Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 15: Ma Ngẫu.

An Tri Thư

15/04/2013



Yêu thú tương đương với Nhục Thân Cảnh, nếu như đột phá Nhục Thân Cảnh cửu trọng, yêu thú sẽ chân chính tu thành yêu, mở thiên tâm, hóa xuất thần niệm, toàn thân khiếu huyệt đả thông, luyện hóa phản cốt, có thể hóa thành hình người, miệng nói tiếng người.

Yêu thú trong Tu Di Cảnh, đại đa số đều là tương đương với Nhục Thân Cảnh tứ trọng đến thất trọng, Mục Dã hai người lần đầu tiên đã gặp phải Hoàng Nham Mãng, tương đương với Nhục Thân Cảnh bát trọng dù sao cũng là số ít. Dù sao Phù Diêu Cung cũng phải vì tính mệnh nhập môn đệ tử mà suy nghĩ, cũng không phải toàn bộ chính thức đệ tử đều có cho nhập môn đệ tử mình tiếp dẫn pháp khí, túi trữ vật.

Mục Dã chém giết hung hãn, lại có Bảo Lam thôi động Thanh Thần Kiếm, bổ ra kiếm khí, không ngừng bổ xuống, vì thế giết chóc rất nhanh, đợi khi hai người một đường giết ra một mảnh phương viên chừng có hơn ba trăm dặm hoang mạc thì, hai người đã tích lũy được tám mươi mai ngọc phù.

Dựa theo Mục Dã cùng Bảo Lam hiệp thương, hai người mỗi người phân nửa.

Mục Dã tự biết Bảo Lam có Thanh Thần Kiếm, kỳ thực xuất lực lớn hơn, nhưng hắn cũng không phải người già mồm cãi láo. Đợi khi giết ra tới hoang mạc thì, hai người chân khí đều hầu như khô kiệt, Mục Dã phất tay lấy ra hai phương nguyên thạch, đưa cho Bảo Lam, nói: "Ngươi trước khôi phục lại chân khí, ta ở một bên cảnh giới."

Bảo Lam mắt lộ vẻ ngạc nhiên: "Mục Dã sư huynh, ngươi thế nào lại có nguyên thạch? Nguyên thạch ta chỉ thấy qua Trương sư tỷ có chừng vài phương, nàng cũng không có cho ta, nghe nói coi như là chính thức đệ tử, có thể được phân phối nguyên thạch cũng là cực ít, cần chấp hành nhiệm vụ sư môn để đổi lấy."

Mục Dã cười nói: "Cái này ngươi không cần quản, ngươi chỉ cần từ đó hấp thu Nguyên Khí tu luyện là tốt rồi."

Hắn tuy rằng bánh ít đi, bánh quy lại, thế nhưng đương nhiên sẽ không đem bí mật của mình tiết lộ ra ngoài. Nếu như đối phương không phải là một người cô nương, hắn căn bản sẽ không xuất ra nguyên thạch, thậm chí dựa theo thủ đoạn tập quán sơn tặc của hắn, không ra tay giết chết đối phương, đoạt lấy pháp khí phi kiếm, đã là thiện tâm quá rồi.

Tại trong Tu Di Cảnh, tất cả đều cho phép phát sinh.

Cho dù là cướp giật ngọc phù mà người khác khổ cực đạt được, cũng không phải là không thể được, chỉ cần có thể làm được. Chỉ cần có thể thần không biết quỷ không hay, có thể khiến đối phương ngay cả cơ hội bóp nát pháp phù truyền tống đi ra ngoài cũng không có, như vậy có giết người cướp của cũng không quan trọng.

Mục Dã cũng lấy ra nguyên thạch, khôi phục tự thân chân khí. Một lát sau, hai người tất cả đều thần hoàn khí đủ, một lần nữa nâng kiếm hướng phía trước giết tới.

Đây là chỗ tốt của nguyên thạch, nguyên thạch đối với tu sĩ tính trọng yếu có thể thấy được, nhất là đối với cửu đại Thần Đạo tông môn loại tồn tại này mà nói, nguyên thạch là tài nguyên chiến lược tối khẩn yếu, chỉ bất quá hôm nay Thiên Nguyên thế giới, nguyên thạch mạch khoáng phẩm chất tốt nhất đã hầu như tuyệt tích, phẩm chất thấp kém ngay cả khai thác, còn cần phải tinh luyện, trái lại cái được không bù đắp đủ cái mất.

Tuy rằng đi ra giải đất hoang mạc, thế nhưng cũng vô tận là cát đá sa thạch liên miên, không thấy một tia xanh tươi, càng không có nơi nào có nước. Xa xa dưới bầu trời, một cái thân ảnh cao to tập tễnh mà đến.



"Ma Ngẫu!"

Trước đó có đọc qua trong cửu mai ngọc giản "Yêu Ma chí dị ", vì thế Mục Dã liếc mắt liền nhận ra, những ... này, là trong Tu Di Cảnh ngoại trừ yêu thú ra, có một loại mục tiêu khác mà nhập môn đệ tử phải đánh chết làm khảo hạch gì đó, Ma Ngẫu.

Những ... Ma Ngẫu này, kỳ thực là một ít Ma tộc sinh vật ở Thiên Nguyên thế giới, bị Phù Diêu Cung tu sĩ bắt về, phong ấn trong ý niệm thiên tâm linh khiếu, trở thành không có tư duy, chỉ là vật chết có ý chí giản đơn.

Thế nhưng, mỗi một đầu Ma Ngẫu, như cũ vẫn duy trì nguyên bản thân thể, lực lượng, thậm chí còn nguyên bản võ đạo luyện được.

Đương nhiên, Ma Ngẫu tại trong Tu Di Cảnh, không có khả năng vượt lên trên Nhục Thân Cảnh Ma tộc sinh vật, nếu như tương đương với Thần Đạo Cảnh Ma tộc sinh vật, trời sinh có thể thi triển ma đạo pháp thuật, so với nhân loại tu sĩ bình thường đều phải hung mãnh lợi hại hơn.

Đầu Ma Ngẫu này, thân thể thập phần khổng lồ, chừng ba trượng cao, có ba chân, bốn cánh tay, trên đầu cư nhiên rậm rạp đầy đẫy con mắt, sắc đen kịt bên ngoài thân đầy lân giáp tảng lớn lăng hình, ở miệng chảy ra dịch dính làm cho kẻ khác thấy buồn nôn.

"Ách, Phù Diêu Cung tu sĩ, cư nhiên bắt loại Ma tộc sinh vật này đến đây bào chế Ma Ngẫu? Khẩu vị thật sự là quá nặng a!"

Trong trực giác, Mục Dã cảm giác được đầu Ma Ngẫu này không dễ ứng phó, hắn đối với Bảo Lam nói: "Bảo Lam, thứ này sợ rằng không dễ hạ thủ, dù là có thể hạ thủ, thấy dịch dính buồn nôn cũng ghớm chết."

Kỳ thực là hắn cũng không thấy gì, hắn là sợ Bảo Lam cái cô nương mềm mại này không tiếp thụ được.

Quả nhiên Bảo Lam bịt cái mũi thanh tú lại, thế nhưng lại kiên định nói: "Không cần, chúng ta có thể giết được đầu Ma Ngẫu này! Ta nhất định phải tại trong khảo hạch đạt được xuất sắc nhất, được sư môn ban thưởng, phải có được Chân Ý Hóa Thần Pháp, mới có cơ hội tu luyện đến Thần Đạo Cảnh!"

Chân Ý Hóa Thần Pháp, là chân chính bí pháp có thể từ Nhục Thân Cảnh tu luyện đến Thần Đạo Cảnh, coi như là tiếp dẫn nhân, không có sư môn cho phép, cũng không có thể truyền thụ.

Mục Dã nhất thời cũng bị ý chí kiên định của Bảo Lam tiêm nhiễm.

Hắn chấn động trường đao trong tay, kêu lên nói: "Được! Ta đi trước thử một lần, ngươi ở phía sau, vận dụng kiếm khí Thanh Thần Kiếm, tùy thời trợ giúp ta!"



Bảo Lam trân trọng gật đầu, nàng luôn luôn kiên định như vậy.

Lúc này Mục Dã, vội chạy lên, nhanh như tuấn mã, vài bước đã nhanh tới, cũng đã tới gần đầu Ma Ngẫu này.

Đầu Ma Ngẫu này chí ít cũng có bốn năm mươi đôi mắt, lúc này toàn bộ nhấp nhoáng u quang, hiển nhiên cũng phát hiện ra Mục Dã, trong đông đúc ánh mắt của nó nứt ra một cái khe, khoảng chừng là cái mồm, phát ra tiếng quái khiếu sắc nhọn chói tai, tứ chi lớn dài nỗi lên động đậy, cư nhiên mỗi một cái cánh tay đều phảng phất như cái roi có lực lượng vô cùng lớn, đem không khí chấn đến cách cách nổ vang, ầm ầm tới ngay mặt Mục Dã.

Mục Dã lập tức xuất ra Hạc Lăng Không Thân Pháp, thân hình uốn cong có khí thế thác bộ đãng khai, nhất cử tránh được ba cánh tay trừu sát tới. Mục Dã đại thối trọng trọng đạp trên mặt đất, những thớt nham thạch thoáng cái đều bị trừu thành phấn toái.

Một cánh tay cuối cùng, vô luận như thế nào cũng khó dĩ tránh né, cuối cùng có ba ngón tay, liên kết nhau bởi những tấm màng như thủ chưởng, hung hăng đánh ra hướng đầu Mục Dã.

Mục Dã thét lên một tiếng, bạo rống, một đao giết ra, như hắn ngày đó tại Hắc Phong Sơn lần đầu tiên giết người vậy, chưa từng có từ trước đến nay, máu tanh thảm liệt, leng keng phách trên cổ tay Ma Ngẫu.

Một cổ tuyệt đại lực lượng phản kích trở về, chấn cho hắn lăng không bay ngược lại, trường đao suýt nữa tuột khỏi tay.

Cùng lúc đó, một đạo kiếm khí mông mông kéo tới, tại cánh tay Ma Ngẫu bị Mục Dã một đao lực mạnh phách trúng cũng phản kích ra ngoài, đón đầu chém giết, kiếm khí sắc bén không gì sánh được, một kiếm liền đem cánh tay này của Ma Ngẫu chặt đứt xuống!

Ma Ngẫu phát ra tiếng rít kinh khủng, mặt khác ba cánh tay đánh trúng càng thêm hung mãnh.

Hơn nữa, Ma Ngẫu này động tác trong lúc đó, cư nhiên mơ hồ có một loại kết cấu, phảng phất là một bộ thân pháp kỳ diệu, cánh tay trừu sát, cũng phảng phất một loại chiêu thức võ đạo kỳ lạ.

Mục Dã cũng không có kinh lịch qua Nhục Thân Cảnh chiêu thức nhất trọng này, vì thế cũng không có bao nhiêu thủ đoạn võ đạo tinh diệu, liền lập tức gặp nguy hiểm, may là Bảo Lam Thanh Thần Kiếm kiếm khí sắc bén không gì sánh được, mỗi lần đều đưa hắn cứu đi, còn làm cho ma đầu trọng thương một chỗ.

Thế nhưng, Mục Dã lập tức bày ra mạnh mẽ hiểu biết trời cho của mình, chỉ chốc lát trong lúc đó, cư nhiên từ trong động tác của Ma Ngẫu, thấy được một ít ảo diệu, đi lại trở nên kỳ quỷ, cư nhiên có thể vừa mới thuận theo động tác của Ma Ngẫu, không chút nào kém đều tránh né được mỗi một lần truy sát, liền lập tức bạo khởi phản kích.

Khi Thanh Thần Kiếm kiếm khí chạm tới cổ chỗ lân giáp rất nặng của Ma Ngẫu, liền đem lân giáp xé rách, rơi ra một ít hắc sắc huyết thủy, thế nhưng hiển nhiên còn không thể trí mạng được, Mục Dã mạnh mẽ tại chỗ bạo khởi, nhảy lên ba trượng cao, trong ánh mắt đầy dữ tợn hung ác độc địa, hung hăng một đao, từ trên cổ Ma Ngẫu còn chưa kịp kín miệng vết thương, thẳng đâm vào!

Một đao bêu đầu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook