Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn- Thiên Phàm Quá Tẫn

Chương 22: Cầu xin tôi sao, vậy gọi tên tôi đi

Thiên Phàm Quá Tẫn

04/08/2017

Edit: Twinsyl

Phần eo của Tần Lộ tương đối cao, lúc này lại đi giày cao gót, cự long cao lớn của Triển Lê, vừa lúc đụng vào khe hẹp bí ẩn giữa hai chân cô.

Ngăn cách một lớp tất chân mỏng manh cùng quần lót, dương vật cứng rắn nóng hổi của Triển Lê chen lách vào giữa hai chân thon dài của cô.

Tần Lộ nhìn thấy tư thế của hai người hai người phản chiếu lên tấm kính kia, mặt liền nóng lên như phát sốt, "Đừng đùa, đủ rồi!"

"Đại tiểu thư đây là mời tôi đi vào sao?" Triển Lê cố ý xuyên tạc ý tứ của đối phương, tiếp tục giữ chặt eo.

Hai bắp đùi cùng cái mông mềm mại, dưới sự chèn ép mạnh mẽ, rõ ràng cảm nhận được sự xâm chiếm xa lạ của dương vật. Thô to, cứng rắn, nóng rực, da thịt non mềm ngăn cách bởi lớp tất chân mỏng manh kia gần như cảm giác được hình dáng của nó càng làm cho cô hưng phấn.

Nhiệt nóng từ bụng dưới của Tần Lộ dâng lên. Bị quy đầu thô to nóng bỏng gắt gao áp chặt ở cửa mình, không tự chủ co rút lại, dịch mật theo bản năng chảy ra ngoài, làm ướt quần lót dưới tất chân.

"Đại tiểu thư muốn sao?" Anh xấu xa hỏi cô, đem vật nam tính cứng rắn kia ngăn đặt ở tiểu huyệt ướt át đỏ bừng đang không ngừng run rẩy của cô, ngón tay bao phủ lấy bộ ngực mềm mại mà vuốt ve.

"Không... Muốn... Không muốn!" Động tác toàn thân xụi lơ không chút sức lực, lời nói cự tuyệt bởi vì khoái cảm mà biến thành rên rỉ.

Triển Lê cười cười, đem người Tần lộ xoay lại, áp đảo trên tường, phần eo của anh điên cuồng dùng lực một cái, mạnh mẽ thật sâu lấp đầy mật huyệt nhỏ hẹp, dục long thô dài cứng rắn toàn bộ xâm nhập vào bên trong cô, không chút nào dư thừa.

Cô nhịn không được rên rỉ ra tiếng, tất cả xấu hổ cùng phẫn nộ vì sự va chạm vào nơi sâu nhất đầy mẫn cảm của cô khi đó, toàn bộ đều tan biến.



Thật lớn... Cứng quá... Cô cảm giác chính mình cũng bị căng nứt, nhưng vô vàng khoái cảm kia lại làm cô muốn để cho anh thật sự đâm hỏng, tiếp tục hành hạ cô.

"Thích không? Đại tiểu thư?" Hai tay anh không ngừng xoa bóp cặp ngực nở nan của cô, phần eo không ngừng luật động mạnh mẽ, mỗi một lần đều đã đâm xuyên tới nơi tận cùng bên trong cô, thẳng đến thành tử cung làm cô khó nhịn vặn vẹo.

Cô đắm chìm trong dục vọng đến thần hồn điên đảo, bàn tay to lớn của anh bắt lấy bộ ngực của cô mà thưởng thức, làm cô nhịn không được trầm thấp rên rỉ thành tiếng,

"Đem chân mở lớn hơn nữa, mở mắt ra xem tôi như thế nào chơi đùa chỗ đó của cô." Anh cúi đầu thở gấp, ra sức ở tiểu huyệt chật hẹp của cô không ngừng tiếng lên, anh cắn lỗ tai cô.

Cô hơi hơi mở mắt ra, cơ bụng quyến rũ, cùng gấu eo luật động, bắp thịt lồi ra kia không ngừng va chạm nhịp nhàng tạo ra cảm giác làm say lòng người, mang cho cô một loại mỹ cảm dâm mị.

Bắp thịt toàn thân anh khỏe mạnh lồi lõm góc cạnh rõ ràng, cân xứng sắp xếp cùng một chỗ, nhìn qua có vẻ gợi cảm lạ thường, mà côn thịt cường tráng dưới bụng kia, thật to thâm sâu cắm vào tiểu huyệt của cô, dục vọng trương lớn, đang điên cuồng chinh phục mọi ngóc ngách trong cơ thể cô.

Khoái cảm dâng trào làm Tần Lộ phát ra tiếng rên rỉ từ trong cổ họng, cô ngẩng cổ, vô lực ngã vào trên bờ vai rắn chắc của anh, hai tay bám vào tường, nửa người dưới cùng anh chặt chẽ gắn kết lại.

Anh kéo một chân không còn chút sức lực nào của cô đặt trên lưng mình, hạ thân ngang ngược đánh phá vào miệng nhỏ mềm mại, ra sức va chạm, gần như là hút ra toàn bộ, lại mãnh liệt đâm sâu vào, mỗi một lần đều nặng nề va chạm vào chỗ sâu nhất đầy mẫn cảm kia của cô.

Cô cắn chặt môi mình, toàn thân kịch liệt run rẩy, eo nhỏ nghĩ muốn vặn vẹo phối hợp cùng anh, lại bị anh dùng lực áp chế lại, không thể động đậy chỉ có thể do anh tùy ý tiến công.

"Sảng khoái sao?" Anh nhỏ giọng khàn khàn hỏi, ngón tay đột nhiên tìm được tiểu hạch của cô ấn xuống một cái.



"A..." Cô mạnh hít vào, lại quật cường lắc đầu, tiểu huyệt giật giật càng thêm xiết chặt, khoái cảm đem cô triệt để phá vỡ.

"Còn thế này..." Xâm nhập trong cơ thể cô tàn sát bừa bãi. Anh cúi người cắn đầu vú cô, mãnh liệt đòi hỏi, eo không ngừng va chạm kjch liệt, liên tiếp đem côn thịt vô cùng to lớn đâm sâu vào trong tử cung của cô.

"A..." Cô suýt nữa thất thanh thét chói tai, toàn thân run run nhanh chóng co rút, "Không muốn..." Quá nhiều khoái cảm dâng trào làm cô không cách nào kiềm chế được nữa, "Không được... Cầu xin anh... Rồi..."

"Cầu xin tôi sao, vậy thì gọi tên tôi đi." Anh hài lòng cười nhẹ, càn quấy tại cửa huyệt non mềm, lần nữa khiêu chiến làm cô phóng đãng cực hạn, "Xiết chặt thêm một chút, uh"m." Lên tiếng gầm thét, anh bắt lấy nơi mềm mại của cô, làm cho cô càng vặn vẹo nhanh hơn.

Cô bị tốc độ điên cuồng kia cùng lực độ mạnh mẽ chinh phục, đè thấp thanh âm, đè thấp thanh âm, phóng đãng kêu khóc, "Nhẹ chút... Triển Lê... A... Không muốn... Triển lê... A a..."

Đầu óc từ từ trống rỗng, chỉ còn lại khoái cảm mãnh liệt một trận lại một trận cọ rửa thân thể của cô, Tần Lộ gọi tên Triển Lê, rốt cục đặt đến đỉnh điểm của sự sung sướng.

Cảm nhận được bên trong hoa huyệt giật giật, Triển Lê liên tục đánh phá đến đỉnh, anh phóng túng ép cô đạt được cao trào, điên cuồng đâm chọc mãi cho đến khi anh cảm giác từ xương sống truyền một loại khoái cảm như chết đi, bắp thịt toàn thân căng cứng, gầm thét ở trong cơ thể cô xuất tinh.

Tần Lộ bị tinh dịch nóng bỏng kia làm cho kích thích lại giật giật một hồi trong cơn cao triều.

Lại một lần phóng đãng, Tần lộ quả thực có chút sợ hãi Triển lê người này rồi. Mà về hôn sự của cô cùng Hoa Thần, cũng bởi vì Triển Lê ở trước mặt Tần Luyện bóng gió nói một câu "Lần trước con nhìn thấy đại tiểu thư một mình ở cửa hàng áo cưới thử áo cưới" cho nên bị hủy bỏ.

Đối với việc hôn sự bị hủy bỏ, Tần Lộ thật ra cũng không cảm thấy có gì đáng tiếc, bởi vì không qua bao lâu, Tần Luyện lại giúp cô lựa chọn một vị hôn phu khác.

Chỉ là, Tần Lộ không ngờ rằng, lại vẫn là vì Triển Lê, hôn sự này lại một lần nữa thất bại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn- Thiên Phàm Quá Tẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook