Vô Thượng Cửu Tiên

Chương 142: Khí Tận.

Tạ Quang Khải

31/10/2022

“Hai vị sư tỷ của Tạ Vân và cậu ta điều sững người trước cảnh tượng như vậy.Vì bí cảnh không giữ được lâu nên cả ba người chỉ còn cách nhau chóng đặt Ngọc châu vào trận pháp rồi chuẩn bị ra ngoài.Lúc này thế giới nhỏ bên trong Hoả Ô Tiên Cảnh cũng bắt đầu bị nứt ra,yêu thú cảnh giới cao ùa ra,yêu thú Tạp Hoá Cảnh cũng có phần.

Máy mắn lúc này,họ đã khởi động thành công truyền tống trận ra bên ngoài,khi họ thành công thoát ra bên ngoài thì cảnh tượng làm cho họ sốc hơn nhiều.Bên ngoài đã đổ nát không còn thấy một sự sống nào,thi thể tu tiên giả nằm la liệt trên đất.Tạ Vân liền mở thần thức của mình thì phát hiện trong vòng khi vực của Đại Đế Điện căn bản không còn có một tia sinh cơ nào.Tạ Vân liền nhanh chóng quay về Tạ Gia,hai vị sư tỷ của cậu thấy vậy liền đi theo.Trong suốt quãng đường đi,Tạ Vân thấy đi thấy lại cũng chỉ là một không gian tĩnh lặng,những nơi nhộn nhịp như thành trì lớn cũng không có người nào.Tuy Cậy nhưng Tạ Vân cũng gặp được 1 số người dân thường.

Họ đều trong trạng thái sợ hãi tới cực độc,tâm trí điên loạn,người không ra người,quỷ không ra quỷ khiến cho cả ba người ớn lạnh.Khi tới được địa bàn của Tạ Gia thì Tạ Vân mới cảm nhận được nhiều sinh cơ,khí tức của Tạ Thiên Đế hừng hực như chuẩn bị chiến đấu.Tạ Vân liền đi tới trước sơn môn Tạ Gia.Cậu phát hiện ở đây đã lập nên một trận pháp cấp cao chắn lại từ lâu,Tạ Vân chỉ còn cách dùng 1 quyền đánh vào để cường giả bên trong cảm nhận được.

Khi Tạ Vân vừa vung quyền đánh xuống,thì Lạp tức có 2 vị trưởng lão tới.Họ nhìn thấy Tạ Vân thì lập tức nói lớn.

-Thiếu chủ,là người sao ?

Cả hai vị trưởng lão liền dùng sức mạnh của mình mở ra một thông đạo cho Tạ Vân và hai vụ sư tỷ đi vào.Khi vừa vào trong Tạ Vân đã bắt đầu hỏi về tin tức của Địa Tinh.Hai vị trưởng lão nghe thấy vậy thì chỉ lắc lắc đầu rồi nói vài câu.

-Khí thế của nhân tộc gần như tận,Đại Đế thì năm người bị trọng thương còn lại thì bị ép rút lui.

Tạ Vân nghe thấy vậy thì rất kinh ngạc,đến Đại Đế cũng bị trọng thương tới năm người thì những người có tu vi thấp hơn không biết tổn hại như thế nào.

-Vậy nhân tộc chúng ta còn bao nhiêu cứ điểm ?



-Nếu tính cả Tạ Gia chúng ta thì chỉ còn có 20 cứ điểm thuộc các thế lực lớn,các Đại Đế thì đều thủ tọa ở những nơi nhiều bách tính.

Tạ Vân nghe thấy vậy thì rất lo lắng cho Thánh Sơn,dù sao Thánh Sơn cũng có thông đạo xuống Cửu Tiêu.Ma tộc sẽ nhắm vào đó mà tấn công xuống Cửu Tiêu.Tạ Vân khi gặp lại Tạ Thiên Đế thì không kìm được nỗi xúc động mà ôm lấy ông Tạ Thiên Đế vì dùng sức mạnh chống lại Ma Tộc nhiều ngày mà tổn hại tới cơ thể,cơ thể trở nên già cỗi.Tuy tu vi chưa bị giảm sút nhưng không thể biết được ông ấy có thể chống đỡ được bao lâu.

Tạ Vân kiểm tra cơ thể của Tạ Thiên Đế một hồi,hai vị sư tỷ của cậu được người Tạ Gia sắp xếp phòng ở riêng biệt.Tạ Vân phát hiện muốn chữa được cơ thể của Tạ Thiên Đế thì cần có đan dược Cửu phẩm Toái Long Đan.Có nó sẽ giúp ông ta tái tạo lại cơ thể.Nhưng luyện đan sư cả Địa Tinh có mấy người đat tới Cửu phẩm không những vậy mà trong tình thế nguy cấp như vậy thì không có ai ra mặt chữa trị cho Tạ Thiên Đế.

-Ông cố gắng đợi ta đột phá Tạo Hoá Cảnh,ta sẽ ra ngoài tìm đan dược cho ông.

Tạ Vân nói rồi thì liền quay về động phủ của mình.Tạ Thiên Đế nghe những lời như vậy thì trong lòng rất vui nhưng bản thân ông ta cũng hiểu cho dù Tạ Vân đạt tới Tạo Hoá Cảnh đỉnh phong đi nữ thì cũng không ai ra mặt vì cậu.Tạ Thiên Đế một đời tu luyện luyện tới Tạo Hoá Cảnh đỉnh phong,vì thiên phú không đủ mà chỉ dừng chân ở Tạo Hoá cảnh không có chút đột phá.Tạ Thiên Đế nhìn quanh cảnh của bầu trời chỉ có thể thốt lên một lời nói.

-Sinh cơ của ta đã quá dài rồi.

Tạ Thiên Đế trong suy nghĩ đã xác định tới con đường chết,chỉ là trước khi chết ông ta muốn giết thêm nhiều Ma Tộc và bảo vệ yên bình của Tạ Gia thêm ngày nào thì hay ngày đó.Tạ Vân sau khi được kể lại mọi chuyện thì cũng biết được rằng khi dám người đó đánh trọng thương các vị Đại Đế thì đã mở ra thông đạo lớn cho cường giả Ma Tộc tới.

Trong đó có rất nhiều Ma Thần và Ma Thánh,nhân tộc sau khi đánh một trận với dám người đó thì thực lực đã bị giảm xuống.Ma Tộc tấn công quy mô lớn và nhanh chóng khiến cho các thế lực nhỏ,trung không chuẩn bị kịp thời mà bị diệt môn.Các đế quốc lớn cũng chỉ có thể ra sức bảo vệ đế đô còn những nơi khác không đủ cường giả để trấn giữ.Có rất nhiều người tới Tạ Gia xin nương nhờ,may mắn Tạ Thiên Đế đã cho họ nơi ở chứ không đuổi đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Cửu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook