Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 10: Trận chiến cuối cùng

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Bịch...bịch...bịch... Tiếng bước chân vang lên đằng sau hắn, đánh thức hắn từ trong suy nghĩ vẩn vơ tỉnh lại. hắn quay đầu lại thì nhìn thấy tên predator kia từ lúc nào đã đi đến sát bên mình. 2 tên predator nhìn nhau một lúc như đang trao đổi chuyện gì đó, sau một thời gian ngắn 2 tên quay lại nhìn 3 người 1 cái rồi cùng nhau cởi chiếc mặt nạ ra. Ngoại trừ Bảo Lâm và gã tân nhân hình như không có vẻ gì là bất ngờ mấy nhưng Lex thì lập tức giật nảy người khi nhìn thấy khuôn mặt xấu xí của 2 predator kia.

Sau đó 2 tên predator nhìn nhau 1 cái rồi đưa tay xuống bên hông giật cái móng của con Alien đã bị giết ra đưa lên phía trước. Bảo Lâm và tên tân nhân kia cũng nhìn nhau 1 cái rồi sau đó nhằm hướng 2 tên predator bước lại đưa má của mình ra. 2 Tên predator không nói một lời liền lấy cái móng kia rạch lên trên mặt của cả 2 cùng một loại ký hiệu như ký hiệu đã khắc trên trán và trên mặ nạ của họ. 2 người bị rạch lên mặt tuy cảm thấy đau đớn nhưng không kêu hề chỉ 1 tiếng chỉ nhắm mắt lại chiu đựng, sau đó là Lex cũng như bọn họ được khắc lên mặt mình một ký hiệu tương tự. Sau khi khắc xong 2 tên predator hướng về phía 3 người bọn họ cúi đầu như thể hiện sự kính trọng của họ đến đối phương.

Rầm.....rầm.... lớp băng cách họ chỉ khoảng 2 đến 3 mét bỗng nhiên bị đục thẳng lên sau đó một bóng đen khổng lồ xuất hiện trước mặt bọn họ.

Phập... Một tiếng kêu trầm muộn vang lên tên tân nhân kia lập tức bị đâm xuyên người kéo về phía bóng đen trước mặt. Mọi người trong đoàn lập tức tỉnh lại nhìn rõ bóng đen khổng trước mặt họ.

Queen đúng là Alien Queen đáng sợ đã xuất hiện trước mặt mọi người nó mang theo một khí thế bức người xuất hiện trước mặt bọn họ. Nó quả thật là một con quái vật cực lớn , dữ tợn chỉ đứng trước mặt bọn họ thôi mà đã làm cho họ phải sợ hãi. Nó phải cao đến 6m đứng thôi có lẽ phải bằng toà nhà 2 tầng với chiếc đuôi dài đến gần 8m xứng đáng là một cỗ máy hoàn hảo được sinh ra là để huỷ diệt.

Phập.... Tên tân nhân kia khi bị kéo lên đến gần mặt nó lập tức bị nó cạp một phát đầu của hắn lập tức bị Queen cắn nát tức khắc sau đó vang lên những rốp....rốp... do xương gãy làm cho người ta cảm thấy tê dại cả mình.

2 tên predator lập tức tỉnh lại điên cuồng nhằm hướng Queen công tới. Tên thứ nhất lập tức chỉnh lại lưỡi tiểu đao trên tau mình sau đó bắn ra phập cổ của Queen lập tức bị đâm xuyên tức khắc còn tên kia thì lại nhanh tay lấy đĩa bay có cạnh sắc ra ném tới.

Xoet..... cổ của Queen lập tức hiện ra một vết rách dài máu axit màu xanh từ đó liên tiếp chảy ra làm cho mặt đất bị ăn mòn sâu hoắm làm cho Bảo Lâm đứng nhìn mà cảm thấy da đầu tê dại. Không ai bảo hắn liền ngay lập tức chạy ra xa nhằm hướng phía sau căn nhà trốn đi.

Gào..... Queen gầm lên dận dữ nó lấy cái đuôi quất bay 2 tên predator ra xa. 2 tên predator bị quất bay đập trúng các thanh máng gỗ xung quanh rầm...rầm.... Thân hình 1 tên predator đập trúng máng gỗ lập tức gãy lìa rồi sau đó tiếp tục lăn trên mặt băng cày lên một đoạn băng dày. Còn tên kia thì may mắn hơn bị quật bay lên thùng đựng nước và kịp thời vươn tay dữ thân thể mình lại để không bị bay ra xa đủ biết sức mạnh của Queen khủng bố như thế nào.

Phịch...phịch...phịch.. nhanh như cắt Queen nhằm hướng tên predator đang nằm trên mặt băng đị lại giơ chiếc đuôi của nó lên định kết liễu luôn tính mạng của tên predator kia luôn thì.



Phập.... cổ của Queen bị một cây thương được làm thủ công từ xác của con Alien đã chết hung hăng đâm sâu vào từ chỗ viết thương máu ở đó chảy ra như suối rơi xuống đất. Người đâm trúng cổ của nó dĩ nhiên là Lex. Sau khi tấn công nó xong áo của Lex đã bị máu của Alien rơi trúng. Cô ta lập tức cởi áo khoác ngoài của mình ra ném xuống đất. Chiếc áo khoác kia sau khi bị ném xuống đất lậm tức bị hoà tan thành một đống nước đen ngòm.

Gào.... Một tiếng gào phẫn nộ vang lên Queen ôm lấy cổ của mình lúc lắc thân mình như đứn không vững sau đó đổ ầm... xuống căn nhà mà Bảo Lâm đang trốn phía sau. Căn nhà không chịu nổi sức nặng của Queen lập tức sập xuống.

Rầm.... Sau khi ngôi nhà sập xuống Queen đã dùng tay của mình lôi cây thương đang cắm trên cổ mình xuống ném ra xa . Sau đó quay người lại định đứng lên thì nhìn thấy thân hình Bảo Lâm đang nhằm hướng chiếc trụ thùng chứa nước chạy tới. Queen dường như quá tức dận đã quên đi kẻ đã đâm thương vào cổ nó là ai.

Gào.... Nó gầm lên dận dữ nhằm hướng Bảo Lâm đang chạy đuổi tới . Bảo Lâm quay đầu lại thấy Queen đang đuổi theo đằng sau thì kêu khổ mãi không thôi.

Bịch...bịch...bịch.. Chẳng mấy chốc Queen đã đuổi đến ngay sau lưng của hắn chỉ còn cách hắn đúng 4m nữa thì hắn đã kịp chạy xuống nấp dưới chiếc bệ chống bể nước chui tọt vào trong trốn biệt. Nhưng Queen đâu dễ dàng tha cho hắn như vậy lập tức dùng 2 tay của nó gạt hết các thanh gỗ cản đường của nó đi vào nhưng do hình thể của nó quá lớn chung quy vẫn không thể lọt vào tấn công con mồi của nó được. Gạt bỏ chướng gại hồi lâu vẫn không thể chui vào được nó bèn ngẩng đầu lên lấy cái đầu khổng lồ của nó nhằm hướng bể nước húc tới . Bể nước lập tức bị đẩy ra lùi lại 1 khoảng trống Queen lập tức thò đầu xuống định kết thúc cuộc sống của hắn.

Phập.... 1 bóng người nảy lên cao ngang bằng mặt của Queen dùng một cây thương đâm xuên mép miệng của nó. Gào.... Queen gào lên dận dữ và đau đớn ngã nhào xuống lăn lộn trên mặt đất . Không bỏ qua cơ hội tốt ngàn năm có một ấy tên predator kia cũng lập tức chạy lại rút thanh thương của hắn ra nhằm hướng Queen đang dãy dụa trên mặt đất bồi tiếp vài nhát thương vào mình của nó.Gào... Queen cũng lập tức gào lên đau đớn.

Bảo Lâm thấy Queen đang giãy dụa sắp bị 2 tên predator giết đến nơi . Trong mắt hắn lập tức xuất hiện một tia giảo hoạt gian trá. Ngay lập tức hắn nhằm hướng ngôi nhà lúc nãy Queen vừa mới ngã xuống nhặt cây thương tự chết từ duôi của Alien con lên nhằm hướng Queen đang bị 2 tên predator đang đánh hội đồng chạy lại. Định giơ thương đâm tới phía lưỡi của nó kết thúc mạng sống của Queen kiếm 2000 điểm và một chi tiết cấp C thì bỗng nhên Queen bỗng nhiên bật dậy nhanh như chớp dật không chị bưng tai một tay giơ ra chụp lấy hắn.

Phập.... 1 tiếng âm trầm vang lên 1 tên predator đã bị đuôi của nó hung hăng đâm xuyên qua người. Thân thể của tên predator co giật liên hồi bị dưa lên miệng Queen lúc nó đang há miệng cạp gần tới mặt của tên predator kia thì.

Xoẹt.... chiếc lưỡi của có đã bị tên predator kia ném chiếc đĩa bay cắt đứt rơi xuống đất máu axit của nó từ miện vết thương tuôn ra như suối chảy xuống dưới đất. Đồng thời chiếc đuôi của nó đang cắm trong người tên predator kia tức thì hung hăng ném hắn ra xa rồi gầm lên dận dữ dùng duôi của nó đánh văng tên predator vừa mới phi chiếc đĩa bay ra xa cả 10m rồi rơi bịch xuống đất.

Bảo Lâm bây giờ đang bị Queen dùng móng vuốt sắc bén của có chụp vào trong tay. Lực lượng của Queen phải nói là vô cùng cường đại hắn có sức mạnh gấp đôi người bình thường nhưng bị nó cầm chặt trong tay thì không thể dãy dụa gì được.

Rắc...rắc.... Tiếng xương cốt gãy lìa trầm muộn truyền vào trong tai của hắn làm cho hắn thấy vô lực và tuyệt vọng. sự uy hiếp tử vong thật quá cường đại làm cho hắn cảm nhận được sức mạnh của hắn đứng trước Queen chư một con kiến đứng trước một con voi vậy vô lực không thể làm việc gì khác ngoài việc mặc cho con vôi kia dẫm đạp.



Tại thời khắc sinh tử này trong thâm tâm hắn một tiếng gào lên thật mạnh mẽ " Phải Sống nhất định phải sống không được đầu hàng mày phải sống" sau đó hắn cảm thấy một cảm giác kỳ diệu đến bất ngờ mọi thứ xung quanh hắn như chậm hẳn lại một sức mạnh điên cuồng chạy vào từng thớt cơ bắp của hắn mạnh mẽ vô cùng tay trái hắn cầm chắc chiếc thương tự chế kia không buông hắn như mất hết cảm giác đau đớn tay phải đưa lại móng vuốt đang túm lấy hắn của Queen đẩy mạnh. Hết sức bất ngờ bàn tay cua Queen đang gắt gao nắm lấy hắn bỗng nhiên nới lỏng ra. Tay phải của hắn gắt gao nắm chặt móng vuốt của Queen lấy hết sức đẩy cả thân mình lên .

Phập.... vai phải của hắn bỗng nhiên bị móng vuốt tay bên kia của Queen đâm xuyên qua. Thân hắn hơi chùng xuống 1 chút nhưng ở trong trạng thái này hắn không hề cảm thấy sợ hãi đau đớn . Vai phải của hắn tuy bị móng vuốt xuyên qua nhưng cánh tay vẫn còn cử động được hắn lập tức đổi chỗ. Tay phải hắn lập tức chuyển chỗ cánh tay kia cua Queen nắm chắc lấy rút ra sau đó cánh cay vẫn gắt gao cầm lấy chiếc mong vuốt kia nô người lên máu từ vết thương của hắn vẫn tuôn ra như suối nhuộm đỏ góc áo của hắn . Khi thân người hắn được chống lên ngang bằng mặt của Queen tay trái của hắn lập tức nhắm hướng miệng của Queen đâm tới.

Phập..... Queen lập tức bị cây thương thô sơ đâm thủng từ miệng ra sau đầu. Gào... nó lập tức gào lên thảm thiết rồi.

Rầm.... Thân thể của Queen lập tức đổ xuống đất sau đó không thấy nhúc nhíc nữa mà nằm yên lặng trên mặ băng lạnh lẽo.

Xệt... Một cánh tay nhỏ bé từ phía xác của Queen đẩy xác của nó sang một bên. Sau đó từ hướng xác của Queen đứng lên một người máu. Đó chính là Bảo Lâm , lúc hắn đứng lên thì trong đầu của hắn liền nghe một dọng nói băng lãnh " Tiêu diệt được Queen Alien thưởng 2000 điểm và một chi tiết cấp C" . Đến đây hắn thở phào 1 cái rồi lết cái thân thể không có 1 chỗ nào lành lặn của mình về phía xác của tên predator đang nằm trên mặ đất lạnh băng.

Phịch... hắn quỳ xuống bên xác của tên predator kia . Không biết tại sao hắn không kìm nén được mắt hắn đỏ ngầu nhìn xuống xác của tên predator kia trên mặt hắn hai dòng nước từ từ chảy xuống . Hắn lầm bầm 1 mình " Tạm biệt người anh em được sát vai chiến đấu với anh là một niềm hạnh phúc của tôi , cám ơn anh đã cứu mạng tôi". Trên mặt hắn lúc này đầy vẻ bi thương cả người toàn máu là máu mặ hắn không thể nhận ra hắn đang khóc giống như là 2 dòng máu chảy lưu động trên mặt hắn vậy trông bọ dạng của hắn bây giờ khủng bố vô cùng.

Soạt.... một tiếng động nho nhỏ đưa hắn từ trong bi thương tỉnh lại. Hắn quay mặt nhìn lên thì lập tức đập vào mặt hắn là một cái bóng trong suốt.

Xoẹt.....xoẹt.... Một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt hắn đứng trước hắn là 1 tên predator đã cởi mặt nạ ra cầm ở tay đằng sau hắn phải có cả 1 đoàn quân predator tinh nhuệ chứ chẳng chơi. Bảo Lâm lập tức nhìn thẳng vào mặt của tên predator như đang đánh giá tỉ mỉnh về hắn. Tên predator kia cũng nhìn chằm chằm đối phương. Tên predator này ăn mặc trông khác với 2 tên predator đã cùng chiến đấu với hắn. Sau lưng hắn có mặc một chiếc phi phong bay lất phất trong gió lạnh rét buốt tay phải cầm mũ để xuống bên hông tay trái cầm một cây thương trông khá tương tự 2 tên predator kia nhưng lại tỏa ra hàn quang bức người làm cho người khác cảm giác không lạnh mà run. Sau 1 hồi đánh giá đối phương những tên predator khác đã đi lại chỗ tên predator đang bị hôn mê kia và xác tên predator đang nằm trước mặt hắn đặt nằm lên cáng rồi khiêng đi lên tàu vũ trụ của họ. Bảo Lâm đánh giá thật kỹ chiếc tàu vũ trụ này chỉ thấy đây là một chiếc tàu khổng lồ được thiết kế theo kiểu khá bắt mắt.

Xoẹt.... Một tiếng đánh thức hắn đang suy tư tỉnh lại . Tên predator có vẻ là người đứng đầu kia đã thu nhỏ lưỡi chiếc thương trong tay hắn lại rồi đưa về hướng Bảo Lâm. Bảo Lâm cũng không khách sáo nhận lấy cây thương kia về tay. Bỗng nhiên có một tiếng nói lạnh nhạt từ trong đầu hắn vang lên " Nhận được vật phẩm kịch bản thương quyền uy predator. Thương này được làm từ nguyên liệu Orihancon rắn chắc nhất vũ trụ chỉ có một cái duy nhất cho thủ lĩnh của quân đoàn số 8 dùng có thể dễ dàng đâm xuyên sắt thép như cắt giấy là vũ khí cận chiến hệ công nghiệ cao". Nghe vậy hắn liền hưng phấn hẳn lên hét to một tiếng sảng khoái.

Rắc....rắc..... Tiến xương kêu rau ráu rừ người hắn truyền ra một cơn đau đớn thống khổ vô cùng truyền vào đại não của hắn tí tách... tí tách.... dòng máu từ người hắn chảy ra ngoài như suối đâu đớn vô cùng hắn chỉ có thể há miệng ra không hét được thành tiếng tiếng hét chỉ được lí rí trong cổ họng không thể phát ra được. Bây giờ hắn nằm vô lực trên mặt đất lớp da của hắn bị bong ra xuong quanh lòi cả cơ xương thịt bên trong dòng máu theo đó chảy ra như suối chỗ hắn nằm bây giờ đã trở thành một hồ máu nho nhỏ nỗi đau về cả thể xác và linh hồn thống khổ không thể kể được. Sau một lúc da của hắn đã hoàn toàn bóc ra toàn bộ . Sự thống khổ không thể nói lên lời đớn đến tận tim can cả thể xác lẫn linh hồn của hắn đang bị hành hạ 1 cách dã man nhất. Sau một hồi lăn lộn trong vũng máu mắt hắn dại đi,sau đó hắn cảm thấy mệt mỏi vô cùng, 2 mắt hắn dại đi khép lại thật nhẹ rồi chìm vào bóng tối vô tận

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook