Vô Tình Chí Tôn

Chương 5: Giết người như thói quen

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Có thêm một số kiến thức mới , hắn đã biết kỹ năng là gì . Lần này có một cái giống như trước

Kỹ năng ( bị động ): Ẩn thân

Tác dụng : Khi gặp nguy hiểm đến tính mạng thì cơ thể , khí tức , mùi vị tự động biến mất

Vô Danh hiểu vì sao đám người kia không phát hiện ra mình , bởi hiện tại hắn mà xuất hiện là chết chắc . Nhưng phải đảm bảo cự ly gần , bởi nếu khoảng cách xa thì nguy hiểm thấp đi , hắn sẽ lộ nguyên hình . Kỹ năng này cũng không đảm bảo trừ phi đối phương gặp người là giết còn không thì có thể đánh hắn tàn phế , hủy tu vi rồi giam lại . Cũng không có chết mà !

Đằng trước , ba tên Trúc Cơ nói chuyện hấp dẫn chú ý của hắn

- Không biết lần này sẽ khen thưởng anh em ta thế nào ?

- Yên tâm đi , Tần thiếu chưa keo kiệt bao giờ .

- He he , đệ chỉ cần chục cô nương xinh đẹp là được .

- Cái gì ! Loại như mày hai em là hết xí quách còn đòi chục em

- Tỉnh lại đi cưng ! Con gì cắn mà đầu óc lú lẫn rồi ?

- Khục khục ! Cái này không phải còn đại ca , nhị ca ở đây sao

Ba tên Trúc Cơ cười lớn , đám luyện thể cũng hùa theo vài câu . Dù sao bọn họ không được nhiều như tam đầu lĩnh , nhưng cũng có đủ linh thạch để tu luyện . Sau đó là một đám đàn ông bắt đầu các chủ đề dâm đãng về ngực với mông , công phu trên giường của các cô nương . Vô Danh không còn nghe được tin tức giá trị nào khác ngoài mỗi cái tên Tần thiếu .



Hắn bỏ ngoài tai lời nói của đám kia xem xét cái còn lại . Là một thủ pháp ám khí tên '' Quỷ Phong '' , chỉ có thể áp dụng với loại hình phi châm . Hiện tại , hắn không có phi châm , nhưng với tâm pháp của mình việc tạo ra vài cái cũng không khó lắm . Sau khi lợi dụng linh khí chuyển hóa thành năng lượng , lại dùng năng lượng cô đọng thành phi châm . Giờ chết của đối phương đã tới

Nhóm người đang bàn tán xôn xao thì bỗng dưng một tên luyện thể tầng tám ngã xuống . Giật mình cảnh giác , đám người nhanh chóng đề phòng , lão đại trong ba tên Trúc Cơ kỳ hô lên :

- Kẻ nào ? Ra đây , giấu đầu lòi đuôi có gì hay

Đáp lại là một tên luyện thể nữa ngã xuống , đám người căng thẳng hô hào một hồi nhưng không có ai xuất hiện . Quan sát vết thương của hai tên luyện thể đều thấy là bị ám khí loại châm xuyên qua vài lỗ ở tim và não . Bọn chúng rùng mình , hung thủ thì không thấy , vô thanh vô tức chết đi như vậy làm đám luyện thể sợ hãi . Không như Trúc Cơ kỳ có linh tráo hộ thân , luyện thể kỳ thành bia sống cho sát thủ .

Vô Danh cũng không ngại gì mà bỏ qua cơ hội luyện tập cho quen tay này . Lần lượt từng tên luyện thể kỳ chết , đám người sợ hãi chạy trốn nhưng không thoát được . Ba tên Trúc Cơ đầu lĩnh cố gắng bảo vệ , chỉ tiếc công kích của đối phương như là quỷ đánh ra vậy . Ở chỗ nào cũng có phi châm công kích tới , cho dù ba tên đầu lĩnh dùng linh tráo hộ thân tăng tới mức lớn nhất che kín đám người còn lại ở trong cũng vô dụng .

Cuối cùng chỉ còn lại ba tên Trúc Cơ kỳ . Lão đại nhìn lão nhị , lão nhị nhìn lão tam , lão tam lại quay ra nhìn lão đại . Giống như có nhất trí từ trước , mỗi tên chia ra một hướng mà chạy . Linh tráo hộ thân là tiêu chí của Trúc Cơ lại không có tác dụng dưới '' Quỷ Phong '' của hắn . Tu vi ba tên đầu lĩnh và hắn lại như nhau , cho dù mới tấn cấp Trúc Cơ cũng không chênh lệch quá nhiều .

Nếu là có tên nào Trúc Cơ trung kỳ ở đây thì phi châm chỉ có thể đâm vào thịt mà không thể xuyên qua . Vô Danh tung ra chín phi châm một cách thuần thục như đã từng luyện trăm vạn lần vậy . Ba tên Trúc Cơ chưa rồi được bao xa đều ngã cắm đầu xuống đất . Mà không còn tu vi nữa rồi , bởi đan điền cả ba đều bị phế . Cũng chính lúc này , khi ba tên này quay lại thấy xuất hiện một người

Nếu là cao thủ Trúc Cơ có kinh nghiệm chiến đấu cao sẽ không chạy trốn , mà là dùng các loại phép thuật oanh kích xung quanh . Làm vậy Vô Danh tuy ẩn thân vẫn sẽ dính đòn , đồng thời cát bụi sẽ giảm tầm nhìn tránh bị ám sát . Chỉ là ba tên kia bị dọa mất mật rồi , loại lâu la tay chân này bức hiếp kẻ yếu thì được thôi . Không phí quá nhiều công phu , từ miệng của ba kẻ phải chết , Vô Danh lấy được một cái tên Tần Lãnh - đệ tử hạch tâm của Hoàng Linh Môn

Xâu chuỗi các sự kiện , Vô Danh biết được chuyện này có liên quan đến Tuyết Vi . Phải đi Hoàng Linh Môn mới điều tra thêm . Nhìn những xác chết xung quanh , phải hủy thi diệt tích mới có thể an tâm . Có kiến thức hắn biết tu luyện giả có rất nhiều thủ đoạn thần kỳ điều tra . Đưa tay chạm qua từng xác chết một , sau đó vận chuyển tâm pháp , toàn bộ biến mất thành năng lượng trong người .

Không chỉ thế , dùng những năng lượng này , hắn khôi phục lại diện mạo đất đai , cây cối xung quanh . Xóa đi hết thảy dấu vết ngược lại về Trần gia . Suốt quá trình giết chóc hắn không có cảm giác không khỏe nào , mà còn thấy giết người giống như một loại thói quen vậy .Còn chút năng lượng biến thành vài thỏi bạc , hắn kiếm nhà trọ trong trấn ngủ qua đêm .

Số từ: 1090

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook