Vô Tình Chí Tôn

Chương 26: Ẩn cư

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Hai người dường như quên đi cả đại lục đang truy tìm mình . Liễu Hàm Yên dùng phép thuật tạo nên một ngôi nhà nhỏ trong sơn cốc . Thủ Hộ Linh rất nhanh lại tìm được niềm vui mới , chạy tới chạy lui đuổi theo đám ong bướm xung quanh . Vô Danh thì thi triển '' Man Thiên Quá Hải '' lên toàn bộ nơi này .

Bận rộn một hồi đến tối , Liễu Hàm Yên lại phải chứng kiến Vô Danh đi vào ác mộng . Nàng hiện tại đã yêu hắn , cho nên vứt bỏ rụt rè , tới trên giường ôm hắn vào lòng . Làm vậy có lẽ giảm bớt đau khổ cho hắn , ngày hôm nay nhiều việc xảy ra , quá mệt mỏi , rất nhanh nàng cũng ngủ thiếp đi .

Sáng hôm sau , từ ác mộng tỉnh lại , Vô Danh cảm nhận được ôn hương nhuyễn ngọc trong lòng , hắn không kìm nén nổi dục vọng . Sau khi có lần đầu với Ngọc Thủy , cũng được một thời gian khá dài chưa làm tình . Lại bị ác mộng tra tấn gần tháng nay , làm hắn muốn phát tiết . Nhanh chóng khiến quần áo hai người biến mất , cũng không có màn dạo đầu , bạo lực đi vào cơ thể nữ nhân

Liễu Hàm Yên bị đau đớn tỉnh lại , thấy Vô Danh đang đè trên người mình , làm cái chuyện cầm thú đó . Nếu là trước đây , chắc chắn nàng sẽ giết chết hắn nhưng hiện tại nàng chỉ cắn răng chịu đựng . Do chưa từng trải qua chuyện này , nên nàng không biết phải làm gì , chỉ có nằm đó mặc cho hắn nắm bóp , thúc liên tục vào người như dã thú .

Lạc hồng chảy ra , nếu là nam nhân khác được như Vô Danh chắc đã phát cuồng vì sung sướng . Lấy đi trinh tiết của Mê Huyễn tiên vương là chuyện mà bất kỳ nam tiên nhân nào cũng mơ ước . Dù cho chỉ là một phân thân thì sao chứ ? Có kẻ nào mà không muốn đâu trừ phi không phải đàn ông .

Dần dần không còn đau đớn nữa , nước chảy ra làm vận động trơn tru , Liễu Hàm Yên bắt đầu có cảm giác mê luyến , thích thú chuyện này . Nàng ôm cổ Vô Danh và hôn hắn , chân thì cuốn chặt eo , người ưỡn lên , cố gắng như muốn hòa bản thân tan vào cơ thể tình lang . Vô Danh được hôn có chút tỉnh táo lại , hắn không còn thô bạo nữa , mà bắt đầu ôn nhu hơn , phối hợp các loại tư thế đưa Liễu Hàm Yên lên đỉnh của khoái lạc .

Chỉ cần mặt trời chưa lặn , hai người không làm gì cả ngoài làm tình . Trăng lên , Vô Danh lại bị cưỡng ép vào giấc ngủ , Liễu Hàm Yên ôm chặt lấy hắn cũng thiếp đi dưỡng sức . Cứ như vậy ngày qua ngày , Thủ Hộ Linh chứng kiến hai người ban ngày chiến đấu khắp mọi nơi trong sơn cốc , ban đêm thì ngủ .

Nó cũng chẳng để ý hai người này làm gì , cái nó quan tâm vẫn là đám ong , bướm , chuột mà lăng xăng chạy khắp nơi đuổi theo chơi vui đến mức quên trời quên đất .

Ban đầu tu sĩ trên đại lục có rất nhiều người muốn có phần thưởng từ 4 thánh địa . Nhưng theo thời gian , rất nhiều người bắt đầu bỏ cuộc . 1 tháng tìm không thấy , 3 tháng cũng không có tin tức , nửa năm cũng chẳng có dù chỉ một lời đồn . Có chăng chỉ toàn là tin vịt mấy tên lừa đảo tung ra dụ những kẻ dại dột cả tin mà thôi .

Nhưng 4 thánh địa cũng không phải vô dụng , sau khi tìm mọi cách không được , bắt đầu quay ra Mộng Nguyệt thánh địa . Chắc chắn nơi này có cách tìm được thánh nữ của bọn họ . Nhưng là một thánh địa dù sao cũng phải giữ mặt mũi của mình , trước đã bị ép phong bế , nay đối phương nói gì nghe nấy thì còn gọi là thánh địa nữa sao ?

Bởi vậy Mộng Nguyệt thánh địa dùng mọi thủ đoạn chống lại vây công , đến khi hao tổn kha khá mới không tình nguyện mà giao ra phương pháp tìm thánh nữ . Lần đầu có thể nói là cẩn thận không muốn gây chiến với 4 thánh địa còn lại , lần sau lại là ngoan cường kháng cự , chẳng qua đơn quyền nan địch tứ thủ mà nhượng bộ .



Ít ra cũng cứu vãn được danh dự , không đến mức bị người đời chê cười . Ngay khi đám cao tầng của 4 thánh địa bắt đầu dựa theo phương pháp mà dần dần tiếp cận sơn cốc . Cũng vào lúc này , chìa khóa cắm trong ổ khóa không rời hơn 6 tháng rốt cuộc chịu rút ra .

Vô Danh rời khỏi cơ thể quyến rũ của Liễu Hàm Yên rồi hỏi :

- Em biết anh muốn gì chứ ?

- Em biết . Em không phản kháng đâu . Anh cứ làm đi .

- Có hận ta không ?

- Không , em chỉ có yêu anh thôi .

- Cũng không chắc sẽ vậy .

- ......

Vô Danh dùng nguyền rủa và phán quyết , sau đó là quỷ thủ lên Liễu Hàm Yên . Nàng chết nhưng là phân thân này tan biến hóa thành một tia tiên niệm bay ra , độn nhập hư không .

Lúc này ở một cung điện lơ lửng trên trời tại tiên giới , Mê Huyễn tiên vương đột nhiên vẻ mặt phức tạp , nhiều lần do dự không quyết . Cuối cùng vẫn không nỡ chém bỏ phần tiên niệm mới trở về này . Cũng không biết nàng nghĩ gì nữa ?

Số từ: 983

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook