Vô Tình Chí Tôn

Chương 27: Giọng nói thần bí

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Đám cao tầng 4 thánh địa đến sơn cốc thì đã không còn ai , đồng thời phương pháp truy tìm cũng không có tác . Vô Danh đã sớm rời đi , hiện tại hắn cũng chả sợ đám người kia , nhưng có việc hắn phải làm . Tôn Bắc ở Huyền Tông bị Lý trưởng lão tìm cớ giết đi rồi .

Luôn là như vậy , cá lớn nuốt cá bé , gia thế của Tôn gia chỉ là Thiết Kiếm phái không so được với Lý trưởng lão sau lưng là Huyền Tông .

Vô Danh dù không có quan hệ thực tế với Tôn Diệu , nhưng trong mơ thì đã có nhiều lần . Dù chỉ là ảo , hắn cũng phải diệt Huyền Tông .

Với tu vi Hợp Thể , lại có nguyền rủa và phán quyết , gần như hắn vô địch ở phàm nhân giới này . Trừ phi có kẻ Đại Thừa kỳ khi phi thăng vừa mới trở thành bán tiên nhân , dùng tiên nguyên đánh mới có thể làm hắn bị thương . Nhưng hắn sẽ không để điều đó xảy ra .

Vô Danh quay về Huyền Tông , sau đó thần cản sát thần , phật cản sát phật . Hắn cứ giết , giết và giết . Huyền Thành trở thành huyết hải , tu sĩ và người dân ở Vân Ẩn thành chỉ có thể chứng kiến mà không dám ngăn cản . Có người báo cho 4 thánh địa tung tích của hắn . Nhưng không đợi có người tới , Huyền Tông đã xóa tên khỏi đại lục .

Huyền thành như chưa từng tồn tại , tất cả đều biến thành đất trống .

Tu vi Vô Danh sau khi dọn dẹp chiến trường đã tăng lên Độ kiếp sơ kỳ . Lần này không còn có kỹ năng hay pháp quyết mới nào . Mà cũng không cần thiết nữa rồi . Người của 4 thánh địa đến nơi cũng chung số phận , chết gần hết .

Hắn để cho 4 tên chạy đi , mỗi tên thuộc về một thánh địa , rồi thi thoảng dùng '' Tầm Nhân '' và chờ đợi . Chỉ nửa ngày sau , hắn biết toàn bộ vị trí của những thánh địa này . Một màn đồ sát lại diễn ra , nhưng dù sao cũng là biết trước , cho nên vẫn có số đông người thoát khỏi .

Chỉ là vẫn có một thánh địa , người thoát đi bị tiêu diệt , bởi trong số trốn chết này có một tên mà Vô Danh cố ý thả . Sau đó người 3 thánh địa còn lại biết được tin này , vội giết chết kẻ về báo tin mới có thể tìm được sinh cơ .

Tuy là bị mang đi rất nhiều tài nguyên , nhưng có một số thứ vẫn không kịp lấy hoặc quá khó vận chuyển mà ở lại . Vô Danh càn quét sạch sẽ những gì còn lại của 4 thánh địa . Tu vi của hắn đã là Đại Thừa kỳ , vẫn là không có kỹ năng , pháp quyết nào mới .

Hắn cũng không quan tâm , cái hắn nghĩ bây giờ là khi lên tiên giới nên làm thế nào ? Nếu như tiếp tục dính líu với Mê Huyễn tiên vương , rất có thể bi kịch sẽ lại xảy ra như với 3 nữ nhân trước đây . Liễu Hàm Yên chỉ là một phân thân cho nên không có vấn đề gì xảy ra . Hắn không muốn trong ác mộng của mình lại có thêm một người nữa .

Còn một ngày nữa là hắn sẽ phi thăng tiên giới , còn con rùa kia có cứu không ? Con rùa này cho hắn vị trí ba bảo tàng , lại có ơn dạy dỗ , hắn phải giải cứu nó . Nhưng Mê Huyễn tiên vương có một phần là người phụ nữ của hắn , lại bị con rùa kia thấy hết thân thể , chẳng lẽ bỏ qua ? Vậy thì còn là đàn ông không ?

Nên làm sao đây ? Cứu hay không cứu , giết hay không giết ? Vô Danh cũng không nghĩ nữa , chờ lên tiên giới , tìm hiểu xem thế nào rồi mới quyết định .



Không như những tu sĩ khác được tiếp dẫn tiên quang đưa lên tiên giới . Vô Danh sau khi toàn bộ linh khí chuyển thành tiên nguyên , hắn bị cuốn vào một không gian kỳ quái , nhỏ hẹp cỡ căn phòng , tối om .

Trong lúc này hắn hôn mê không có bất kỳ ý thức nào , cơ thể trôi nổi bất định trong không gian . Hắn không biết mình bị kẹt lại ở đây cũng đã vạn năm . Chỉ có Thủ Hộ Linh vẫn ở bên cạnh hắn là biết .

Thiên Vân đại lục lại trở về quỹ đạo của nó . Theo thời gian dần trôi qua , cũng chỉ có vài người nhắc lại về hắn . Một vạn năm sau , gần như chẳng còn ai nhớ đến chuyện từng có một vô địch ma đầu tàn sát , 1 tông môn với 4 thánh địa cả .

Tiên giới qua vạn năm cũng có nhiều thay đổi , Mê Huyễn tiên vương không hiểu ra sao bản lĩnh ngày càng suy yếu . Đến nay những người từng bị nàng mê hoặc đều thanh tỉnh lại . Dẫn đến rất nhiều tiên nhân theo lời hiệu triệu của ba vị tiên vương khai chiến với nàng .

Địa bàn của nàng bị 3 vị tiên vương kia chia cắt , đám thuộc hạ thì bị giết , đầu hàng , làm phản . Một cuộc thanh tẩy thế lực trên tiên giới diễn ra , chỉ không hoàn hảo ở chỗ Mê Huyễn tiên vương đã mất tích . Chẳng có bất kỳ ai có thể tìm được nàng . Con rùa già háo sắc - Huyền Vũ đại la kim tiên - cũng thoát khốn .

Không phải tên kia giải cứu , vậy thì cũng chẳng cần cho hắn thù lao . Con rùa vô sỉ này chuyển không toàn bộ 3 bảo tàng mà nó nói cho Vô Danh . Sau đó lại bắt đầu thói quen tật xấu đi nhìn trộm mấy vị tiên nữ tắm của nó .

Hàn Tiểu Mỹ về lại tiên giới , cha nàng đã bình thường , cũng không cần nàng vất vả tìm cách nữa . Theo thời gian , nàng cũng quên luôn Vô Danh , dù sao chỉ là một cuộc gặp ngắn ngủi .

Khi chẳng ai còn nhớ đến hắn , thì trong không gian kỳ quái kia một giọng nói xa xưa vang lên :

- Chỉ là ngang bằng , tranh đấu vạn năm cũng không phân thắng bại . Quá trình này không thể cắt đứt , chỉ có thể có vài động tác nhỏ can thiệp vào . Thôi vậy , cứ theo kế hoạch cũ là được , đúng là không thể

quá tham lam .

Giọng nói này vừa dứt , Vô Danh bị một cỗ năng lượng thần bí đưa lên tiên giới . Chỉ là lần này Thủ Hộ Linh không thể đi theo , nó bị một cỗ năng lượng thần bí khác ép buộc giải trừ quan hệ chủ tớ với Vô Danh và bị hủy diệt . Một thiên địa kỳ thú cứ như vậy hôi phi yên diệt , dù là tiên vương cũng không làm được điều này .

Số từ: 1206

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook