Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 13: Có lẽ là hạnh phúc

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Sau khi hắn bế Minh Thư vào phòng liền tưởng tượng ra căn phòng này là phòng ngủ của hắn ở trước khi vào thế giới này . Không hề nói một câu hắn liền ôm cả nàng cùng nhảy thẳng lên giường.

Bịch... Minh Thư khẽ kêu lên một tiếng đỏ bừng mặt vì thẹn thùng cố gắng cúi gằm mặt núp vào trong lòng của hắn . May mà bây giờ trong căn phòng này hắn điều chỉnh là buổi tối và không bật đèn nếu nhìn thấy cảnh tượng lãnh diễm này không biết hắn sẽ ra sao nữa.

Roạc.... quần áo của hắn và nàng đã bị xé rách nhanh chóng thân thể người ngọc lập tức hiện ra trước mặt hắn hai tay nàng đưa lên che lấy cặp "meo meo" tròn trĩnh khuôn mặt đỏ bừng vì ngượng ngùng tạo ra một cảnh vật tuyệt diệu thật đúng là vưu vật đáng quý nhất của đàn ông trên thế giới nhưng khi nhìn đến chỗ kín kia thì hắn có chút ngạc nhiên sau đó nhớ lại "ăn thịt" được tuyết kình chi nhân hắn lập tức bình tĩnh trở lại hắn lục tìm trong bộ song tu pháp quyết mới được cải tiến các thuật chinh chiến lập tức thấy kinh ngạc vạn phần nếu so với bộ pháp quyết cũ kia thì bộ pháp quyết kia chỉ được 1/10 bộ mới này là cùng hơn 150 tư thế mới mẻ hắn chưa bao giờ được thấy, có đến hơn 200 cách kích dục phụ nữ để cho họ thèm khát cũng chưa thấy bao giờ . Ở cuộc sống trước kia phải nói hắn là một cao thủ nghiên cứu các vấn đề về thuật "hoan hỉ" này cũng phải coi là một giáo sư thâm niên đầu ngành nhưng trước sự cao thâm thế này hắn mới thấm đẫm một câu nói của cổ nhân " Biển học vô biên biết đâu là bờ".

Lý thuyết đi chung với thực hành, đã có vật thí nghiệm ở đây thì hắn còn ngại gì nữa thực hành ngay trên cơ thể Minh Thư. Sau một hồi thử các phương pháp bấm huyệt đạo và chà xát ,hắn đã thành công làm cho người ngọc phía dưới phải rên rỉ không thôi cả người chuyển sang một màu đỏ mê người hai tay nàng không biết từ lúc nào đã buông ra khỏi cặp "meo meo" kia đưa tay lên ôm thẳng vào cổ hắn làm hắn hưng phấn không thôi thầm kính phục các vị tiền bối đi trước đã khai sáng cho hắn một con đường tươi sáng. Sau một hồi kích thích băng ở chỗ ấy của nàng đã tan ra có thể cho hắn tuỳ ý ăn ngay, hắn lúc này đang bị dục hoả thiêu đốt lửa dục bốc cao liền không hề để ý gì nữa làm tới luôn.

A... Một tiếng hét lên đầy cảm xúc có sự đau đớn pha lẫn chút vui sướng của người con gái đã trở thành thiếu phụ chính thức . Ngay sau đó một luồng khí băng hàn lạnh đến cực độ đã truyền vào người hắn làm cho người hắn rét run lên từng đợt như đang ở trong hầm băng vậy làm cho hắn cảm thấy lạnh lẽo hắn lập tức kêu lên.

_ Chủ thần mau chữa trị cho ta!

Từ trên người hắn lập tức có một cột sáng trắng nhu hoà làm cho hắn có cảm giác vô cùng thoải mái và thư sướng không tự chủ được rên lên một tiếng, cảm giác lạnh lẽo kia lập tức bị biến mất ngay tức khắc. Sau một lúc cột sáng trắng lập tức biến mất hắn quay mặt nhìn xuống lập tức nhìn thấy mặt người ngọc đỏ bừng chờ đợi hắn tiếp tục. Lửa dục trong người hắn lập tức bùng cháy trở lại lợi hại gấp 2 lần vác thương lên ngựa điều chỉnh lại khôi giáp tiếp tục chiến đấu theo các chiêu mới học được hắn áp dụng tư thế mới đưa Minh Thư lập tức bay lên đỉnh vu sơn phải đến 1 tiếng sau Minh Thư khôi giáp rã rời xin tha hắn mới dừng lại rồi ôm lấy nàng chìm vào giấc ngủ say.

Sáng sớm hôm sau hắn đang ngủ bỗng có một cánh tay nhẹ nhàng lay hắn đánh thức hắn dậy rời dường nhưng hắn đang buồn ngủ không muốn dậy lập tức cầm cánh tay mềm mại kia kéo vào lòng mình ôm lấy thân hình như là không xương thơm ngát kia định nhắm mắt ngủ tiếp thì thấy bên hông của mình lập tức truyền đến 1 cảm giác vặn vẹo đau quá làm hắn phải mở mắt ra lấy cánh tay xuống xoa xoa bên hông bị véo nhanh như cắt người ngọc đang bị hắn ôm vào lòng lập tức vùng dậy rời khỏi hắn .

_ Ui da! Đau quá tên nào muốn véo ta vậy?

Hắn lập tức mở mắt ra đập vào mắt hắn là một khuôn mặt xinh đẹp đến cùng cực khuôn mặt có chút ử hồng làm cho người ta cảm thấy hận không thể ôm chặt lấy cơ thể nàng mà yêu thương. Nàng đang đứng đó trừng mắt nhìn hắn dường như đang rất tức dận hắn chưa kịp nói gì thì nàng đã hét lên với hắn bằng một giọng thánh thót đem lại cho người ta một cảm giác ấm áp lạ thường .

_ Con heo lười kia có dậy không hả mặt bây giờ đã 11 giờ trưa rồi đấy!

Hắn bây giờ mới sửng sốt 1 chút sau đó hắn nhớ lại những chuyện mà hắn đã gặp ngày hôm qua lập tức cười nhẹ rồi đứng dậy khỏi dường đi vào phòng vệ sinh đánh răng rửa mặt.

Khi hắn đi ra lập tức thấy một bóng người đang dọn giường hắn bèn nghĩ bây giờ ra hù nàng một chút có lẽ sẽ thú vị lắm đây. Nàng bây giờ đang mặc một bộ đồ hầu nữ theo đúng phong cách chuẩn châu âu. Sau khi nàng thu dọn xong đống ga giường kia bèn biểu hiện như một tên trộm nhỏ đáng yêu thậm thà thậm thụt lấy chiếc ga giường đang còn dính vết tích loang lổ viết tích kia gấp lại thật gọn rồi cất vào một cái hộp màu xanh rồi quan sát xung quanh xem có người hay không, sau một hồi quan sát không phát hiện gì nàng bèn dấu chiếc hộp vào dưới gầm tủ sau đó kiếm các bộ quần áo khác che lên sau đó thở phào 1 tiếng nhẹ nhàng. Khi thấy cảng tượng đó hắn thầm kêu thú vị rồi rón rén đi tới sau lưng nàng đợ nàng dấu xong đồ rồi bất ngờ.

Hù.... Ngay lập tức nàng bị doạ sợ quá nhảy dựng lên lập tức quay lại. Hắn không bỏ qua cơ hội này bèn cười hi hi rồi áp mặt lại gầp gương mặt của nàng rồi hỏi.

_ Đang làm gì mà thậm thà thậm thụt thế?

Mặt nàng lập tức đỏ đến tận màng tai kinh hãi lắp bắp trả lời

_ Không không có gì đâu em chỉ dọn phòng thôi!

Sau khi trả lời xong mắt nàng đã ngấn nước mắt như sắp trào ra ngước nhìn hắn như muốn cảnh cáo " Nếu anh mà hỏi tiếp thì em sẽ khóc " . Hắn nhìn thấy vẻ mặt đó của nàng liền cảm thấy không chịu nổi nên cũng không hỏi nữa lập tức kết nối với chủ thần đổi ngay 100 điểm thưởng thành 1000 điểm sinh hoạt. Sau đó hắn quay mặt lại nhìn nàng giải vây nói.

_ Oài anh đói bụng quá em đi nấu cho anh một bữa thật ngon đi.

Nàng như được giải thoát thở phào một hơi nhanh như con chim sẻ nhỏ chạy lại bức tường đối diện lập tức ở đó xuất hiện 1 cánh cửa nàng mở cửa ra rồi chạy thẳng vào trên đường đi không ngừng tự nhủ với mình " Phù may quá hắn không biết nếu không thì mình ngượng chết mất". Nàng ngay lập tức mở cửa tủ lạnh có trong phòng kia ra chỉ cần tưởng tượng nguyên liệu gì thì lập tức có ngay.

Trong lúc nàng đang cặm cụi làm trong bếp thì hắn chắc chắn nàng không nghe thấy rồi sau đó ôm bụng bật cười ha hả không thể dừng lại được. Một lúc sau đã thấy một giọng nói dễ nghe từ trong phòng bếp truyền ra gọi hắn vào dùng bữa, lúc hắn đi vào nhìn xuống bàn ăn thì vô cùng ngạc nhiên bởi sự xa hoa của các món ăn được don lên trên bàn, hắn cũng không khách sáo chọn một chiếc ghế trên bàn ăn ngồi xuống. Nàng ở một bên nồi cơm mỉm cười dịu dàng nhìn hắn nói.

_ Anh ăn đi cho có sức mà làm việc nếu ngon hay dở hãy nói cho em nhé.

Hắn không khách khí cầm bát cơn lên dùng đũa hướng tới các món ăn trên bàn gắp lia lịa hắn như một người ăn mày lâu ngày bị bỏ đói được người ta cho ăn 1 bữa sang trọng vậy. Càng ăn hắn càng thấy ngon mắt hắn cũng không biết khi nào đỏ lên hai tròng mắt thấy cay cay không kiềm chết được hai hàng nước mắt lăn dài trên má hắn tự hỏi mình " Đây có lẽ là hạnh phúc" hắn vừa ăn vừa khóc trông rất khó coi cũng lâu rồi mới có người cùng ăn với hắn, bây giơ hắn có thể tự nói với mình rằng hắn không hề cô đơn nữa hắn đã có Minh Thư rồi, hắn quyết tâm từ nay trở đi sẽ dùng hết tất cả sức mạnh và tính mạng của mình để bảo vệ nàng cho dù phải trả giá như thế nào đi chăng nữa . Minh Thư ngồi nhìn hắn đang ăn như gió cuốn mây bay trên mặt nàng nở một nụ cười thật ngọt ngào một lúc sau nàng nói với hắn.

_ Ăn từ từ thôi kẻo nghẹn còn có nữa mà không sợ thiếu đâu.

Hắn đang ăn bỗng nhiên ngẩng đầu lên nhìn nàng và nói.

_ Em cũng ăn đi khỏi thức ăn nguội mất đấy.

Nói xong hắn bèn gắp một miếng thịt trông ngon nhất trên bàn ăn rồi bỏ vào bát của nàng sau đó mỉm cười nhìn nàng. Nàng sửng sốt một lúc rồi mỉm cười cầm bát của mình lên ăn. Trong căn phòng ấy một cảm giác ấm cúng có hai trái tim cùng nhịp đập họ cảm nhận được đối phương đang rất hạnh phúc . Một lúc sau khi ăn xong hắn hơi cúi đầu xuống như đang suy nghĩ về truyện gì đó sau đó ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào khuôn mặt kiều diễm của nàng nói.

_ Cám ơn em, cám ơn em đã cho anh biết như thế nào là hạnh phúc của cuộc đời. Anh nợ em mạng sống này.

Nàng đang dọn bàn ăn nghe hắn nói thế bỗng dưng khựng lại một chút rồi quay sang tiếp tục dọn bàn ăn chỉ thấy không biết khi nào trên bàn ăn đã xuất hiện vài giọt nước chảy xuống. Sau đó hắn và nàng trầm mặc không nói gì một lúc sau nàng dọn bàn ăn xong quay mặt lại nhìn hắn mỉm cười trên mặt vẫn còn vương chút ít nước mắt rồi nhìn thẳng vào mắt hắn gật đầu nhè nhẹ, hắn có thể nói rằng nụ cười ấy của nàng là nụ cười đẹp nhất trên thế gian này nụ cười ấy bây giờ và mãi sau này không ai có được .

Sau đó hai người nắm tay nhau đi ra khỏi phòng hai người đêu mỉm cười nắm tay đi trong yên bình đến nơi tập trung ở giữa đài chủ thần sau một đêm phong ba hắn cảm thấy thân thể mình mạnh hơn hẳn cả người tràn ngập lực lượng ra trước không gian chủ thần kiểm tra lại tổng thể cho cả 2 người một lần. Hắn vừa bước ra ngoài thì đã thấy tên dẫn đạo kia đang đứng trước chủ thần nhìn hắn và nàng đang nắm tay bước ra, vừa ra đến nơi hắn là Lâm nhìn thẳng vào mắt nhau một hồi 2 người đàn ông không cần nói gì như đã hiểu nhau cả 2 ngửa đầu lên trời cười hô hố Minh Thư thấy thế khuôn mặt bỗng nhiên trở thành hồng đượm cúi đầu xuống cánh tay nhanh chóng luồn xuống eo của hắn véo véo vài cái thật đau hắn, do đau quá mặt hắn lập tức nhăn nhúm lại, nàng thấy hắn như thế vừa giận lại vừa thương đưa tay lên eo hắn xoa xoa vài cái. Hắn mỉm cười rồi cầm lấy cánh tay nhỏ bé của nàng kéo đi qua mặt tên dẫn đạo đang cười hô hố kia coi như không có hắn. Hắn đi đến trước chủ thần rồi nhắm mắt lại một số thông tin hiện lên trong đầu hắn.

Tên: Trương Bảo Lâm

Huyết thống: Người biến dị



Đã mở cơ nhân toả tầng thứ nhất

Sức mạnh cơ bắp: 357

Trí Lực: 147

Tinh thần lực: 253

Tế bào hoạt lực : 374

Phản xạ thần kinh: 435

Miễn dịch lực: 251

Minh Thư

Là vệ sĩ của Bảo Lâm

Chưa mở cơ nhân toả

Huyết thống: Người biến dị

Sức mạnh cơ bắp: 213

Trí lực: 180

Tinh thần lực: 118

Tế bào hoạt lực: 183

Phản xạ thần kinh: 174

Miễn dịch lực: 158

Hắn hơi sửng sốt một chút sau đó mừng như điên xem ra công pháp song tu kia có lợi cho 2 người không nhỏ.

Hắn xem lại điểm số của mình thì thấy

Có 5500 điểm thưởng 1 chi tiết cấp C và 1 chi tiết cấp D.

Chữa trị thân thể hết 352 điểm

Đổi 100 điểm lấy 1000 điểm sinh hoạt

Bạn còn lại 5048 điểm 1 chi tiết cấp C và một chi tiết cấp D chưa dùng.

Hắn suy nghĩ một hồi sau đó kiếm trong các huyết thống cường hoá bảng lập tức hiện ra trước mặt hắn trong đó có đủ loại huyết thống từ huyết thống người nhện, huyết thống ma cà rồng v...vv... hắn tìm một hồi bỗng nhiên dừng lại ở một bảng cường hoá mừng như điên nhớ lại những điều thần bí thanh niên kia đã nói với mình . Đúng hắn đã tìm được huyết thống của Ngũ trảo thần long.

Huyết thống :Ngũ trảo thần long sơ cấp

Phù hợp với tất cả mọi loại phim kinh dị

Được đánh giá 40 điểm

Khi tăng lên huyết thống trung cấp có thể học được kỹ năng bay

Huyết thống cao cấp có thể học được các kỹ năng của tộc

Huyết thống đỉnh cấp có thể hoá thành thần long du hải ngưng kết long châu

Huyết thống thuần chủng có thể hoàn toàn thoát ra khỏi vòng thiêm đạo trực tiếp phi thăng.

Ghi chú: Đây là linh vật của trời đất mỗi khi cường hoá sẽ càng mạnh hơn trước huyết thống sơ cấp chỉ có thể làm tăng các hạng mục khác chưa thể sinh ra thần lực nhưng trên người cường hoá sẽ toả ra khí tức cửa vương giả



Giá :1500 điểm và 2 chi tiết cấp D

Hắn lập tức tách 1 chi tiết cấp C thành 3 chi tiết cấp D rồi sau đó cường hoá ngay. Một lúc sau một cột sáng màu xanh từ trên trờ truyền xuống vao quanh người hắn hắn thấy cả người tràn ngập lực lượng mình càng mạnh mẽ lên nhiều một lúc sau cột sáng nhạt dần rồi tắt hẳn hắn hiện lên ngoài phần đẹp trai đến kỳ dị trên còn thêm một phần khí chất uy nghiêm không thể xâm phạm cao cao tại thượng nữa .

Rà tìm một hồi nữa hắn cũng tìm được một huyết thống thích hợp cho Minh Thư.

Huyết thống: Hồ ly tinh

Phù hợp với phim kinh dị có liên quan đến sinh mạng thể

Được đánh giá 34 điểm

Tăng Lên huyết thống tam vĩ hồ li có thể học được kỹ năng mị hoặc

Cường hoá Lục vĩ hồ ly có thể học được kỹ năng hoá hình.

Cường hoá lên Cửu vĩ hồ ly có thể có được sức mạnh thần lực tuệt đại

Ghi chú: vì mới cường hoá huyết thống sơ cấp nên sẽ không thể sinh ra yêu lực chỉ có thể tăng cường thêm sự linh hoạt và trên người sẽ toả ra Khí tức hồ mị làm mê đảo chúng sinh.

Giá: 1000 điểm và một chi tiết cấp D.

Sau khi cả 2 người đã cường hoá xong hắn quay sang tìm vũ khí dùng cho 2 người nữa. Hắn dò tìm một hồi lâu điều làm hắn choáng váng cả đầu óc quá nhiều chủng loại vũ khí cường hoá cái gì cũng có . Rà tìm một hồi hắn do đã có thương quyền uy kia nên có thể cận chiến kha khá không cần nữa hắn tìm sang mục vũ khí vô hạn đạn lập tức đập vào mắt mình đủ chủng loại vũ khí nhưng vũ khí như súng bắn tiên lửa hạt nhân và các loại súng có sức công phá mạnh đều quá đắt mà còn phải thêm chi tiết kịch bản nữa hắn không thể mua nổi nên hắn tìm một hồi thấy khẩu súng lục Deasert Eangle có sức công phá khá mạnh mà lại khá rẻ chỉ có 200 điểm rất vừa nên hắn mua ngay 4 khẩu để 2 người dùng ngoài ra còn mua thêm 1 khẩu súng AK 47 hết 500 điểm nữa hắn còn sợ mình sẽ gặp bộ phim có yêu ma quỷ quái gì đó bèn tìm 1 chút nữa thấy ngay vũ khí mà mình cần đó là một khẩu lục Siver có thể bắn ra đạn linh loại là khắc tinh của các sinh vật linh loại vô hạn đạn giá 1000 điểm và một chi tiết cấp D còn 248 điểm nữa hắn mua 4 quả lựu đạn có sức công phá khá mạnh tầm ảnh hưởng bán kính đến 20m dùng để chiến đấu trong tình trạng đông người hết 140 điểm còn lại mua hết vào bông băng cầm máu văcxin chống virus v...v... sau khi mua bán xong hắn quay sang minh thư mỉm cười xem lại chỉ số của 2 người.

Tên: Trương Bảo Lâm

Huyết thống: Long nhân

Đã mở cơ nhân toả tầng thứ nhất

Sức mạnh cơ bắp: 417

Trí Lực: 147

Tinh thần lực: 321

Tế bào hoạt lực : 412

Phản xạ thần kinh: 453

Miễn dịch lực: 327

Minh Thư

Là vệ sĩ của Bảo Lâm

Chưa mở cơ nhân toả

Huyết thống: Hồ nhân

Sức mạnh cơ bắp: 272

Trí lực: 180

Tinh thần lực:172

Tế bào hoạt lực: 217

Phản xạ thần kinh: 232

Miễn dịch lực: 204

Hắn mỉm cười với minh thư sau đó ôm đống vũ khí mới mua một tay nắm lấy cánh tay mềm mại mủa nàng lôi nàng vào phòng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook