[Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử

Chương 4: Đệ tam chương

Vô Thố Thương Hoàng

22/11/2020

"Địch Á • La Lam là người thừa kế thứ nhất của La Lam gia tộc, nhưng vị trí cũng không ổn định, song thân Địch Á • La Lam đã tạ thế, gia chủ hiện tại là đường thúc của y, người thừa kế đương nhiệm gia chủ hướng đến không phải Địch Á • La Lam, nhưng mà Địch Á • La Lam chưa bao giờ phạm qua sai lầm gì, hơn nữa sau lưng được Hoàng gia bảo hộ, liền ngay cả đương nhiệm gia chủ cũng không dễ dàng phế bỏ y." Ước Hàn cầm lấy chén rượu, thử một ngụm, uống ngon thật. Lưu luyến liếm môi, đây chính là rượu tốt khó có được a, chính mình không biết khi nào mới có thể lại uống.

"Ngươi biết thật rõ ràng." Trong mắt Thain hiện lên suy nghĩ sâu xa, một tiểu nhân vật có thể biết nhiều như thế sao?

Ước Hàn không biết Thain hoài nghi, "Không có biện pháp, tại Thêm Nhĩ Cách này, đặc biệt tiểu nhân vật như chúng ta, lại làm công tác người dẫn đường, đối với một sự tình phải biết thật rõ ràng, nếu không, không biết khi nào thì mạo phạm những người đó." Tiểu nhân vật cũng có con đường tin tức của tiểu nhân vật, mọi người đoàn kết lẫn nhau, mới có thể sinh tồn tại Thêm Nhĩ Cách, có khi kỵ sĩ tuần tra Thêm Nhĩ Cách đều phải hướng bọn họ hỏi thăm tin tức.

Thain đã hiểu được, người dẫn đường có con đường tin tức của mình, thậm chí giúp đỡ đội tuần tra thu thập tình báo về người xa lạ, người tuần tra chỉ cần hỏi người dẫn đường một chút là có thể biết được tin tức về nhân vật khả nghi, kế sách thật hay.

"Tiếp tục." Đối với âm mưu, Ma vương vĩ đại biết, cũng không quan tâm, bởi vì hắn cường đại nên âm mưu gì đều đối hắn vô dụng, hắn không có nhược điểm.

Đối với người rõ ràng cầm đầu này, Ước Hàn thu liễm vài phần, vừa rồi mình có chút làm càn, "Dạ, tiên sinh."

"Địch Á • La Lam sau lưng được Hoàng gia bảo hộ đến từ hôn nhân, Ái Toa công chúa Hoàng gia là vị hôn thê của y, nhưng Ái Toa công chúa đối đoạn hôn nhân này bất mãn tất cả mọi người đều biết. Cũng khó trách, Ái Toa công chúa là ái nữ của Hoàng gia, minh châu xinh đẹp của Thêm Nhĩ Cách, có bao nhiêu công tử quý tộc ái mộ nàng, chỉ tiếc, nàng đã có một vị hôn phu. Hơn nữa Địch Á • La Lam cũng là quái nhân, vẫn mang mặt nạ, chưa bao giờ có người gặp qua dung mạo y sau mặt nạ. Mọi người đều nói, Địch Á • La Lam bộ dáng dị dạng, bị hủy dung vân vân, đều vì Ái Toa công chúa mà thấy không đáng giá." Liền ngay cả người sùng bái Địch Á • La Lam như hắn cũng ghen tị y có được vị hôn thê xinh đẹp, tiếc hận thay cho vị công chúa này.

"Trọng điểm." Doro nhìn Ước Hàn rõ ràng lệch khỏi quỹ đạo chủ đề, nhắc nhở hắn.

"Nga," Ước Hàn từ trong ghen tị hoàn hồn, tiếp tục nói đến, "Đó đều là chuyện trước kia, hiện tại tất cả đều thay đổi."

"Trước đó không lâu, một tinh linh đột nhiên xuất hiện ở trước mặt Địch Á • La Lam đang tuần tra cửa hàng, yêu cầu y giải trừ hôn ước cùng Ái Toa công chúa. Thời điểm kia, mọi người mới biết được, nguyên lai lúc Ái Toa du lịch bên ngoài có yêu một người."

"Ai," Ước Hàn đột nhiên thở dài, Địch Á • La Lam kia thật đúng là đáng thương. "Mà người kia cũng là người La Lam gia tộc, người thừa kế đương nhiệm gia chủ hướng đến, con hắn, cùng Địch Á • La Lam được xưng là song kiêu của La Lam gia tộc, thiên tài có được thiên phú Hỏa hệ ma pháp và tư chất ma vũ song tu hiếm có, Lai Ngang • La Lam, nghe nói trước đây, hắn cùng Địch Á • La Lam cảm tình tốt lắm." Ước Hàn nói một tràng dài giới thiệu Lai Ngang • La Lam.

Doro khinh thường, ma vũ song tu thì thế nào, trên cơ bản Ma tộc đều là ma vũ song tu, nhân loại quả nhiên yếu ớt. Thain ý cười càng sâu, hắn đã nhận thấy âm mưu, âm mưu với Địch Á • La Lam. Ma vương bệ hạ vĩ đại, vẫn thờ ơ như cũ, chỉ nghe.

"Tinh Linh kia trước mặt mọi người nói ra Ái Toa công chúa và Lai Ngang • La Lam ở trong quá trình mạo hiểm, yêu nhau, nhưng cũng không biết thân phận của nhau, sau khi biết, song phương đều rất thống khổ, cho nên nàng đến thỉnh cầu Địch Á • La Lam giải trừ hôn ước, chuyện này cũng truyền khắp toàn bộ Thêm Nhĩ Cách."

"Lai Ngang • La Lam hiện tại đã đạt thành Đại ma pháp sư cùng Cao cấp kiếm sĩ, tại cái tuổi này đúng là thiên tài a, Hoàng gia bắt đầu do dự, giao hảo một thiên tài có tiềm lực cùng với một con rối bên nào tốt, cho nên áp dụng quan vọng. La Lam gia chủ cũng nhân cơ hội làm khó dễ, lấy cớ Địch Á • La Lam thực lực không đủ, không thể đảm nhiệm chức vị gia chủ, yêu cầu một lần nữa tuyển cử người thừa kế, mà tất cả mọi người trong La Lam gia tộc đều đồng ý. Ngay tại ngày mai, sắp sửa cử hành luận võ một lần nữa tuyển cử người thừa kế."



"Lần luận võ này yêu cầu ba người tham gia, người được đề cử, có thể tự mình tìm người, hơn nữa không thể là người gia tộc, nói là khảo sát năng lực giao tiếp của người được đề cử. Luận võ ngày mai cũng bất quá là quyết đấu của hai người Lai Ngang • La Lam cùng Địch Á • La Lam, nhưng dù sao Địch Á • La Lam nhất định thất bại, bị Hoàng gia cùng gia tộc từ bỏ, tại Thêm Nhĩ Cách này, mỗi người đều biết đến, cho nên không người nào nguyện ý giúp y. Cho dù Địch Á • La Lam ở Dong binh công hội đưa ra nhiệm vụ, đáng tiếc, La Lam gia tộc tài lực quá mức khổng lồ, không đáng vì một người bị từ bỏ mà làm cho mình về sau không còn sinh ý, sống không nổi. Nhiệm vụ của Địch Á • La Lam để ở nơi đó vài ngày rồi, nếu không phải các ngài tiếp nhận, ngày mai Lai Ngang • La Lam nhất định thắng lợi." Ước Hàn rốt cuộc đem tiền căn hậu quả giải thích xong.

Giãy dụa lần cuối sao? Thú vị, nếu ngày mai Địch Á • La Lam thắng lợi sẽ như thế nào đây? Ma vương thú vị nở nụ cười, đối với việc phá hỏng chuyện người khác, hắn đều phi thường cảm thấy hứng thú. Địch Á • La Lam, khiến cho ta đến thay đổi vận mệnh của ngươi đi, hy vọng ngươi là một món đồ chơi có thể làm ta vừa lòng.

Doro cùng Thain đều nhìn bệ hạ tươi cười, vì những người này bi ai, bệ hạ một khi lộ ra nụ cười như vậy, chính là phát hiện chuyện thú vị, cũng đại biểu cho sẽ có người không hay ho.

"Này, tiên sinh, các ngài thật sự muốn tiếp nhiệm vụ của Địch Á • La Lam?" Ước Hàn hỏi, chính mình nói nhiều như vậy, ý tưởng những người này đều không có thay đổi.

"Tiếp." Ma vương vĩ đại một chữ quyết định.

Ma vương vĩ đại không biết về sau, vì nhiệm vụ đấy, hắn sẽ hội ngộ mục tiêu kiếp này của hắn, vì người kia điên cuồng, vì người kia mê say, vì người kia trả giá, chỉ vì người kia có thể đối hắn cười thật lòng, chỉ cần người kia có thể cho hắn một chút chân tình. Từ nay về sau, Ma vương lãnh tâm vô tình, có được sự phiền não, có được không phải nhược điểm. Mà Ma vương lúc này, chỉ là cảm thấy thú vị mà thôi.

Giải quyết xong ngọ thiện, Thain trả tiền, số tiền khổng lồ kia lại làm cho Ước Hàn há hốc mồm, Địch Á • La Lam này thật là rất biết kiếm tiền, chính mình khi nào, mới có trình độ kiếm tiền như vậy.

Dưới yêu cầu của ba Ma tộc, Ước Hàn mang bọn họ đi tới chỗ ở của Địch Á • La Lam. Địch Á • La Lam cũng không ở tại La Lam gia, ai cũng đều biết. Làm một người dẫn đường quen thuộc Thêm Nhĩ Cách, Ước Hàn đương nhiên rõ ràng, địa phương của Địch Á • La Lam một người như danh nhân ở.

Xuyên thấu qua lan can bằng đồng có thể thấy một sân hoa hồng, đỏ tiên diễm đẹp đẽ quý giá, kiến trúc ba tầng bạch sắc, đứng sừng sững, màu trắng thánh khiết. Gió thổi qua, hoa hồng rơi xuống, theo gió phi vũ, hòa cùng lục sắc và bạch sắc tạo nên vẻ đẹp.

Cho dù Địch Á • La Lam ngày mai nhất định thất bại, nhưng y vẫn như cũ là người La Lam gia tộc, phải có đãi ngộ tương ứng.

Thời điểm Ước Hàn mang ba người đi vào nơi này, nói cho thị vệ ở cửa, nhân vật khoác áo choàng khả nghi trước mắt là dong binh đoàn tiếp nhiệm vụ của Địch Á • La Lam.

Thị vệ vào bên trong thông báo, không lâu sau, ba người Ma tộc liền tiến nhập đại sảnh nhà Địch Á • La Lam.

Ba người cởi bỏ áo choàng, làm cho người hầu lắp bắp kinh hãi, người thật xuất sắc, là người hầu nhà La Lam nhãn giới so với người khác cao hơn nhiều, lui tới nơi này đều là người có chút hiển quý, công tử ca bất phàm cùng các tiểu thư, trước kia là hảo hữu của Địch Á • La Lam chủ nhân bọn họ, Lai Ngang • La Lam chính là đệ nhất mỹ nam tử, nhưng tại trước mặt nam nhân tóc đen tà mị này, cũng thất sắc không thể so sánh. Trước ngày hôm nay, cũng không ai biết màu đen mặc trên người là tôn quý cùng thần bí như thế.



Nhìn đến người hầu ngốc lăng, không có cách nào, Ước Hàn bị Thain cùng Doro mạnh mẽ bắt vào cảm thán, ba người này thật sự rất xuất sắc. Sau đó nhân cơ hội đánh giá căn nhà này, sau khi trở về còn có thể khoe ra, hắn tiến vào La Lam gia có tiền nhất.

"Thỉnh chờ, thiếu gia một hồi sẽ tới." Quản gia là người đầu tiên tỉnh lại, tiếp đón bọn họ, phân phó người hầu chuẩn bị trà.

Ma vương bệ hạ vĩ đại, không có bị trang hoàng xa hoa của nơi này dọa, giống như chủ nhân tùy ý ngồi xuống, nhưng cũng không làm cho người ta cảm giác thất lễ, đó là phong thái vương giả lẽ ra nên như vậy.

Quản gia ở trong lòng thầm khen.

Doro cùng Thain nhìn quen những trường hợp lớn lại như thế nào sẽ bị nơi này dọa, bọn họ là quý tộc trong Ma tộc, chỉ với xa hoa của nhân loại làm sao có khả năng dọa được bọn họ, so với tòa thành của bọn họ, nơi này không đáng nhắc tới.

Ma vương vĩ đại một chút cũng không sốt ruột, bưng lên hồng trà người hầu mang ra, không tệ, Địch Á • La Lam này thật biết hưởng thụ, mỗi một thứ dùng đều rất hợp khẩu vị của mình.

Thain cũng rất lãnh tĩnh, bất quá Doro có chút thiếu kiên nhẫn, dám làm cho bệ hạ vĩ đại chờ, nhân loại ti tiện chết tiệt.

Ma vương buông chén trà, đem tầm mắt chuyển qua cầu thang, hắn đã nghe được tiếng bước chân, không nhẹ không nặng dẫm trên thảm mềm mại, nhẹ nhàng giống như lông vũ, mỗi một tiếng vang đều chính xác như vậy tại khoảng thời gian bằng nhau hạ xuống, hảo gia phong quý tộc, từ trong tiếng bước chân là có thể nghe ra.

Doro cùng Thain nhìn cầu thang, bọn họ cũng nghe được tiếng bước chân, cho dù nhẹ như vậy, nhưng không thể gạt được thính giác của bọn họ.

Nhưng ngay sau đó, đồng tử Doro cùng Thain co rút lại, chính trong mắt Ma vương cường hãn mà lại vĩ đại cũng hiện lên kinh ngạc, cho dù nhanh chóng biến mất, nhưng nó đã xuất hiện qua.

Nguyên nhân chính là người xuất hiện ở cầu thang, cước bộ người bọn họ nghe được thuộc về người phía sau, vừa rồi bọn họ căn bản không có nghe thấy tiếng bước chân của người thứ hai, thâm chí trước lúc người này xuất hiện, bọn họ cũng không biết có người đấy, cho dù hắn đứng ở nơi đó, bọn họ đều không cảm giác được hơi thở gì, tựa như hắn không phải người.

Doro cùng Thain nhanh chóng đề phòng, cho dù thực lực của bọn họ bị phong ấn một phần, nhưng người này có thể giấu diếm được tai của bọn họ tuyệt đối không đơn giản, khi nào thì nhân loại xuất hiện cường giả có loại trình độ này, giỏi về che dấu, là Ám hệ sao?

Ma vương tại kinh ngạc ngắn ngủi qua đi, liền khôi phục bình thường, bất quá trong lòng thản nhiên có hưng phấn, bao nhiêu lâu chưa gặp chuyện ngoài ý muốn, loại cảm giác này thật không tồi, sự tình bắt đầu có ý tứ.

Ma vương kiêu ngạo vẫn như cũ tự tin chính mình cường đại không người nào có thể chạm đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook