Võ Trang Gió Lốc

Chương 16: Tay mơ!

Khô Lâu Tinh Linh

29/03/2013



Buổi tối hắn cao hứng ở căn tin ăn cơm chiều, cùng với một đám học sinh ở với nhau cảm giác thật là tốt, ngày mai là có thể chính thức đi học. Vương Động trong lòng vẫn có chút kích động, trước mắt hắn còn không có bạn bè, chẳng qua đó là hiện tại.

"Nhóc con, nhanh lên đi thôi."

"Biết rồi, đừng có giục.” - Vương Động cũng có thể hiểu được tâm tình hiện tại của Võ Thần Tự Nhận, cho nên sau khi cơm nước xong hắn liền hướng Thiên đường mộng ảo đi tới.

Trò chơi PA thực tế chiến đấu hắn cũng biết, đây là trò chơi hiện tại được xếp ở vị trí số một, chính xác mà nói đây chỉ có thể coi là nửa trò chơi, toàn bộ máy móc được sử dụng đều là đồ của quân đội dùng để huấn luyện võ trang chiến sĩ.

Có lẽ do một số mới quan hệ mật thiết nào đó, công ty Dream cùng quân đội hợp tác với nhau đã được vài năm, song song với việc nắm bắt, làm dịu tất cả các mối quan hệ để biến thành PA hiện tại, về phần có tái hiện được huy hoàng trước kia hay không cũng không thể biết trước.

PA mặc dù là một chỉnh thể nhưng thực tế lại có thể chia làm hai bộ phận, một phần thuộc về người chơi, một phần thuộc về Liên Bang, nói một cách khác PA là một sân huấn luyện miễn phí cho Liên Bang. Việc này tiết kiệm cho Liên Bang một khoản chi phí khá lớn. Trừ bỏ ba hành tinh thuộc nhóm Tiên Nữ bởi vì lí do kỹ thuật mà không thể kết nối, thì các hệ thống của Thái Dương hệ bao gồm quân đội, các học viện quân sự đều dùng chung một hệ thống, có thể mở rộng trao đổi với nhau, đương nhiên nếu khi cần giữ bí mật, quân đội lập tức mở ra một kênh đặc biệt. Không nên xem thường các học sinh trường quân đội, có một chút học sinh thực lực rất đáng sợ, huống chi cũng có khi có thầy giáo xuất hiện. Đương nhiên muốn gặp được cao thủ cũng phải xem vào số của mình, những thành viên bình thường trong quân đội được huấn luyện thực chiến được gọi là TPA, mà tám phần mười các người chơi bình thường được gọi là IPA, hay còn gọi là người chơi ảo.

Hai loại người này tuy đều ở cùng một chổ, nhưng dĩ nhiên Dream cũng không phải ngu ngốc, thương nhân tất nhiên sẽ không làm mua bán lỗ vốn, chỉ dựa vào bình thường người chơi đối với chiến đấu võ trang hứng thú rất lớn. Bọn họ có thể dựa vào tiền hoặc một số phương thức khác để đạt được một số loại võ trang áo giáp mà thực tế ít có khả năng tồn tại để đánh nhau vui đùa, những loại PA này chân chính là một loại trò chơi, cho nên khi ký hợp đồng cũng rất được chú ý. Mà TPA mới chân chính là nơi mà người chơi chiến đấu với nhau, người chơi hư cấu cũng có thể theo dõi trận đấu, đề cao nhiệt tình của người chơi, sau khi mọi người xem xong trận đấu có thể phấn khích, bỏ tiền ra chơi trò chơi, bằng không Dream kiếm tiền như thế nào. Việc duy trì mạng inte hoạt động là một việc tốn kém, cho nên cuối cùng hai bên đạt được một hiệp ước, là những trận đấu không phải bí mật quân sự có thể truyền bá ra bên ngoài, cái này cũng giúp Dream kiếm đủ.

Đương nhiên hai loại người chơi này được phân chia cũng rất rõ ràng, người chơi bình thường tên hiển thị thường là màu trắng, mà tên chiến sĩ TPA được biển hiện bằng những sắc màu khác nhau. Chiến sĩ Trái Đất chọn màu xanh thẫm, chiến sĩ mặt trăng chọn màu vàng, chiến sĩ Sao Hỏa cùng tiểu hành tinh Ceres chọn màu đỏ, về những chiến sĩ Katy họ lại tôn kính màu tím, nên họ dùng màu tím để biểu thị. Người Katy sống rất hòa hợp, cho dù cả khi chiến đấu các nàng cũng không tuyệt tình như nhân loại, một số lớn bọn họ đều làm khán giả.

Ở trong đó đa số là dùng tên giả, những nhân vật nguyện ý dùng tên thật đều là học sinh nổi bật của các học viện cấp S. Biểu hiện ở TPA quá mức xuất sắc cũng gây sự chú ý cho quân đội, quan trọng là công pháp, ở trong này bí mật tuyệt đối không bị tiết lộ, về phần kỹ xảo chiến đấu, đối với nhân loại mà nói không phải là bí mật gì cả. Bị đối phương phá vỡ mới có thể tìm được thiếu hụt, dù sao đại địch của nhân loại là tộc Zago mà không phải chính nhân loại. Huống chi người ta có bản lĩnh xem ra bí mật của người khác, có câu khôn sống mống chết mà.

Bởi vì tồn tại chiến sĩ TPA, cũng hấp dẫn rất nhiều người chơi IPA, việc này làm cho Dream kiếm được một khoản kha khá. Bằng không gia tộc làm sao để cho Samantha tùy ý làm xằng bậy như vậy. Ý kiến này chính là đồ án tốt nghiệp tiến sĩ ngành tài chính của cô, còn phải hỏi, đương nhiên là được điểm tuyệt đối.



Vương Động vừa mới đăng nhập, hệ thống liền vang thanh âm - “Hoan nghênh Võ Thần Tự Nhận”. Nếu không phải Võ Thần Tự Nhận ở bên tai không ngừng cằn nhằn, hắn quả thật không muốn đi.

Đối với chiến đấu, hắn vẫn ưa thích cảm giác huyết nhục bay tứ tung khi đánh nhau với sâu bọ, sống hoặc chết đó mới là chiến đấu chân chính, loại đồ chơi con nít này có ý nghĩa gì.

Vương Động đương nhiên là chiến sĩ TPA, nhìn qua nơi này quả nhiên náo nhiệt, mở ra bảng chú ý trên màn hính, thanh âm của Vũ Thần Tự Nhận liền vang lên: "Nhanh, tìm một tên nào lợi hại, nhanh."

Vương Động cười khổ, đáng thương Võ Thần Tự Nhận, đến môi trường hư cấu mà cũng không có thực thể, xem ra phong ấn không gian thủy tinh thật là lợi hại.

"Yên tâm, để cho ta tìm xem, tên này đi."

"Các vị xem, có ai khiêu chiến tiếp hay không, tuyển thủ Stork của chúng ta hôm nay đã thắng liên tục chín trận, chỉ cần thắng thêm một trận nữa thôi là có thể thăng cấp, đạt được một kiện võ trang cấp 3.”

Người chủ trì nói xong, phía dưới ồ lên một loạt các tiếng khen ngợi.

Trên đài Stork tầm hơn 20 tuổi, là một người Trái Đất, xem bộ dáng là một học sinh của một học viện nào đó, đã tích lũy đủ các trận chiến, hôm nay chỉ cần hắn thắng mười trận liên tiếp là có thể lên cấp.

TPA siêu cấp võ trang cùng quân đội không khác nhau nhiều lắm, cũng có trợ giúp cho các học sinh các trường quân đội làm quen với siêu cấp võ trang trước khi sử dụng thực tế.

Bình thường áo giáp võ trang chia làm sáu loại, phương thức phân loại cũng chính là cách phân loại hiện tại của quân đội, loại đầu tiên cũng là loại thông dụng là trang bị cơ bản nhất của một võ trang chiến sĩ, đương nhiên các thể lực lớn cũng thiết kế ra đặc điểm riêng, căn cứ vào đặc điểm của các chiến sĩ.



Loại thứ hai là loại mà những chiến sĩ ưu tú mới có thể được phân phối, nhưng vẫn rất khó khăn.

Tới loại thứ ba thì chất lượng có tính nhảy vọt, từng bộ võ trang áo giáp đều được dựa vào chính bản thân người sử dụng để tạo ra, cũng chính là trang bị tiêu chuẩn của các sĩ quan quân đội.

Về phần các loại bốn, năm, sáu thì lại ở một độ cao mới, ngàn dặm mới tìm được một, lại ẩn chứa các kỹ thuật ưu tú nhất, chỉ có những cường giả mới có thể có được, cho dù trong TPA cũng không có nhiều, một ít cao thủ tiền bối cũng không tới nơi này để bắt nạt mấy đứa trẻ mới lớn. Về phần Võ Thần lại càng không thể xuất hiện, toàn bộ Liên Bang Võ Thần chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, mà cũng chỉ có Võ Thần mới có được siêu cấp võ trang, đó là một loại truyền thuyết, ngay cả trong TPA cũng chưa bao giờ thấy xuất hiện, đương nhiên nếu qua IPA thì loại thứ tư nhiều như lông gà lông vịt, loại năm chạy đầy đường, loại thứ sáu xếp kín nóc nhà không hết, những thứ đó quả thật không có ý nghĩa.

Stork vừa hưng phấn vừa khẩn trương, trong trường học chắc là không thể được trang bị võ trang áo giáp, ngẫu nhiên khi huấn luyện mới có thể thử qua cho biết, nếu có thể ở TPA có được một bộ cho chính mình thì quá sung sướng, loại áo giáp thứ ba với loại thứ bốn mà hắn mặc trên người cũng không phải là một loại khái niệm, hắn vẫn muốn một bộ áo giáp phòng thủ.

"Có ai nguyện ý lên đài thử một lần?"

Người chủ trì lại hỏi, tất cả mọi người đều đang đắn đo, vì bảo hộ kẻ yếu, nên cao cấp không thể chiến đấu với cấp thấp hoặc là chiến đấu có hạn chế, nếu ngươi cao hơn đối phương mấy cấp bậc, áo giáp cũng cao hơn mấy cấp, võ trang chiến sĩ không có áo giáp còn đánh cái gì, còn không phải là ỷ lớn hiếp bé, không có ý nghĩa, nhưng cấp thấp lựa chọn cấp cao là không có hạn chế.

"Stork, cố lên!"

"Một tiếng trống làm tinh thần hăng hái !"

"Làm đẹp một chút"

Người đến xem có hơn 20 người là bạn bè cùng lớp của Stork, cũng là đến xem hắn thăng cấp.

Chú thích: Ceres - là thiên thể nhỏ nhất trong số các hành tinh lùn thuộc hệ Mặt trời, nằm len lỏi giữa các vụn băng đá trong vành đai tiểu hành tinh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Trang Gió Lốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook