Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 4: Tử Điện Âm Lôi Tác.

An Tri Thư

15/04/2013



"Cái gì? Bắt sống một gã tu sĩ, ép buộc hắn mang ta tiến vào thần đạo tông môn tu luyện?"

Mục Dã sợ đến nhảy dựng lên, cả người run run: "Lãnh Mỹ Nữu, ngươi muốn hại chết ta sao? Những tu sĩ này mỗi người đều thần thông quảng đại, ngươi bị người nhốt tại trong quan tài còn lợi hại như vậy, đây chính là một tu sĩ có tự do, khiến ta đi bắt sống người ta? Người ta vừa động thủ. Hoặc, phóng một bả điện hỏa, liền đem tiểu gia ta đánh thành tro bụi!"

"Ngươi gọi cái gì?" Lãnh Mỹ Nữu thanh âm có bảy phần lạnh hơn.

Mục Dã cả người giật mình run lên, thầm kêu bất hảo, lại còn nói bậy ra miệng, may mà Lãnh Mỹ Nữu cũng không có dây dưa việc này, mà là lạnh lùng nói: "Không quản là Nhất Thần Đạo tông môn, sáu mươi năm một lần nạp đệ tử rộng rãi, cụ thể đến Đại Chu Vương Triều loại thâm sơn cùng cốc này, khẳng định sẽ không là cái cao thủ gì, có thể có một ít đệ tử bước vào Thần Đạo Cảnh đến chủ trì sẽ không tệ rồi. Ta tuy rằng thân hãm trong tù, thế nhưng chỉ cần không phải gặp gỡ cao thủ luyện được Kim Đan, ta đều có đủ thủ đoạn, trở tay trong lúc đó đem hắn chế phục."

Mục Dã không biết "Kim Đan" là cái gì, biết mình có hỏi Lãnh Mỹ Nữu cũng sẽ không nói, nên liền không hỏi. Hắn trong lòng tuy rằng còn có chút do dự, thế nhưng đối phương nói như vậy, khẳng định là không có gì phải sợ hãi, hắn cũng chỉ đành đáp ứng thôi.

Ba ngày nay, Mục Dã một mặt tu luyện, một mặt làm chuẩn bị.

Trong lúc này, Mục Dã tại Hắc Phong đại trại sơn tặc lộ mặt một lần, quả nhiên Bạch Bất Dịch còn nói tìm được một cuộc làm ăn thật tốt, có một người so với lần trước càng là dê béo béo phì hơn phải đi qua chân núi Hắc Phong.

Đã một lần Mục Dã thắng lợi trở về, không chỉ danh vọng hắn to hơn, Bạch quân sư tin tức cũng trở nên giá trị thật lớn. Bạch Bất Dịch lại có được tin tức, Hắc Phong Sơn một ít đầu mục mỗi người đều hăng hái tham chiến.

Mục Dã lộ ra sắc kiêu ngạo, dùng áp lực an bài mọi người, có ai dám cùng tiểu gia ta tranh đoạt, ta một đao chém chết khí thế của ngươi.

Bạch Bất Dịch vê vê râu mép dê xồm, trầm ngâm một lát, mới nói rằng: "Đại đầu lĩnh, ta xem, chỉ tiểu đầu lĩnh là tương đối thích hợp."

Đại đầu lĩnh Hắc Diêu Tử khí lực khôi ngô, nhưng tuổi đã lục tuần, hiện ra vẽ già nua, hiện tại trên núi Hắc Phong đại sự đều là Mục Dã cùng Bạch Bất Dịch chủ trì, đã như vậy, Hắc Diêu Tử cũng chỉ giật giật con mắt nhìn như lèm nhèm kỳ thực như cũ thâm liễm tinh mang, quyết định việc này rồi.

Sáng sớm ngày thứ ba, Mục Dã bắn nước tiểu văng xa ra ngoài một trượng, hắn nghĩ quả nhiên có dấu hiệu tốt.



Hắn lại dẫn theo một số người hạ sơn, lúc này đây, đại đầu lĩnh thập phần coi trọng, dặn riêng Mục Dã dẫn nhiều người theo, lấy binh khí, cung nỏ tốt nhất trên núi Hắc Phong toàn bộ mang theo.

Như trước tại gò núi hạ mai phục, tiểu đầu lĩnh phát lịnh hoàn tất, trạm canh gác trông chừng cửa đi vào. Mục Dã ôm lấy trường đao y dựa vào sườn núi, trạng thái nhắm mắt dưỡng thần, cũng không có sơn tặc nào dám đến trêu chọc hắn.

"Vạn nhất tu sĩ này là một cao thủ thì làm sao bây giờ?" Mục Dã như cũ có chút lo lắng.

"Ngươi lá gan nhỏ như vậy sao?"

Mục Dã nghe ra ý tứ hèn mọn của Lãnh Mỹ Nữu, nhất thời khó chịu: "Nói bậy, ngay cả ngươi ta đều dám cướp, tiểu gia ta sợ cái quái gì?"

"Vậy thì ngươi còn sợ gì? Trong Tàng Hư Nang ta có tế luyện một kiện bảo khí, Tử Điện Âm Lôi Tác, tuy rằng ta tự thân không thể thôi động, thế nhưng trong Tàng Hư Nang còn có không ít nguyên thạch, đến lúc đó, ngươi phóng xuất Tử Điện Âm Lôi Tác, có thần niệm ta thôi động, thiêu đốt nguyên thạch, Nguyên Khí thôi động, một người đến Đại Chu Vương Triều loại nơi hoang vắng này lựa chọn tuyển dụng đệ tử tu sĩ, trong một hơi thở là có thể trấn áp vây khốn hắn."

"Tử Điện Âm Lôi Tác? Vật gì vậy?"

Mục Dã kinh ngạc không ngớt, chợt thấy trong lòng một trận rung động, hắn sờ tay vào ngực nắm Tàng Hư Nang, Tàng Hư Nang liền tới lòng bàn tay, hắn cúi đầu nhìn vào, chỉ thấy trong Tàng Hư Nang vây giũ Bắc Minh Huyền Âm Quan cái Tử Lân Đại Mãng kia, chẳng biết lúc nào đã quay quanh đứng lên, du động vòng quanh tinh quan, một đôi mắt to như đèn lồng lóe ra tử sắc lôi điện, Mục Dã sợ đến cả người run lên, suýt nữa tuột tay hất Tàng Hư Nang văng ra.

"Đây là Tử Điện Âm Lôi Tác! Bảo khí?"

Mục Dã gần đây nghe Lãnh Mỹ Nữu giảng thuật một ít thường thức thần đạo tu sĩ, biết tu sĩ muốn tế luyện phi kiếm pháp bảo, chia làm mấy cái cấp bậc, hạ đẳng nhất là pháp khí, trên là linh khí, bảo khí v…v….

Bảo khí đã là bảo bối rất khó có được, so với bảo khí lợi hại hơn chính là kiếp khí, phải là tu sĩ tại thời gian tự thân độ kiếp, tại trong thiên địa kiếp phạt tẩy rửa tuyệt phẩm bảo khí, dưỡng ra khí linh, trong cửu đại thần đạo tông môn cũng đều là phượng mao lân giác.

*(phượng mao lân giác : lông phượng sừng lân, ý nói quá quý hiếm khó có được… ND).

Nghe Lãnh Mỹ Nữu nói vậy, cái bảo khí này, là nàng năm đó tế luyện, hiện tại đã không dùng được, Mục Dã âm thầm biết, Lãnh Mỹ Nữu sợ rằng chính là cao thủ trong cao thủ.



Lãnh Mỹ Nữu nói: "Ngươi còn chưa có đạt được Ý Niệm Cảnh, ngay cả pháp khí cũng đều thôi động không được, ta còn phải háo dụng thần niệm, độn ra Huyền Âm Quan trợ giúp ngươi. Bất quá, ta tự thân pháp lực lại vận chuyển không được, chỉ có thể đem nguyên thạch trong Tàng Hư Nang dồn đống rồi thiêu đốt, phóng xuất thiên địa Nguyên Khí, thôi động Tử Điện Âm Lôi Tác. Vì thế, đợi đúng thời gian động thủ, ngươi không cần lo cho những người khác, chỉ tận lực tới gần tu sĩ này, đem Tàng Hư Nang nhắm ngay vào hắn ném tới, ta sẽ hạ thủ."

Mục Dã lúc này cũng đã âm thầm khống chế ý thức mình, tiến nhập trong Tàng Hư Nang, trong lòng khẽ động, chỉ thấy trong Tàng Hư Nang đầu cự mãng này cả người chấn động, nghịch không dựng lên, đột nhiên tử điện bạo tạc, lại biến thành một con dài ba trượng, bằng ngón cái phẩm chất tử sắc trường tác, đầy lân giáp, trên mặt bắn ra một tia tử sắc điện quang lôi hỏa, thập phần kinh người.

Hắn da đầu tê dại, thầm nghĩ: "Wow, thứ này coi như là chưa thôi động, mà có thể bắt người, cũng có thể đem người đánh chết!"

Về phần nguyên thạch trong Tàng Hư Nang, là từng khối từng khối, sắp xếp chỉnh tề, từng thốn khối vuông chất đầy ngọc thạch, Mục Dã cũng có thể hiểu rõ.

Nguyên thạch, là tu sĩ từ dưới nền đất trong mạch khoáng nguyên thạch khai thác ra, trong vô tận năm tháng tích súc tinh thuần thiên địa Nguyên Khí tinh thạch, tu sĩ có thể từ đó hấp thu Nguyên Khí để tu luyện, có thể thay thế thu nạp Nguyên Khí thiên địa trong trời đất, là tài nguyên mà các tu sĩ coi trọng nhất.

Tu sĩ coi trọng nguyên thạch, còn hơn phàm nhân thích vàng.

Phàm là người luyện ra chân khí, nếu như có thể có đầy đủ nguyên thạch nơi tay, từ Chân Khí Cảnh tu luyện đến Thông Thần Cảnh, đủ có thể rút ngắn hơn mấy lần, thậm chí là mười lần thời gian!

Đây cũng có ý nghĩa, tấn chức đến Thần Đạo Cảnh, cơ hội trở thành Chân Thần Đạo tu sĩ, càng lớn hơn rất nhiều.

Lãnh Mỹ Nữu có đại lượng nguyên thạch, như nàng nói, nàng cũng không biết có bao nhiêu phương (khối vuông ND) nguyên thạch.

Bất quá, lúc này Mục Dã còn chưa dùng được nguyên thạch.

Thế nhưng hắn vốn là một tiểu sơn tặc, thờ phụng đạo lý chính là "Là của ta thì là của ta, không là của ta cũng là của ta", chỉ có thể nói Lãnh Mỹ Nữu trước tìm mười hai người đều là không may, tới hắn Mục Dã tiểu đầu lĩnh ở đây rồi, mấy thứ này, hết thảy đều là của hắn!

Lãnh Mỹ Nữu nói, chỉ cần có thể trợ giúp nàng thoát khốn, những thứ ... này, đối với nàng mà nói căn bản không đáng nhắc tới, toàn bộ đưa cho Mục Dã cũng không thể nói là gì cả. Mục Dã nhất thời nuốt nước bọt ừng ực...

Trạm canh gác cửa khẩu chạy trở về kêu lên: "Các huynh đệ, tới rồi! Dê béo tới rồi, con mẹ nó, dê béo thật tốt a..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook