Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 15: Trò chơi bắt đầu

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Những người khác trong phòng trông khá hỗn loạn đang bảo nhau chuyện gì đó. Nhưng trong phòng này có 4 người Bảo Lâm thì không để ý đến họ , Bảo Lâm đang thảo luận với 2 người kia giải thích cách kiếm điểm ở thế giới này cho 2 người kia sau một lúc thì Ra kết luận.

_ Tôi đề nghị đoàn đội chúng ta tạm thời sẽ chưa chọn ra đội trưởng nhưng có vài việc cần phải thống nhất. Thứ nhất không ai được làm ảnh hưởng đến sự an nguy của đoàn đội , thứ 2 các thành viên tạm thời sẽ đi với nhau không được tách riêng lẻ để tiện giúp đỡ nhau, thứ 3 chúng ta trước khi đưa ra ý kiến nào khác thì trước tiên phải có cuộc họp hội nghị trước được cả đoàn đồng ý sẽ quyết định nếu ai vi phạm các điều khoản trên sẽ bị các người trong đoàn đánh gẫy tay hoặc gẫy chân rồi bỏ mặc cho lũ Zombie xử lý như thế sẽ không bị trừ 1000 điểm . Thế 2 người là thâm niên giả có thể cho tôi biết sở trường của mỗi người hay không ?

Bảo Lâm nhìn Minh Thư một hắn cảm thấy tên Ra này cực kỳ nguy hiểm rồi gượng cười quay sang Ra trả lời.

_ Tôi Trương Bảo Lâm sở trường cận chiến có vũ khí là cây thương quyền uy kiếm được từ nhiệm vụ trước và bắn súng có lẽ rất được nhưng không bằng cô ấy.

Nói xong hắn mỉm cười nhìn qua Minh Thư chờ nàng giới thiệu. Nàng trả lời lại hắn bằng một giọng lạnh như băng.

_ Tôi Minh Thư sở trường có thể sử dụng những máy móc công nghệ khá được chỉ cần là xe thì tôi có thể lái bất cứ loại nào máy bay cũng thế biết mở các loại khoá kỹ thuật chiến đấu nói chung là có thể dùng súng lục rất được.

Ro sau khi nghe xong thì chìm vào suy tư một chút rồi mỉm cười một lần nữa giơ tay về phía Bảo Lâm bày tỏ thiện ý của hắn.

_ Rất hân hạnh được cùng chiến đấu với các bạn.

Bảo Lâm cũng nhìn hắn rồi mỉm cười coi như đáp lại rồi chìa tay ra bắt tay hắn rồi nói.

_ Được chúng ra sẽ cùng chung vai chiến đấu để được sống sót không biết đến đây có còn ai sống sót nữa không . Ài....

Nói xong hắn thở dài một chút rồi quay mặt lại tiếp tục hỏi Ra.

_ Thế còn những tân nhân khác thì làm sao có lẽ cũng nên bảo vệ bọn họ chứ.

Ra suy nghĩ một hồi rồi chậm rãi đáp

_ Hiện giờ tình hình đang rất nguy hiểm bộ phim này không biết chúng ta sẽ sống sót như thế nào nữa còn các tân nhân kia thì chưa thể biết bọn họ sẽ có thể trở thành gánh nặng cho chúng ta không nữa nên có lẽ nếu giúp được họ thì cứ giúp trước tiên khảo nghiệm tố chất của họ trước đã rồi sẽ nhận họ vào đội sau.

Ra Vừa nói xong tên Ro đã nói xem vào.



_ Đừng có để cái tư tưởng đàn bài kia chi phối mình nữa chúng ta còn sống hay không thì cũng chưa biết đâu nếu lũ Zombie mà kéo đến khoảng 1000 con thì chúng ta chỉ còn nước chết thôi còn đâu tâm tư mà lo cho lũ kia nữa.

Ra vừa nghe Ro nói thế lập cau mày lại quay sang Ro nói với giọng đều đều.

_ Nếu em mà cứ có cái tư tưởng kia thì ngay lập tức có thể rời đi, mỗi người đều có quyền sống của mình anh chỉ nói là kiểm tra chứ không nói là sẽ bỏ mặc họ!

Sau khi Ra nói Ro lập tức khép nép đứng một bên không hề ho he gì nữa có vẻ như hắn rất sợ anh của hắn. Bảo Lâm cũng không phải là thiện nam tín nữ gì cũng gật đầu đồng ý với quan điểm của Ra.

Sau đó mọi người trong đoàn độ sơ nhập mới thành lập kia im lặng ai làm việc của người nấy Bảo Lâm và Minh Thư lập tức lấy 2 cái kính đo nhiệt mang vào với kính này có thể quan sát tốt hơn khi đi trong bộ phim này có thể nhìn xuyên tường để ý xung quanh mà mỗi cái chỉ có 5 điểm rẻ mạt. Ra và Ro thì kiểm tra khẩu súng vô hạn đạn trong tay mình Ra thì cầm khẩu súng ngắm rất kỹ thấy không hề có gì đặc biệt thì thở dài 1 cái hắn cũng không ngu đến mức mà bây giờ gỡ súng ra nghiên cứu vì có thể gỡ ra thì sẽ không dùng được nữa. Ro thì cầm súng giơ lên trời bắn một phái

Đoàng.... đúng là không cần đạn mà vẫn bắn được mà sức công phá so với súng thường thì chỉ có hơn chứ không hề kém. Các tân nhân khác trong phòng lập tức có chút hoảng loạn nhưng sau đó cũng nhanh trở lại bình thường.

Tít...tít.... Đồng hồ trên tay họ bỗng nhiên đồng thời cùng kêu lên ai nấy đều nhìn vào đồng hồ của mình ngoài dòng chữ " Sống sót 7 ngày ở trong phim vượt qua thử thách lập tức được trở về không gian chủ thần thưởng mỗi thành viên trong đội mỗi người 1000 điểm và 1 chi tiết kịch bản cấp C " thì còn thêm 2 dòng ở phía dưới nữa là " Giết 1 Zombie người dân thưởng 1 điểm, 1 Zombie binh lính thưởng 10 điểm, 1 thủ lĩnh Zombie thưởng 100 điểm, 1 Zombie biến dị thưởng 1000 điểm và 1 chi tiết kịch bản cấp D" và " Tìm các người bình thường sống sót trong bộ phim một người sống sót đoàn đội được thưởng mỗi thành viên 100 điểm".

4 người Bảo Lâm nhìn xong thì thẫn thờ một chút rồi ngay lập tức trở lại bình tĩnh sau khi xem xong nhiệm vụ Ra nói.

_ Có lẽ chúng ta phải thay đổi chiến thuật một lần nữa rồi.

Xong sau đó người dẫn đạo lập tức biến mất căn phòng lập tức xuất hiện 1 cánh cửa dẫn ra ngoài xung quanh có xuất hiện vài cái cửa sổ.Các tân nhân khác lập tức như được giải thoát mở cửa chạy thẳng ra ngoài. trong phòng chỉ còn lại 4 người trong đội nữa thôi sau một hồi suy tư Ra bỗng nhiên cau mày lại rồi từ từ nói.

_ Trong tình trạng như thế này chúng ta có lẽ nên đánh ra ngoài kiếm một chiếc xe khá chắc chắn rồi sẽ đi ra ngoài thành phố này tìm kiếm những người còn sống và tiện thể giết thêm Zombie kiếm thêm điểm nhưng chúng ta sẽ chỉ có khoảng 70% là sẽ sống sót hơn nữa nếu ở đây 7 ngày chưa nói đến bọn Zombie vào giết chúng ta thì chúng ta đã chết đói rồi mọi người nghĩ thế nào?

Ro thì không cần phải nói chỉ nép mình đứng một bên ngoan ngoãn nghe lời còn Bảo Lâm và Minh Thư 2 người nhìn nhau 1 cái rồi mỉm cười trả lời lại bọ họ.

_ Chúng tôi đồng ý còn bây giờ thì bắt đầu nào. Nhớ kỹ bắn nát đầu bọn chúng chúng ta có 10 liều vắcxin có thể chống virus cắn mọi người phải cẩn thận ai bị chúng cắn trúng thì phải lập tức được tim phòng trong vòng 1 tiếng tất cả chú ý cẩn thận giữ mạng là trên hết.

Nói xong Bảo Lâm mở cái túi của mình ra rút ra một khẩu AK47 vuốt sượt qua một cái rồi quay lại nhìn 3 người kia thấy tất cả đã cầm lấy vũ khí của mình . Minh Thư cầm 1 khẩu siver bắn ra đạn linh loại và một tay khác cầm khẩu Deasert Eangle . Và tất nhiên 2 tên sát thủ Ra và Ro thì mỗi người dùng 1 khẩu Deasert Eangle chuẩn bị chiến đấu. Bảo Lâm nhìn qua mọi người rồi mỉm cười dẫn đầu đoàn đi ra khỏi căn phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook