Vợ Lạnh Lùng Của Tổng Tài

Chương 7: Điên cuồng độc chiếm

Pattie1807

07/01/2017

Cô đi tắm và giặt áo sơ mi của anh, sau đó lại xuống bếp nấu ăn. Anh nhìn bóng lưng bận rộn của cô trong bếp lòng khẽ run động, có lẽ, cô là người phụ nữ đầu tiên tình nguyện giặt giũ quần áo và nấu ăn cho anh.

- Ăn cơm.

Cô nhìn anh kêu gọi. Người làm hơi kinh ngạc, bọn họ kết hôn đã hơn một tuần, đây là lần đầu tiên thiếu phu nhân vào bếp nấu ăn cho thiếu gia.

Anh thưởng thức món ăn cô nấu, thật sự rất ngon.

- Đình Đình, món ăn em nấu rất ngon.

Cô mỉm cười trước lời khen ngợi của anh. Anh thấy cô cười, trong lòng cũng vui vẻ, đây là lần đầu tiên cô và anh ở chung một chỗ không cãi nhau.

Sau khi ăn uống xong anh đưa cô lên phòng. Anh bước vào phòng tắm, cô thì nằm nghiêng trên giường. Lúc anh bước ra đã nhìn thấy cô vô cùng hấp dẫn. Anh tiến đến gần hôn lên vai cô.

- Đình Đình. Em đang quyến rũ anh ?

- Ừ.

- Anh đi tắm.

Anh rất muốn đem cô đặt dưới thân nhưng nghĩ lại cô vẫn chưa chấp nhận anh thì anh không thể làm như vậy với cô được.



- Mới tắm xong ?

- Anh đi tắm nước lạnh.

Anh xoay người đi liền bị cô kéo trở về. Cô chủ động hôn lên môi anh. Sau khi hôn đủ cô mở mắt long lanh nhìn anh.

- Không cần tắm nữa.

- Em có biết em đang nói gì không ?

- Biết.

- Không hối hận ?

- Không !

- Em nhìn kỹ xem anh là ai.

Cô im lặng một lúc, lòng cô lúc này đã rất bực anh rồi.



- Không làm thì cút !

Cô xoay người đưa lưng về phía anh, bực mình nhắm mắt. Anh kinh hãi ôm lấy vai cô rối rít.

- Tất nhiên là làm. Anh chỉ hơi kinh ngạc.

Nói xong hôn lấy môi cô, tay anh rà soát khắp cơ thể cô, anh hôn đến cổ, ngực, ngậm lấy nụ hoa trước ngực tha hồ bú mút.

Tay anh đặt ở nơi hoa huyệt ẩm ướt của cô nhận thấy cô đã động tình, anh quay trở lại hôn đôi môi ngọt ngào của cô. Trong lúc cô bị anh hôn đến không biết trời đất, anh đẩy vật nóng bỏng của mình vào bên trong cô.

- Đau...

Cô chau mày nhìn anh thống khổ. Anh dừng chuyển động, để mặc cho nơi nữ tính của cô co thắt chật chội làm vật nam tính của anh cũng đau đớn, anh muốn đau đớn cùng cô.

Sau một lúc dừng chuyển động, cô dần hết đau, mày giãn ra làm anh nhẹ lòng, anh bắt đầu ra vào bên trong cô.

Mỗi lần anh tiến vào đều sâu trong cô, lấp đầy trong cô. Từng đợt sóng tình ồ ạt. Hai người trên chiếc giường, không ngừng quấn quít yêu thương nhau...

Cho đến gần sáng, sau lần thứ bảy nhiệt liệt ân ái, cô mệt mỏi ngất liệm đi. Anh đưa cô vào phòng tắm, để dòng nước ấm làm cô thoải mái, sau khi anh tắm sạch sẽ và mặc quần áo cho cô sau đó thay grap giường đã nhuộm chút máu của cô thành grap giường trắng sạch sẽ.

Cô không biết, người đàn ông này hiện tại vui vẻ như thế nào, đây là lần đầu tiên anh muốn một người phụ nữ nhiều như vậy, cũng là lần đầu tiên anh gieo mầm trong bụng cô... Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Lạnh Lùng Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook