vách tường. sau đó dùng hết sức bình sinh nếm mạnh con Alien ra xa rồi quay lại hướng của tên predator chạy điên cuồng. Nếu với tốc độ này đi thi Olempic quốc tế chạy cự li cực ngắn chắc chắn sẽ bỏ xa quán quân thế giới. Con Alien vừa mới bị văng ra lấy một tốc độ không thể tin bật dậy ổn định thân thể của nó rồi phốc... 1 phát lấy tốc độ nhanh không thể tả nhằm hướng của Bảo Lâm chụp tới. Lúc Bảo Lâm đang chạy tốc độ tuy nhanh nhưng không thể nghi ngờ là so với tốc độ của con Alien bật đến thì không thể so sánh được

Phốc.. con Alien bật nhảy lên tiếp 2 lần đã bắt kịp hắn nó nhảy lên chụp lấy thân hình con mồi của mình đang định giơ cái miệng gớm giếc của nó đến đầu của nạn nhân mở ra giết chết con mồi nguy hiển này càng nhanh càng tốt thì bỗng nhiên.

Vút... 1 chiếc thương lao với tốc độ cực nhanh trực tiếp đâm xuyên từ đầu đến chân. Bảo Lâm thấy đây không phải là lúc để nghỉ thì ngay tức khắc đẩy mạnh thân hình của con alien sang 1 bên lập tức máu của con Alien nhỏ xuống xung quanh nó đất đá bị ăn mòn ngay tức khắc không khỏi làm cho hắn thấy rợn cả mình.

Sau khi thoát khỏi lưỡi hái của tử thần hắn lập tức lấy cại khẩu súng tiểu liên và đến chỗ xác của Alien rút cây thương kia ra sau đó nhảy xuống chỗ tên predator đang đứng trao lại chiếc thương cho tên predator kia cả 2 chuẩn bị đi tiếp thì bỗng nhiên thân thể hắn bị dao động kịch liệt dòng máu chảy ngược huyết quản lục phủ ngũ tạng như muốn nổ tung hắn nằm xuống lăn lộn trên mặt đất hét lên chói tai.

_ A..A....A....! Cứu tôi! A.....

Sự đau đớn cả về thể xác lẫn linh hồn hắn phải chịu có lẽ so với khi bị hành hạ để học công pháp trong cuốn sách da người kia chỉ có hơn chứ không có kém cứ thế hắn nằm lăn lôn trên mặt đất trước mặt tên predator từ mắt mũi miệng hắn ứa ra máu sau chỉ sau có 5' mà dài như là 5 năm sự đau đớn hắn phải chịu đựng không có một ai có thể tưởng tượng nổi sau cơn co dật hắn thấy mắt mình nặng trĩu hắn khép mắt lại ngủ thiếp đi trong toà kim tự tháp hôn ám này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook