Vợ Ơi! Đợi Anh

Chương 1: Chuyện xưa 1

Giảo Giảo

03/09/2022

Ngồi trên chiếc giường ngủ kingsize trong phòng mình, Quý Đình Đình hai tay ôm lấy chân mình gục đầu xuống gối, khóc nức nở như một đứa trẻ. Lắng nghe căng phòng kế bên lại truyền đến những âm thanh ngập mùi hoan ái, tiếng rên nhẹ nhàng uyển chuyển của người phụ nữ và tiếng thở dốc mạnh mẽ của người đàn ông.

Càng nghe Đình Đình càng ước cho tai mình có thể lập tức điếc đi giống như việc mắt không thể nhìn thấy vậy, để không thể nghe được những thứ đó.

Cô đã phải hy sinh biết bao nhiêu? Trãi qua những gì? Và rốt cuộc tại sao cô lại phải nhận những thứ này cơ chứ? Cô yêu anh đến điên dại, anh lại hận cô, ghét cô đến tận xương tuỷ. Đến cả mắt cô, anh cũng bắt cô hiến cho cô gái mà anh yêu... Cuộc đời cô tại sao lại phải trải qua những thứ này?

Chính do ngày hôm đó, nếu ngày hôm đó không gặp nhau thì bây giờ cô đã không phải trãi qua những chuyện như thế này. Ngồi nghĩ về quá khứ nước mắt cô vốn đã lấm lem khắp mặt, giờ lại càng lem lúa hơn.....

___________ 3 năm trước ____________

" Minh Phong, vợ chồng Gia Lạc các con xuống đây mẹ có chuyện muốn nói với con" tiếng nói của Lâm Từ vang inh ỏi. Bà chính là phu nhân của Trình gia, vợ của ông Trình Quốc Tĩnh. Nhắc đến Trình Gia thì không ai không biết, một trong những sản nghiệp lớn của Trình gia chính là tập đoàn Triệu Hào đứng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh trang sức. Ngoài ra Trình Gia còn là tham gia vào các ngành như bất động sản, kinh doanh thời trang, và cả đầu tư vào giải trí. Nhưng đáng tiếc, lão gia Trình Quốc Tĩnh mất sớm nên chỉ có mình bà Lâm Từ nuôi con trai ăn học thành tài rồi ủng hộ con trai quản lý tập đoàn giúp bà.

Được một lúc thì từ trên lầu đi xuống là một người với gương mặt góc cạnh hài hoà, sóng mũi cao thẳng, đôi mắt khép hờ, cặp mày rậm càng khiến anh toát ra sự kiên nghị, lạnh lùng làm cho người khác phải dè chừng. Phía sau hắn là một cặp vợ chồng, người vợ thì ngọt ngào xinh đẹp, còn người chồng thì mang dáng vẻ thư sinh, nho nhã và điềm đạm.

" Mẹ, có chuyện gì sao?" hắn nói rồi nhìn mẹ mình.

" Bộ có chuyện mới kêu mày xuống được à?" lão phu nhân liếc hắn một cái, hắn thì giả vờ không thấy rồi cũng im lặng.

" Nào, nào Đình Đình con vô đây với bác" nói rồi lão phu nhân đi ra phía cửa, nắm tay một cô gái vào nhà. Cô gái mang trên mình một bộ đồ gồm quần jean và áo sơ mi đơn giản, tóc buộc thấp, dáng người cân đối, cô gái có gương mặt rất xinh đẹp, dù mặt mộc nhưng vẫn thấy da cô rất trắng, môi thì lại rất đỏ, đặc biệt cô có đôi mắt rất đẹp, đẹp đến nổi xiêu lòng người.



" Waaaa, cô gái này thật đẹp đó mẹ" An Nhi cảm thán, cô là vợ của Gia Lạc, con trai trưởng của Trình Gia

" Đương nhiên rồi con dâu, đây là Đình Đình con gái của một người bạn rất thân với mẹ lúc trước, nay cô ấy mắc phải căn bệnh ung thư mà qua đời, cho nên mới nhờ mẹ chăm sóc con cô ấy tới khi cô bé tốt nghiệp đại học" Lão phu nhân giới thiệu về cô cho mọi người biết.

Lúc này ánh mắt cô đột nhiên đừng lại trên một người chính là Trình Minh Phong, chính là anh ấy, năm cô học năm đầu đại học đã gặp anh, lúc đó anh đã học năm cuối, sự nổi tiếng của anh cả trường đều biết, cô cũng vậy rất thần tượng anh, nhưng dù chỉ một ánh mắt anh cũng chưa từng liếc nhìn cô. Dù vậy tình cảm đơn phương ấy tưởng rằng chẳng bao giờ có kết quả bởi anh là người của mây của trời, cô chỉ là một hạt cát hạt bụi làm sao so được với anh chứ, vậy mà giờ đây khi đứng trước anh, tình cảm ấy cất giữ bao lâu lại sôi sục trở lại rồi.

" Còn gì nữa không? Không thì con lên phòng trước" Trình Minh Phong nói rồi cũng tự nhất chân đi về phòng, cũng chẳng nhìn cô một cái nào.

" Này con, con làm vậy với con bé à, thật là tức chết mà" Lão phu nhân hét lên

" Dạ không sao đâu bác" Cô cười híp cả mắt, dù sao cũng còn 6 tháng tới thời gian còn rất nhiều mà, hiện tại cô đã học được hai kì của đại học năm cuối, hẳn là còn 2 kì để ở lại bên anh mà.

Thế là từ đó cô ở lại Trình Gia, nhưng cô một mực nói với lão phu nhân mình không thể ở không được, nên cô đã làm giúp các người hầu trong nhà việc nhà.

Vài tháng sau

" Á, anh Minh Phong đây là nhà của anh sao anh? Đẹp quá" tiếng nói của một cô gái vang lên trong nhà. Lúc này vợ chồng của anh trai anh là Gia Lạc và An Nhi đang đi du lịch tại Pháp trong vài ngày, Còn Lão phu nhân thì đang đi spa với mấy người bạn, nên trong nhà chỉ có cô và 3 cô người hầu khác.

Cô nhìn qua thì biết đây chính là cô diễn viên Khuê Mễ nổi tiếng khắp cả nước, cô ta đang choàng tay anh bước vào nhà. Tại sao vậy? Tại sao tim cô đau quá, nó như nghẹn lại, nỗi đau khó nói thành lời thắt lại nơi trái tim nhỏ bé của cô

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi! Đợi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook