Vợ Ơi, Cả Đời Này Em Chỉ Được Phép Yêu Anh

Chương 101: Hương Trầm trong gian khổ

Trang Ng

06/12/2019

Cô giống như một đóa hoa cúc tỏa hương thoang thoảng ,trong trẻo, cao ngạo nhưng khi tiếp xúc với cô người ta lại cảm thấy vui vẻ, thanh thản rất thoải mái .

"Bác xin lỗi, nếu như chúng ta chỉ là người bình thường ,có được một người vợ như cháu chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc nhưng bây giờ thì không thể" Tống Tâm Vân thở dài một hơi quay người đi mất.

Bạch Nguyệt nghe tiếng của đóng sầm lại nước mắt đã tuôn rơi, thực ra cô đã nghĩ đến kết quả này từ trước .Cô bé lọ lem có thể được ở bên hoàng tử là do công lao của bộ váy hoa lệ quý giá và đôi giày Thủy Tinh có một không hai kia mà thôi .Nếu như cô bé lọ lem chỉ là một cô thôn nữ bình thường ,gia thế bình thường thì làm sao mà có thể ở bên cạnh hoàng tử được .Thế nhưng tim cô cứ đau ,cứ như bị ai đó khoét mất một lỗ lớn.

Từng được uống nước ấm thì mới biết nước lạnh là như thế nào .Cô đã từng hy vọng thế nên bây giờ mới thất vọng như vậy ,Bạch Nguyệt khóc rất lâu sau đó ngủ thiếp đi trên ghế sofa.

Cô bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, Bạch Nguyệt mở mắt ra nhìn thấy trên màn hình hiển thị cuộc gọi đến của Lưu san ,cô nhấc máy ."Sao thế San"

"Cậu xem trên mạng chưa!! kẻ giết Châu Trưởng Trình đã bị bắt rồi .Còn có cả quá trình ám sát nữa phía cảnh sát cũng đã tìm thấy ra căn phòng thuê của hung thủ ở gần cục kiểm tra .Trong tivi nói là Châu trưởng trình đã nhận tiền của hung thủ nhưng không làm theo lời gã nên đã tức quá giết người ,tớ thấy cái lão hung thủ này đúng là não cá vàng. Châu trưởng Trình đã bị viện kiểm sát tạm giam rồi, gã ta không cần ra tay thì ông ta cũng bị pháp luật trừng phạt, giết ông ta làm gì ?cậu bảo ra có ngu không ?Lưu San nói .

Bạch Nguyệt im lặng ,phía chính phủ không công khai chuyện thỏi vàng và vụ cá thôn bị giết hại. Trên thế giới này có bao nhiêu chân tướng sự thật bị hiện thực tàn khốc chôn vùi, cô có lòng muốn giúp Tiến Công tìm ra những hung thủ còn lại nhưng lại lực bất tòng tâm.

" sao thế tiểu Bạch, cậu có nghe tớ nói không đấy ! Lưu San tỏ ra lo lắng .

"ừ tớ nghe đây ,vừa mới ngủ dậy đầu óc vẫn còn lơ tơ mơ ,bây giờ tớ đi ra ngoài ăn tối.Lúc về chúng ta nói chuyện tiếp nhé ! "Bạch Nguyệt nói .

"Được !mà giờ đã là 3 giờ chiều rồi mà cậu vẫn chưa ăn gì àk ,mau đi ăn đi. Thế nhé tớ cúp máy đây! lưu San cúp máy.

Bạch Nguyệt vào phòng vệ sinh rửa mặt ,đôi mắt của cô hơi sưng sưng .Cô ngẫm nghĩ một lát ,cô không thể cứ ngồi yên chờ chết được.

Bạch Nguyệt thở hắt ra một cái rồi gọi điện cho Hình Bắc Xuyên. Hình Bắc xuyên nhìn thấy số lạ gọi đến chỉ nghe máy hỏi bằng giọng nghi ngờ "Ai đấy "

"tôi là Bạch Nguyệt đây, tôi muốn về nhà" Bạch Nguyệt nói thẳng .

"Mày nói cái gì !!! giọng Hình Bắc Xuyên cực kỳ trói tai .Ông ta lạnh lùng nói "Tao đâu có thừa nhận mày là con gái tao "



"Ông chắc không, Bạch Nguyệt mỉm cười "Sau khi mẹ tôi sinh tôi, ông ngấm ngầm bỏ thuốc cho bà ấy ,cái loại thuốc làm rối loạn thần kinh ấy .Sau đó ông liền đá mẹ tôi đi, mẹ tôi tứ cố vô thân lại mắc bệnh tâm thần nên không thể làm gì được ,nhưng mà ông đừng có quên tôi có học y và là con gái ruột của ông đấy "

Hình Bắc Xuyên cău mày hoảng sợ nói "Rốt cuộc mày muốn làm gì "

"tôi cảm thấy chắc ông cũng không ít kẻ thù trong giới chính trị nhỉ ,có con gái ruột làm chứng không cần biết thật hay giả ông đoán xem ,công chúng có tin không .Mà cái ghế của ông đang ngồi có còn giữ được nữa không .Bạch Nguyệt ung dung nói .

"Tao là bố mày thế mà mày lại muốn hại tao, con ranh con vô ơn này ! Hình Bắc Xuyên cực kì mất bình tĩnh .

"Đúng thế ! ông là bố tôi ,tôi cũng muốn hỏi ông, tôi chỉ muốn về nhà thôi .Nếu như tôi không có nhà để về thì tôi cũng không biết mình sẽ làm chuyện điên cuồng gì đâu. Dù sao tôi cũng có một bà mẹ mắc bệnh tâm thần ,đến lúc đó thì có nói gì lung tung khiến ông không vui thì cũng mong ông tha thứ vì tôi không có nhà để về cũng bất đắc dĩ mà."

mắt Bạch Nguyệt đỏ hồng ,cô nói .

"Từ trước đến giờ mày đâu có liên lạc gì với tao ,sao bây giờ tự nhiên lại đòi về" Hình Bắc Sơn nghi ngờ hỏi. Ông ta đè giọng xuống rất thấp đến mức nghiến răng nghiến lợi.

Bạch Nguyệt nhấc mép cười ,trước đó cô chỉ có một mình cô nuôi mẹ dựa vào năng lực của bản thân .Cô không muốn đi thì một gã đàn ông hận mẹ con cô đến nỗi muốn bọn họ chết ngay lập tức .Bây giờ cô không thể trở thành người con gái mà Cố Lăng Kiệt bảo vệ. Vậy thì cô sẽ dùng chính năng lực của mình để bảo vệ anh .

Thực ra yêu cũng không cần phải ở cạnh nhau, chỉ cần nhìn thấy anh là đủ rồi .

"Bố !! con sống rất khổ ,cho nên con nhớ bố"

Bạch Nguyệt thản nhiên nói.

"Không phải là mày đang sống yên ổn ở bệnh viện đó àk. Tuy rằng Tô Khánh Nam đã ly hôn với mày nhưng mày cũng tự do mà, hơn nữa người nó thích là Cẩm Nhi "

"Ha,ông có thể không đồng ý nhỉ, tôi chỉ có thể nhờ vào đối thủ chính trị của ông mà thôi Tôi tin chắc bọn họ sẽ có một kết quả tương đối ổn định" Bạch Nguyệt trầm giọng nói.

"Mày dám ! " Hình Bắc Xuyên hoảng sợ.



" Bố à! thực ra con là con của bố ,trong người con vẫn còn chảy dòng máu của bố ,bố chỉ có hai đứa con là con và Hình Cẩm Nhi .Hình Cẩm Nhi là viên ngọc quý trong tay bố, từ nhỏ đã được yêu thương chiều chuộng . Tính tình tiểu thư không chịu được ,IQ cũng chẳng ra sao .Cô ta làm được việc gì ra hồn đâu, chẳng lẽ bố không muốn người có người giúp bố sao ?"Bạch Nguyệt thử thuyết phục Hình Bắc Xuyên.

"Mày sẽ giúp tao àk ?" Hình Bắc Xuyên không tin vì ông ta biết mình đối xử tệ bạc với hai mẹ con họ tới mức nào.

"Một giọt máu đào hơn ao nước lã,sự thật thì người có thể giúp bố chỉ có con,chỉ khi bố tối thì con mới có thể tốt hơn,chuyện này con hiểu mà" Bạch Nguyệt bình tĩnh nói

"Tao sẽ cân nhắc chuyện này, mày cũng biết thế lực của nhà mẹ kế mày,nếu như mày quay về, Cẩm Nhi sẽ hận chết tao" Hình Bắc Xuyên vẫn rất đề phòng .

"Bố chắc chắn Tô Khánh Nam sẽ trở thành chồng của Hình cẩm Nhi đến thế cơ à?Ha,tẹo nữa con gửi cho bố cái này xem thử, có lẽ bố sẽ ngạc nhiên đấy! " Bạch Nguyệt cúp máy.

Cô hít một hơi thật sâu,nói chuyện với những loại người này cần phải đấu trí đấu dũng.Bây giờ cô phải thật thận trọng từng bước một.

Bạch Nguyệt hạ quyết tâm, cô gọi điện cho Tô Khánh Nam.

"Sao tự nhiên cô lại gọi điện cho tôi "Tô Khánh Nam hiếu kì.

" 2 tiếng nữa gặp nhau ở vườn hoa Kim đô ,tôi đặt phòng rồi gọi anh , anh có thời gian không? tôi có chuyện muốn nói với anh." Bạch Nguyệt cẩn trọng nói .

"Được ! hai tiếng nữa gặp ở vườn hoa kim Đô "Tô Khánh Nam nghi ngờ cúp điện thoại.

Bạch Nguyệt đặt phòng riêng sau đó lắp camera mini quay lén.

"Sau khi làm xong, cô đến trung tâm thương mại gần đó mua một cái váy lụa thêu hoa cổ chữ v . Ở cạnh Tô Khánh Nam 4 năm nay, Tuy rằng không lên giường với hắn nhưng cô hiểu rất rõ Tô Khánh Nam thích kiểu con gái như thế nào .Những phụ nữ qua lại với hắn tổng kết lại chỉ có một loại :gợi cảm, xinh đẹp, dáng người nóng bỏng ,tán dễ đổ, đá dễ dàng.

Cô thay váy, rãnh sâu trước ngực như ẩn như hiện ,những đường cắt không đồng đều ở phía dưới váy cũng không giấu nổi đôi chân thon dài của cô .Cô vào cửa hàng mỹ phẩm mua một bộ đồ trang điểm và nhờ Nhân viên cửa hàng trang điểm tô đậm cho mình.

Trận chiến bắt đầu mở màn từ giờ phút này!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi, Cả Đời Này Em Chỉ Được Phép Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook