Vợ Ơi! Đợi Anh

Chương 14: Ký hợp đồng

Giảo Giảo

03/09/2022

Sáng hôm sau cô dậy thật sớm, chuẩn bị quần áo thật là chỉnh chu, chải đầu ngay ngắn, có trang điểm một lớp thật mỏng để nhìn mình tươi tắn hơn. Nói là trang điểm chứ cô chỉ thoa mỗi son môi và đánh thêm một chút phấn má, dù vậy cũng đủ làm nổi bật lên làn da trắng tinh như ngọc của cô. Nhìn cô lúc này trông vô cùng xinh đẹp, kiều diễm.

Đáng ra 8h mới là giờ cô đến thử việc, nhưng do quá nôn nóng nên cô đã đến sớm hơn, 7h đã có mặt ở công ty rồi rồi (GiaoGiao: giờ đó tui đang ngủ á các bà:>) cô ngồi ở sảnh đợi của nhân viên. Bỗng có một người nam đi lại và hỏi.

" Cho hỏi cô có phải là Quý Đình Đình không?" Đình Đình ngẩn mặt lên thì thấy một người nam, dáng vóc cao ráo, rất đẹp trai, đang mặc trên người bộ vest màu xám nhạt, trông rất khí chất.

" Phải" cô trả lời.

" Tôi xin tự giới thiệu tôi tên là Hạc Hiên, Hạc của sự nề nếp đạo gia, còn Hiên là của hiên ngang ngạo nghễ" nói xong Hạc Hiên còn làm động tác đưa tay ra phía trước ánh mắt nhìn xa xôi. Cô nhìn thấy cũng khá buồn cười. " À tôi chính là trợ lý của chủ tịch " anh lại nói tiếp.

" Trợ lý chủ tịch sao? " cô hỏi.

" Đúng vậy, MG là công ty con của tập đoàn chúng tôi mới thu mua được. Do mới lập lại cách đây chưa lâu nên còn nhiều khó khăn, chủ tịch mới phải dời công tác đến đây để phát triển GM này "

Thì sao nhỉ? Chủ tịch anh ta đến đây thì có liên quan gì đến cô mà lại nói với cô chuyện này nhỉ???????

" À Đình Đình, cô hôm nay đến thực tập đúng không?"

" Đúng vậy" Đình Đình gật đầu đáp với Hạc Hiên.

" Cô được nhận"



"?????"

Thấy vẻ mặt khó tin của cô, Hạc Hiên luống cuống giải thích " À thật ra là thế này, chủ tịch công ty tôi rất đề cao những nhân viên có quy tắc, đến đúng giờ, không kèo nèo chậm trễ, còn cô thì lại đến trước cả nhân sự ở đây, đến sớm hơn cả 1 tiếng trước khi thực tập, chẳng phải là một nhân viên rất có trách nhiệm sao?"

Cô nghe anh ta nói, cô lại cảm thấy rất là wtf:). Một công ty triển vọng như GM nhận một nhân viên chưa qua thực tập, chỉ do cô ta đến sớm 1 tiếng? Quá là phi lý rồi đi

Thấy vẻ mặt không tin của cô, Hạc Hiên cũng nói thêm " Cô yên tâm chúng tôi nhận cô vì thấy ý thức của cô rất cao, vả lại cô cũng tốt nghiệp từ một đại học giỏi, không phải vì nguyên nhân khác đâu, cô đừng nghĩ nhiều " Xin lỗi cô gái, tôi nói thế với cô cũng chỉ vì tấm vé du lịch hai tuần ở Hawai mà chủ tịch hứa tặng tôi thôi. Rất xin lỗi cô nhe, nhưng đến khi cô lên làm chủ tịch phu nhân rồi, tôi sẽ nói cho cô biết.

" Nào cô đi theo tôi, hợp đồng tôi chuẩn bị rồi đây" nói rồi Hạc Hiên lấy từ trong áo vest một tờ giấy đặc lên bàn.

Trong đầu cô cứ ong ong, sao nhanh quá vậy nhỉ. Hợp đồng cũng chuẩn bị cả rồi? Dù không tin lắm nhưng nhìn bộ dạng niềm nở của anh ta không giống nói dối cho lắm. Thôi tạm tin vậy, chứ nếu không thì kiếm đâu ra tiền đây, chỉ còn 312 ngày nữa là cô phải đóng thêm tiền nhà rồi đấy, không ký là sống không nổi cho xem. Đành đặt bút xuống ký tên vào hợp đông nhân viên này thôi.

____

Tại một căng phồng khác, lúc này một người đàn ông đẹp như tượng đang ngồi trên ghế mắt hướng vào màn hình máy tính trên bàn, chăm chú nhìn vào. Trong màn hình là camera quan sát phòng chờ của nhân viên, là hình ảnh một cô gái đang ngồi đối diện một nam nhân, cô gái đó nhìn đọc chăm chú vào tờ giấy trên tay, và vừa rồi cầm bút lên viết gì đó lên tờ giấy. Hạ bút.

Mắt người đàn ông sáng lên nhìn cô gái trong màn hình. Nổi lòng như muốn chạy ngay xuống đó mà ốm mà hôn cô.

" Cảm ơn em đã đến đây, Đình Đình! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi! Đợi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook