Vợ Ơi! Đợi Anh

Chương 2: Chuyện xưa 2

Giảo Giảo

03/09/2022

" Này cô mau lấy nước cho cô ấy mau lên" Minh Phong ra lệnh nói với cô.

" Dạ dạ vâng" Cô cúi đầu tránh cho nước mắt đừng rơi vào lúc này

Ánh mắt Khuê Mễ nhìn cô sắt lẹm làm sao ả không nhìn ra trong ánh mắt cô có gì cơ chứ. Hừ đừng có hòng, anh ấy là của tôi.

" Thôi anh Phong, em thấy chúng ta... Nên lên phòng thì tốt hơn" mặt cô ta giả vờ đỏ lên hướng mắt về phía hắn, ra vẻ ngại ngùng kinh tởm.

" Được được chiều ý em" ánh mắt hắn ôn nhu nhìn cô ta, trong nháy mắt cô quay đầu lại đi vô bếp, nước mắt chảy dài trên má.

Đi ngang căn phòng hắn để về phòng mình, cô cũng có thể nghe được những âm thanh ám muội. Trái tim cô chết lặn.

______

Hết tuần này cô sẽ rời khỏi Trình gia, không còn lí do nào cô phải ở lại đây nữa. Cũng có thể âm thầm cắt đi đoạn tình cảm dư thừa này rồi, cô thật đau lòng nhưng vẫn cố gắn chống lại thứ tình cảm ấy.

Ấy vậy mà sáng hôm nay khi vừa mở mắt dậy, cả người cô truyền đến cơn đau dữ dội nhất là phần bụng và phần hạ thân.

" Quý Đình Đình, cô đúng là đồ tiện nhân" hắn lạnh lùng bỏ lại câu nói xong liền bước ra khỏi phòng.

Cô như chết lặng, 6 tháng ở nhà hắn, hắn chưa bao giờ gọi tên cô, bây giờ gọi tên cô lại là phỉ nhổ. Đau đớn nào hơn thế nữa?? Cô cười chua sót, nước mắt bắt đầu rơi, cô khóc òa lên. Đêm qua rõ ràng cô đã về phòng, sao nay lại ở đây, rõ là bị tính kế...

__

"Mẹ nói rồi, con phải cưới con bé!" Phu nhân dõng dạc tuyên bố

" Con không bao giờ lấy loại con gái như cô ta, leo lên giường để ép con cưới? Nếu vậy mẹ cưới Khuê Mễ cho con đi, con cũng lên gường với cô ấy rồi đấy thôi"

Chát

" Súc sinh, mày lên giường với bao nhiêu đứa thì kệ mày, nhưng mày phải lấy Quý Đình Đình, vợ của mày cũng chỉ có thể là con bé, những cô gái khác đừng mơ mà bước vô được cửa Trình Gia "

"Mẹ mẹ không thể làm như thế được, cô ta chỉ là một con nghèo hèn, lại còn cố ý lên giường với con, loại như cô ta...."

Chát

" Nghèo thì sao? Tôi đây cùng ba của anh từ lúc yêu nhau còn không có đồ để ăn, anh dám nói vậy à thằng nghịch tử. Nếu mày không lấy Đình Đình mày phải cút khỏi Trình Gia ngay lập tức "

" Được, vậy con cút " hắn không tin là khi không ở Trình Gia thì hắn sẽ không làm được việc gì.



" Mày... mày.. mày... khụ khụ " bà ôm ngực trái từ từ ngồi xuống, cơn đau quá dữ dội làm bà ngất đi.

" Mẹ mẹ con đồng ý con đồng ý mẹ mau tỉnh lại "

____________________

Sau đó hắn đã làm theo lời hứa với bà là lấy cô.

Ngày cưới là một ngày trọng đại của một đời người vậy mà hắn, căng bản cũng không đến, cô dâu phải đứng đọc bản tuyên thệ một mình, với đôi mắt dù đã có lớp ren mỏng của kẹp chùm đầu che lại nhưng nếu lại gần vẫn thấy cô đang khóc, nước mắt lại một lần nữa chảy dài trên má. Từ Lâm cũng rất tức giận thằng con này nhưng đã bao lần cô gắng cũng không có cách khuyên nhủ thằng con này, nó quá cứng đầu.

Sau đám cưới của cô hai tháng Từ Lâm cũng qua đời vì bệnh tim tái phát....

________________

Nhớ lại những ngày tháng sống với danh nghĩa người dưng hay người hầu của hắn có vẻ cô thấy còn thoải mái hơn bây giờ. Được làm vợ, được danh chính ngôn thuận nói yêu hắn, nhưng hắn lại chưa bao giờ thừa nhận điều đó, lúc nào cũng muốn ly hôn với cô, nỗi đau trong tim càng ngày càng lớn hơn khi nghe âm thanh phòng bên cạnh.

Khóc quá nhiều, kiến cơ thể cô mệt mỏi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

2h sau

Ầm

Tiếng cửa phòng bị đá bật ra làm cô tỉnh giấc.

" Phong, là anh đúng chứ?" cô nói thỏ thẻ giọng thật nhẹ nhàng

" Người mù như cô vậy mà cảm nhận cũng hay đấy" hắn khinh thường nhìn xuống thân ảnh mong manh đang nằm trên giường. Một tia đau sót hiện lên nhưng cũng nhanh biến mất.

" Không phải vì anh sao?" cô nở nụ cười chua sót. Nhưng nụ cười ấy lọt vô mắt hắn lại chính là sự khinh bỉ, sĩ nhục vô cùng, còn hắn dĩ nhiên không muốn bị bất kì ai khinh bỉ mình

" Cô hay lắm con đàn bà đê tiện" hắn tiến gần lại bóp lấy phần cổ trắng nỏn gầy gò của cô.

" Đau... em... đau lắm... Phong.... buông" cô vùng vẫy hơi thở cũng dần cạn kiệt.

Hừ

Hắn quăng mạnh cô xuống giường, mở tủ lấy một tờ giấy.

" Cô mau ly hôn cho tôi" hắn hét lên mạnh bạo



" Em... Em không muốn" phải cô sẽ không ly hôn, còn được bên hắn ngày nào cô sẽ hạnh phúc ngày đấy, phải chắc chắn là vậy.

"Cô đúng là bức cho tôi điên, một con mù như cô mà còn không có sĩ diện " hắn hét toáng lên, đạp mạnh xuống sàn ra khỏi phòng.

" Hơ, mù không có sĩ diện?" cô lập lại từ đó trong đầu mình nước mắt lại chảy xuống, không biết hôm nay cô đã khóc biết bao nhiêu lần rồi nhỉ. Tim cô như bị bức chết, thật sự rất đau, nó dường như phải chịu tổn thương quá nhiều rồi.

Là ai đã hại mắt cô mù? Hai tháng trước nếu anh chịu truy cứu kĩ thì đã không xảy ra. Khuê Mễ bị người khác phía sau lưng đẩy xuống đường, phía dưới cô ta là một đống miễn chai. Lúc cô ta quay lại người cô ta thấy lại là cô, bởi lúc đó cô cũng đang đi trên con đường đó.

Và rồi như thế nào? Ha ha ha, hắn đã bắt cô hiến mắt mình cho cô ả vì cô ả cứ nằng nặc nói cô đẩy.

Và giờ thì sao? Cô đưa tay trước mặt mình, hua hua vài cái, nhưng đáp lại cô chỉ là bóng đen, một bóng đen không một tia sáng.

Cô bỗng nhiên,ngã người xuống chiếc giường, cơ thể không trụ được thăng bằng mà lăn lao thẳng xuống phía sàn nhà lạnh lẽo. Hai mắt nhắm nghiền lại.

__ __ __ __

" Quý tiểu thư cô ấy có thai được 2 tháng rồi thưa thiếu gia. Thai nhi thật sự rất yếu, nên chăm sóc kĩ lưỡng nếu không có thể sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng của cả mẹ lẫn con " Sở dĩ ông gọi cô là Quý tiểu thư là vì hắn không cho ông gọi bằng phu nhân, vị trí phu nhân kia chính là của Khuê Mễ tiểu thư. Ông biết Quý Đình Đình là một cô gái đáng thương, lại rất tốt bụng, vậy mà thiếu gia lại làm như vậy với cô. Hướng mắt về phía chiếc giường có một thân ảnh gầy gò ốm yếu trước mắt, ông thương sót thay cho cô gái này bị dính phải vào một tên ác ma như vậy.

" Ừ" đáp lại ông chỉ là một giọng nói lạnh lẽo thấu xương không mang một chút hơi ấm nào. Tại sao cô ta còn dám có thai với hắn chứ, loại đàn bà đó, để được làm vợ hắn, cô ta không từ thủ đoạn, giết chết cả mẹ ruột hắn, vậy mà còn ra vẻ thanh cao, thật đáng kinh tởm.

Ào ào, dòng nước lạnh bỗng chốc dội thẳng lên người khiến cô tỉnh dậy. Cô cảm nhận được một thân ảnh cao to của hắn đang đứng trước mặt mình. Hơi thở nặng nề của hắn làm cô biết hắn đang tức giận. Hắn nắm lấy cô tay gầy gò của cô rất chặc, kéo cô ra khỏi phòng

Bụp

Hắn quăng mạnh cô xuống sàn gạch lạnh cóng, hun hăn quát

" Cô là con đàn bà tiện nhân nhất mà tôi từng biết đến, mặt dày không biết xấu hổ còn cố gắng bám lấy tôi" hắn rống lên đầy phẩn nộ

" Phong, em không.. không có làm điều đó, tất cả những thứ em làm là đều muốn tốt cho anh mà."

"Tốt sao? Cô trói buộc tôi bên cô, kể cả người tôi yêu cô cũng hại, đây là những cái cô làm để tốt cho tôi à"

" Anh đừng có mà quá đáng như vậy chứ. Em thật sự yêu anh mà"

" Yêu ư? Cô coi nó là tình yêu sao?? Âm mưa giết hại chính mẹ của tôi, vậy mà bà ấy còn ép tôi cưới cô, quả thật bà ấy đã bị cô lừa rồi" hắn khinh thường nhìn cô đáp

" Phong, không phải như anh nghĩ đâu, là Khuê Mễ, chính cô ta đã đánh tráo thuốc của bác gái, không phải em, a a a" lời nói chưa nói xong đã bị hắn dùng chân đá cô một phát, cơn đau truyền đến dữ dội khiến cô không kìm được đau đớn.

" Cô im miệng, cô không được xúc phạm cô ấy" đúng vậy, không ai được xúc phạm cô gái ấy của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi! Đợi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook