Vợ Trước Của Tổng Giám Đốc

Chương 4

Kim Huyên

16/01/2015

Tề Thác vừa mới nằm trên giường năm phút đồng hồ mà thôi, cửa chính phòng khách liền truyền đến tiếng chuông cửa chiêm chiếp thu, khiến hắn trong nháy mắt mở hai mắt, lên tiếng chửi bới.

" Làm cái gì!"

Bây giờ cũng đã hơn nửa đêm, rốt cuộc con ma men nào đi nhầm tầng trệt ấn sai chuông cửa?

Cho dù là ở tại trong khu nhà cấp cao, thỉnh thoảng cũng sẽ gặp vài tên nhà giàu mới nổi hình con chuột thỉ, thực sự khiến người ta vừa bất đắc dĩ lại không hờn giận!

" Chiêm chiếp chiếp..." ( Tiếng chuông cửa)

Chuông cửa còn đang vang, con ma men kia sẽ không cả người dựa vào trên chuông cửa, say chết ở trước cửa chứ? Bằng không vì sao chuông cửa ngay cả ngừng lại thời gian một giây cũng không có?

Tề Thác nổi giận mà từ trên giường đứng lên, đi ra từ phòng ngủ đến phòng khách, ngay cả đèn cũng lười mở, trực tiếp đi tới trước cửa lớn. Khách khách hai tiếng, sau khi mở khóa cửa, trực tiếp nhanh chóng đem cửa chính mở ra.

Hắn hy vọng ngoài cửa là con ma men có một nửa thân thể là dựa vào trên cửa, bởi vậy khẳng định có thể cho tên hỗn đản nào ngã một cái, thuận tiện cấp cho hắn tỉnh. Hắn dự định có ý xấu.

Nhưng mà, sau khi cửa chính mở ra, không có con ma men từ ngoài cửa ngã vào, chỉ có một thân thể mang theo mùi hương bơ mềm mại hướng hắn mà lao thẳng tới, trong nháy mắt vọt vào trong lòng hắn.

Tề Thác vẻ mặt biểu tình thừ người ra, trong lúc nhất thời vẫn không rõ ràng lắm xảy ra chuyện gì.

" Lực Nhã?" Hắn cúi đầu xuống, ngơ ngác lên tiếng xác nhận.

" Lão công, xin lỗi ta là một người ngu ngốc, xin lỗi, xin lỗi!" Nàng chôn ở trước ngực hắn, không đầu không đuôi xin lỗi.

Tề Thác trừng mắt nhìn, cuối cùng hiểu sơ qua tình hình, xác định người chôn ở trong lòng là lão bà của hắn - ách, vợ trước. Chỉ là hắn không giải thích được chính là, nàng cứ liên tục nói xin lỗi nha? Ngoài ra, còn có một việc -

" Ngươi làm sao lúc này chạy tới đây, là ai đưa ngươi tới?"

Nàng sửng sốt một chút. Ngẩng đầu lên trả lời câu hỏi của hắn.

" Ta đón taxi."

" Một mình sao?"

" Ân."

" Ngươi là ngu ngốc sao?" Hắn dùng Hắn dùng quặc quặc trụ cánh tay của nàng, giận không thể át hướng nàng lớn tiếng mắng, " Ngươi biết bây giờ mấy giờ sao? Vậy mà dám một mình đi xe taxi, ngươi là không muốn sống nữa sao? Ngươi có biết hay không như vậy có bao nhiêu nguy hiểm? Ngươi rất đại ngu ngốc!"

Đối mặt hắn thình lình xảy ra tức giận rống, Ôn Lực Nhã cả người đều bị chấn động ngây người.

" Ta..."

" Ngươi cái gì? Ngươi rất ngu ngốc!" Hắn rống lớn, tiếp theo lại dùng sức đem nàng ôm vào trong lòng, lấy giọng nói run nhè nhẹ khàn khàn nói: "Ta hẳn là phải đánh vào mông ngươi, nữ nhân ta van ngươi sau này không nên lại làm ra loại chuyện này sẽ làm ta lo lắng sợ hãi, được không?"

" Xin lỗi, lúc đó trong đầu chỉ nghĩ nhanh lên một chút nhìn thấy ngươi, không nghĩ tới nghĩ tới một người nửa đêm đón taxi có bao nhiêu nguy hiểm, ta... Xin lỗi, ta sau này sẽ không làm loại sự tình này nữa." Bây giờ nhớ tới, chính nàng cũng hiểu được rất kinh khủng.

" Ngươi vì sao vội vã như vậy muốn gặp ta?" Tề Thác ôm lấy nàng một hồi, mới chậm rãi buông nàng ra, mở miệng hỏi nói.

Một tay vẫn vòng trên lưng nàng, một tay mở đèn phòng khách, đóng cửa chính lại, sau đó sâu sắc hy vọng bản thân vừa rồi không khống chế được tiếng gầm gừ khiến hắn trở thành con chuột thỉ trong khu nhà cấp cao kia.

" Ta là một người ngu ngốc." Ôn Lực Nhã lấy khẩu khí chán ghét, nản lòng với bản thân nói.

" Cái này ta đồng ý." Hắn hừ tiếng nói.

" Ta nói là không phải chuyện đón taxi." Nàng lắc đầu.

" Vậy là chuyện gì?" Hắn Hắn tưởng tượng không ra còn có chuyện gì so với một nữ nhân nửa đêm một mình đón taxi ngu xuẩn hơn.

" Cùng ngươi ly hôn."

" Tốt lắm, cái này ta càng đồng ý." Hắn không chút do dự gật đầu, đưa nàng đi tới ghế sofa ngồi xuống. Nàng không nói, hắn ngược lại không nghĩ tới còn có chuyện này.

" Xin lỗi, lão công. Thực sự không biết bản thân là làm sao vậy, sao lại làm ra chuyện ngu xuẩn như vậy?" Sau khi nhìn hắn một cái, cúi đầu với giọng nói ảo não sám hối, "Ta thực sự cho tới bây giờ không nghĩ tới muốn cùng ngươi ly hôn, thế nhưng lại mạc danh kỳ diệu làm ra chuyện ngu xuẩn lẫn lộn đầu đuôi như thế, ta thật là một người đại ngu ngốc, nếu như ngươi bởi vì dạng này không muốn ta, không thương ta, không tha thứ ta -"

" Chờ một chút, chờ một chút!" Tề Thác cũng nhịn không được nữa mở miệng cắt ngang nàng, bởi vì hắn thật là càng nghe càng hồ đồ, hoàn toàn nghe không hiểu nàng đang nói cái gì.

" Cái gì gọi là ngươi chưa từng nghĩ tới muốn cùng ta ly hôn, kết quả lại làm đây là cái gì ý tứ." Hắn đưa tay nầng cằm của nàng, biểu tình trên mặt hắn rõ ràng là khó coi.

" Ta là một người ngu ngốc."

" Những lời này ngươi ban nãy đã nói qua, không cần liên tục lặp lại."

" Ta chỉ là cho rằng bản thân thật là một người đại ngu ngốc." Nàng nói liền giơ tay lên, thật mạnh đánh vào đầu của mình một cái.

" Hắc, đừng đánh lão bà của ta!" Tề Thác nhanh chóng bắt lấy tay nàng la lên, lông mày nhíu chặt trên mặt có nét mặt không nỡ.

Ôn Lực Nhã chỉ cảm thấy một trận cảm động, nàng xem hắn lên tiếng hỏi: "Ngươi còn muốn chấp nhận ta lão bà rất ngu ngốc sao, lão công?"

" Ta cho rằng người không muốn là ngươi." Hắn nói.

" Ta nguyện ý, ta nguyện ý." Nàng lập tức dùng sức lắc đầu lại dùng lực gật đầu.

" Nguyện ý cái gì?" Hắn cố tình hỏi.

" Nguyện ý gả cho ngươi một lần nữa, nguyện ý, ta nguyện ý, ta nguyện ý." Nàng vội vã trả lời.

Tề Thác với vẻ mặt biểu tình quái dị nàng, chung quy cảm thấy nàng có chút kỳ quái. "Là cái gì khiến ngươi thay đổi quyết định? Ta nhớ kỹ không lâu ngươi còn vẻ mặt cự tuyệt nói mong muốn chúng ta hảo họp hảo tán."

" Còn nhớ rõ ngươi hôm nay trong cửa hàng từng hỏi ta, vì sao muốn cùng ngươi ly hôn không? Thực ra ta là không muốn hại ngươi mất mặt mới nói như vậy." Ôn Lực Nhã xấu hổ cúi đầu.

" Người lúc nào hại ta mất mặt?" Hắn vẻ mặt ngỡ ngàng.

" Mỗi ngày."

Hoàn toàn không rõ cho nên hắn nhíu mày hỏi: " Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?"

" Tất cả mọi người cho rằng ta không xứng với ngươi, cho nên..."

" Ngươi chính là vì việc này mà cùng ta ly hôn?" Hắn nhịn không được cắt ngang nàng, trên mặt biểu tình lộ vẻ khó có thể tin.

" Không phải." Nàng ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lắc đầu nói.

" Hoàn hảo, bằng không thì ngươi thật là một người đại ngu ngốc."

" Ta thật là một người đại ngu ngốc." Nàng chán ghét bản thân nói nhỏ.



" Ta từ ngày trước luôn luôn cùng ngươi nói, chúng ta trong lúc đó không có xứng hay không xứng, chỉ có vấn đề yêu hay không yêu." Hắn không để ý lời thì thầm của nàng, tiếp tục nói: "Cho nên khi ta hỏi ngươi xác định không? Mà khi ngươi nói xác định, ta lúc đó chỉ có một ý nghĩ đó chính là ngươi đã không hề yêu ta, đã như vậy ta cần gì phải dùng hôn nhân trói chặt ngươi, khiến ngươi khổ sở, cũng cho chúng ta khổ sở?"

Hắn rất bình tĩnh nói xong, nhưng mà luôn luôn tự tin, vẻ mặt sáng láng nhưng ánh mắt lại ảm đạm, có vẻ mặt gần như tuyệt vọng giấu kín ở trong đó.

Nàng chưa từng nghĩ tới hắn cũng sẽ bị thương, sẽ khổ sở, luôn luôn cho rằng hắn không quan tâm, cho rằng chỉ có bản thân là bị thương và khổ sở, cũng chỉ có bản thân sẽ đau lòng, không nghĩ tới...

" Xin lỗi, xin lỗi." Nàng đột nhiên nhào vào trong lòng, cố sức ôm chặt hắn, không biết là vì bản thân hoặc vì hắn khổ sở, nước mắt trong nháy mắt rớt xuống. "Ta đối với ngươi tình cảm chưa từng có thay đổi, quá khứ hiện tại thậm chí là tương lai năm mươi năm, sáu mươi năm nó cũng không hội thay đổi. Ta yêu ngươi, thực sự thực sự rất yêu ngươi."

" Thế nhưng ngươi lại cùng ta ly hôn." Hắn lên án.

" Ta không phải thực sự muốn xùng ngươi ly hôn." Nàng khàn khàn giải thích " Ta chỉ là không muốn ngươi bởi vì quan hệ với ta bị người khác phê bình, ngươi tốt như thế, nhưng bởi vì cùng ta ở chung một chỗ bị phê bình."

Lông mày của hắn nhíu chặt lại nhìn nàng.

Ôn Lực Nhã hai mắt đẫm lệ mơ hồ nhìn hắn, thân thủ nhẹ nhàng mà chạm vào hắn, khuôn mặt suất đến có thể đi làm ngôi sao.

" Ngươi thật đáng thương, này cũng không phải ngươi sai, bọn họ vì sao muốn phê bình ngươi? Không để bụng bọn họ coi thường ta phê bình ta hoặc là khinh bỉ ta, nhưng là bọn hắn vì sao ngay cả ngươi cũng phê bình? Ta không có biện pháp chấp nhận."

Để vì không khiến người ta bởi vì ngươi mà phê bình ta, cho nên người muốn cùng ta ly hôn?" Lông mày của Tề Thác cau lại càng chặt.

Nàng gật đầu, lập tức lại dùng lực lắc đầu.

" Ta một mực nghĩ bản thân cuối cùng nên làm như thế nào mới không liên lụy tới ngươi." Nàng lau nước mắt trên mặt, do dự mở miệng "Nhưng chuyện thực gia đình bối cảnh và bằng cấp đều không thể thay đổi, mà đối với hàng hiệu lại không hiểu, đột nhiên thay đổi thói quen ăn mặc chỉ sợ hội đem bản thân khiến cho mèo chẳng giống mèo, cáo chẳng ra cáo; biến thành bắt chước bừa càng khiến cho ngươi thêm mất mặt."

Nàng cúi đầu khổ sở nói, cảm thấy bản thân thực sự rất vô dụng.

" Thực sự rất cố gắng nghĩ tới mọi phương pháp thay đổi bản thân, thế nhưng tại sao về sau lại biến thành ly hôn." Nàng thấp giọng nghẹn ngào nói.

Tề Thác nhíu chặt lông mày, thực sự không biết nên mắng nàng hay là nên yêu thương nàng.

Theo bọn họ bắt đầu kết giao, hắn luôn luôn truyền thụ cho nàng không cần để ý tới lời ra tiếng vào của người khác, phải nhớ kỹ một việc đó chính là nàng là hắn Tề Thác sở yêu, sở tuyển nhân là đủ rồi.

Kết quả không nghĩ tới đều nhanh đều đã kết hôn hai năm, nàng vậy mà còn không nghĩ thông suốt đạo lý này, hắn còn làm cho loại chuyện ly hôn ô long, hắn rốt cuộc nên lấy bệnh cũ của nàng bản thân không có tự tin đây?

Hắn nhìn nàng, bất đắc dĩ thở dài đưa tay nâng cằm của nàng kên, sau đó ôn nhu hôn khô nước mắt trên mặt nàng.

" Ta rốt cuộc nên bắt ngươi làm sao bây giờ đây?"

" Ngươi nguyện ý tha thứ ta, lại thú ta một lần sao?" Nàng hít hít cái mũi, thương cảm hề hề hỏi.

" Ta có thể nói không muốn sao?"

Ôn Lực Nhã không nhúc nhích nhìn hắn, nước mắt mới dừng lại trong nháy mắt lại từ trong hốc mắt chảy ra, trong nháy mắt chảy xuống.

" Hắc, ta là nói đùa, ta đối ngươi tấm lòng lẽ nào ngươi đến bây giờ còn không biết sao?" Hắn không đành lòng thay nàng lau đi nước mắt, sau đó đem nàng ủng tiến trong lòng, "Ta đương nhiên nguyện ý."

" Thật vậy chăng?" Nàng thập ngẩng đầu lên, con mắt hồng hồng, cái mũi cũng hồng hồng nhìn hắn.

Tề Thác khẳng định "Đừng nói ngốc, đương nhiên là thật."

" Cho nên ngươi còn muốn ta, còn yêu ta?" Nàng ngốc như vây, làm loại người bình thường căn bản là sẽ không làm chuyện ngu xuẩn còn hại hắn thương tâm mà hắn thực sự cũng yêu nàng, không cảm thấy tức giận, không thể tha thứ nàng sao?

" Muốn ta chứng minh sao?" Hắn nói.

Nàng khẽ sửng sốt một chút. "Chứng minh cái gì?"

" Chứng minh ta còn muốn ngươi, còn yêu ngươi?"

" Phải chứng minh thế nào?"

" Ngươi nói xem?" Hắn môi tà nịnh cười, đột nhiên một tay ôm lấy nàng giữa tiếng kêu sợ hãi của nàng đi nhanh đến phòng ngủ.

Chứng minh thế nào?

Vậy còn nói sao? Đương nhiên phải dùng hành động rồi!

*****************

Xa nhau hai tháng, tích luỹ nhiều dục vọng chính là rất kinh người. Ôn Lực Nhã hầu như đến thời gian ánh rạng đông hiện ra mới mệt đến mê man, còn ngủ cho đến bất tỉnh nhân sự toàn bộ, ngay cả buổi sáng hơn chín giờ, ngay cả điện thoại di động bên trong ví da nàng đặt ở phòng khách vang nhiều lần cũng không nghe thấy.

Tề Thác bực mình đứng dậy xuống giường đến phòng khách tiếp điện thoại, lại lần nữa quay trở lại nằm trên giường, thân thủ đem nàng ủng tiến trong lòng, những động tác này nàng bất tri bất giác không biết.

Đồng hồ báo thức bên cạnh đầu giường tích tắc di chuyển, mặt trời ngoài cửa sổ lệch theo vị trí đông thong thả mà lướt qua trên đỉnh, tiếp tục di chuyển sang tây.

Thời gian sắp đến buổi chiều một chút năm mươi phân, trầm miên mỹ nhân ngủ rốt cục khẽ giật mình, sau đó chậm rãi mà tỉnh lại.

Nàng mở mắt trước nhẹ nhàng mà vỗ vài cái , sau đó mới chậm rãi mở mắt.

Nàng trùng mắt nhìn, khi thấy Tề Thác, đối hắn mỉm cười.

" Lão công sớm an." Nàng nỉ non nói, thói quen ngẩng đầu lên, tại trên cằm hắn hôn môi một cái.

Lâu quá không gặp ấm áp hắn ngực một trận thít chặt, Tề Thác nhịn không được buộc chặt cánh tay đem nàng cả người ôm vào trong lòng, một cái xoay người đặt ở phía trên, hai người nhất thời dường như một khối dính sát vào nhau cùng một chỗ.

" Anh làm cái gì?" Ôn Lực Nhã nhẹ giọng cười nói.

" Anh muốn niệm em." Hắn hôn môi của nàng.

" Có cái gì hảo tưởng, ta điều không phải..." Nàng khẽ cười nói, sau đó đột nhiên dừng lại, bỗng nhiên nhớ tới bọn họ trước kia từng xa nhau thời gian nhiều tháng, cùng với -

" Trời ạ, hiện tại mấy giờ?" Nàng nhanh chóng quay đầu nhìn về phía hướng đầu giường.

" Làm sao vậy?"

" Hai giờ! Điều này sao có thể?" Nàng giãy dụa người, nhưng hắn lại ôm nàng không chịu buông tay. "Lão công, ngươi mau buông tay, mau buông tay!"

" Em muốn đi đâu?" Hắn hỏi.

" Em muốn đi tới cửa hàng nha, trời ạ, cửa hàng mới khai trương mà thôi, kết quả ngay cả thông báo nghỉ cũng không có -"

" Có thông báo." Tề Thác đột nhiên cát ngang lời của nàng.

" Cái gì?" Nàng dừng lại, mờ mịt nhìn về phía hắn.



" Bạch Lăng 9 giờ gọi điện tìm em, anh có thỉnh nàng tìm một lý do nghỉ bán dán ở trên cửa hàng."

Ôn Lực Nhã kinh ngạc trợn to hai mắt, nhìn không được la lên: " Anh lúc đó không gọi em tỉnh lại?"

" Em mệt chết đi."

" Em..."

" Tối hôm qua anh làm em mệt chết đi."

Nhớ tới tối hôm qua, nàng kiềm chế không được mặt đỏ, nhất thời hờn dỗi trừng hắn một cái. Song hoàn hảo trong cửa hàng có dán thông báo nghỉ, vậy là đủ rồi.

Nàng nằm quay vào trong lòng hắn, đem khuôn mặt tựa trên cổ vai hắn, thật sâu mà hít thở. Nàng rất thích mùi vị của hắn, rất nhớ hương vị chỉ thuộc về hắn.

" Tối hôm qua anh thực sự đem em mệt muốn chết rồi đúng hay không?" Tề Thác nhẹ vỗ về lưng trần của nàng, trong giọng nói tồn tại đại nam nhân thỏa mãn.

Còn dám nói! Nàng khẽ nện hắn một cái làm như trả lời.

" Vì sao muốn mở cửa hàng bánh? Trước đây anh chưa từng có nghe em nói qua, em có ý nghĩ như vậy hoặc kế hoạch." Sau khi khẽ cười một tiếng hắn tò mò hỏi.

" Trước đây bản thân em cũng không nghĩ tới." Nàng nói.

" Vậy sao trong vòng hai tháng ngắn ngủi lại mở một cửa hàng Lực Nhã?"

" Đó là bởi vì có Bạch Lăng cùng mọi người hỗ trợ quan hệ."

" Hỗ trợ là một chuyện, nhưng người quyết định muốn mở cửa hàng bánh hẳn là em chứ?"

" Đó là bởi vì ngoại trừ làm bánh ra, em cái gì cũn không biết."

Sau khi Tốt nghiệp đại học phần công tác đầu tiên của nàng chính là khi trợ lý nghiệp vụ, nhưng bởi vì nàng thực sự có chút vụng về, làm nửa năm thì từ chức.

Sau đó tựa như từng bước sai, từng bước như nhau, nàng làm việc lúc chìm lúc nổi trên ba năm, thay đổi bốn công ty, cuối cùng mới gặp phải hắn giữ chức tổng tài công ty khoa học kỹ thuật này, hai người bởi vì một người có sự kiện ô long cùng xuất hiện tiến tới mến nhau, kết hôn, kết thúc cuộc đời tràn ngập vui buồn lẫn lộn lại chua xót huyết lệ.

" Ngươi, bệnh cũ tự coi nhẹ mình lại tái phát." Tề Thác mở miệng khẽ khiển trách.

Ôn Lực Nhã kéo cánh môi dưới, thông minh không cùng hắn tranh luận.

" Nói chung sau khi gặp Bạch Lăng, em cảm thấy ly hôn phụ nữ nhất định phải có công tác, khiến cuộc sống bản thân có trọng tâm, như vậy mới không nghĩ ngợi lung tung. Cho nên sau khi cùng mọi người bàn bạc, chúng em quyết định mở cửa hàng bánh, cùng là bởi vì đó là chuyện duy nhất em biết làm, về phương diện khác là em muốn thử xem năng lực của bản thân, muốn chứng minh bản thân tuyệt đối không phải một người cái gì cũng sai, người cái gì cũng không biết."

" Em tuyệt đối không phải cái gì cũng sai, người cái gì cũng không biết, điểm này anh so với ai khác cũng rõ ràng." Hắn ôn nhu hôn môi nàng.

" Em cũng biết anh sẽ nói như vậy." Nàng đưa tay vòng ôm hắn, cảm giác có thể được hắn yêu thương, tiến tới gả cho hắn, thực sự là may mắn và hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời này cưa nàng. Hoàn hảo chính mình kịp thời tỉnh ngộ lại, bằng không nàng bây giờ nhất định còn đang thương tâm, chỉ có thể làm việc để bù vào trống rỗng.

Nói đến công tác...

" Lão công, ta muốn tiếp tục kinh doanh cửa hàng bánh, có thể chứ?" Ôn Lực Nhã hỏi. Nếu như tiếp tục làm phu thê, chuyện này nhất định phải cùng hắn bàn bạc qua mới được, không thể khư khư cố chấp, đây mới là phu thê.

" Em còn đang suy nghĩ chuyện chứng minh bản thân sao?"

Nàng gật đầu. "Trừ lần đó ra, ở nơi nào nghe thấy các khách hàng khen ngợi bánh bích quy em làm ăn ngon, khiến em cảm thấy hảo vui vẻ thật là cao hứng."

" Anh đây tán thưởng sẽ không có thể khiến em cảm thấy hài lòng, vui vẻ sao?" Tề Thác có chút ghen tị.

" Em không phải có ý đó!"

" Vậy là có ý gì?"

" Em cảm thấy tại cửa hàng, có thể cho ưm tìm được sở khiếm khuyết của bản thân cho tới nay còn thiếu đó là tự tin!"

" Cho nên ở trong lòng anh lại không được sao?"

" Ôi, anh biết rõ em không phải có ý đó."

" Vậy là có ý gì?" Hắn như là cố tình đập phá bàn truy đến cùng.

" Lão công ~~~!” Nàng nhuyễn thanh hờn dỗi.

" Không phải anh không đồng ý, mà là sợ em quá mệt mỏi, trải qua ngày hôm qua, lẽ nào em không cảm thấy mệt sao?" Tề Thác lý do muốn cho nàng bỏ đi suy nghĩ này. Nói hắn là đại nam nhân chủ nghĩa cũng tốt, nói hắn thích ăn dấm chua cũng được, nói chung hắn có lẽ thích một mình cảm giác của nàng, tuyệt không muốn cùng người khác chia xẻ nàng.

" Sẽ không nha, nhiều người như vậy giúp em, làm sao lại mệt?"

" Người nào giúp em, vì sao anh không phát hiện?"

" Thì Bạch Lăng, Tiểu Vũ, Chỉ Linh cùng Trạm Na nha, anh làm sao có thể không phát hiện các nàng, các nàng cả ngày cũng trong cửa hang nha."

" Ngoại trừ Bạch Lăng, ngoài ra ba người kia là ai? Anh không nhớ rõ em có bằng hữu nào."

" Các nàng xem như là bạn cùng phòng đi, tụi em cùng phòng cho thuê trong khu nhà trọ."

Tề Thác gật đầu. "Các nàng ngày hôm qua hẳn là đặc biệt đi hỗ trợ sao? Không có khả năng mỗi ngày đều đến chuyện hơn nữa tối trọng yếu là, anh xem chuyện nhà bếp hầu như đều là em một mình làm."

" Đây chẳng qua là vừa mới bắt đầu, chờ sau khi Tiểu Vũ bắt đầu thì không phải chỉ là để một mình em, hơn nữa tụi em cũng có dự định nếu như thực sự vội vàng không tới được, sẽ mời một hai người vừa làm vừa học sinh hoặc học nghề đến hỗ trợ. Được rồi, em có hay không đã nói cùng anh, Tiểu Vũ là đối tác của em?"

Nghe nàng nói như vậy căn bản là đã hoàn toàn có kế hoạch nha. Tề Thác ở trong lòng thở dài không muốn cảm thấy có chút không muốn vừa vô lực.

Với hắn sở chính mình khả năng kinh tế, thân là lão bà nàng căn bản là không cần phải công tác mệt chết bản thân, chỉ cần phụ trách hưởng thụ, hứng thú dùng tiền là được, thế nhưng...

" Em thực sự rất thích phần công tác kia?" Hắn nhìn nàng hỏi.

" Ân." Nàng lập tức dùng sức gật đầu.

" Vậy em phải đáp ứng anh một việc." Hắn vẻ mặt biểu tình nghiêm túc nói, khiến nàng cũng nghiêm túc theo đồng thời hồi hộp.

" Chuyện gì?"

" Không thể lão bà của ta mệt muốn chết rồi, bằng không ta sẽ không nỡ."

Ôn Lực Nhã sửng sốt, không nghĩ tới sẽ là một đáp án như vậy, bên môi tươi cười chậm rãi mở, lan tràn đến, một mảnh hạnh phúc mỉm cười.

" Hảo." Nàng nhẹ nhàng ôn nhu đáp ứng.

" Đáp ứng ta sẽ làm được."

Nàng ngửa đầu, phủ kín bằng một nụ hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Trước Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook