Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 21: Thu hoạch kinh người

An Tri Thư

15/04/2013



Lấy máu tế luyện xong, Mục Dã lập tức liền cảm giác được, mình cùng Đoạn Thủy Kiếm trong lúc đó, tựa hồ là có một loại tâm thần liên lạc, kiếm ở trong tay, liền phảng phất như tứ chi mình kéo dài ra.

Đây chỉ là chưa có bước vào Thần Đạo Cảnh, hóa xuất thần niệm là biện pháp tế luyện pháp khí, nếu như là chân chính tu sĩ, lấy thần niệm tế luyện phi kiếm pháp bảo, sẽ càng thêm thông linh, có thể khiến phi kiếm pháp bảo cùng tự thân thông linh như ý, dường như chân chính cùng tứ chi giống nhau, dễ sai khiến.

Nếu như là hộ thân pháp y, phảng phất như là da của mình, thậm chí càng thêm lợi hại, thần niệm khẽ động, liền kích trúng tại chỗ, hội tụ lực lượng, nghênh tiếp công kích đối với mình.

Mục Dã tùy ý huy động Đoạn Thủy Kiếm, nhất mạt kiếm khí thật dài, cư nhiên cảm giác kiếm quang ngưng đọng như thực chất, dài đến ba thước.

Bảo Lam khiếp sợ nói: "Mục Dã sư huynh, tu vi của ngươi, cư nhiên thâm hậu như vậy, chân khí hùng hồn đến loại tình trạng này, ngươi đả thông được bao nhiêu khiếu huyệt rồi?"

Mục Dã tâm niệm khẽ động, nói: "Bốn mươi sáu chỗ a."

Bảo Lam càng thêm kinh ngạc: "Ta cũng đả thông được ba mươi sáu chỗ khiếu huyệt, thế nhưng chân khí không thể hùng hồn trình độ này, uy lực khi sử dụng pháp khí , đều so với ngươi cách khá xa, ngươi thực lực lúc này, đã đủ có thể đem quanh thân một trăm lẻ tám khiếu huyệt toàn bộ đả thông bằng được, phải đem ý thức chuyển biến đến cao thủ cấp bậc ý niệm tinh túy hơn."

Mục Dã rụt rè cười, nhưng chỉ bảo trì phân nửa, liền có chút đắc ý: "Vậy sao..."

Nhìn thấy uy lực lấy máu tế luyện, Mục Dã càng thêm tâm động không ngớt, lập tức đạp Trương Tấn một cước: "Mau, giải trừ tiên huyết ý chí đối với Huyền Thiết Y." Nếu như có khả năng, hắn thậm chí muốn lập tức đem Tử Điện Âm Lôi Tác lấy máu tế luyện.

"Con mẹ nó, lúc đó Lãnh Mỹ Nữu dạy ta lấy máu tế luyện Tàng Hư Nang, sao ta lại không nghĩ lấy máu tế luyện Đoạn Thủy Kiếm chứ? Sớm biết như vậy, vừa rồi cũng không đến mức bị đầu nhân hình Ma Ngẫu đánh cho chật vật như vậy. Bất quá, cũng chính bởi vì vậy, rơi vào trong nguy cơ, mới có thể khiến Trương Tấn này nhịn không được bạo khởi xuất thủ, bằng không, sợ rằng càng thêm phiền phức. Được rồi, hắn còn có một quả Kim Quang Độn Phù, có thể ẩn nấp thân hình khí tức, đây mới là thứ tốt tại trong Tu Di Cảnh tối cần!"

Vừa nghĩ xong, Mục Dã nhất thời quát lớn: "Còn có Kim Quang Độn Phù, cũng giao ra đây!"

Trương Tấn không dám chần chờ, khó khăn nói: "Đã bị ta thu nhập trong túi trữ vật, ở trong ngực..." Hiện tại, hắn muốn còn mạng sống, sợ rằng bảo hắn đem nội khố giao ra đây đều không có vấn đề.



Mục Dã hai ba lần búng trước ngực Trương Tấn đã rách nội sam, lấy ra một cái túi trữ vật, đã tại trong điện mang Tử Điện Âm Lôi Tác hung mãnh bị hao tổn, may mà còn có thể dùng, bằng không nhất phương luyện chế trong đó hư không đổ nát, không gian nát bấy, vật gì cũng đều phải bị giảo thành bột mịn.

Mục Dã quả nhiên ở trong đó tìm được một quả kim sắc phù lục, còn có một quyển ngọc giản, cùng với hai phương nguyên thạch.

"Xem ra, vị Dương Thu sư huynh này, xác thực rất có tài phú, tiêu pha rất lớn, đi theo vị chân truyền đệ tử Chính Ngọ Tử đạo nhân kia cũng không bình thường."

Tại dưới ánh mắt Mục Dã cùng Bảo Lam, Trương Tấn khó khăn vươn ngón tay máu chảy đầm đìa, tại trên Huyền Thiết Y họa một đạo phù văn, trong miệng niệm lẩm bẩm, vừa đau khổ không gì sánh được mà thôi động không có bao nhiêu chân khí còn lại, nhất thời từ giữa Huyền Thiết Y xuất ra nhè nhẹ huyết khí, rốt cục hối thành một giọt tiên huyết, thoát ly khỏi Huyền Thiết Y.

Lúc tính mệnh quan hệ, Trương Tấn cũng không dám giở trò, hắn hiện tại ngay cả khí lực bóp nát pháp phù truyền tống ra Tu Di Cảnh cũng không có.

Mục Dã lại lấy máu tế luyện Huyền Thiết Y, nhất thời cảm thấy một loại cảm giác cùng tâm thần mình tương liên, cái này cùng Phù Diêu Cung nhập môn đệ tử hôi giảng đạo y như nhau, tính chất pháp y mềm mại, thế nhưng chỉ cần chân khí vừa vận, lập tức boong boong như sắt, Mục Dã tay áo đảo qua, cư nhiên có thể xé rách không khí, phát sinh duệ khiếu.

"Tốt, tốt!" Mục Dã tâm tình đại sướng, nhãn thần lưu chuyển đến trên người Trương Tấn, nhất thời khiến cho hắn khẩn trương cao độ, liên thanh xin tha: "Sư huynh, sư huynh tha mạng..."

Mục Dã gật đầu, giả bộ mà sờ tay vào ngực, sau đó liền lấy ra một đoàn hắc hồ hồ gì đó, đối với Trương Tấn chính sắc nói: "Ăn nó đi."

"Đây là cái gì..." Trương Tấn hoảng sợ không gì sánh được.

Mục Dã đã thừa dịp hắn há mồm, trực tiếp nhét vào trong miệng hắn, sờ yết hầu hắn, liền nuốt xuống phía dưới.

"Ngu xuẩn, đương nhiên cũng không phải thứ tốt, chỉ cần ngươi đừng nói loạn, sẽ không lấy mạng của ngươi."

Tại trong ánh mắt Trương Tấn hoảng sợ, Mục Dã có chút đắc ý thầm nghĩ: "Tiểu gia ta vừa đả thông hai nơi khiếu huyệt, lại từ trong thân thể khu trừ ra một ít vật ô uế, đương nhiên cũng không phải thứ tốt. Hanh, chỉ cần chờ ngươi đi ra ngoài làm chứng xong, tiểu gia ta có biện pháp lấy mạng của ngươi!"

...

Trong Tu Di Cảnh, quả nhiên chẳng phân biệt được ngày đêm, thủy chung đều có thiên quang gieo rắc xuống tới. Thời gian ba ngày đêm khảo hạch, là bảy mươi hai canh giờ.



Trương Tấn bị vết thương tuy cực thảm, thậm chí bị hủy dung, thế nhưng chỉ là bị thương da thịt, lấy hắn Nhục Thân Cảnh thất trọng tu vi, hai ba canh giờ vận khí, liền có thể khôi phục hành động.

Kế tiếp, Mục Dã có Đoạn Thủy Kiếm, Huyền Thiết Y, Kim Quang Độn Phù, càng thêm dũng mãnh, tại trong Tu Di Cảnh đánh chết yêu thú, Ma Ngẫu, nhiều như cá gặp nước. Chỉ cần phát hiện ra yêu thú, Ma Ngẫu, hắn lập tức thôi động Kim Quang Độn Phù, ẩn nấp thân hình, bảo Trương Tấn đi làm mồi, còn hắn lặng lẽ tới gần, rồi đột nhiên bạo khởi, ba thước Đoạn Thủy Kiếm kiếm khí bộc phát ra, coi như là tương đương với Nhục Thân Cảnh cửu trọng yêu thú, Ma Ngẫu, cũng không chịu nổi, lập tức sẽ bị hắn xé ra làm tám khối.

Dù sao, yêu thú cùng Ma Ngẫu vốn là không thể so trí tuệ với nhân loại, lại bị Phù Diêu Cung tu sĩ phong cấm ý niệm, xa xa càng thêm thua.

Thời gian còn lại, bọn họ thậm chí gặp qua yêu thú thành quần kết đội, Mục Dã đều không hề sợ hãi mà xung phong trùng kích vào, có Kim Quang Độn Phù, hắn xuất thủ lại càng tàn nhẫn, đủ có thể tại trong thiểm điện hối hả đánh chết một đầu yêu thú, rồi lập tức ẩn độn lên, hạ thủ đối với mục tiêu tiếp theo.

Coi như là yêu thú có chút thực lực mạnh mẽ, Ma Ngẫu một kích không chết, có thể bạo khởi phản kích, thế nhưng có Huyền Thiết Y trong người, coi như là Nhục Thân Cảnh cửu trọng, Ma Ngẫu sắp cô đọng trở thành nhân hình, đều khó có thể đánh bại, không đến mức có thể khiến Mục Dã trọng thương.

Nhiệm vụ của Trương Tấn đó là làm mồi dụ.

Nhiệm vụ Bảo Lam là thu thập ngọc phù.

Khi còn làm đầu lĩnh trên Hắc Phong Sơn, Mục Dã thành thói quen chỉ huy đại quần sơn tặc chém giết, lúc này nỗi lên chỉ huy, không kém chút nào, thuận buồm xuôi gió, phân công hiệp tác thẳng thắn lưu loát, tốc độ bọn họ nhanh đến cực điểm.

Mục Dã kiếm khí tàn nhẫn, một kiếm chém bay đầu yêu thú cao to, nhiệt huyết phóng lên cao, hắn đứng ở xa xa, cũng bị nhiệt huyết vẫy vào thân, cư nhiên hưng phấn mà nỗi lên gào thét, sau đó vận chân khí chấn động, liền đem toàn bộ huyết ô đều chấn văng ra.

"Thời gian nhanh không sai biệt lắm, chúng ta toàn bộ đều phải bị tiếp dẫn đi ra. Bất quá, chúng ta đã có hai nghìn một trăm hai mươi sáu mai ngọc phù, khà khà, chắc là lấy đệ nhất, là không có vấn đề gì. Nếu ai có thể so sánh tiểu gia ta giết được còn nhiều, còn nhanh hơn, khẳng định là làm bừa a."

Bảo Lam thản nhiên cười: "Chúng ta còn chiếm được Cửu Xỉ Xích Địa Y, Chu Cáp Tuyến Độc, Ngũ Linh Ngọc... ... Những ... này đều là thứ tốt để luyện chế linh đan, linh khí, sau khi ra ngoài, cấp chính thức đệ tử, thậm chí là nộp lên trên cấp sư môn, nhất định có thể đổi lấy được thứ tốt a."

Mục Dã mỉm cười nói: "Đó là đương nhiên, Bảo Lam sư muội, chúng ta chia đều nha."

Trương Tấn hiển nhiên bị hắn không điếm xỉa, thích thì phân cho hắn một ít ngọc phù vậy là đủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook