Vô Tự Thiên Thư

Quyển 22 - Chương 19: ĐẠI KẾT CỤC: TIỂU KHAI LÀ AI?

Closeads

16/04/2013

Lời này nói ra thật là hợp tình hợp lý , mọi người liên tục gật đầu , nhìn Phá Hư chi thần .

Phá Hư chi thần lắc đầu nói : “ Các ngươi đều phức tạp quá , ta thấy , Huyễn Nguyệt chắc chắn là Nghiêm Tiểu Khai , Diệt Thế Chi Môn có hai thần nhân , một sáng thể giả , một người thức tỉnh Sáng Thế Giả , nếu Sáng Thế Giả Tiểu Tiểu kia không thể thay đổi vận mệnh , tự nhiên chọn ra Nghiêm Tiểu Khai , huống chi , bây giờ sáng tạo lực hắn cũng có , các ngươi ngẫm lại , trừ Sáng Thế Thần ra , thì ai có tư cách có Sáng tạo lực ? “

Lời này hữu lý ( Có lý ) , Trí tuệ chi thần trầm tư một lát , rồi gật đầu nói : “ Đúng vậy , hẳn là Nghiêm Tiểu Khai “

Tiểu Khai cười lắc đầu : “ Ta cũng không muốn làm cái gì Sáng Thế Thần , ta chỉ muốn nhanh thức tỉnh Sáng Thế Thần rồi về Linh Sơn sống yên lặng thôi.”

Hoàng Bội cùng Tiểu Trúc có chút lo lắng , không hẹn mà cùng nhìn Tiểu Khai , trong lòng đều nghĩ : “ Nếu hắn là Sáng Thế Thần , chỉ sợ không thể theo ta về linh sơn nữa ….. “

Vô luận thế nào , nghi thức vẫn phải tiếp tục.

Trừ bỏ Tiểu Trúc ra , tất cả mọi người bay ra rất xa , cách đại thụ tầm ngàn thước , Tiểu Trúc nhẹ nhàng há miệng , niệm ra từng khẩu quyết trong Vô Tự Thiên Thư.

Khẩu quyết viết bằng Sáng Thế văn tự , chỉ có một người có thể thấy , cũng chỉ có một người mới niệm ra được , mọi người thấy Tiểu Trúc vẫn đọc , nhwung không nghe được nửa âm tiết nào , thần thức bọn họ thấy rõ , vẫn không thể hạn chế quy tắc Sáng Thế , Trí tuệ chi thần nhìn hồi lâu , bỗng nhiên lắc đầu : “ Hay là không phải ? “

Phá Thần cười nói : “ Ngươi làm sao vậy ? “

Trí Tuệ Chi Thần cau mày nói : “ Nếu Nghiêm Tiểu Khai là Huyễn Nguyệt , vậy sao cư nhiên Tiểu Trúc cô nương mới nhìn thấy được đoạn khẩu quyết ? Theo lý thuyết , Huyễn Nguyệt vô luận như thế nào cũng nên thấy được Sáng Thế văn tự a ? “ Hắn quay đầu nhìn Phá Hư chi thần : “ Tỷ như hắn , cho dù phong ấn , vẫn như cũ kháng cự được thần uy , có thể thấy được , thần cấp bậc cùng cảnh giới căn bản là không phong ấn được a . “

Phá thần cười : “ Được rồi , ngươi thông minh nên nhiều ý tưởng , hay ngươi muốn nói , Tiểu Trúc cô nương mới là Sáng Thế Thần ? “

Trí tuệ chi thần thở dài , gật gật đầu rồi lại lắc đầu , chỉ cảm thấy như thế nào cũng không thích hợp , ngưng mắt nhìn lại.

Xa xa , Tiểu Trúc đã niệm xong khẩu quyết , đang nhanh chóng bay xa, mà chân trời kia , mặt trăng tròn óng ánh đã chậm rãi hạ xuống , chia ra một tấc , một chút , một chút , đối diện đỉnh đại thụ.

Trên đỉnh cây hàng ngàn vạn chạc cây bỗng chốc linh động như rắn , theo khoảng cách bay múa , sau đó tuần hoàn theo cách nào đó vô cùng phức tạp quỷ dị , bắt đầu không ngừng leo lên , vặn vẹo , liền giống như xoay quai bánh chèo ,cuối cùng hình thành mấy ngàn cỗ dây , thẳng tắp với mặt trăng tròn hạ xuống.

“ Đây chính là mạch máu cùng dây thần kinh của Nhiên Tinh chủ thần a , hóa ra là vậy . “Tiểu Khai kinh tâm động phách , lẩm bẩm nói.

Trăng tròn tiếp tục rơi xuống , vững vàng cố định ở trên thân cây , kim quang sáng lên , trăng tròn cực kì nóng bỏng phút chốc ảm đạm , đã kết hợp không còn khe hở.

Đến tận bây giờ , Sáng Thế Thần thân thể mới tính là đầy đủ.

Trong thiên địa bắt đầu chấn động mơ hồ , đại thụ toàn thân đều hơi hơi run run đứng lên , nhìn qua , giống như đang chậm rãi thức tỉnh , rừng rậm cùng vô số thảm cỏ bay lên , đại thụ vô cùng khổng lồ bắt đầu lay động , giống như là SÁng Thế Thần đang châm rãi đem hai chân của mình từ trong đất bùn rút ra , một cỗ uy nghiêm khổng lồ trào ra , bao phủ toàn bộ thiên địa.

Giờ khắc này , Trí Tuệ Chi Thần cùng Phá Hư Chi Thần đều run rẩy , mà ngay cả Gia Cát Thần hầu không sợ trời không sợ đất mặt cũng đã tái nhợt.!

Đây mới chân chính là không thể kháng cự Sáng Thế Thần uy a !

Tiểu Khai toàn thân lam quang trào ra , cố gắng kháng cự cỗ thần uy này , màu lam nguyên lực của hắn đúng là rất cường hãn , cư nhiên đem cỗ uy áp này chân ở ngoài , mà ngay cả bên cạnh hắn , hai nàng đều đứng vững tuy rằng khiếp sợ , nhưng không khủng hoảng , hiển nhiên , căn bản không cảm nhận được uy thế .

Trí tuệ chi thần vội nhìn sang Tiểu Khai , trong lòng kêu lên : “ Đúng vậy , hắn quả nhiên là Huyễn Nguyệt Chủ Thần ! “

Trong thiên địa chấn động mãnh liệt , đại thụ đã hoàn toàn rút gốc ra , giờ phút này toàn bộ rừng rậm lên trên không trung , cái rễ bị bám bùn đất tro bụi che đầy trời , mọi người chăm chú nhìn xuống , mầu vỏ cây ngăm đen bắt đầu chậm rãi dâng lên quang mang trắng tuyết và óng ánh như vàng. Hàu quang này theo hoa văn ở vỏ cây lúc lộ ra , nơi đi qua vỏ cây từ từ rơi xuống , lộ ra da thịt trắng tuyết bên trong.

Đúng vậy , Sáng Thế Thần Thức tỉnh……

Thiên Nhân chi giới vô tận màu tím , bỗng nhiên như tìm được chủ nhân , phát ra hàng ngàn tiếng hô , kinh thiên động địa , tất cả tụ tập về chậm rãi thấm vào thân thể Sáng Thế Thần.

Cơ hồ chỉ trong nháy mắt , toàn bộ thiên nhân chi giới không còn gì , tất cả khí màu tím cũng không sót lại , mà khỏa đại thụ biến thành màu tím , rồi bỗng chốc thu nhỏ lại !



Thấy một màn như vậy , chư vị thần tộc bỗng nhiên hiểu được : “ Nguyên lai Thiên nhân chi giới vốn là thân thể Sáng Thế Thần a ! Hắn ngủ say rồi phóng thích tất cả lực lượng tạo nên Thiên Nhân Chi Giới , vì bảo hộ thân thể mình , cũng là vì hoàn toàn trầm miên.

Giờ phút này hắn thức tỉnh , tự nhiên phải thu hồi toàn bộ thần lực .

Vốn là đại thụ chống đớ thiên địa , bây giờ chỉ còn cao ba thước , quang mang màu tím hoàn toàn che mắt mọi người , mọi người chỉ có thể nhìn thấy đoàn hào quang kia có vô số mây tím toán ra , giống như đem vạn triệu năm tiến hóa áp súc một lát , khối không khí trở nên điên cuồng , sau đó bỗng nhiên “ Thương “ một tiếng , bụi bậm cùng cây cỏ nhất thời héo rũ đi , các con sông đều cạn khô , mà trong rừng rậm , lại có một người .

Hắn một thân mặc một bộ quần áo độc nhất ( KHông giống ai nhưng thôi để là độc nhất cho nó giống thần ) Nhìn trong mắt , cũng không có chút cảm giác cổ quái , ngược lại cảm thấy vô cùng nhu hòa , vô cùng phối hợp . Hắn đứng đó , ngay cả quang mang đều thu liễm , ,liền như vậy đứng im , toàn thân cao thấp tự nhiên toát ra khí thế , giống như ngạo thị núi sông , khí nuốt nhật nguyệt.

Lại là đầu hắn vẫn mơ hồ , không thấy rõ.

“ Đúng vậy , là Sáng Thế Thần …… Trước khi hắn ngủ say , chính là mặc bộ này ….. “ Trí tuệ thần run rẩy , lẩm bẩm nói : “ Ta còn nhớ rõ …. Ta có ấn tượng….. “

“Đúng vậy . “ Phá Thần dùng sức nuốt nước miếng : “ Chủ thần đem ta sáng tạo ra , cũng là mặc bộ quần áo này …. “

Tiểu Khai khẩn trương hô hấp , thấp giọng : “ VẬy tại sao không thấy mặt của hắn ? “

Gia Cát Thần Hầu đối với hắn cũng không phải chủ thần của mình , hiển nhiên không kính sợ , hắn hắc hắc cười nói : “ SÁng Thế Thần thực là phô trương thôi a . “

Trừ bỏ hầu tử , tất cả mọi người đều thành tín đứng yên , chờ đợi Sáng Thế THần lộ ra hình dáng , hạ thần dụ.

Lại là lúc này , đợi hơn mười phút , Sáng Thế Thần vẫn như cũ im lặng đứng đó , không nhúc nhích.

“ Này……. Đây là …… “ Trí tuệ thần nói : “ Chẳng lẽ trình tự của chúng ta xảy ra vấn đề ? Chủ Thần hoàn toàn không có thức tỉnh sao ? “

“ Sẽ không a “ Tiểu Khai nhanh tay giở thiên thư , khẳng định nói : “ Đúng vậy , toàn bộ đều đúng a ! “

Trí tuệ thần nhăn nhó , hướng phía trước thấp giọng kêu : “ Chủ thần . “

Chủ thần không có độnh tĩnh , nhưng trước mặt chủ thần , bỗng nhiên xuất hiện một đoàn vầng sáng.

Phá thần nhất thời ngẩn ra , thốt lên : “ Thần giám quang hoàn ? “

Tiểu Khai ngạc nhiên nói : “ Đây là ý tứ gì ? “

Phá Thần biểu tình cũng có chút cổ quái , chậm rãi nói : “ Ta cũng chỉ nghe qua đồ vật này, chủ thần trầm miên cùng thức tỉnh không như chúng ta , đối với chúng ta mà nói , ngủ với tỉnh là là chuyện tự nhiên , nhưng chủ thần lại hao hết hồn lực , mới có hiện tượng trầm miên , cần có đủ điều kiện mới thức tỉnh , nếu không , một khi hắn thức tỉnh ngoài ý muốn , lực lượng cùng thân thể đều bị thương nặng , đúng là bởi vì điều này , cho nên mới có thần giám quang hoàn.”

Hắn dừng một chút , lại nói : “ Chủ thần thức tỉnh , điều kiện thập phần hà khắc , trước khi thức tỉnh , hắn không thể nhìn , cũng như nói chuyện , chỉ có thể xác định điều kiện thỏa mãn , mới có thể mở mắt , cho nên , thần giám quang hoàn , chính là dùng để xác định điều kiện có thỏa mãn hay không. “

Tiểu Khai cười nói : “ Hiện tại sáu vị thần tộc đều ở đây , chúng ta theo Vô Tự Thiên Thư làm, điều kiện thỏa mãn rồi , vì cái gì không mở mắt ?”

Hầu tử mắng : “ Ngu ngốc , ngươi nói thỏa mãn là liền thỏa mãn sao ? SÁng Thế Thần tỉnh lại , chúng ta một đám phải đến quang hoàn lý , làm cho chủ thần cảm giác được chúng ta , mới biết được hắn cần gì a. “

Một khi đã như vậy , vậy thì đi.

Đầu tiên đi lên là Trí Tuệ Chi Thần , hắn hướng vầng sáng màu vàng đi lên , đối diện chủ thần nhẹ nhàng lắc đầu , sau đó ,hắn bị một cỗ lực lượng mạnh mẽ đẩy xuống.

Hiển nhiên , sáng thế thần muốn tìm không phải hắn.

Người thứ hai , là Phá Thần , đi lên cũng giống như Trí Tuệ Thần.

Người thứ ba là Phá Hư Chi Thần , một cước đi vào , SÁng Thế Thần sững sờ một chút , Phá Hư Chi Thần đang nói thầm bên cạnh , đã cảm thấy một cỗ lực mạnh mẽ đẩy ra.



Đối diện , SÁng Thế Thần vẫn đứng im không nhúc nhích.

Hắn tuy rằng cực kì sủng ái Phá Hư Chi Thần , bây giờ , hắn muốn tìm lại không phải Phá Hư Chi Thần.

Phượng Hoàng thần lắc đầu : “ Xem ra ta cũng không cần phải lên rồi , Tiểu Khai , ngươi thử xem sao ? “

Lúc này , rốt cục có biến hóa.

Sáng Thế Thần như ngây dại , liền đứng đó chừng một phút , bỗng nhiên động .

Hắn chậm rãi nâng một bàn tay lên , nhẹ nhàng phất qua mặt mình , nhất thời , hé lộ ra .

Tất cả mọi người đều hít một ngụm lượng khí !

Đây là khuôn mặt quá quen thuộc , hắn tuy rằng nhắm chặt hai mắt , mọi người lại đều nhận ra.

Nguyên lai , khuôn mặt này , giống Tiểu Khai như đúc !

Hai Nghiêm Tiểu KHai giống nhau như đứng , đối mặt , một bên mở mắt một bên nhắm mắt , thật sự cổ quái đến cực điểm !

Vài vị thần tộc nhìn nhau , thần tình cổ quái , Phá Thần không xác định nói : “ CÁc ngươi …. Còn có ấn tượng không ? Chủ thần năm đó …. Là tuwowsngmajo này sao ?”

Trí tuệ chi thần , Phá hư chi thần , Phượng hoàng thần cùng Gia CÁt Thần hầu nhìn nhau , mỗi người đều mê man , Phượng Hoàng thần có chút khó tin , thở dài : “ TA thật không tin được , ta năm đó , cư nhiên chưa từng nhớ kỹ dung mạo Sáng Thế Thần , nếu không , ta lần đầu gặp Tiểu KHai , nên nhận ra mới đúng. “

“ Lại là …. .SÁng Thế Thần rõ ràng ở bên kia , Nghiêm Tiểu KHai rối cuộc là ai ? “

Trí tuệ thần mơ hồ : “Hắn rõ ràng là Huyễn Nguyệt mới đúng a …. Hay tất cả Sáng Thế Thần dung mạo đều giống nhau ?”

Hoàng bội hừ lạnh một tiếng : “ Cho dù ngươi là ngũ giới trí tuệ nhất , cũng không cần ở đây đoán mò , dù sao phu quân ta đi vào được , sao không xuốn gmaf xem ? “

Lời này nói ra rất không khách khi , Trí tuệ thần sửng sốt , gật đầu : “ Đúng vậy . “

Hắn nhìn qua Hoàng Bội , thấy Hoàng Bội nắm chặt góc áo mình , bởi vì dùng sức quá mức , ngay cả ngón tay cũng có chút trắng bệch , hiển nhiên , trong lòng khẩn trương kịch điểm , Trí Tuệ Thần kịp phản ứng , nguyên lai Hoàng Bội vốn đã lo lắng Tiểu Khai là Sáng Thế Thần , đã sớm tâm thần không yên , lại đủ loại dấu hiện hướng Tiểu Khai , Hoàng Bội vô lực , nhất thời cảm xúc phát tác , đối với lời nói không để ý.

Trí tuệ thần trong lòng nổi lên một luồng đồng tình , hắn quay đầu nhìn Tiểu Trúc , Tiểu Trúc so với Hoàng Bội im lặng hơn nhiều , đứng đó , khóe miệng như vẫn cười , nhưng mười ngón tay gắt gao xiết vào nhau , hơn run run , đã bại lộ nội tâm của nàng.

Phía trước , cũng đã xuất hiện cực đại biến hóa !

Tiểu Khai biến mất !

Thần giám quang mang bỗng ảm đạm , Tiểu Khai thân ảnh vô tung , mọi người ngẩng đầu , chứng kiến Sáng Thế Thần toàn thân run lên ,sau đó chậm rãi ngẩng đầu lên , bỗng nhiên mở mắt , nhìn về mọi người.

Cái nhìn này chậm rãi đảo qua mọi người , chỉ nghe qua “ Bùm ! Bùm “ liên tiếp thanh âm vang lên ,tất cả mọi người đi xuống , kiêu ngạo như Gia Cát THần hầu cũng tâm thần run rẩy , vô số tin tức trong phút chốc như thủy triều dũng mãnh , hắn chỉ cảm thấy hai chân mềm nhũn , nhất thời quỳ xuống.

Trong đầu hắn , phút chốc hiện ra rất nhiều thứ.

Sáng Thế Thần đem Vô Tự Thiên Thư chưa viết xong , để ở đây .

Tiểu KHai tột cùng là ai ? Đáp án là gì ?

Tột cùng vượt qua ý liệu của mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tự Thiên Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook