Vô Tình Chí Tôn

Chương 9: Còn một người phải giết

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Hoa trưởng lão gào thét làm náo loạn Hoàng Linh môn , các trưởng lão khác cũng bị kinh động , không bế quan nữa mà ra hỏi han . Sau khi biết sự tình , đa phần thì an ủi , đồng thời hứa hẹn sẽ giúp điều tra ra thủ phạm . Một số trưởng lão đối đầu , có tư thù thì cười thầm , hả hê trên đau khổ của Hoa Thanh

Môn chủ cũng bị kinh động bởi chuyện này , đệ tử bình thường chết thì cho chấp pháp đường điều tra . Nhưng dính dáng tới cao tầng môn phái thì không còn đơn giản như vậy . Tại đại điện nghị sự các trưởng lão và môn chủ đã tập trung ở đây thảo luận . Chưa ngồi ấm chỗ , một đệ tử chạy vào thông báo hồn đăng của đệ tử hạch tâm Tần Lãnh đã tắt .

Nghe tin này , các trưởng lão lại ồn ào lên , nhất là Hoa Thanh . Có thể nói hiện tại không ai dám chọc lão , con gái chết , đệ tử chết nốt . Hiện tại Hoa Thanh điên cuồng rồi , việc này chứng tỏ là nhằm vào bản thân , đối tượng nghi ngờ tập trung tại các lão đối đầu . Không cần biết đối phương có phải thủ phạm không , Hoa trưởng lão chỉ dâu mắng hòe , ra tay đánh người , làm loạn hết cả lên .

Người bị đánh đương nhiên phải đánh lại , hơn nữa quan hệ cũng không tốt đẹp gì làm cho đại điện nghị sự thành chiến trường . Đến mức môn chủ không chịu được phải ra lệnh cho các trưởng lão khác bắt giữ Hoa Thanh , tự tay phong bế tu vi , nhốt lão điên này lại ,

sau đó ra lệnh điều tra chi tiết vụ việc này .

Vô Danh về đến nơi thì thấy các đệ tử tấp nập chạy tới chạy lui , hỏi thăm mới biết là do mình gây ra . Hắn cũng không để ý mà đi trả nhiệm vụ lãnh linh thạch ban thưởng . Ở Bùi gia toàn người phàm , không để ý lắm đến thủ đoạn làm linh thạch biến mất của hắn , nhưng tại môn phái thì không được . Hắn về phòng mình , cảm giác một lúc không có ai chú ý mới lấy linh thạch ra hấp thu .

Linh thạch mất hết linh khí biến thành đá thường , công pháp đặc biệt hoặc tiền bối tu vi thâm hậu có thể chấn vỡ thành bụi phấn . Nhưng chắc chắn không có ai có thể như Vô Danh làm biến mất hoàn toàn , bởi vậy hắn phải cẩn thận tránh tai mắt của người khác .

90 viên linh thạch hóa thành năng lượng , hắn cảm thấy vẫn chưa đủ để tăng lên Trúc Cơ đỉnh phong .

Nhiệm vụ còn lại linh thạch khá ít , phải làm rất nhiều lần mất thời gian . Vô Danh đánh chủ ý qua đan dược , pháp bảo , tâm pháp của hắn có thể làm được . Cái này lại phải xem năng lượng hấp thu từ nguyên liệu chênh lệch thế nào với năng lượng cần để tạo ra thành phẩm . Trời cũng đã tối , bên ngoài còn náo loạn , thôi thì ngủ một giấc , có gì ngày mai tính tiếp .

Sáng hôm sau , Vô Danh chạy tới Đan các , lấy 10 viên linh thạch hạ phẩm còn dư mua một nhóm linh thảo nguyên liệu và một viên '' Thuần nguyên đan '' . Trở về phòng , hấp thu toàn bộ xong , hắn có kết luận , năng lượng hai bên hơn kém không nhiều . Chuyện này làm tính toán của hắn thất bại . Tuy rằng tinh hoa trong đan dược ít hơn trong linh thảo luyện ra nó .



Nhưng đừng quên là trong quá trình luyện đan có hỏa khí , kết đan còn có hấp thu linh khí từ ngoài , chưa nói đến tiêu hao thần thức của đan sư tác động . Kết quả đôi khi đan dược còn có tinh hoa nhiều hơn linh thảo nguyên liệu . Vô Danh cũng không muốn mất công đi Khí đường , quay đi quay lại vẫn là thành thật đi cống hiến đường tiếp nhiệm vụ mới .

Hắn nhìn mãi cũng không có cái nào nhiều linh thạch , đang tính rời đi thì xuất hiện một nhiệm vụ mới . Rất nhiều người xúm lại định nhận , nhưng khi đọc qua , toàn bộ chạy hết không ai lưu lại . Vô Danh thấy kỳ quái nên tới xem , được tới 50 linh thạch lại là nhiệm vụ tuần hoàn mỗi ngày làm một lần . Chấp sự cống hiến đường thấy hắn nhận nhiệm vụ này liền khuyên

- Sư đệ nên suy nghĩ lại đi , Hoa trưởng lão hiện tại điên điên khùng khùng . Tuy rằng bị phong ấn tu vi , nhưng mà ai xuất hiện trước mặt đều bị lão nhớ mặt đòi giết . Chẳng lẽ sư đệ không sợ sau này chết oan uổng ?

- Không sao !

Thấy không khuyên được , chấp sự sư huynh này đành thôi . Vô Danh hiện tại đã Trúc Cơ hậu kỳ nhưng hắn cũng không muốn thành đệ tử hạch tâm . Mục đích của hắn đã đạt được , chỉ cần xử lý lão già Hoa Thanh này là chấm dứt hậu hoạn , sau đó rời đi Hoa Linh môn . Nhiệm vụ hắn nhận đúng là đưa cơm cho Hoa trưởng lão .

Bị phong ấn tu vi , không thể tuần hoàn linh khí , Kim Đan tu sĩ cũng thấy đói như người thường . Hoa Thanh bị nhốt tại một hang động sau núi không có người trông coi , nhưng thi thoảng lại có một đạo thần thức của một vị trưởng lão quét qua đề phòng hổ xổng chuồng .

Vô Danh mang hộp cơm mới tới gần đã bị chú ý .

Tu vi Trúc Cơ trở lên là có thần thức , hắn lại không có . Người khác có thể than thân trách phận nếu bị vậy , nhưng hắn không hề bận tâm . Qua miêu tả từ các cuốn sách trong tàng thư các , hắn cảm thấy việc thần thức ngày càng lớn theo tu vi , quét một lần là có một đống tin tức nhồi vào đầu không hay ho gì .

Số từ: 1054

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook