Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 22: Lừa dối.

An Tri Thư

15/04/2013



Trương Tấn người này, vô luận là Mục Dã đối với hắn có ác cảm, còn là vì an nguy tự thân, người này cũng không có thể để sống lâu được. Đối với giết một người, Mục Dã chưa bao giờ nương tay, hắn tiến nhập Phù Diêu Cung, đã nhiều lần giết người, không may Tần mặt trắng bị giết tới hai lần.

Trương Tấn có thể tiến nhập Phù Diêu Cung, hiển nhiên cũng rất có thiên tư, cũng không phải ngu xuẩn gì, đương nhiên cũng minh bạch đạo lý này. Về phần hắn có cái hậu chiêu gì, Mục Dã cũng không biết, thế nhưng Mục Dã rõ ràng chính là, chí ít ly khai Tu Di Cảnh, trước mặt Phù Diêu Cung Huyền Thần Phong chính thức đệ tử, các trưởng lão, người này nhất định sẽ nói trái lại. Đối với một gã Nhục Thân Cảnh nhập môn đệ tử mà nói, Tử Điện Âm Lôi Tác loại hung vật này áp lực quá lớn, Mục Dã đã khắc sâu lĩnh hội qua.

Mục Dã cùng Bảo Lam phân được ngọc phù rồi, hắn vốn định cùng Bảo Lam mỗi người lấy một nghìn mai ngọc phù, thế nhưng Bảo Lam kiệt lực từ chối, Mục Dã không thể làm gì khác hơn là mình cầm một nghìn hai trăm mai ngọc phù, Bảo Lam tám trăm mai, Trương Tấn cái này làm mồi ưu tú cầm hơn một trăm mai.

Coi như là như vậy, tại trong ba ngày đêm, đánh chết một nghìn hai trăm đầu Yêu Thú, Ma Ngẫu, cũng là chuyện cực kỳ kinh khủng.

"Sư huynh lần này, nhất định có thể đoạt được khôi thủ vị, trở thành đệ nhất nhân trong Huyền Thần Phong ta nhất mạch nhập môn đệ tử."

Mục Dã cười đắc ý, hiển hiện ra đắc chí, tư thái đầy đắc ý, điều này làm cho trong lòng Trương Tấn yên ổn một chút, nhưng hắn lại không biết ý niệm chân chính trong đầu Mục Dã.

"Đợi khi Lãnh Mỹ Nữu khôi phục một ít, chỉ sợ một cái ý niệm trong đầu, là có thể thôi động lực lượng Tử Điện Âm Lôi Tác ở lại trong cơ thể ngươi, đem ngươi chế tử! Dù là không phải, ta cũng có nhiều thủ đoạn, lấy tính mệnh của ngươi!"

Hắn đương nhiên biết, Lãnh Mỹ Nữu nhân vật như vậy làm việc, tuyệt đối là cẩn thận, Tử Điện Âm Lôi Tác lúc tế ra, sớm đã để lại đầy đủ chuẩn bị ở sau, trong cái bảo khí này một tia Tử Điện Âm Lôi Tác điện mang ở lại trong cơ thể hắn, sau đó tùy thời có thể thần niệm thôi động, bạo phát ra, khiến một gã Nhục Thân Cảnh phải xong đời, cũng không phải việc khó.

Bằng không, với thói quen sơn tặc của Mục Dã, loại chuyện tình trảm thảo trừ căn này, chỉ có đầu óc tàn phế mới làm được.

Rốt cục, Mục Dã, Bảo Lam, Trương Tấn đã niết pháp phù ở trong tay, bốc lên một tầng quang hoa mê mông, đưa bọn họ ba người bao vây ở bên trong.

Bá!



Quang ảnh biến ảo, Mục Dã đã về tới trong đại điện Huyền Thần Phong.

Ở chỗ sâu trong đại điện, một tòa pháp tọa cao, trên đó ngồi ngay ngắn Huyền Thần Phong nhất mạch một ít trưởng lão, rất nhiều chính thức đệ tử cũng ở tại chỗ này chờ, đương nhiên, cũng nhiều chính thức đệ tử cũng không có xuất hiện, sau này cũng không xuất hiện.

Mỗi một danh chính thức đệ tử của Phù Diêu Cung, đều phải vì sư môn tiếp dẫn trở về chí ít một gã nhập môn đệ tử, để tiện lợi sư môn cho truyền thừa đạo thống, đây chỉ là nhiệm vụ của chính thức đệ tử, lúc tiếp dẫn trở về, đưa tới khảo hạch, nhiệm vụ bọn họ cũng đã hoàn thành, đại bộ phận chính thức đệ tử căn bản sẽ không lưu ý nhập môn đệ tử mình tiếp dẫn trở về trong thời gian tới, coi như là tại trong khảo hạch đã chết, cũng cùng bọn họ hắn không quan hệ.

Đương nhiên, Mục Dã liếc mắt đã thấy được Hứa Duẫn cùng Trương sư tỷ.

Thế nhưng ánh mắt hắn đảo qua, liền phát hiện tham gia khảo hạch nhập môn đệ tử, cư nhiên đã tiến vào Tu Di Cảnh có tới năm trăm người, biến thành tuyệt đối không vượt lên trên bốn trăm người.

Mục Dã trong lòng nhất thời âm thầm hối hận, sớm biết vậy đã đem Trương Tấn một đao kết liễu mọi sự, không nghĩ tới trận khảo hạch này cư nhiên sẽ chết nhiều nhập môn đệ tử như vậy, xem ra, mình coi như là giết Tần Nguyên, cũng không phải cái chuyện tình gì lớn lắm.

Hắn âm thầm hối hận thì, ý niệm trong đầu càng phát ra kiên định mau chóng tìm cơ hội giết chết Trương Tấn.

Hứa Duẫn cùng Trương sư tỷ đều đã tới, đồng thời, một gã mặc thanh sắc đạo y, thanh niên tu sĩ cả người lóe ra phong duệ khí, tựa như một cái nhân hình bảo kiếm, cũng đã đi tới.

Người này nhíu mày nói: "Trương Tấn, ngươi thế nào thành cái dạng này?"

Trương Tấn cả người rách nát, trên mặt cũng bị hủy dung nhan, đang muốn nói, Mục Dã đã đoạt lời nói: "Vị này nhất định là Dương Thu sư huynh, đứng lên, còn phải cảm tạ Trương Tấn, chúng ta tại trong Tu Di Cảnh, tuy rằng ta cùng Bảo Lam sư muội là nhìn thấy Tần thị huynh đệ do Dịch Vĩnh Hằng sư huynh tiếp dẫn nhập môn muốn cướp đoạt Thiên Quang Tinh Kim do Trương Tấn tìm được đích, nên lập tức xuất thủ giúp đỡ, thế nhưng Tần Nguyên lại cực kỳ lợi hại, hơn nữa trong tay lại có pháp khí, may là Trương Tấn liều lĩnh, thậm chí tổn hại chính hộ thân pháp y, mới bảo vệ tính mệnh chúng ta!"

Hắn một phen nói dối, thật là nghĩa chính ngôn từ, âm vang có lực.

"Cái gì? Trương Tấn, ta đưa cho ngươi Huyền Thiết Y, cũng đã bị hủy rồi sao?"



Trên thực tế, Huyền Thiết Y đã bị Mục Dã lột xuống, thu vào trong Tàng Hư Nang.

Mục Dã khóe mắt dư quang thoáng nhìn Trương Tấn, bối thủ hư trảo (tay gãi gãi…), Trương Tấn nhất thời cả người rùng mình, khúm núm nói: "Vâng, chính là như Mục Dã sư huynh nói!"

"Tầm bậy! Các ngươi nói tầm bậy! Rõ ràng là ta cùng huynh trưởng tìm được một khối Thiên Quang Tinh Kim, bị Trương Tấn này cướp giật, sau đó, kẻ trộm này giết tới, cùng nhau tàn nhẫn giết chết huynh trưởng ta! Nếu ta không phải chạy trốn thật nhanh, cũng đã gặp độc thủ!"

Đúng lúc này, trong điện đột nhiên vang lên tiếng gầm rú bi phẫn, thực sự là nghe thương tâm, người nghe phải rơi lệ.

Dịch Vĩnh Hằng sắc mặt xanh tái, đã đi tới, Tần Chính nhảy đi ra, lập tức phẫn uất đòi công đạo.

Chuyện này, Mục Dã khảo vấn qua Trương Tấn, Thiên Quang Tinh Kim xác thực là hắn tìm được, người cướp giật là Tần thị huynh đệ.

Mục Dã lập tức từ trong lòng lấy ra một khối quang thải sáng lạn, lóe ra kim quang, tảng đá này bằng nắm tay, trịnh trọng đưa cho Dương Thu: "Dương Thu sư huynh, Trương Tấn túi trữ vật cũng cùng hộ thân pháp y cùng nhau hư hao, may là hắn tìm được khối Thiên Quang Tinh Kim này, cũng không có để vào trong đó, hắn lại bị thương, sau đó liền gởi lại tại trên người ta, dựa theo đạo lý, hẳn là hiến cho Dương Thu sư huynh!"

Dương Thu sư huynh con mắt quả nhiên sáng lên, phải biết rằng, Phù Diêu Cung chính thức đệ tử, cũng không có linh khí, coi như là theo một vị chân truyền đệ tử nào đó, cũng có khả năng không lớn được ban cho linh khí. Một khối Thiên Quang Tinh Kim có thể luyện chế linh khí, đối với chính thức đệ tử đều là thứ tốt.

Dương Thu sư huynh tiếp nhận Thiên Quang Tinh Kim, quả nhiên sắc mặt lập tức âm lãnh xuống, lạnh lùng nói: "Trương Tấn ngay cả ta ban cho hắn hộ thân pháp y đều bị hủy, bản thân lại thụ thương nặng như vậy, chẳng lẽ còn có thể giả bộ? Dịch Vĩnh Hằng, người ngươi tiếp dẫn trở về, cư nhiên phẩm chất thấp kém như vậy, cư nhiên công nhiên cướp giật đồng môn gì đó, thật sự là tội ác tày trời, nên đáng chết! Một chuyện này, ta nhất định sẽ hướng Chính Ngọ Tử đại sư huynh trịnh trọng bẩm báo!"

Dịch Vĩnh Hằng thật không ngờ, tình hình cư nhiên lại biến thành như vậy, Dương Thu cư nhiên cường ngạnh như thế, nguyên bản đối với Mục Dã lửa giận lập tức dời đi, thét to: "Dương Thu sư đệ, ngươi cũng không nên lấy Chính Ngọ Tử đại sư huynh ra áp chế ta, ngươi tiếp dẫn Trương Tấn, còn có cái kẻ trộm này, còn có phản bội Đại Bảo Vương Triều chi nữ này, cư nhiên tại trong Tu Di Cảnh giết chết nhập môn đệ tử Tần Nguyên, ta cũng nhất định sẽ bẩm báo Trần Trác đại sư huynh, thỉnh hắn chủ trì công đạo! Bọn họ ba người, toàn bộ đều phải lên Huyền Thần Phong Hình Phạt Thai! Các ngươi ba người, cũng như vậy thoát không được can hệ!"

"Phản bội chi nữ? Lên Hình Phạt Thai? Ta Chu Tử Mịch cũng thoát không được can hệ? Dịch Vĩnh Hằng, ta xem ngươi là đầu óc có vấn đề! Sau này, ta liền mang Bảo Lam quay về Xích Vân Phong, vô luận là ngươi, hay Trần Trác đại sư huynh, mặc sức có thể đánh tới cửa!"

Lúc này, vị Trương sư tỷ kia, rốt cục lạnh lùng mở miệng. Nguyên lai nàng là Chu Tử Mịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook