Vô Tình Chí Tôn

Chương 8: Thông * chết người

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Trong số kiến thức xuất hiện trong đầu Vô Danh không có nhắc tới vấn đề tình dục , trong tàng thư các cũng chẳng ai lại đặt sách cấm ở đó . Hiện tại hắn rất là tò mò về chuyện này dẫn đến việc ghi nhớ từng tư thế , động tác của đôi nam nữ trước mắt . Học hỏi được kha khá , hắn dự định sau này tìm người thực tập xem thế nào .

Hai người đối diện dừng lại nghỉ lấy sức được một lát thì bắt đầu nói chuyện hấp dẫn chú ý của Vô Danh

- Tần ca bận gì đến giờ mới chịu gặp muội .

- Chuyện đàn ông , đàn bà xen vào làm gì

- Có tiểu yêu tinh mới , chán người ta rồi , hức hức ...

- Nào có , ta chỉ có mình muội ...

- Muội không tin ... lừa người ta ...

Thấy nữ nhân dùng dằng , hờn dỗi tránh ra , Tần Lãnh đau đầu . Hắn không hề muốn nói thật nhưng nàng này là con gái sư phụ hắn , một trưởng lão Kim Đan kỳ trong môn . Dựa vào nữ nhân này hắn mới có thể nhanh chóng trở thành đệ tử hạch tâm như hiện nay . Đối phương cũng không phải loại ngực lớn não nhỏ , nói dối không được , huống chi cấu kết với yêu tinh này cũng không phải thời gian ngắn .

Tần Lãnh đành phải kéo đối phương lại , sau đó kể rõ sự tình . Vô Danh cũng nhờ thế mới biết rõ nguyên nhân Trần gia bị diệt . Lê lão vốn chỉ là một tán tu đầu phục làm tay sai cho Tần Lãnh . Lại nhờ vào thân phận đệ tử hạch tâm , có sư phụ trưởng lão Kim Đan nên đã lấy một chấp sự lệnh bài cho lão giả họ Lê .

Sự việc giả dạng chấp sự đi thu đệ tử này cũng là chủ ý của Tần Lãnh , mục đích để tìm các đệ tử có tư chất cao , xây dựng thế lực cho mình . Nhưng việc này phải tiến hành lén lút , tránh người khác chú ý , nên vài lần cũng chưa tìm được người nào . Lê lão nóng lòng lập công để có thêm tài nguyên tu luyện , đang không tìm được ai thì gặp Trần gia chủ .

Vốn dĩ lão cũng biết tiểu thư Trần gia tư chất không tốt , nhưng nhớ đến tính háo sắc của Tần Lãnh , lại thấy Tuyết Vi xinh đẹp nên thay đổi kế hoạch . Khi Tần Lãnh thấy Lê lão mang một mỹ nữ đến đã sớm chảy nước miếng . Nhưng chưa kịp làm gì thì vòng tay Tuyết Vi mang theo lại lóe sáng , vốn dĩ có hai viên , một viên thì biến thành Vô Danh , hiện tại viên còn lại cũng rơi xuống .

Một tiếng nổ vang lên , Tần Lãnh bị trọng thương văng ra xa , Lê lão thì bị nổ tan xác , còn Tuyết Vi thì biến mất không thấy . Mất đến gần ba tháng mới khôi phục , Tần Lãnh điên cuồng sai người giết toàn bộ Trần gia để xả hận . Sau đó , phát hiện Tần gia dị thường , xuống điều tra không tìm được gì , trên đường quay lại thì gặp con gái sư phụ .



Hoa Thùy Linh nghe xong , không còn giận dỗi nữa , mà giễu cợt

- Đáng đời ! Ăn vụng cũng không xong , nam nhân vô dụng .

Tần Lãnh nghe thế thì nổi nóng , đè cô nàng kia xuống làm từ phía sau . Vô Danh lại được mở mang hiểu biết thì ra cúc hoa cũng có thể luyện pháp quyết đặc biệt này nha . Cô nàng kia chỉ hơi chống cự sau đó hùa theo , hơn nữa còn có vẻ rất vui sướng là khác . Đôi này thật là khỏe , làm giáo viên gương mẫu cho Vô Danh gần như mọi loại tư thế có thể nghĩ ra được rồi .

Nhìn hai người kia lại bắt đầu '' tu luyện '' , nguyên nhân thì cũng đã biết , chỉ không biết Tuyết Vi đang ở đâu . Vô Danh tính rời đi , nhưng không hiểu sao chân không nhấc nổi . Dường như là bản năng định trụ hắn tại chỗ , tiếp tục thưởng thức phim heo có một không hai ngoài thiên nhiên này vậy . Được một lúc , hắn có thêm phát hiện thú vị .

Hai người kia thường có một đoạn thời gian thở dốc dồn dập sau đó suy yếu nhanh chóng . Mặc dù rất nhanh hồi phục , nhưng nếu như tấn công vào lúc kia có lẽ hắn sẽ xử lý được đối phương . Chăm chú quan sát , chờ đợi thời cơ , đồng thời cô đọng ra một đám phi châm chuẩn bị . Tần Lãnh và Hoa Thùy Linh không biết tử thần đang ngồi nhìn chằm chằm ngay gần mà vẫn vô tư vận động .

Thời cơ đã đến , Vô Danh tập trung tinh thần , đôi nam nữ này đang có tư thế giống hai con cẩu động dục . Ngay lúc Tần Lãnh đến đỉnh sắp phun trào thì bi kịch xảy ra , một loạt phi châm lao thẳng vào cúc hoa của hắn , còn có một phần lao qua đan điền . Không cần Vô Danh bồi thêm hắn cảm nhận được tên này đã chết . Thật bi kịch mà , đây có được coi là thượng mã phong truyền thuyết hay không ?

Nữ nhân cũng được Vô Danh chăm sóc tương tự , thậm chí còn bồi thêm vài phát xuyên qua não . Đi tới nhìn qua hai xác chết , hắn không quan tâm mấy mà chạy qua nhìn hai túi trữ vật trong đống quần áo . Không mất công tìm tòi trong túi có gì , hắn chuyển hóa toàn bộ thành năng lượng , kể cả quần áo , sau đó là xác chết .

Lại dùng một ít phần năng lượng khôi phục mọi loại dấu vết , cái khó hiện tại là mê hoặc trận pháp đang bao phủ chỗ này . Hắn cũng không có phương pháp phá đi hay thu hồi đành để đó . Năng lượng còn dư làm hắn nhẹ nhàng tăng lên Trúc Cơ hậu kỳ , có thể biết được túi trữ vật của hai người kia có bao nhiêu đồ tốt . Vô Danh lên đường quay về Hoàng Linh môn trả nhiệm vụ .

Còn tại khu vực linh khí nồng hậu trên Đại Hắc sơn , trong biệt viện nào đó vang lên tiếng thét cuồng nộ :

- Là kẻ nào giết con ta ?

Số từ: 1111

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook