Vô Tình Chí Tôn

Chương 23: Ác mộng

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Sau vụ hỗn loạn , mọi người trở về , ai cũng cho mình là người bị hại , đang yên đang lành bị đánh thì chịu sao được . Nhưng dù sao mọi người đều là người tu tiên , chỉ chốc lát là nhận ra có kẻ phá rối dẫn đến chuyện này . Một cuộc điều tra mở ra , nhưng lần này cho dù là cả bí thuật cũng không có tác dụng .

Còn đêm hôm đó , thủ phạm của chuyện này , Vô Danh bị tra tấn tinh thần . Vì cách tu luyện khác với mọi người cho nên mỗi ngày hắn vẫn đi ngủ như người thường . Trước đây không có mơ mộng gì , nhưng lần này lại khác .

Trong giấc mơ hắn là một vị cao thủ võ lâm có Ngọc Thủy làm vợ mình , Tuyết Vi là tình nhân , Tôn Diệu là con gái . Không bị kỹ năng vô tình ảnh hưởng , Vô Danh nếm trải rất nhiều hạnh phúc , niềm vui .

Nhưng khi hắn nghĩ rằng cứ mãi thế này thật tốt thì các loại tai họa bắt đầu xảy ra .

Hắn bị mấy tên cao thủ ngang ngửa vây khốn , tận mắt chứng kiến vợ , con gái bị lăng nhục đến chết . Không chỉ vậy , thi thể còn bị cắt thành từng miếng cho chó ăn . Chưa bao giờ hắn đau khổ , tự trách , tức giận , điên cuồng đến thế . Bạo phát toàn bộ tiềm lực , cuối cùng hắn cũng giết được bọn thủ phạm súc sinh kia .

Sau khi chôn cất vợ con , hắn mờ mịt không biết phải làm gì thì Tuyết Vi biết chuyện chạy đến an ủi . Một năm sau , hắn cũng dần dần khá hơn . Ba năm sau khi có con trai với Tuyết Vi cũng làm cho hắn có nghị lực mà sống tiếp . Lại thêm ba năm nhận được đầm ấm , hạnh phúc với gia đình mới , Vô Danh lại lần nữa đón nhận thảm kịch .

Tiếp tục một màn giống như trước , hắn chết lặng . Sau đó , thiên hạ này còn có nơi nào cho hắn , giết , giết sạch toàn bộ người trên thế gian . Chỉ còn lại bản thân cô độc , không có hạnh phúc , niềm vui nhưng cũng không phải trải qua bi thương và đau khổ . Trái tim hắn không còn , chỉ có một khoảng trống trong đó mà thôi .

Cô độc một thời gian , hắn tỉnh dậy . Nhìn mọi thứ xung quanh biết là mình nằm mơ nhưng Vô Danh vẫn có cảm giác đau . Dù kỹ năng vô tình giúp hắn cũng không hết . Biết là mơ nhưng không ngăn được nước mắt chảy ra . Liễu Hàm Yên đang đả tọa nhưng cảm nhận thấy hắn như vậy thì trong lòng có chút khó chịu hỏi

- Ngươi làm sao lại khóc ?

- Chỉ là một cơn ác mộng thôi . Đừng hỏi nữa , để ta yên tĩnh một lát .

- ...



Liễu Hàm Yên tiếp tục tu luyện , nhưng trong lòng lại có vướng bận về Vô Danh . Nếu là trước đây , nàng sẽ không nghe lời một phàm nhân như hắn . Với tâm tình của tiên vương , đáng lẽ việc này không ảnh hưởng gì tới nàng . Nhưng bị kỹ năng Hoán Mệnh ảnh hưởng , nàng bắt đầu thay đổi .

Phải một tiếng sau , Vô Danh mới trở lại như cũ , cũng nhờ kỹ năng vô tình nên bình phục nhanh như vậy . Vốn tưởng chỉ một lần này , nhưng đây chỉ là khởi đầu của chuỗi ác mộng bất tận này mà thôi .

Từ đó trở đi , đêm nào hắn cũng có những giấc mơ , một phần ba

thiên đường , một phần ba địa ngục và một phần ba cô độc đó . Mỗi lần lại đổi một loại kịch bản khác nhau , Vô Danh dần dần bị ảnh hưởng . Hiện thực , theo thời gian , hắn không còn khóc nữa . Ánh mắt dần trở nên băng giá , vô hồn .

Liễu Hàm Yên cũng ngày càng quan tâm , chú ý đến hắn nhiều hơn . Điều này làm ảnh hưởng tới đệ nhất mỹ nữ giả cũng ở lại Huyền Tông đến một tháng rồi . 4 vị hộ hoa sứ giả kia cũng nhận ra sự khác thường , vì thế vào một ngày bọn họ liên hợp nhau tế một kiện tiên khí trong chốc lát ngăn cản bà già kia , tách riêng Vô Danh ra .

Lại hợp sức bày ra ngụy tiên trận tạm thời vây khốn đệ nhất mỹ nữ với người bảo vệ . Vân Phi Long , Vương Hỏa , Triệu Cường , Lâm Hùng đều nhất trí không thể để hắn sống tiếp được nữa . Nhưng dù có đánh thế nào , đối phương đều không có bất kỳ vết thương .

Chẳng những thế bọn họ lại bị kỹ năng phản nghịch với '' thâu thiên hoán nhật '' làm cho khốn đốn . Vô Danh cũng dùng quỷ thủ với ma ảnh làm mấy tên này càng chật vật hơn . Bốn tên này dù sao cũng là thiên tài nổi bật của các thánh địa , pháp quyết thượng thừa , bảo vật rất nhiều .

Cùng nhau dừng tay ổn định trận tuyến , 4 người này không tấn công nữa mà lao đến cùng nhau khống chế Vô Danh . Bọn họ cũng lo lắng bà già kia phá đi trận pháp mà ra . Bởi vậy sau khi bàn bạc nhanh chóng đi đến nhất trí dùng một loại bảo vật tiêu hao " Di thiên phù '' .

5 người biến mất khỏi Huyền Tông , sau đó xuất hiện tại nơi cách xa 1 vạn dặm . Cứ thế lặp đi lặp lại , nhóm người xuất hiện tại trên một hồ nước lớn , Vân Phi Long lấy ra một lệnh bài đánh ra vài pháp quyết .

Sau đó xuất hiện một thông đạo ánh sáng , Vô Danh bị mấy tên này kéo theo vào bên trong .

Số từ: 1002

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook