Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Chương 28: Chương 28: Hoàn thành vòng chạy, đáng sợ Chu Y lão sư

Bao0593846371

30/09/2018

Sau khi hoàn thành vòng chạy của bản thân, Hình Na quay trở lại phía Chu Y lão sư, cô ngồi xuống chờ đợi Tiêu Linh và Dạ Vũ hoàn thành số vòng của họ. Mọi người đang cố gắng hết sức, dù sao không ai muốn bị bà lão khó tính bên cạnh cô đây nhắm vào, tất nhiên là vẫn có những kẻ ngu ngốc muốn không tuân theo lời của Chu Y lão sư, Hình Na thú vị cong môi lên chờ đợi xem vị lão sư này sẽ làm gì, vốn dĩ cô chỉ đoán nhưng cô cũng không quá tin tưởng rằng bà ta dám thật sự đuổi bọn họ đi.

Dòng người hối hả chạy đi, đã có những người hoàn thành vòng chạy của mình, Tiêu Linh và Dạ Vũ thấm đẫm mồ hồi mà tiến tới chỗ cô.

“Vất vả rồi, tiểu Linh, tiểu Vũ” Hình Na mỉm cười đưa cho hai người mỗi người một cái khăn lau mặt.

“Cảm ơn” cả hai đồng thanh cảm ơn rồi ngồi bệt xuống đất, dù sao đã rất lâu rồi cả hai chưa rèn luyện thể lực, dù hồn lực có thể bổ sung và cải thiện thể chất nhưng đột ngột bắt họ vận động nặng vẫn là tương đối quá sức.

Thời gian trôi qua, hầu như tất cả số học viên nơi đây trừ Hoắc Vũ Hạo ra đều hoàn thành nhiệm vụ của bản thân mình, quả nhiên, đối với một hồn sư có hồn lực đẳng cấp thấp như cậu ta, chạy bộ 100 vòng sân trường vẫn là quá sức, dù sao cô đã có chút hứng thú với cậu ta vậy mà, Hình Na khẽ khép mặt lại không quan tâm cậu bé đó nữa.

Còn lại mười phút, Chu Y lão sư đã giới hạn thời gian chạy bộ, nếu như Hoắc Vũ Hạo không hoàn thành vòng chạy của cậu thì cậu ta sẽ bị đuổi khỏi học viện, ngay lúc tưởng chừng mọi thứ đã kết thúc.

“Hoắc Vũ Hạo” Vương Đông gào to lên rồi lao về Hoắc Vũ Hạo, võ hồn của cậu ta xuất hiện một cách rực rỡ, một đôi cánh bướm xinh đẹp, tựa như vị thần nữ vệ lấp lánh lơ lửng trên bầu trời, sau lưng là hai cái hồn hoàn một vàng một tím, cậu bé này cũng không tệ, Hình Na quan sát cho lại kết luận.

“Quang Minh Nữ Thần Điệp” Chu Y lão sư ngạc nhiên thốt ra, đây được mọi người xưng danh là võ hồn đẹp nhất, khó tin tưởng một học sinh tại đây có thể có một võ hồn quý hiếm như vậy.

Vương Đông ôm Hoắc Vũ Hạo bay lên, cả hai cố gắng hoàn thành vòng chạy của mình, mà không, thật ra nó không còn gọi là vòng chạy nữa mà phải nói là vòng bay, Vương Đông bay lượn trên bầu trời đẹp như một con bướm, không những thế tốc độ của cậu ta cũng không kém, nếu so sánh với Tinh Linh điệp của Hình Na, Vương Đông đôi cánh rõ ràng đẹp hơn, tuy nhiên nói về độ thực dụng, tốc độ bay của Hình Na quăng xa cậu ta.

Hơi ngạc nhiên, hai người bọn họ thật đúng là có thể hoàn thành số vòng chạy trong thời gian nhất định, dù sao thì Hoắc Vũ Hạo cũng đã kiệt sức trước đây khá lâu, số vòng chạy cậu ta hoàn thành còn cách 100 vòng cũng không ngắn, vậy mà, thú vị, Hình Na với đôi mắt màu nâu nhìn chằm chằm vào 2 con người đang nằm gục trên đất vì mệt mỏi kia, họ đã gây cho cô hết mọi ngạc nhiên đến ngạc nhiên khác, thật giống như là một nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích vậy.

“Ghê thật, có thể hoàn thành vòng chạy của Hoắc Vũ Hạo, Vương Đông cậu ta thật quá ngầu” Tiêu Linh kinh ngạc dưới sức mạnh và tốc độ của Vương Đông, Tiêu Linh cô tự nhận rằng mình rất mạnh nhưng bản thân cô khó có thể đọ với cậu ta.

“Không những thế, võ hồn của cậu ta ắt hẳn là Quang Minh Nữ Thần Điệp, võ hồn xinh đẹp nhất đại lục, đó là một võ hồn quý hiếm, thật đáng ngạc nhiên” Dạ Vũ cũng nhấc kính lên, mái tóc đen ngắn của cô khẽ đung đưa theo gió, cô nói lên một cách chầm chậm như thể là một vị học giả đầy tri thức, con mắt cô tràn đầy sự tuệ mẫn và thông minh cơ trí.



“Đúng vậy, hai người họ rất đáng nể, có thể làm được những điều khó tin như vậy, quả nhiên chúng ta đang ở trong học viện Sử Lai Khắc” Hình Na thừa nhận ý kiện của 2 cô bạn bên mình, sau đó cô ngưỡng mặt sang phía một số học viên đứng bên gốc cây kia, nhe răng ra nụ cười như đang cầu siêu cho ai đó “ Giờ thì, trò vui bắt đầu”

“Trình Thành, Nhạc Kiện Hiếu, Đường Đao,…” Chu Y liên tiếp đọc ra các cái tên của học viên, họ là những người mà Hình Na đang nhìn vào.

“9 người các ngươi có thể sắp xếp hành lý vào xéo đi, từ hôm nay các người không còn là học viên của Sử Lai Khắc nữa” Chu Y lạnh lùng đưa ra lời phán tử hình cho 9 tên bọn họ.

“Tại sao, không công bằng, bọn em cũng đã hoàn thành 100 vòng chạy rồi cơ mà” Đám người nhao nhao, không hề hay biết rằng ánh mắt của người đứng trước mắt họ ngày càng lạnh lẽo hơn.

“Đã gian lận còn lắm mồm, một đám tâm địa bất chính thì dù có đào tạo cũng chỉ trở thành mối họa cho xã hội thôi, cút đi, nếu không nhanh phắn thì ta sẽ phế hết các ngươi đó” Chu Y đe dọa, từng lời nói như cất chứa trong hàn băng vạn năm, thở ra làm lạnh chết người, đám học sinh ớn run hết cả sống lưng.

Bon học sinh gian lận nghe vậy làm sao còn dám cãi lời Chu Y, lục hoàn hồn đế không phải đùa, họ cũng không muốn bị đè trong cái áp lực kinh hoàng lúc nãy đâu, nếu không thể cãi được tấm sắt này thì ta đi kiếm phòng giáo vụ để phàn nàn, bọn học sinh nhao nhao rời đi với một khuôn mặt không phục.

Cả đám học sinh còn lại đổ mồ hôi hột, không một ai dám thở mạnh, dù sao thì lúc nãy Chu Y lão sư quả thật quá đáng sợ, kẻ như vậy không dễ chọc.

Chu Y nhìn đám học sinh rời đi bằng một khuôn mặt lạnh lùng, như thể đang giễu cợt sự ngu ngốc của 9 tên học sinh rời đi, bọn rác rưởi này nghĩ rằng cô không thể đuổi chúng đi sao, cứ hi vọng đi rồi sau đó từ từ mà đi vào địa ngục tuyệt vọng. Chu Y thay đổi khuôn mặt nghiêm túc nói với cả lớp “Cho các ngươi 15’, thay kỹ đồ rồi trở về trong lớp, chúng ta bắt đầu học lý thuyết, ta không muốn thấy bất cứ ai làm chậm trễ thời gian của cả lớp, các ngươi hiểu chứ?” khuôn mặt đáng sợ ấy làm cho cả đám học sinh rợn hết da gà.

Đám học sinh nháo nhào vội thay đổi trang phục, tất cả mọi người bắt đầu bữa học lý thuyết, kể cả Hình Na cũng phải đổ mồ hôi với vị lão sư này, quá tà ác rồi.

Ngồi trong lớp Hình Na mở ra hệ thống tra xét thông tin bản thân và võ hồn.

Nhân vật: Hình Na



Tuổi: 10

Giới tính: Nữ

Đẳng cấp: 28 (3100/180000 exp)

Võ hồn: Sylveon ( thân mật 300/300)

----

Võ hồn: Sylveon

Đẳng cấp: 28 ( phụ thuộc vào đẳng cấp của chủ ký sinh)

Type: Fairy

Skill: Growth, Tail Whip, Tackle, Quick Attack, Charm, Swift, Smog, Confusion.

Đẳng cấp của cô đã là 28, cô đang chờ đợi, tại học viện này có những kẻ đáng sợ nào mà cô sẽ phải chiến đấu, những người nào có thể làm cô phải bộc hết toàn lực đánh nhau, cô muốn mạnh mẽ hơn, bài học của Chu Y lão sư hôm nay làm cô khơi dậy lòng quyết thắng của mình, cô, sẽ đạp trên tất cả mọi chướng ngại để mà trở thành một cường giả, vì bản thân mình, vì ba mẹ, vì bản bè, và vì cô Alvis, nhanh thôi tôi sẽ cứu cô ra khỏi nơi đó, chờ tôi.

Tại một nơi xa xôi, Alvis đang nắm lấy tim mình, cô cảm nhận được một ai đó đang gọi tên mình, khẽ nhắm mắt, cô tiếp tục ca hát với trời đất để quên đi sự trống vắng của bản thân,

Trong hang động tinh linh, một cậu bé đang khóc, nước mắt đang tuôn trào, cơ thể cậu co giật đau khổ, ngâm mình trong một con hồ bằng băng giá, Eim đang ngước nhìn trên các vì sao trên trời, Alvis, chúng ta phải chờ đợi bao lâu nữa, Hình Na, hãy mau chóng mạnh mẽ lên, Eim chìm xuống trong băng giá, nhắm mắt lại, cậu đã bất tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook