Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 25: Giao phong

An Tri Thư

15/04/2013



"Chân truyền đệ tử? Đây là phong thái chân truyền đệ tử..."

Mục Dã tâm linh, bị cường liệt chấn động. Hắn tuy rằng thấy qua Lãnh Mỹ Nữu loại nữ tử tuyệt thế này, thế nhưng Lãnh Mỹ Nữu dù sao cũng thân hãm trong tù, Mục Dã có một loại thấy được, nhưng cảm thụ được mông mông lung lung, cảm giác cũng không rõ ràng.

Giờ này khắc này, vị Nam Phong đại sư tỷ này, phủ xuống trong đại điện, lập tức mang đến cho hắn một cổ tâm linh chấn đãng khắc sâu.

Đây là Phù Diêu Cung đệ tử chân truyền!

Nhất là Nam Phong đại sư tỷ loại này, tự mình có một ngọn sơn phong, chân truyền đệ tử mở đàn tràng, có thể, cùng Phù Diêu Cung một trăm lẻ tám ngọn chủ phong một ít trưởng lão so sánh với, tuy rằng vị trí nhất trí, thế nhưng thực tế quyền bính, địa vị lại yếu lớn.

Toàn Chân trưởng lão phụ trách chính là Huyền Thần Phong đệ tử khảo hạch, nhiệm vụ sư môn, cũng có thể nói là quyền cao chức trọng, thế nhưng tại trước mặt Nam Phong đại sư tỷ, hiển nhiên địa vị phải kém hơn rất nhiều.

Toàn Chân trưởng lão thần tình đều dẫn theo một tia kính nể, cười nói: "Nguyên lai, Trường Xuyên là hậu bối Nam Phong ngươi xem trọng, quả nhiên là tuệ nhãn của Nam Phong ngươi, khai quật được lương tài mỹ chất như vậy."

Nam Phong đại sư tỷ đối với Toàn Chân trưởng lão vuốt mông ngựa chỉ là nhàn nhạt gật đầu, nhân tiện nói: "Ta đến điện tiền, mơ hồ nghe được, tựa hồ có một chút tranh chấp, thế nào, lúc này đây Huyền Thần Phong ta nhất mạch nhập môn đệ tử khảo hạch, chẳng lẽ là có chỗ hở gì sao?"

Toàn Chân trưởng lão nhất thời nói: "Không có, nhập môn đệ tử khảo hạch, cũng không phải cái gì đại sự, thế nào lại xảy ra sự cố?"

"Úc?"

Trong ánh mắt Nam Phong đại sư tỷ, lộ ra một tia ý tứ nghiền ngẫm: "Ta lại nghe được, tựa hồ là có nhập môn đệ tử tại trong Tu Di Cảnh, đánh chết đồng môn?"

Trong lúc nói đó, vị chân truyền đệ tử, Nam Phong đại sư tỷ này, chợt quay đầu, trong hai mắt kịch liệt bạo bắn ra cường liệt tinh mang, nhìn thẳng Mục Dã!

Trong nháy mắt này, Mục Dã phảng phất cảm giác được, có lưỡng khẩu kiếm khí sắc bén, đâm thẳng ngay trái tim, như muốn đem toàn bộ bí mật, đều nhìn được!

Áp lực cực lớn, tượng một ngọn núi, đặt ở trong lòng Mục Dã.

Thế nhưng, trái lại đột nhiên kích phát ra trong lòng hắn một cổ huyết khí, trong nháy mắt thông suốt toàn thân, một cổ nhiệt lưu, cuồn cuộn thoải mái, hắn mạnh mẽ tiến lên một bước, khí độ hiên ngang nói: " Trong Tu Di Cảnh, nhập môn đệ tử không còn sống đi ra, chí ít cũng có hơn trăm người! Ta Mục Dã, cũng bất quá chỉ là giết một người bại hoại mà thôi? Nếu như đây là có tội mà nói, không biết Nam Phong đại sư tỷ tưởng phải nghiêm phạt như thế nào?"



Hắn lời nói này vừa xuất ra, nhất thời có thể khiến Hứa Duẫn, Chu Tử Mịch mấy người, đều hút một ngụm lãnh khí.

Dịch Vĩnh Hằng nhất thời tích cực dẫn đầu nhảy ra, đưa tay chỉ Mục Dã, cả tiếng quát lớn: "Tặc tử! Mắt mù cẩu nhãn của ngươi, ngươi biết đây là ai không? Đây là Nam Phong đại sư tỷ, Huyền Thần Phong nhất mạch ta, trong toàn bộ chân truyền đệ tử, đều cực phú danh vọng Nam Phong đại sư tỷ! Ngươi cư nhiên dám mạo phạm Nam Phong đại sư tỷ! Muốn chết! Ta xem ngươi đây là muốn chết!"

Tần Chính cũng lập tức lộ ra hung quang, nhìn thẳng Mục Dã, như là hận không thể đem Mục Dã bầm thây vạn đoạn, còn nhiều người còn lại là thờ ơ lạnh nhạt, trong thần tình lại tràn đầy chờ mong, đang chờ một hồi trò hay.

Mục Dã nghiêm mặt hàn lãnh, trầm giọng cười lạnh nói: "Dịch Vĩnh Hằng, ta đương nhiên không sinh ra một đôi cẩu nhãn, bất quá ngươi nguyên vốn không phải chân truyền đệ tử Trần Trác đại sư huynh cẩu sao? Thế nào, nhanh như vậy lại thay đổi cậy quyền rồi?"

Mục Dã là ai chứ? Hắn từ trong sơn tặc đi ra là tặc tử, cùng hắn so răng đo mỏ, một trăm Dịch Vĩnh Hằng cũng không bằng.

Dịch Vĩnh Hằng nhất thời ngừng lại, mặt đều đỏ lên, chỉ vào Mục Dã nửa ngày không nói ra lời.

"Dịch Vĩnh Hằng, không ai dạy ngươi sao, ngươi một ngón tay chỉ vào người khác, còn lại bốn ngón chỉ vào chính ngươi?" Mục Dã trên mặt đầy châm chọc.

Hắn trời sinh không phải hạng người sợ việc, tuy rằng cùng một gã chính thức đệ tử đối chọi gay gắt, tựa hồ là chuyện tình cực ngu xuẩn, thế nhưng cũng không đến mức khiến hắn e ngại cỡ nào.

Dịch Vĩnh Hằng tuy rằng là chính thức đệ tử, thế nhưng chỉ bất quá là Thần Đạo Cảnh đệ nhị trọng, Nguyên Pháp Cảnh mà thôi. Cao thủ so với hắn lợi hại vô số lần, Mục Dã đều thấy qua, đương nhiên không có khắc sâu ý sợ hãi.

Quả nhiên, một ít chính thức đệ tử đều khinh cười rộ lên.

Dịch Vĩnh Hằng cư nhiên ăn một bả bị nghẹn của nhập môn đệ tử này, để cho bọn họ thấy thập phần buồn cười.

Dịch Vĩnh Hằng nhất thời nổi giận, một bước bước ra, tựa hồ ý tứ như muốn động thủ.

Vèo!

Trong không khí đột nhiên một tiếng rít, cũng là Hứa Duẫn tại thời khắc mấu chốt, một bước bước ra, sẳng giọng nói: "Dịch Vĩnh Hằng, ngươi thân là chính thức đệ tử, Thần Đạo Cảnh tu vi, lẽ nào muốn đối với nhập môn đệ tử xuất thủ?"

Cùng lúc đó, Chu Tử Mịch cũng mơ hồ di động bước đến, ngăn ở bên người Mục Dã, khí cơ ba gã chính thức đệ tử, trên cao trung giao phong, có thể khiến không khí phát sinh bạo hưởng kịch liệt.

Bảo Lam đứng ở bên người Mục Dã, một bước cũng không lui về phía sau.

"Hảo, tốt!"



Bỗng nhiên, trong đại điện vang lên "Ba ba" tiếng vỗ tay hoan nghênh, cư nhiên là Nam Phong đại sư tỷ.

"Tu vi không tệ, hơn nữa lại có đảm lược. Trong Tu Di Cảnh, chết đi một ít nhập môn đệ tử, cũng là chuyện tình cho tới bây giờ đều có, không có gì cùng lắm thì. Ngươi là Mục Dã? Tựa hồ ngươi đạt được không ít ngọc phù, đứng hàng đệ nhị? Ngươi đã cùng người giết đồng môn, tuy rằng theo ta được biết, tựa hồ cũng không phải là sai lầm của ngươi, nhưng chung quy cũng là giết người, Toàn Chân, không bằng tha tính mệnh, đưa thứ tự, ban thưởng bọn họ đều miễn đi."

Nam Phong đại sư tỷ nói, tựa hồ là quyết định cân nhắc tối hậu, sau đó lập tức xoay người: "Tiếu Triết, Mạc Trường Xuyên, quay về Nam Phong phong!"

Mục Dã nhất thời con mắt đều sung huyết đỏ đậm, tước đoạt ban thưởng, pháp khí cũng không trọng yếu, quan trọng là ..., không thể có được Chân Ý Hóa Thần Pháp, sẽ coi như mất đi cơ hội mau chóng tiến vào Thần Đạo Cảnh.

Hắn trong cốt tủy hung tính, lập tức bị kích phát, nhìn thấy sẽ bộc phát ra.

Đúng lúc này, ở ngoài đại điện, đột nhiên một trận cười nhạt truyền đến, lập tức hồng quang tràn ngập, phảng phất hỏa diễm đặc hơn, phủ xuống tại chỗ.

"Nam Phong, ngươi đại khái đã quên mất, chân truyền đệ tử ly khai Huyền Thần Phong, cũng không có thể thò tay vào sự vụ bản phong Huyền Thần Phong! Toàn Chân, ngươi rốt cuộc là trưởng lão Huyền Thần Phong, hay trưởng lão Nam Phong phong?"

Lại một cái thanh âm nữ tử, hơn nữa sẳng giọng trong lời nói hàm chứa một loại khí tức cường liệt dữ dằn.

Một gã mặc Xích Hồng pháp y, diện mạo cũng thường thường, giống như có một đoàn liệt diễm khỏa thân, nữ tử này ngay cả tóc cũng đều là đỏ như lửa, trực tiếp bay vào đại điện, cũng không có một người tùy tùng, toàn bộ chính thức đệ tử, đều lập tức liên tục thoái nhượng, không ai dám tới gần nàng trong vòng năm bộ!

Chu Tử Mịch trong mắt sáng ngời, lập tức vui sướng nói: "Xích Vân đại sư tỷ!"

Trong đại điện, lập tức một màng tề xoát xoát thi lễ: "Gặp qua Xích Vân đại sư tỷ!"

Mục Dã trong lòng thầm kêu: "Wow! Lại một vị chân truyền đệ tử! Một vị này, hẳn là chỗ dựa vững chắc phía sau của Chu Tử Mịch, đồng dạng cũng có chung quanh Huyền Thần Phong một ngọn sơn đầu, Xích Vân phong, mở đàn tràng chân truyền đệ tử, Xích Vân đại sư tỷ!"

Nam Phong đại sư tỷ nhất thời giật mình, ánh mắt trầm xuống, lạnh giọng nói: "Xích Vân sư muội, ngươi đây là cái ý tứ gì?"

Xích Vân đại sư tỷ thản nhiên nói: "Ta là có ý tứ gì? Ta ý tứ, là phàm đệ tử Phù Diêu Cung ta, đều phải dựa theo quy củ Phù Diêu Cung ta mà làm việc! Trong Tu Di Cảnh đã chết trên trăm nhập môn đệ tử, cũng không phải cái chuyện tình gì lớn lao, Toàn Chân trưởng lão nếu là muốn xử phạt, vậy đem toàn bộ nhập môn đệ tử đối với đồng môn động thủ, toàn bộ nghiêm phạt một lần! Bằng không, Toàn Chân trưởng lão phải nghe ngươi Nam Phong chỉ thị làm việc, cũng không có gì tốt, ta lúc này liền đi gặp mặt mấy truyền thừa đệ tử sư huynh, bẩm báo việc này, tốt nhất là bao cho Chủ Sư chân nhân cũng biết, nhìn một cái ngươi Nam Phong uy phong thật lớn, cư nhiên có thể hiệu lệnh Huyền Thần Phong trưởng lão!"

Toàn Chân trưởng lão sắc mặt trắng bệch, hai vị này, đều là hắn không thể trêu vào.

Nhưng trong lòng Mục Dã đang âm thầm sảng khoái: "Lợi hại, lợi hại! Phù Diêu Cung đệ tử chân truyền, mỗi người đều như vậy hành sự rầm rĩ cuồng, bá đạo! Một ngày nào đó, ta cũng muốn giống như các nàng, hiệu lệnh đông đảo tu sĩ! Ai không nghe lời, tiểu gia ta để hắn điểm thiên đăng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook