Vô Tình Chí Tôn

Chương 47: Làm việc phải làm

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Vô Danh không để ý đến hai người kia , không chỉ có khả năng của một chí tôn . Mà hắn còn nắm giữ một loại năng lực thần bí khác . Vẫn chưa từng di chuyển , mà bắt đầu làm một số việc không ai biết

Dịch Kiếm vốn thích náo nhiệt bởi vậy sau khi thấy Ngao Bá im lặng liền mất hứng , quay ra nói chuyện với Vô Danh . Nhưng lại phải thất vọng , có làm thế nào , trêu chọc ra sao thì đối phương cứ như một bức tượng ở đó không nhúc nhích .

Một lát sau , Dịch Kiếm tính rời đi , không muốn ở lại với hai kẻ chẳng thú vị này chút nào . Ngao Bá chợt gọi kéo lại :

- Ngươi có cảm thấy gì không ?

- Lão đừng có giở trò , cái ước định kia phải làm lại chắc rồi .

- ....

Thấy Ngao Bá làm vẻ mặt nghiêm trọng , Dịch Kiếm cũng không đùa nữa . Lão thần thú khi làm vẻ mặt này là thực sự có chuyện . Tự thân cảm nhận chốc lát , khó tin mà trợn tròn mắt kinh ngạc nói :

- Không thể nào ! Chắc chắn là nhầm lẫn thôi .

- Ngươi cho rằng chí tôn như chúng ta còn có thể nhầm sao ?

- Nhưng mà chuyện này cũng quá ....

- ...

Cái mà hai vị chí tôn cảm nhận được đó là thế giới mà họ nhận biết hoàn toàn đảo lộn . Vốn cho rằng hạ giới , tiên giới , chí tôn giới là một chỉnh thể duy nhất . Nhưng hiện giờ thì sao ? Hai người có thể thấy được cái chỉnh thể này đột nhiên xuất hiện vô số .



Không chỉ vậy mà còn có đa phần vị diện , hai vị chí tôn không hề nhận ra , mới thấy lần đầu . Như hấp dẫn lấy nhau , tất cả đám này tụ họp lại càng ngày càng đông . Dịch Kiếm nuốt nước bọt hỏi :

- Có phải có rất nhiều chí tôn như chúng ta không ?

- Ngươi nói xem ... hình như chuyện này là do Vô Danh chí tôn làm ?

Hai vị này đều quay qua nhìn bức tượng người không nhúc nhích gần đó . Trong lòng sợ hãi bắt đầu lan tràn , cái thứ mà đã mất đi đã lâu dần trở lại . Ngao Bá và Dịch Kiếm nhanh chóng liên hệ với tiên giới điều tra về Vô Danh . Sau khi chờ đợi , thông tin nhận được làm họ càng lo lắng hơn .

Tại một không gian kỳ lạ khác , một ánh mắt nhìn về phương xa , giọng nói thổn thức :

- Cuối cùng cũng chờ được ngày này tới . Ta có thể giúp ngươi có được thứ ngươi muốn . Còn ngươi có thể cho ta toại nguyện không ?

Trở lại chí tôn không gian , Ngao Bá chợt giật mình hô :

- Ngừng rồi !

- Thật sao ? Cái gì ? Làm thế nào lại ....

Dịch Kiếm run rẩy nhìn qua lão thần thú cũng không khá hơn đang nhìn sang . Hai người có thể cảm nhận được các thế giới này bắt đầu hòa vào nhau thành một thể thống nhất . Như hạ giới , tiên giới , chí tôn giới mà hai người biết hóa thành một giới sau đó lại dung nhập với các thứ mới xuất hiện kia

Bắt đầu mở rộng liên tục , từ một vạn vũ trụ hợp lại thành một siêu cấp vũ trụ , một vạn siêu cấp vũ trụ hợp lại .... Cứ thế liên tục không ngừng . Không còn phân chia hạ giới , thượng giới gì nữa , tất cả vào chung một chỗ .

Điều gì xảy ra khi một đám sinh mệnh sống thuộc về các chủng tộc khác nhau , mạnh yếu không đều được gom chung lại . Đương nhiên là xảy ra xung đột , rồi chiến tranh , giành lãnh địa , tài nguyên hay bảo vệ nòi giống . Cái vũ trụ mới lớn gần như vô hạn này được nhuộm bằng máu , nước mắt cũng như điên cuồng , vui sướng để chúc mừng nó sinh ra .



Pháp tắc đã hoàn toàn thay đổi , Dịch Kiếm với Ngao Bá không còn là chí tôn nữa , chỉ còn là một sinh vật khá mạnh mà thôi . Phàm giới , tiên giới mà hai người từng biết cũng dính vào thảm kịch . Tiên nhân cũng không còn bất tử , có thể chết hàng loạt như lúa vào vụ gặt hái .

Hỗn loạn là từ chính xác nhất miêu tả lúc này . Hai người này trông thấy không chỉ có những thứ quen thuộc , mà còn có rất nhiều cái kỳ quái mới . Như có người gọi là ma pháp sư thả ra cấm chú , hay chiến sĩ dùng đấu khí mạnh mẽ . Cái tàu bằng kim loại có thể bay trong không gian , bắn ra mấy thứ ánh sáng siêu cường lại là cái gì mà toàn người thường điều khiển .

Một đám ác ma , thiên sứ , tinh linh , người lùn , người khổng lồ .... quá nhiều cái vượt qua hiểu biết của hai vị từng là chí tôn này . Nhưng ngạc nhiên thế đủ rồi , nhìn quê hương đang trải qua chiến tranh , bị xâm lấn , hai người cũng không giúp được gì . Có thể đấu lại vô số sinh mệnh kia sao ? Người bằng hoặc mạnh hơn họ cũng không thiếu .

Dịch Kiếm quay sang tượng người gần bên mà gào thét :

- Dừng lại ! Vô Danh chí tôn . Ngươi không thể làm như vậy .

Ngao Bá giữ hắn lại thở dài :

- Không cần phí sức nữa . Vô ích thôi . Hắn là kẻ vô tình .

Dịch Kiếm cũng không phải không hiểu , vừa nãy điều tra cũng như những thứ đang xảy ra trước mắt là biết . Nhưng hắn vẫn có chút hi vọng , bởi chỉ có kẻ gây ra chuyện này mới có khả năng thay đổi .

Tiếc rằng hi vọng đó chỉ ảo tưởng , Vô Danh sẽ không hề dừng lại . Đây là sứ mạng từ khi sinh ra , phải hoàn thành nó còn đi gặp người có thể giúp hắn . Bị Dịch Kiếm làm phiền quá nhiều , hắn cũng chỉ quay ra nói một câu :

- Ta đang làm việc phải làm .

Sau đó , dùng năng lực thần bí của mình , hắn giam cầm hai người kia lại . Hai vị chí tôn chỉ có thể bất lực mà nhìn thảm kịch , hỗn loạn diễn ra trước mắt .

Số từ: 1116

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook