Vợ Ơi! Đợi Anh

Chương 16: IQ của cô sắp cạn rồi!!

Giảo Giảo

03/09/2022

"Chào.. Đình Đình"

"Có chuyện gì sao?" cô nhanh chóng lấy lạnh bình tĩnh để trả lời hắn, mỗi lần nói chuyện là một lần đau tim mà.

" Anh mới chuyển đến đây, bếp ga lại có chút vấn đề, em qua xem thử được không?"

Cái gì vậy trời? What? Bếp ga của hắn có vấn đề hắn liền chạy qua đây để nhờ vả cô sao?? Ối vờ lờ thật. Một người như hắn lại bị cái bếp ga làm khó sao?? Đang định từ chối thì hắn lại chen vào lời nói của cô.

" Giúp anh đi "

Hắn đang làm nũng sao?????? Một mớ dấu chấm hỏi hiện ra trong đầu cô, mặt cô đực ra ngơ ngác vô cùng lại vô thức gật đầu đồng ý.

Vào đến nhà hắn cô lại thấy khá bất ngờ, đồ đạc rất ít, trong bếp cũng chỉ mới bày có vài lon bia, tên này định uống bia sống qua ngày sao? Cô bước đến chỗ cái bếp, vặn một hồi cũng không được, quả thực như hắn nói bếp ga có vấn đề. Nhưng rõ rằng bếp này là bếp âm tường được thiết lập sẵn trong nhà để người dùng có thể sử dụng luôn mà? Sao hắn mới dọn vào đã hư rồi. Cô bước ra thì thấy hắn đang nhìn mình chăm chăm lại cảm thấy khó hiểu? Hôm nay cô như một con ngốc vậy! Việc gì cũng cảm thấy khó hiểu là sao? Cô nên đi về nhà ngủ thôi nếu không cô sẽ thật sự nghĩ trí thông minh của mình chỉ còn là số 0 mất.

" À ừ, bếp của anh có vấn đề gì đó, tôi cũng không biết sửa, đây là bếp âm tường có sẵn nên có gì anh liên hệ với chủ của chung cư thử đi" cô hơi luống cuống nói.

" Cảm ơn em!" hắn bỗng nhiên mở miệng nói, môi hắn còng cong lên trông rất có sức hút, mắt hắn cứ nhìn ngay mặt cô khiến cô hơi thiếu tự nhiên.



"Ha ha cảm.. cảm ơn gì chứ tôi có giúp được gì đâu. Anh gọi báo với chung cư đi, tôi đi trước, tạm biệt." cô nói một mạnh rồi cong chân chạy ra khỏi nhà, do chạy nhanh quá nên gần đến cửa cô không nhìn thấy bật than nhỏ nên trược chân đập đầu vào cách cửa của nhà hắn. Chết tiệt, xui gì mà xui lắm thế! Cô luống cuống mở cửa rồi chạy về nhà. Bỏ lại gương mặt đang nhăng lại của hắn, hắn không giận vì cô chạy bỏ về mà giận vì cô đâm phải cái cửa chết tiệt kia, chắc là cô đau lắm. Nghĩ thế hắn lấy điện thoại ra bấm nút gọi cho Hạc Hiên.

" Alo Trình tổng, cậu có việc gì sao?"

"Nội trong hôm nay cậu thay toàn bộ cửa nhà ở tòa Mỹ Triết cho tôi, nhớ phần cửa ở trong phải có một lớp đệm để tránh đâm vào! " hắn lạnh lùng nói.

" Ơ này đó đâu phải..." Chết tiệt cái tên này chưa để anh nói xong đã tắt máy. Cái tên này lại bị gì vậy? Đó rõ ràng đâu phải công việc của anh cơ chứ? Tên đó ăn trúng gì vậy trời? Dù không phục nhưng anh làm gì dám cãi lời. Cũng sai người đến để thay cửa.

Về nhà được một tiếng thì nhà cô lại có tiếng chuông mở cửa, chuyện quái gì vậy, lại ai tìm nữa đây, hôm nay cô đã quá mệt rồiiiii.

" Chào cô chúng tôi là nhân viên bảo trì, đến để thay cái cửa này" một người nam nói với cô.

" Thay cửa?"

" Đúng vậy, chủ của chung cư nhận thấy cửa này đã cũ và đến lúc nên thay nên gọi chúng tôi đến để thay cái mới!" nghe vậy cô cũng đi vào trong để yên cho mấy người đó thay cửa. Lạ ghê, cái cửa này rõ ràng còn rất mới,lúc nảy cô lại đâm vào rất đau chứng tỏ vẫn rất chắc chắn, sao lại đột nhiên thay cửa ta? Thôi kệ, chuyện của nhà giàu, chắc tiền sài không hết thôi. Haiizzz, sau 5p nhân viên cũng đã thay xong cửa nhà, mắt cô sáng lên nhìn cánh cửa. Waa quả là nhìn rất đẹp, cửa bên ngoài nhìn vào là bằng gỗ, nhưng đứng trong nhà nhìn ra lại là một lớp nhung có đệm, chủ tòa chung cư này cũng quá hào phóng rồi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi! Đợi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook