Vợ Hợp Đồng Của Tên Biến Thái

Chương 20

Miêu nhi 24

17/03/2020

Cô cùng anh bước vào hai vị khách không mời mà tới.

Một người hầu dẫn họ đến chỗ Tề lão đại -cha của Tề Lâm Kiệt, Đường Chi Ngọc đẩy cửa bước vào, trong gian phòng tràn ngập ánh nắng, người đàn ông lớn tuổi ngồi trên chiếc xe lăn đag nhìn ngắm bầu trời trìu mến, cảm giác rất khác so với Lâm Kiệt.

"Lão gia, Đường tiểu thư đến rồi!! ",Tề Quang Ngạn quay đầu nhìn cô, khẽ đẩy chiếc xe lăn đến gần"Đừng sợ, cháu ngồi xuống đây nào".Đường Chi Ngọc có hơi bất ngờ, kéo tay Tần Hữu Đình ngồi xuống.

"Ông à, cháu tới đây chính là có chuyện muốn nói! ".Dừng uống ngụm nước,Tề Quang Ngạn đặt chén trà xuống,nói"Cháu muốn hủy hôn ước, đúng chứ? "."Dạ!? ".Tề Quang Ngạn trầm ngâm nhìn cô"Cái thằng Lâm Kiệt này trước nay đều thế, ăn chơi xa đọa, chẳng trách cháu muốn rời xa nó".Nghe tới đó, Tần Hữu Đình bỗng cắt ngang"Chỉ do là cô ấy yêu tôi, lão Tề à, Tần phu nhân này của tôi không phải ai muốn đều có thể".Căn phòng im ắng, Tề Quang Ngạn bật cười"Cậu thật có khí chất, tiểu tử bé con của nhà họ Tần giờ này đã nghiêm nghị, thảng thắn thế này rồi, thôi được rồi nếu đã vậy, thì tùy cháu nhé, Ngọc Nhi! "

Cô cũng chỉ hơi bất ngờ, thế là.... Mọi thứ nó trở nên suôn sẻ vậy sao, cô tưởng sẽ khó khăn lắm chứ. 'Bốp, bốp, bốp.. 'một tiếng vỗ tay lớn vang lên, thì ra Tề lâm Kiệt đã đứng đây từ nãy đến giờ, còn nữa anh ta cười vậy là có ý gì.



"Mới liên hôn hôm qua, hôm nay cô đã vội chạy trốn ôm một cái cột lớn vậy sao!,chuyện này ông già không thể quản chi bằng hai người nói chuyện với tôi đi! ".Đường Chi Nhọc có chút dè dặt chẳng muốn đồng ý nhưng Tần hữu Đình đã vội chấp thuận.

"được rồi nói đi, Tề gia các người cuối cùng có tính hủy hôn không? ",bằng cái vẻ mặt tự đắc, Tề Lâm Kiệt nói"Chuyện hôn ước tôi sao có quyền quyết định, phải là đại phu nhân của Đường gia chứ! "

Tần Hữu Đình ngả người, đưa tay châm một điếu thuốc, hai chân suỗi dài gác lên nhau" Miễn là Đường gia đồng ý thì có thể đúng chứ! "."Đúng!".

Cuộc giao dịch của hai người đần ông thật là đáng sợ, ai cũng đều trong rất khủng khiếp với cái vẻ mặt' chết mày nha con'.

Thế là cuối cùng cô lại cùng anh quay trở về cái tòa lâu đài "hoa hồng "của Đường Gia, nhưng hết cách rồi chỉ cần cố gắng, mẹ cô sẽ không phải khổ sở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Hợp Đồng Của Tên Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook