Vợ Tôi Mỗi Ngày Đều Giả Nghèo

Chương 5

Kiển Kinh Lạc

02/06/2021

Sau khi cúp máy Lê Nguyệt Uẩn phát ra một tiếng thở dài sống sót sau đại nạn.

Nàng dọn dẹp trên bàn một chút, bên ngoài đột nhiên có một nữ sinh hấp tấp xông tới: "Sư phụ! Lý Công lại gây lộn với Giáp Phương rồi, gọi điện muốn chị qua ngăn bọn họ."

"Lần này lại là vì chuyện gì?" Lê Nguyệt Uẩn tuy rằng đang hỏi, nhưng trên tay đã bắt đầu thu thập đồ vật nghiễm nhiên đã quen thuộc với tình huống này.

"Giáp Phương yêu cầu thiết kế thêm một cái mái che trước cửa kiểu dáng còn là hình bồng bềnh như làn váy, ý tưởng này tuy độ mỹ thuật cao nhưng không có tính thực dụng. Lý Công thấy vậy thì làm ầm lên, hiện tại bên kia đã bắt đầu công kích bản vẽ Lý Công." Đồ đệ Tư Vũ Đồng nói nhanh rồi nhận lấy đồ vật trên tay nàng, xoay người theo sau.

Ngồi lên xe, Lê Nguyệt Uẩn liền hỏi: "Có bản vẽ dự phòng của Lý Công không?"

"Có, nàng vừa vẽ lại một bản để ở công ty. Ở trong cặp hồ sơ này, chị xem đi." Tư Vũ Đồng nói xong liếc mắt một cái đã thấy nàng lấy bản vẽ ra an tĩnh nghiêm túc xem, nhịn không được hỏi một câu, "Thế nào ạ?"

Lê Nguyệt Uẩn nhìn một lúc lâu, cong cong khóe miệng: "Có tiến bộ."

"Em muốn hỏi sư phụ định làm gì tiếp theo?"

"Bản vẽ không thành vấn đề."

Vấn đề là ở chỗ Giáp Phương, Tư Vũ Đồng nghĩ thầm mỗi lần đến thời điểm này nàng đặc biệt bội phục sư phụ.

Nàng từ sau khi tốt nghiệp trường kiến trúc vẫn luôn công tác trong ngành này, với tấm bằng cao cấp được vinh dự thực tập tại một trong mười viện thiết kế nổi tiếng nhất trong nước, viện thiết kế Vô Giới.

Tuổi trẻ khí thịnh lại bị điều động đến làm việc cho một người chỉ hơn nàng vài tuổi. Ngay từ đầu vừa vào công ty đã nghe lắm lời gièm pha nói vị này chính là con gái lớn của viện trưởng. Nàng vừa đến công ty đã nhảy lên vị trí tổng giám đốc, hơn nữa vị trưởng công chúa này lớn lên lại xinh đẹp. Nghe được nhiều lời như vậy Tư Vũ Đồng tất nhiên là không phục.

Rất nhanh nàng gặp được trưởng công chúa kia, làm việc tới sấm rền gió cuốn, một ngày 24 giờ hận không thể dùng hết 48 tiếng làm việc. Người ta còn có thể tùy tiện rút một bản vẽ của bạn rồi chỉ cả đống chỗ sai.

Nàng tức giận bất bình lén lén tra xét lý lịch trưởng công chúa, đương trường liền muốn quỳ.

Lê Nguyệt Uẩn, nữ, 31 tuổi, đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành kiến trúc tại Mỹ, trong thời gian còn đi học tích góp không ít kinh nghiệm thực tiễn. Bao gồm mấy công trình kiến trúc được đánh giá cao mấy năm trước còn nổi tiếng khắp trên mọi mặt trận, được vô số người tham quan đánh cao.

28 tuổi, Lê Nguyệt Uẩn tốt nghiệp, uyển chuyển từ chối lời mời của thầy giáo lựa chọn về nước dấn thân vào sự nghiệp kiến trúc với tổ quốc. Vừa mới đến đã chẳng màng tranh luận, trực tiếp ngồi lên vị trí tổng giám đốc dần dần dùng thực lực khiến cho tất cả nhân viên phải tâm phục khẩu phục.

Tư Vũ Đồng cũng dần dần buông ngạo mạn, cam tâm nghe theo sư phụ dạy dỗ.

Xe dừng lại tại bãi, Lê Nguyệt Uẩn sải bước đi đến phòng họp, bên trong loạn túi bụi trên mặt bàn gạt tàn thuốc ném không ít tàn thuốc.

Lê Nguyệt Uẩn đi đến bên cạnh Lý Công trấn an vỗ vai nàng. Lý Công đang nổi nóng thấy nàng tới, lúc này mới bình ổn một chút lửa giận.

"Cô tới rồi sao."Vương tổng của Giáp Phương sắc mặt cũng hơi chút hòa hoãn một chút, "Sao cô không phụ trách hạng mục lần này, người cô an bài lần này còn không hiểu được yêu cầu của chúng tôi, nàng cùng khách hàng nói chuyện kiểu đó sao?"

Lê Nguyệt Uẩn ngồi xuống, cười cười: "Vương tổng, chúng ta lúc trước cũng từng hợp tác với nhau rồi. Tôi không dám an bài người lung tung cho bên ngài. Lý Công của chúng tôi ở trong viện chính là nhà thiết kế có tiếng lành đồn xa, tuy rằng tính tình khá nóng nảy nhưng nàng đều là vì cái gì chứ? Không đều là vì suy xét về mặt an toàn của công trình bên ngài sao."

Vương tổng châm điếu thuốc: "Tôi có một đứa em họ hiện đang học kiến trúc tại Tuyên Dương. Tôi có hỏi qua nó, nó cảm thấy không thành vấn đề nên tôi mới cho kiến nghị. Đưa thêm một cái kiến nghị thôi đã bị Lý Công mắng một tràn như vậy."

Lý Công há mồm muốn phản bác, lại bị Lê Nguyệt Uẩn cho một ánh mắt ngăn cản.

"Đề nghị của Vương tổng không phải là không thể, nhưng ngài dăm ba bữa liền đề ra mười mấy kiến nghị chúng tôi cũng rất khó thực hiện theo đúng ý ngài. Nếu ngài cảm thấy sinh viên kiến trúc Tuyên Dương làm cho ngài tin phục hơn, tôi cũng có thể đề cử cho ngài một người như vậy." Lê Nguyệt Uẩn chỉ chỉ Tư Vũ Đồng, "Đây là đồ đệ tôi, nàng học cùng trường với em họ ngài, mới vừa tốt nghiệp mấy năm tôi không ngại để nàng qua tính toán một chút thông số kĩ thuật an toàn cho ngài xem."

Vương tổng bán tín bán nghi nhìn thoáng qua Tư Vũ Đồng: "Cô thật là sinh viên Tuyên Dương?"

"Đúng vậy." Tư Vũ Đồng gật đầu.

"Vậy em qua đó tính cho Vương tổng xem đi." Lê Nguyệt Uẩn đem bản vẽ cùng máy tính đẩy cho nàng, tuy rằng mấy bản vẽ của Tư Vũ Đồng thường xuyên bị phê bình nhưng ở khâu tính toán này nàng đúng là rất chuyên nghiệp.

"Dạ." Tư Vũ Đồng đi nhanh qua ngồi vào bàn tính toán.

Lê Nguyệt Uẩn lại lôi kéo Lý Công ngồi xuống, làm trò trước mặt Vương tổng đơn giản phê bình nàng hai câu. Làm như vậy không đụng chạm đến tự tôn của Lý Công, lại cấp đủ mặt mũi cho Vương tổng.

Việc này xáo xào xong sau này vẫn phải hợp tác, Lê Nguyệt Uẩn cười nói: "Lý Công cũng không phải lần đầu tiên cùng khách hàng cãi nhau, lần đó nàng cũng đã tranh cãi với ngài bất quá cũng may Vương tổng đại nhân đại lượng tha thứ nàng lỗ mãng. Cuối cùng chúng ta cũng giao ra bản vẽ hoàn mỹ nhất, bản thiết kế khu biệt thự vừa rồi chính là do Lý Công thực hiện."

"Phải không?" Vương tổng vừa nghe vậy thái độ kiêu ngạo lập tức hơi thu liễm. Hơn nữa cũng không thể được đằng chân lấn đằng đầu làm thế có vẻ nhân phẩm mình sẽ bị đánh giá, hiện tại ít nhất mặt ngoài không có trở ngại hắn đành xí xóa cho qua chuyện này "Xác thật, trình độ của Lý Công đúng là rất chuyên nghiệp. Tôi cùng cô nói một lời xin lỗi, hy vọng cô có thể hoàn thành bản vẽ tốt nhất."

Lý Công cũng không phải người không nói lý, tiếp thu lời xin lỗi.

Bên này Tư Vũ Đồng cũng tính toán xong, giải thích với Vương tổng: "Ngài muốn ở phía trước thiết kế thêm một mái che dạng vòm lớn. Đầu tiên phần mái che diện tích quá lớn hơn nữa xét về các thông số độ nghiên hay tay quay cầm cũng không đạt chuẩn. Mà nếu làm theo như ngài mong muốn không có cách nào làm mái che co duỗi được, tính thực dụng không cao, nguy hiểm lại lớn hơn vì vậy chúng tôi không kiến nghị sử dụng."

Lê Nguyệt Uẩn nói: "Ngài là người kinh doanh, kiếm tiền tất nhiên quan trọng đột nhiên ở cửa lớn xảy ra tai nạn. Làm thế rất khó có thể phục hồi danh dự ngài nói có phải không?"

Vương tổng nghe được mồ hôi lạnh ròng ròng, liên tục gật đầu: "Đúng đúng, việc này tôi không nhúng tay nữa các người cứ đúng tiến độ mà báo cáo là được."

"Yên tâm đi, tôi cũng sẽ giúp ngài quan sát tiến độ bên Lý Công."

Sau khi đi ra khỏi văn phòng ngồi vào xe, Lý Công nhẹ nhàng thở ra: "Cảm ơn, lại nhờ chị ra mặt giúp."

"Không có việc gì." Lê Nguyệt Uẩn không trách tội nàng, loại người như Lý Công làm việc chuyên nghiệp dám trực tiếp tranh cãi vì hiệu quả nàng nguyện ý thu thập cục diện rối rắm phía sau, thuận tiện cũng để những người kia biết không thể tùy tiện chỉ trích một kiến trúc sư.

"Đúng rồi, đem bản vẽ lại cho tôi xem chút." Lê Nguyệt Uẩn lấy bản vẽ nhìn trầm tư một lát, chỉ vào phía cửa sau nói "Nhìn xem chỗ này có thể thiết kế thêm một chút, đối diện cách đó không xa chính là công viên chúng ta có thể hấp dẫn những người đi công viên ghé qua."

Lý Công trước mắt sáng ngời: "Em quên mất việc này, em sẽ xem xét lại."

"Còn có lối thoát hiểm, kiểm tra cho kĩ."

"Yên tâm đi."

Đưa Lý Công về công ty, Tư Vũ Đồng lại đi theo sư phụ đến công trường.

"Sư phụ, em hoài nghi công nhân lại ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu." Tư Vũ Đồng đưa nón bảo hộ cho nàng rồi cùng nhau đi vào công trình.



"Muốn nói không có chuyện đó ở một công trình là không thể nào." Lê Nguyệt Uẩn biết rõ đạo lý này, cho nên nàng kiến nghị bộ thi công tăng thêm tiền công cho công nhân, trang bị thêm cameras cũng có tác dụng cảnh cáo.

Nàng cũng sẽ không rảnh kiểm tra từng máy xem công nhân có trộm vạt liệu không, chỉ là hạng mục này quá lớn cần phải thời khắc chú ý.

"Sư phụ, ở đây khi nào mới hoàn thành?" Tư Vũ Đồng nhìn tiến độ công trình vẫn còn ở thời kì thi công giai đoạn đất trống.

"Nhanh thôi." Lê Nguyệt Uẩn cong cong khóe miệng, lầu cao vạn trượng mọc lên từ đất bằng tốc độ xây dựng của đất nước rất vừa ý nàng.

Tư Vũ Đồng nhìn thấy được tự tin trên mặt nàng, không khỏi dâng lên một cảm giác tự hào.

Đây là một hạng mục chính phủ công ty trúng thầu một năm trước, từ chủ tịch Lê Nguyên Dã phụ trách, đến Lê Nguyệt Uẩn chủ thiết kế phối hợp với các nhà thiết kế khác làm việc thật lâu mới cho ra được một bản vẽ ưng ý.

Chờ làm xong chính phủ liền sẽ phát triển mạnh tại địa phương này, nơi này chính là nơi trọng điểm mới của thành Tuyên Dương!

Làm người được tận mắt chứng kiến Tư Vũ Đồng cảm thấy rất mãn nguyện.

"Đi xem đi." Lê Nguyệt Uẩn mang hảo nón bảo hộ, lấy ra thước cuộ trong túi đo đạc các cục gạch theo từng thông số trên giấy.

Theo lý mà nói, sau khi nhà thiết kế hoàn thành bản vẽ đây sẽ là việc của bộ phận thi công không cần bọn họ nhúng tay vào. Nhưng sư phụ nói nàng có thói quen thường đi đo lường một chút số liệu thực tế như vậy mới biết được nên làm thế nào chứ không cần phải dựa theo lý thuyết trên sách.

Tư Vũ Đồng nhìn sư phụ nghiêm túc đo lường, vừa định tiến lên vuốt mông ngựa liền thấy nàng lấy ra di động, cũng không biết ai gọi đến mà cười đến sáng lạn.

Qua vài phút, điện thoại cắt đứt.

Lê Nguyệt Uẩn cởi nón bảo hộ, tiêu sái đi về hướng khu vực công nhân nghỉ ngơi nói gì đó cùng các bác gái rồi ôm một đống vỏ chai rỗng về.

"Tôi phải về nhà." Lê Nguyệt Uẩn cười đem nón bảo hộ ném qua cho nàng.

Tư Vũ Đồng vừa thấy nàng tươi cười đã đoán được vừa rồi ai gọi điện đến, là sư mẫu!

Nửa năm trước, sư phụ đột nhiên bắt đầu kế hoạch ngụy trang, khi đi làm thể diện tinh xảo lúc tan tầm mặt xám mày tro.

Nàng nghĩ hoài cũng không ra liền truy vấn một phen mới biết được thì ra là yêu đương, đáng tiếc đối phương là một học sinh nghèo trắng tay. Sư phụ không muốn khiến đối tượng áp lực dứt khoát cũng ngụy trang thành người nghèo.

Ai biết giả bộ đến mức chơi nghiện luôn, hiện tại trong xe luôn để thêm mấy bộ quần áo cải trang. Trò chơi đóng vai này Lê Nguyệt Uẩn chơi thành kỳ tích ấm áp.

"Chở tôi đến quảng trường nhân dân là được xe đạp gửi chỗ đó." Lê Nguyệt Uẩn ngồi vào hàng ghế phía sau bắt đầu thay quần áo, sơ mi trắng đổi thành sơmi có chút bẩn, cột tóc gọn gàng lau son môi, lau vết phấn nhàn nhạt.

Công nhân khuân gạch tinh xảo đến rồi.

Tư Vũ Đồng xem thế là đủ rồi: "Sư phụ, hai người nói chuyện yêu đương cũng tốt ghê chứ, em cũng thật cảm ơn sư mẫu."

"Tại sao?"

Tư Vũ Đồng ngước mắt, từ kính chiếu hậu nhìn nàng nói: " Sư phụ trong suy nghĩ của em chính là hình ảnh con cọp mẹ lại còn cuồng công tác, hiện tại rốt cuộc cũng thấy được vài điểm giống người bình thường lâu lâu còn nói được vài câu nô đùa với bọn em."

Lê Nguyệt Uẩn nhoẻn miệng cười.

Hai mươi phút sau, xe dừng lại ở quảng trường.

Tư Vũ Đồng nhìn nàng niết bẹp mấy cái chai nhét vào bao nilon mang theo. Đi đến bên đường, trong một đám xe đạp dắt ra chiếc xe đạp kiểu nữ đằm thắm.

Tư Vũ Đồng: "......" Tình thú của kẻ có tiền mình không hiểu nổi.

Lê Nguyệt Uẩn mới vừa đi được mấy mét, đột nhiên chạy về gõ gõ cửa sổ xe: " Lát nữa đưa chiếc Porsche đến cửa hàng 4S."

Tư Vũ Đồng: " Muốn bảo dưỡng tân trang lại ạ?"

"Bán đi."

"Giề?"

"Hỏi nhân viên cửa hàng chút có thể bán thì bán nhanh đi."

"Sao lại muốn bán xe chứ!" Tư Vũ Đồng khó tin "Sư phụ muốn bán giá thế nào?"

"Xem giá thị trường rồi tính đi, bạn gái tôi không thích." Lê Nguyệt Uẩn ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, nói xong liền vội vàng đạp xe về nhà.

Để lại Tư Vũ Đồng tại chỗ chửi má nó.

Lê Nguyệt Uẩn về đến nhà đã là chạng vạng, Vu Tư Linh đã nói trước đó để nàng tự nấu cơm vì vậy trong lòng nhịn không được có chút chờ mong.

Đều nói mấy đứa trẻ sinh ra hoàn cảnh khó khăn thường rất chu toàn việc nhà, Linh Linh khẳng định cũng là người biết nấu cơm. Tưởng tượng đến việc sau khi tan tầm về nhà liền có cơm canh nóng hổi ăn, Lê Nguyệt Uẩn trên mặt liền cười nở hoa bước chân cũng nhẹ nhàng không ít.

"Linh Linh, tôi về rồi." Nàng đẩy cửa ra thấy khắp phòng đều là khói dầu, mà bạn gái như đang múa may trong làn sương, điên cuồng ho khan.

Nàng hoảng sợ, vội vàng chạy vào tắt bếp, mở cửa sổ cho khoí bay ra.

"Khụ khụ khụ!" Vu Tư Linh che miệng, đôi mắt đều sặc đỏ, "Chị về nhanh quá vậy, cơm em vẫn chưa làm xong."

Lê Nguyệt Uẩn nhìn phòng bếp bị tàn sát không còn một mảnh, nói: "Không có gì, tôi giúp em nấu cơm."

"Chị biết nấu sao?"

"Biết chứ, từ bé đã tự túc rồi." Sự thật là học nấu lúc đi du học.



Lê Nguyệt Uẩn lấy cái nồi trong tay nàng, chờ sương khói tan đi mới bắt đầu sửa sang lại phòng bếp, bắt đầu nấu cơm lại một lần nữa.

Vu Tư Linh đứng ở bên cạnh, một bên khóc một bên xem: "Aaa, ớt cay mắt quá. Em vừa mới cắt mấy cái không cẩn thận xoa vào mất rồi."

"Có ổn không?" Lê Nguyệt Uẩn ngưng lại, nghiêng đầu qua xem mắt nàng. Lấy một cái túi bỏ nước đá vào chườm cho nàng "Em về phòng nghỉ ngơi một chút, lấy cái này đắp lên mắt."

"Dạ." Vu Tư Linh ngồi trên giường, quay đầu nhìn thân ảnh đang bận rộn trong phòng bếp, nước mắt muốn chảy ra.

Hu huu, lão bà vất vả lắm rồi đi làm về còn muốn người ta hầu hạ phế vật như mình.

Không được, nàng phải đến Tân Đông Phương học.

Hai đồ ăn một canh thực mau đã hoàn thành, mấy thành phần muốn có đều góp mặt đầy đủ hương vị thì không biết chỉ có thể tạm chấp nhận.

"Trời ạ, ăn ngon quá! A Lê sao chị cái gì cũng biết làm thế!" Vu Tư Linh nếm một ngụm, lại ăn ngấu nghiến như 800 năm bị bỏ đói.

Lê Nguyệt Uẩn thấy bộ dáng này cũng muốn ăn, gắp thử một món.

Mặn.

Đã lâu không có nấu cơm, giờ thành người lạ từng quen.

"Đừng ăn."

"Nói bừa." Vu Tư Linh trừng mắt nhìn nàng, nhanh tay gắp mấy đũa "Em chưa ăn đồ ăn ngon như vậy bao giờ!"

Lê Nguyệt Uẩn nhìn nàng, một bên cảm thấy vui vẻ thỏa mãn, một bên lại thập phần đau lòng. Bé đáng thương trước kia chắc ăn phải toàn những thức ăn không ra gì.

Vu Tư Linh thấy trong ánh mắt nàng tràn ngập cảm động, tốc độ bào cơm tăng lên không ít. Tuy rằng mấy món ăn này so với mấy món được đầu bếp Michelin nấu thật sự là có cách biệt một trời một vực.

Nhưng có quan hệ gì đâu, đây là A Lê đích thân nấu cho nàng ăn!

Bên trong cơm không phải cơm mà là có A Lê làm bạn. Đồ ăn không phải đồ ăn, mà là tình yêu nồng nàn!

Vu Tư Linh: Cuồng ăn cuồng ăn cuồng ăn, ăn canh!

Ấm áp ăn xong cơm chiều, hai người thay phiên tắm rửa xong đến thời điểm sinh hoạt hài hòa của gia đình.

Vu Tư Linh khẩn trương ngồi ở mép giường, kéo áo lên rối rắm không biết nên như thế nào mở miệng. Đợi canh thời gian tiêu hóa xong giá trị nhan sắc lại về tới đỉnh, chính là eo này......nhìn như ăn no căng.

"A Lê, nhìn xem eo em có thô không?" Nàng đứng xoay một vòng.

Lê Nguyệt Uẩn: "Thô cái gì, em có da có thịt tí mới tốt."

Nghe được đáp án vừa lòng Vu Tư Linh mạnh dạn nói: " Lát nưa em có thể cái này cái kia gì chị không?"

"???"Đề tài đột nhiên thay đổi nhanh vậy?

Lê Nguyệt Uẩn vài giây sau mới phản ứng được lập tức nằm lên giường, giang tay chân thành hình chữ đại (大): "Đến đây đi, tôi nằm yên."

Vu Tư Linh lỗ tai đỏ lên, khẩn trương mà dịch đến mép giường lại thật cẩn thận bò lên giường ngồi nhìn nàng: "Muốn tắt đèn chứ?"

"Không sao, tôi muốn nhìn em."

"Làm vậy có kì quái không, thật ngượng ngùng." Vu Tư Linh xấu hổ đến đôi tay bưng kín mặt.

Chờ nàng điều chỉnh xong cảm xúc, buông tay mở to mắt vừa thấy Lê Nguyệt Uẩn tự lột sạch.

Vu Tư Linh: "......"

Vu Tư Linh: "!!!"

Vu Tư Linh ( chảy máu mũi): Lão bà của em thật là đẹp mắt, đẹp nhất thế giới lun!

Sóng tình không thể chối từ, Vu Tư Linh chậm rãi nằm sấp xuống, đôi tay chống ở hai bên bốn mắt nhìn nhau, cơ tình bắn ra bốn phía ngay sau đó hai người liền không thể tách rời.

Trường hợp kia kêu là hương diễm kích thích, là loại mà Tấn Giang xét duyệt vừa thấy liền sẽ khóa truyện.

Vu Tư Linh vừa cuối đầu, ăn vào miệng được một viên thơm ngọt mềm mại đột nhiên không thể ngăn được run rẩy, mặt đỏ hoàn toàn.

Nàng há miệng thở dốc, muốn nói: "A Lê em —— ức!"

Vu Tư Linh: "?"

Vu Tư Linh: Heo nhà ai vừa kêu đấy hả!

Lê Nguyệt Uẩn ngước nhìn nàng một lát, đột nhiên cười nói: "Làm sao, ăn xong rồi, ăn no?"

"Ô ô ô ức! Ức!" Vu Tư Linh liên tiếp phát ra vài tiếng nấc, vẻ mặt đưa đám, vừa mới chuẩn bị nói lại bị một tiếng nấc cản lại.

Lê Nguyệt Uẩn ngồi dậy, mặc quần áo, cười nói: "Cơm ăn no căng quá rồi phải không, tôi đi xuống lầu mua cho em thuốc tiêu hóa."

"Nói vậy liền đi luôn hả?" Vu Tư Linh ghé vào trên giường, vươn tay Nhĩ Khang, "Không cần đâu màaa, chúng ta tiếp tục nấc, nấc."

"Thôi, em cũng đi cùng tôi đi." Lê Nguyệt Uẩn cười đến ngã trước ngã sau kéo nàng rời giường "Vừa lúc đi tản bộ tiêu thực."

Vu Tư Linh: Cuộc sống về đêm hoàng mỹ của mình...... Oa một tiếng khóc không ai thấu, ức!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Tôi Mỗi Ngày Đều Giả Nghèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook