Vô Tình Chí Tôn

Chương 20: Bị người cướp đi

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

'' Liễu Hàm Yên '' đi gặp qua tông chủ Huyền Tông , đồng thời yêu cầu đối phương cho phép Vô Danh đi theo mình . Mặc dù có tu vi Độ kiếp trung kỳ , nắm giữ một tông môn , nhưng trước mặt đệ nhất mỹ nữ lại ngoan ngoãn dễ bảo như một chú chó con . Nói sao nghe vậy , toàn bộ quá trình vị tông chủ này chưa hề rời mắt khỏi nữ nhân trước mặt .

Sau đó Vô Danh còn tùy tùng '' Liễu Hàm Yên '' đi dạo trong thành . Không cần hắn phải làm gì , đã có 4 người tranh cướp mọi cơ hội để lấy lòng người đẹp . Thi thoảng hắn nhận được ánh mắt đắc ý , khiêu khích của mấy tên ngốc kia . Anh hùng khó qua ải mỹ nhân , nhưng mà đến mức như thế thì hắn chả biết phải nói sao .

Có thể thấy mê hoặc thuật của Liễu Hàm Yên mạnh đến mức nào . Đến tối hôm đó , dù sao cũng không có chuyện nam nữ cùng ở một chỗ . Bởi vậy Vô Danh mới có thể tạm cách xa yêu nữ kia , nhưng thần thức của đối phương vẫn thường theo dõi hắn . Cứ nghĩ mãi thế này thì không có hy vọng , nhưng đến nửa đêm thì có chuyển cơ .

Một bóng người bay xuyên tường sau đó xuất hiện trong phòng hắn , đồng thời có một loại lực trường kỳ lạ ngăn cách thần thức tỏa ra . Ngay khi Vô Danh còn chưa hiểu ra sao thì bị kẻ lạ này lôi theo hắn , phi hành rất nhanh rời đi . Liễu Hàm Yên lúc này đang đả tọa bỗng mở mắt ra mắng thầm :

- Lại là con nhóc này . Hừ !

Nhưng nàng cũng không đuổi theo , nếu rời đi , '' Liễu Hàm Yên '' giả sẽ gặp nguy hiểm . Hơn nữa bị pháp tắc nơi này giới hạn , nàng cũng không có khả năng bắt được con nhóc kia như trên tiên giới . Ngoài ra 4 tên hộ hoa sứ giả kia luôn mong '' bà già '' nàng rời đi để ... Nam nhân không có ai tốt cả !

Vô Danh được thần bí nhân mang theo , rời xa Huyền Tông và Vân Ẩn thành , đến một khu rừng cách khá xa mới dừng lại . Con pet của hắn vẫn còn ở cùng '' Liễu Hàm Yên '' không biết thế nào . Lúc này người kia mới quay ra đối mặt với hắn .

Tên : Hàn Tiểu Mỹ

Tuổi : 25

Tu vi : Hợp Thể hậu kỳ

Thân phận : Một phân thân của con gái Thủy Hoàng tiên vương



Nhiệm vụ : Tìm mọi cách cứu cha khỏi mê hoặc của Mê Huyễn tiên vương .

Tình trạng hiện tại : Tò mò về kẻ không bị mê hoặc ảnh hưởng .

Vô Danh đau đầu , ngày gì mà gặp cả hai quái thai thế này . Các người không ở tiên giới đi , chạy xuống phàm nhân giới làm gì . Không biết hắn phiền muộn , Tiểu Mỹ đã thắc mắc

- Nè , ngươi ở gần yêu nữ đó mà không bị gì là sao ? Làm thế nào vậy ? Nói đi mà , ta cho ngươi tiên thạch , rất nhiều nha

- Cái này sinh ra đã có , không dạy cho người khác được

Hàn Tiểu Mỹ ủ rũ , lại một lần phí công vô ích , chẳng lẽ cha nàng cứ mãi bám váy con yêu nữ kia sao . Vô Danh nắm lấy cơ hội này thử một câu

- Tôi có thể giúp cô

- Xì ! Tu vi kém như vậy thì làm gì được chứ .

- Không tin cô có thể cho tôi một viên tiên thạch là biết

- Cho ! Ta chống mắt lên xem ngươi làm được gì

Hàn Tiểu Mỹ cũng hơi sinh khí , đang buồn về chuyện cha nàng mà lại gặp tên lừa đảo . Nhưng rất nhanh sau đó nàng ngạc nhiên khi thấy tên này vừa mới Nguyên Anh hậu kỳ mà giờ đã là Hóa Thần đỉnh phong . Vô Danh sau khi hấp thu một viên tiên thạch , năng lượng quá lớn khiến cảnh giới của hắn như cưỡi tên lửa bay lên .

Hàn Tiểu Mỹ chưa từng thấy chuyện kỳ lạ như vậy , dù nàng là tiên nhân , nhưng ở phàm giới này tu luyện lên hẳn một cảnh giới như vậy cũng ít ra tốn vài tháng . Tên này là cái thứ gì vậy ?



- Thế nào ? Không có lừa cô chứ

- Hứ ! Cũng chỉ là tăng một cảnh giới thôi có gì hay chứ , ta cũng làm được .

- Vậy phải làm sao cô mới tin tôi .

- Để xem ... Có rồi !

Hàn Tiểu Mỹ lại lôi Vô Danh theo , bay đi một hướng khác . Hắn cảm thấy khó chịu , sáng thì bị một nữ nhân đè đầu cưỡi cổ , đêm thì bị một nữ nhân khác lôi đi như món hàng . Hừ ! Các ngươi cứ đợi đấy , có một ngày ta sẽ báo thù .

Không thèm để ý đang bị mang đi đâu , Vô Danh vội xem kỹ năng với pháp quyết mới .

Kỹ năng ( bị động ) : Phản nghịch

Tác dụng : Bản thân chịu 80% sát thương và các trạng thái xấu , còn 20% tác dụng ngược lại kẻ tấn công .

Cái này có tốt có xấu , hắn nhíu mày , với loại tu vi không làm gì được hắn thì đương nhiên là tốt . Nhưng nếu như tu vi cao hơn mà bị đối phương biết được thì ... May mà có pháp quyết mới phối hợp với kỹ năng này , đó là một loại bí pháp tên " Thâu thiên hoán nhật '' . Tác dụng của nó là chuyển dời nghi ngờ lên người khác .

Tức là chỉ cần bên cạnh có người thứ ba ngoài kẻ tấn công hắn , vậy thì kẻ tấn công hắn sẽ luôn nghĩ rằng mình bị phản đòn do người thứ ba kia mà không hề nghi ngờ Vô Danh . Liếc qua Hàn Tiểu Mỹ , hắn cười thầm , có khi lát nữa là báo thù được rồi .

Số từ: 1048

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook