Vô Thượng Cửu Tiên

Chương 145: Trấn Thủ.

Tạ Quang Khải

22/11/2022

“Tạ Vân nhờ thân phận đặc biệt mà không cần đóng linh thạch cũng có thể vào.Bên trong thành trì như một mớ hỗn độn,ở đây chia thành hai cứ điểm nhỏ.Một cứ điểm giành cho người giàu,thân phận đặc biệt hay tu vi cao sống còn lại là khu của những người nghèo,thân phận thấp hèn.

Tạ Vân đi vào mà sững sờ,cậu không thể ngờ được hai vị Đại Đế trấn thành lại có suy nghĩ như vậy.Theo như cậu biết thì các Đại Đế điều là người có phẩm chất cao đẹp vậy mà hai vị Đại Đế này lại có thể làm như vậy. Tạ Vân trong người vẫn còn một chút tử kim tệ thì liền phân phát hết cho người dân nghèo trong thành trì.Sở dĩ cậu tới đây là vì cậu nghe nói Hoàng Tôn Các đã đi dời tới đây sau khi bị Ma Thần tấn công ác liệt.

Với tài lực của Hoàng Tôn Các thì Tạ Vân biết chắc rằng họ đang ở trong nơi giành cho người giàu.Tạ Vân liền dùng pháp lực của mình phi kiếm tiến vào cứ điểm thứ hai.Cứ điểm giành cho người giàu nằm ở giữa và cách biệt với cứ điểm bên ngoài 1 bức tường thành kiên cố,trên tường ngăn còn có rất nhiều tu sĩ cảnh giới Thiên Tiên đỉnh phong canh giữ vì vậy mà không ai có thể đi vào đây.

Tạ Vân nhìn thấy như vậy thì liền nghĩ ra,những người bên trong thực chất muốn lấy những người dân nghèo này làm phòng tuyến thứ hai sau khi trận pháp bị phá hủy.Điều như vậy chắc hẳn ai trong thành trì này cũng tự mình cảm nhận được.

Tạ Vân được hai vị Đại Đế gọi tới phủ thành chủ.Nơi này vẫn rất xa hoa lộng lẫy,đồng thời đồ ăn thức uống không xuể. Tạ Vân nhìn đang vẻ hưởng thụ của những tên đúng đầu thành trì mà tức giận.Những người đứng đầu thành trì chỉ dưới Đại Đế gồm có Hoàng Tộc của Bắc Linh Đế Quốc,Tần Vương ở dưới còn có các gia tộc trong Bắc Linh Đế Quốc.

Ở đây Tạ Vân không hề thấy Viện trưởng của Bắc Linh Học Viện và người của các gia tộc Nhị Tinh hay Nhất Tinh. Vì vậy có thể hiểu được vì sao bọn chúng có thể càng quấy như vậy nhưng Tạ Vân có chút tò mò rằng tại sao hai vị Đại Đế lại dung túng cho bọn chúng như vậy.Khi Tạ Vân bước vào trong phủ thành chủ thì tất cả những người đứng đầu thành trì điều ra ngoài nghênh đón.

-Ta là Đế Hằng,người đứng đầu Hoàng tộc Bắc Linh, ta thay mặt những người ở thành trì nghênh đón đại nhân.

Tạ Vân bỏ ngoài tai những lời đó rồi trực tiếp nói đến chủ đề chính.

-Hai vị Đại Đế đâu rồi ?

Những tên này nghe thấy câu hỏi của Tạ Vân thì liền có phần bối rối.Taj Vân biết trong đã có chuyện xảy ra thì liền dùng uy áp của mình khiến cho bọn chúng kiêng sợ.Tần Vương hắn sợ đến đến nỗi quỳ xuống đất rồi nói.

-Bẩm đại nhân,thực chất trong thành trì này đã sớm không còn vị Đại Đế nào lưu chân lại rồi.Truyền âm vừa rồi là chút sức mạnh cuối cùng mà hai vị Đại Đế lúc trước để lại,vì để có người tu vi cao trấn thủ nên chúng ta đã làm liều một phen.



Tạ Vân nghe thấy vậy thì liền hiểu ra.Nơi này đã sớm không có vị Đại Đế nào rồi,thứ họ truyền âm đi mà khiến cho Tạ Vân bị mắc lừa thực chất chỉ là chút sức mạnh mà hai vị đó lưu lại để bảo vệ người dân trong thành.Vì vậy mà từ khi bước vào thành trì Tạ Vân đã cảm nhận được khí tức yếu ớt của hai vị đó.

-Thảo nào nơi này lại không có một người nào tới từ thế lực Nhị tinh,dùng chiêu trò này để lừa ta vào đây.Các ngươi chán sống hết rồi sao ?

Tạ Vân bộc lộ toàn bộ khí tức khiến cho những người đứng trước mắt cậu đều quỳ xuống hết.Bọn chúng có thể càn quấy là do chúng đã sớm biết không còn ai trấn thủ ở đây nữa.Nếu như thông tin trong thành trì không còn hai vị Đại Đế trấn thủ bị truyền ra ngoài thì lập tức thành trì sẽ bị tấn công.Cường giả dưới trướng những người này trên Kim Tiên không có nhiều,bản thân Đế Hằng cũng chỉ có tu vi Kim Tiên trung kì,lão tổ củ Bắc Linh đế quốc cũng chỉ có tu vi Kim Tiên hậu kì.

Với chiến lực như vậy thì căn bản thành trì không chịu được một cuộc tấn công từ Ma Tộc. tấn Vân sau khi suy nghĩ một hồi thì liền nói.

-Các ngươi mau cho toàn bộ những người dân ở bên ngoài vào trong đi đồng thời gọi Lý Huyền của Hoàng Tôn Các tới đây.

Đế Hằng nghe xong thì liền nói.

-Bẩm đại nhân,việc đưa người dân bên ngoài vào trong thì không có vấn đề nhưng bên phía Hoàng Tôn Các thì….

-Hoàng Tôn Các thì sao ?

Đế Hằng ấp úng nói.

-Bẩm đại nhân,lúc trước đúng là Hoàng Tôn Các có trấn thủ ở nơi này nhưng về sau Lý Huyền dẫn toàn bộ các đệ tử Hoàng Tôn Các đi theo một người tự xưng là sư tôn của ngài rồi.

Tạ Vân nghe thấy vậy thì rất ngạc nhiên.Không ngờ sư tôn của hắn cũng tới nơi này,Lý Huyền cô ấy cũng biết sự mục nát của thành trì này khó có thể duy trì được lâu.Tạ Vân bây giờ không có cách nào để đi tìm bọn họ nên quyết định ở lại đây 1 thời gian.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Cửu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook