Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn- Thiên Phàm Quá Tẫn

Chương 28: Thổ lộ

Thiên Phàm Quá Tẫn

03/05/2018

Triển Lê một tay áp trụ hai chân Tần Lộ, một tay cố định bờ vai cô, cúi đầu, lại hung hăng hôn lên môi Tần Lộ, dùng lực mút vào, tàn sát bừa bãi trong miệng cô.

"Ưm... Ưm..." Tần Lộ vô lực phản kháng, hai tay vô lực để trên ngực Triển Lê, mặc dù trong lòng không cam chịu, nhưng dục hỏa dần dần bị trêu chọc dâng lên.

Dục long nóng nẫy giữa hai chân Triển Lê đang dựng lên như một cái lều nhỏ trong quần tây, ngăn cách quần đè lên nơi mềm mại nhất giữa hai chân Tần Lộ , theo động tác của anh một chút chút lại ma sát hai cánh hoa mềm mại kia.

Tần Lộ mẫn cảm hơn người dưới sự trêu chọc của Triển Lê, hoa huyệt nhỏ bắt đầu từ từ phun ra mật dịch, làm quần lót cũng hơi hơi ẩm ướt.

Nhận thấy được sự động tình của cô, Triển Lê lấy ra một cái gối ôm đệm lót đặt ở dưới mông Tần Lộ. Đem hai chân non mịn của cô mở ra lớn nhất, cởi bỏ trói buộc, cầm lấy dục long đã đứng thẳng sẵn sàng, ra sức sáp nhập, hoàn toàn tiến nhập vào hoa huyệt Tần Lộ.

Dục long thô to nhét tràn đầy hoa kính nho nhỏ của cô, tư thế quá mạnh khiến cho vùng bụng nhỏ bằng phẳng nhô lên một điểm thuộc về hình dạng dục long kia. Triển Lê không còn biện pháp khắc chế, áp trụ hai chân Tần Lộ, dùng lực rút ra cắm vào.

Khoái cảm mãnh liệt theo nơi kết hợp lan tràn đến toàn thân, dục long thô dài mỗi khi giống như cố ý đi vào chỗ sâu nhất của hoa huyệt, đụng đến hoa tâm mẫn cảm của cô, cật lực ma sát...

Tần Lộ lại nói không nên lời cái gì, chỉ dùng lực nhắm mắt lại, hai tay gắt gao luồn vào mái tóc mềm mại của Triển Lê.

Thật lòng mà nói, cậu nhỏ của Triển Lê tuy rất kiêu ngạo, nhưng đều không phải là đồ sộ nhất mà Tần đại tiểu thư đã hưởng dụng qua. Nhưng kết hợp lực trên người, kỹ xảo, cùng với Triển Lê kia có chút quá kích, Triển Lê tuyệt đối khiến cho Tần Lộ chống đỡ không được.

Có khi, Tần Lộ cũng sẽ nhớ đến biểu hiện của Triển Lê trên giường, nhớ đến cảnh anh làm cô đến muốn khóc khi đó. Nhưng Triển Lê tới cùng không phải những đàn ông gọi lập tức tới, đuổi thì đi, Tần Lộ chưa từng nghĩ tới trừ bỏ bạn tình, hai người còn có thể phát triển trở thành quan hệ như thế nào. Nhất là người yêu...



"Đại tiểu thư đang thất thần?"

Đèn thủy tinh tỏa ra ánh sáng nhỏ vụn rải lên nóc nhà trắng tinh, Triển Lê tiến vào đến càng thêm hung ác, Tần Lộ nhịn không được toàn thân sợ run run, cảm thấy chỗ nào đó tiết ra một cỗ dịch nóng.

Cô cầm lấy cánh tay Triển Lê không ngừng co rút, hai chân bị đè nặng vô cảm đến không còn cảm giác, đợi đến thời điểm Triển Lê từ trên người cô rút ra, hai chân Tần Lộ vừa rơi xuống đất liền nhuyễn ra suýt nữa ngã trên mặt đất.

Triển Lê duỗi tay vịn chặt cô, nắm chặt eo nhỏ của cô, nâng cô lên dạng chân ở trên thân mình. Hung khí từ trong cơ thể cô rút ra vẫn như cũ cương lên, thấm ướt bụng mềm mại của cô, làm cho cô hơi chút vặn vẹo liền ma sát xuất hiện khoái cảm kỳ lạ.

"Lê thiếu, tôi không được." Ngăn cách áo sơmi chạm vào ngực nóng bỏng của anh, rắn chắc, đường cong rõ ràng, tỏ rõ anh có ngũ quan tuấn tú nhưng sức lực ngược lại rát cường hãn. Cô chật vật không chịu nổi muốn chạy trốn.

Triển Lê trầm trầm liếc cô, ánh mắt trầm tĩnh như nước: "Tần Lộ, rốt cuộc em từng có bao nhiêu đàn ông?"

Tần Lộ cụp mắt xuống, bắt đầu thật sự suy nghĩ vấn đề này, bàn tay Triển Lê lột bỏ áo khoác cô vừa mặc lên, để cho đường cong nhỏ nhắn mềm mại lộ ra trắng tinh trong vầng sáng, hai tay trong không gian nắm hai bầu ngực no đủ kia, đem bộ vị cao ngất kéo đưa đến trước mặt mình,

Bị chộp vào bộ ngực của mình, năm ngón tay của anh tinh hoạt trêu đùa, cô thật sự không có biện pháp tập trung lực chú ý suy nghĩ, không chịu nổi vặn vẹo vài cái, hỏi lại anh: "Lê thiếu từng có bao nhiêu người phụ nữ vậy?"

"Một người." Bàn tay Triển Lê nóng cháy nâng hai bầu ngực no đủ, vuốt ve nhào nặng, mũi thở cọ cọ vào khe ngực của cô, nghe vậy từ từ nâng lên gần sát mặt cô: " Từ trước tới giờ đều chỉ có một người."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn- Thiên Phàm Quá Tẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook