Vợ Hợp Đồng Của Tên Biến Thái

Chương 4

Miêu nhi 24

18/11/2019

Cô yêu anh, yêu rất nhiều,yêu như muốn moi hết tim phổi để trao cho anh. Nhưng không có gì là mãi mãi và tình yêu không ngoại lệ

Trong một hôm mưa tầm tã, Đường Chi Ngọc đứng trước cổng trường đợi anh, chậm rãi lặng nhìn mưa rơi.Anh bước ra, người ướt sũng, trên tay cầm chiếc cặp để che mưa. "Em đợi anh, có lâu không?"."Không lâu đâu ạ,giờ mình về chứ? ".Đường Chi Ngọc mỉm cười ngây ngô, khẽ lấy trong tay một chiếc ô nhỏ đưa cho anh,rồi họ cùng nhau ra về. Trên đường đi,lúc thoáng qua ngã tư cô liếc thấy có một người đàn ông đang gục đầu ngồi dưới mưa nhìn rất đáng thương. Chi Ngọc dừng chân, cô cầm ô để đó che cho anh ta "Anh gì ơi, mau về đi ngồi đây sẽ bị cảm lạnh đấy".Người đàn ông ngẩng đầu, mở hai con mắt nhìn cô chằm chằm,Chi Ngọc không biết gì cả chỉ khẽ mỉm cười rồi đứng lên tiến về phía Đường Minh. Anh hỏi cô làm gì cô chẳng nói gì, chỉ vào chỗ người đàn ông rồi cười nhẹ. Anh như đã hiểu ra điều gì đó, Đường Minh lấy trong cặp một chiếc áo khoác choàng lên người rồi hai người nắm tay nhau chạy.

Trời mưa khá to, anh cùng cô tìm tạm một chỗ trú, Đường Minh dẫn cô vào một nhà trọ nhỏ thuê phòng để dừng chân tạm. Chi Ngọc ngại ngùng không biết làm gì chỉ biết lẳng lặng rồi đi tắm, cô tắm xong thì đến lượt anh. Bước ra khỏi phòng tắm, mái tóc dài của cô phủ qua vai xõa xợi, cô lấy chiếc khăn tắm ngay đó chàng qua cổ, thấy anh đang ngồi bấm điện thoại"Em tắm xong rồi, anh vào tắm đi"."À, ừm! ".Đường Minh đứng dậy ,đặt điện thoại lên bàn rồi bước đi tắm.

Cô ngồi xuống bên giường, tay cầm khăn rồi lau đầu. Điện thoại của anh cứ kêu "tinh tinh"tin nhắn, cô đưa mắt nhìn, tò mò không biết có gì.

Cô định cầm điện thoại để xem thì chợt nhớ rằng Đường Minh không thích cô động vào điện thoại của anh

Do dự hồi lâu cô bỏ mặc rồi đi sấy tóc.

Đường Minh bước ra khỏi phòng tắm, dáng vẻ trững trạc trong bộ đồ trọ. Anh tiến tới gần cô, nhẹ nhàng choàng tay qua cổ ôm cô một cái thật chặt phía sau. Chi ngọc không nói gì, chỉ lẳng lặng sấy tóc, anh choài người với lấy máy sấy rồi sấy tóc cho cô. Bàn tay lành lạnh luồn qua mái tóc, khẽ rẽ tóc cô ra để lộ bóng lưng trần gợi cảm, anh cúi đầu hôn đè lên hình xăm* của cô



(*):Đường Chi Ngọc từ bé đã có hình xăm bông hoa sen sau vai phải, ở đây mỗi gia tộc khi sinh con đều có mấy một hình xăm để minh chứng.

Chi Ngọc cảm nhận được, cô giật mình quay phắt người lại nhìn Đường Minh. Cô hồi hộp nghĩ rằng "chuyện đó"sẽ xảy ra. Anh không nói gì, chỉ đưa tay xoa đầu cô"Ngủ rỗi".Cô cũng gật đầu rồi đi ngủ, may thay ở đây có giường riêng, nếu không cô không biết cư xử thế nào

Đêm hôm đó, cô chợt tỉnh giấc, bước xuống giường để đi rót nước. Bỗng giật mình vì tiếng điện thoại reng. Cô lục lọi tìm xem có phải của mình hay không. Chi Ngọc khẽ nhìn sang chỗ Đường Minh cô liền thấy điện thoại anh cứ liên hồi rung lên. Chi Ngọc lại gần, đưa tay cầm lấy, ngồi xuống giường rồi dò xét

Lướt một hồi tin nhắn, cô lẳng lặng không nói gì, chỉ khóc thút thít. Tiếng khóc của cô làm Đường Minh tỉnh giấc, anh mở mắt, mơ màng nhìn cô đang cầm điện thoại anh rồi khóc.

Anh không biết nói gì, chỉ ngồi dậy rồi khẽ liếc cô.

Chi Ngọc để điện thoại lại chỗ cũ rồi tắt điện không nói thêm bất cứ gì. Sợ nhất chính là không gian trở nên im lặng, anh cũng cứ thể lại đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Hợp Đồng Của Tên Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook