Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 25: Van Helsing

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Như thường lệ vì Lâm là người có tố chất thân thể mạnh nhất nên hắn là người tỉnh dậy đầu tiên, khi hắn mới tỉnh dậy tất nhiên Minh Thư luôn nằm một bên người hắn cánh tay mềm mại nhẹ nhàng nắm chặt lấy tay hắn . Hắn bây giờ quan sát xung quanh một lượt thấy ngoài 4 người bọn họ ra còn xuất hiện thêm 12 người nữa chia nhau ra các phía nằm là liệt trong không gian này, đến đây Lâm đi đến chỗ Ra và Ro không quên bế Minh Thư đi lại. Một lúc sau cả 2 người kia cũng từ từ tỉnh lại. Khi cả đoàn tỉnh lại hắn mới chầm chậm nói với Ra.

_ Hiện giờ chúng ta sẽ không có người dẫn đạo nữa. Người nào đi ra nói giải thích về nơi này cho các tân nhân sẽ nhận được 200 điểm tôi và Ro khá đử điểm cường hoá anh ra kiếm thêm 200 điểm cường hoá thêm đi.

Ra nghe thế cũng lết cái thân hình của mình chậm rãi ra trước trên lưng hắn bây giờ còn mang theo một khẩu súng trông phải nói là cực kì " Khủng bố", súng còn dài gần gấp đôi người, thấy đám tân nhân chưa ai tỉnh dậy nên Lâm hỏi Ra.

_ Súng này là sao vậy ?

Ra nhìn lại 3 người trong đoàn một lần thấy trong mắt ai cũng đều tỏ ra vẻ tò mò hắn liền từ từ giải thích.

_ Súng này là đồ tôi dùng các điểm thưởng lúc làm nhiệm vụ ở bộ phim trước đổi các linh kiện chế tạo thành. Súng nặng 40 Kg dài 2m2 được kích nổ bằng hệ thống nổ hạch nhân loại nhỏ làm lực đẩy đạn tạo ra lực phản chấn 140 Kg đạn bắn phải được bọc đuôi, súng có thể bắn hầu hết các loại đạn nếu đạn đủ cứng , nói về lực công phá có thể gọi là số 1 trong các loại vũ khí hiện nay tôi có thể chế tạo về mặt khoa học kỹ thuật. Súng bắn ra đạn tạo ra lực đẩy đạn bay với tốc độ gấp 18 lần tốc độ âm thanh hầu như thứ gì cũng có thể xuyên thủng xạ trình khoảng 30km ống ngắm chỉ từ 200m đến 25 km, tôi mua ở chủ thần 47 viên đạn linh loại và một bộ giảm xóc có thể giảm lực 100 Kg có thể trợ giúp lớn cho chúng ta trong bộ phim này.

Nghe thế mọi người trong đoàn cuối cùng đã biết mấy ngày ở chủ thần không gian tại sao hắn lại đóng cửa không chịu ra khỏi phòng thì ra là để chế tạo khẩu súng này, qua đây Lâm và Minh Thư cũng phải ngạc nhiên về Ra không ngờ hắn có thể chế tạo được thứ này qua đó thấy được tên này quả không hổ là người có trí tuệ siêu việt gấp 3 lần người thường.

Một lúc sau tất cả mọi người trong phòng đều lần lượt tỉnh dậy hết cả bây giờ Ra mới chầm chậm đi ra giữa khoảng mọi người đang đứng giải thích cho các tân nhân ở đây biết được nơi họ được đưa tới là thế nào sau khi giải thích xong ở trong phòng có 4 tên tân nhân hình như là xã hội đen tên cầm đầu mang một cái đầu trọc lóc đứng lên chửi rủa trước.

_ Mặc kệ chúng mày là cái gì, mau thả bọn tao ra nếu không chúng mày sẽ biết thế nào là đau khổ.

Đoàng.... một tiếng súng vang lên mặt của tên xã hội đen cầm đầu lập tức hiện ra một vết rách từ đó toé máu ra, đạn không hề bắn trúng đầu chỉ trượt qua mặt đủ biết trình độ của người bắn súng cao như thế nào. Dĩ nhiên phát súng này là do Minh Thư bắn ra để cảnh cáo bọn chúng một chút để không làm phiền mọi người.

Sau phát súng đó mấy tên xã hội đen lập tức ngoan ngoãn hẳn ra nhưng trên mặt đám người đó có thể nhìn thấy bọn họ không tin việc này lắm Lâm thấy thế cũng chỉ cười nhạt không nói gì Ra sau khi nói xong chỉ đi về chỗ cũ cũng không nói gì hơn. Ra vừa quay trở lại đoàn người thâm niên giả lập tức bàn bạc về kế hoạch làm việc trong tương lại.

bịch....bịch.... đoàn người đang thảo luận thì nghe tiếng bước chân nhẹ nhàng lại gần họ quay lại nhìn thì thấy một đoàn tân nhân gồm 4 người đang đi lọi chỗ của họ, nhóm người này gồm các thành viên khác trừ 4 tên xã hội đen kia và 4 người khác nữa, đi trước là một trung niên nhìn giống như một người làm việc văn phòng đằng sau còn có 2 nữ và một nam, người đàn ông đi trước giới thiệu.

_ Tôi là Trần Minh Đức một nhân viên văn phòng bất động sản có thể cho tôi đi cùng với các bạn được không ?



Lâm thấy vậy chỉ lạnh nhạt gật đầu một cái rồi nhìn vào 3 người đằng sau người đàn ông kia. Mấy người thấy thế thay nhau giới thiệu tên của mình. Tên nam sinh trong đoàn đứng ra giới thiệu trước nói.

_ Tôi là Xi-Khẻn học sinh trung học phổ thông không có năng lực gì lắm xin cho tôi đi cùng các anh .

Nói xong hắn đưa tay ra nắm lấy tay của một cô gái ở một bên mình trông cũng là học sinh giống hắn nói tiếp.

_ Cô ấy là Ta-Lản cũng là học sinh trung học giống tôi mong các anh cho gia nhập đoàn.

Nghe hắn giới thiệu xong Lâm cũng không nói gì chuyển hưỡng ánh mắt đến người nữ cuối cùng như đợi cô ta giới thiệu. Điều làm Lâm ngạc nhiên nhất là cô gái này phải nói là vô cùng xinh đẹp tuy không bằng Minh Thư nhưng nếu só sánh hai người thì cũng là một 8 một 10 không thua nhau là bao. Lâm hằng ngày ở cùng Minh Thư nên sự miễn dịch với nữ sắc có tiến bộ hơn không ít nên ánh mắt chỉ loé lên một cái rồi trở lại bình thường như cũ. Cô gái kia thấy thế cũng không biểu hiện gì khác liền giới thiệu về mình.

_ Tôi là Hồ Thị Diễm Hoa là một nhà văn không có sở trường gì nổi bật có trí nhớ tương đối tốt xin mọi người cho tôi gia nhập vào đoàn.

Nói xong cô ta còn đánh một ánh mắt mị hoặc về phía các người trong đoàn, Ra thấy thế cũng không biểu hiện gì chỉ ngồi yên xem lại súng của mình . Ro và Lâm thì tất nhiên không phải là đồ đầu gỗ như hắn nên cả hai cùng nhau sững sờ một chút, Lâm lúc này lập tức cảm thấy một cơn đau bất ngờ xuất hiện bên hông hắn , dĩ nhiên người véo hắn không cần nói cũng biết là Minh Thư, nàng thấy hắn bị người ta mê hoặc như vậy nhìn cô gái kia dung nhan thì thua mình chút ít nhưng không kiềm chế được phải véo hắn một cái cho đỡ tức.

Lâm bị nàng cảnh cáo như vậy liền lấy lại bình tĩnh quay sau mấy người kia nói.

_ Tôi là Lâm đội trưởng Đông Nam Á đội còn bọn họ là các thành viên trong đội, các bạn theo chúng tôi cũng được chỉ cần không làm cản trở thì tôi sẽ bảo vệ các bạn tuy không đảm bảo chắc chắn mạng sống nhưng cơ hội sống vẫn cao hơn. Rất hân hạnh được gặp các bạn!

Nói xong hắn lần lượt tới bắt tay từng người một trong đoàn tân nhân, Ta-Lản thấy hắn đeo mặt nạ thì ngạc nhiên hỏi.

_ Mặt của anh làm sao mà phải đeo mặt nạ thế xấu quá không dám cho ai thấy à?

Lâm nghe cô gái này nói thế thì chỉ cười nhẹ không đáp mà quay sang đám thâm niên giả nói chuyện một lát rồi quay lại nọi với đám tân nhân.

_ Hiện giờ chúng tôi đã bàn bạc xong bộ phim này là bộ phim đầu tiên của các bạn có độ khó đến 15 người, phim này tên là Van Helsing mọi người hãy cố cẩn thận giữ an toàn cho mình nhé, chỉ 20 phút nữa bộ phim sẽ bắt đầu hãy đi sát theo chúng tôi nếu lạc đoàn thì không ai có thể cứu các người đâu .

Cô nàng nhà văn Hoa nghe thế liền thêm cho một câu.



_ Nếu em gặp nguy hiểm anh hãy cứu em nhé.

Nói xong đôi mắt đen láy kia chớp chớp liên hồi như câu hồn nhiếp phách của hắn vậy. Lâm thấy thế cũng không nói gì chỉ lạnh nhạt quay đầu lại với đoàn người kia thảo luận tiếp. Ra bắt đầu nói.

_ Hiện giờ vùng chúng ta đang ở hình như là một thảm cỏ nào đó ngoài vùng mà nhân vật chính Van Helsing sẽ đến ngôi làng có bá tước Dracula đang ở, trên cỏ còn có tuyết, nếu bây giờ nhân vật chính chưa đến thì dân làng sẽ tổ chức cuộc săn ma sói chúng ta sẽ giúp họ từ đó tạo ra " Thế" có lợi hơn cho chúng ta.

Lâm nghe thế suy nghĩ một chút rồi quay sang nói.

_ Được rồi cứ như thế đi, chúng ta bay giờ đi đường dài đưa súng của anh cho tôi, tố chất thân thể của anh không được tốt lắm đem thứ này theo sẽ làm giảm sức chiến đấu khi cần.

Ra nghe Lâm nói xong thì không một lời phản đối lập tức gỡ khẩu súng khổng lồ trên lưng hắn xuống đưa cho Lâm. Lâm thấy thế cũng không khách sáo cầm lấy khẩu súng kia , bình tĩnh truyền thần lực vào chiếc nhẫn trên tay mình lập tức khẩu súng kia biến mất. 4 tân nhân kia nhìn thấy cảnh tượng này thì lập tức ai nấy cũng lộ ra biểu tình cực kỳ kinh ngạc.

Lâm thấy biểu tình của họ như vậy cũng không có gì ngạc nhiên chỉ cười nhạt cho qua chuyện mà thôi.

Phụt... sau 15 phút tấm màn khí ngăn cách kia cuối cùng cũng biến mất xung quanh phủ đầy tuyết trắng nhiệt độ cũng không lạnh lắm khoảng 15 đến 20 độ đối với những người trong đoàn đã chuẩn bị trước nên không có một ai mắc lạnh cả, các tân nhân ở ngoài chắc cũng là mùa đông nên ai cũng mặc tương đối nhiều.

Tít...tít... Tiếng đồng hồ báo hiệu vang lên hiển thị nhiệm vụ, cả đoàn người không ai bảo ai đều đồng loạt nhìn xuống đồng hồ của mình lập tức thấy một dòng chữ " Giết chết bá tước Dracula người giết được thưởng 5000 điểm và một chi tiết cấp B mỗi người tham gia được thưởng 2000 điểm và một chi tiết cấp D, hoàn thành bộ phim mỗi thành viên được thưởng 2500 điểm và một chi tiết cấp C"

Lâm đến đây suy nghĩ một chút rồi rút ra 2 khẩu Deasert Eangle đưa cho Đức và Xi-Khẻn mỗi người một khẩu và dặn.

_ 2 người cầm lấy để chiến đấu khi cần súng này vô hạn đạn, nếu muốn bắn được thì bật chốt bảo hiểm ở đây.

Lâm vừa nói vừa chỉ qua cho bọn họ cách sử dụng , đám người 8 tân nhân kia chia ra làm 2 đoàn là đoàn 4 tên xã hội đen và 4 người còn lại kia tản đi. Sau khi dặn dò chuẩn bị hết thảy Lâm quay sang đoàn người kia nói.

_ Nào đi thôi. Cố sống sót nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook