Vợ Yêu Có Chút Tâm Cơ

Chương 426: Dạy cho người đàn bà đanh đá một bài học

Liên Tâm

20/05/2021

Vào cuối tuần, Tư Mã Ngọc Như gọi điện, bà ta đặt một phòng riêng ở nhà hàng Quảng Đông, mời chị em Hoa Hiền Phương và Lâm Đại Dao ăn tối cùng nhau. Bà ta cũng gọi điện cho gia đình em trai mình, có cảm giác giống như một buổi đính hôn.

Trước khi ra khỏi nhà, Hoa Hiền Phương quay đầu nhìn em trai: “Thể hiện chút tình cảm, được không?”

Hoa Phi khẽ giật mình ngơ ngác nhìn cô, không biết là cậu ta không hiểu ý cô hay là không biết cách biểu lộ tình cảm.

Hoa Phi nắm lấy tay anh đặt lên eo Lâm Đại Dao, đơn giản, thẳng thắn và thô lỗ.

Hoa Phi run rẩy muốn thu lại, lại bị cô ấy đè chết không nhúc nhích được: “Sau này chúng ta đến nhà hàng, anh phải như thế này. Anh phải thể hiện ra cảm giác yêu đương say đắm. Ngàn vạn lần không cần giải thích, nói cái gì mà vẫn chỉ là bạn bè, chưa bắt đầu hẹn hò yêu đương.”

Hoa Phi đổ mồ hôi dữ dội, cảm giác như trâu bắt chó đi cày: “Có cần thiết phải như thế này không?”

“Nhất định phải như thế này.” Hoa Hiền Phương nghiêm mặt: “Đại Dao có thể hãnh diện hay không còn tùy thuộc vào thái độ của cậu. Lúc đầu Tư Mã Minh Thịnh so sánh còn tưởng Mã Trúc Mai còn có ích hơn mẹ của Đại Dao, nhà họ Tư Mã nên đã nhẫn tâm bỏ rơi mẹ con họ, giờ ông ta mới nhớ ra mình vẫn còn một người con gái như vậy và muốn hàn gắn mối quan hệ giữa cha và con gái với cô ấy vì ông ta muốn kết thông gia với gia đình chúng ta như vậy về sau tài sản nhà họ Lục được giao vào tay Lục Kiến Nghi thì nhà họ Tư Mã sẽ không bị thất thế.”

Trên mặt Hoa Phi lộ ra một chút tức giận, quay đầu nhìn về phía Lâm Đại Dao: “Cô định tha thứ cho Tư Mã Minh Thịnh sao, sao vẫn gọi ông ta là bố?”

Lâm Đại Dao bĩu môi: “Dù ông ta có tệ đến đâu thì cũng vẫn là bố của em. Ông ấy đã cho em mạng sống. Hơn nữa, Mã Trúc Mai luôn ức hiếp và lợi dụng em. Chỉ sau khi bị em lật tẩy, em mới có thể lấy lại sổ sách và những gì đã mất, mẹ em cũng nhẹ nhõm hơn.”

Hoa Phi nở nụ cười quái dị: “Tôi hiểu được, tôi sẽ hết sức phối hợp với em.”

Hoa Phi mỉm cười và ném cho Lâm Đại Dao một cái nhìn khích lệ.

Nếu thật sự chỉ là đóng kịch nhưng lâu dần vẫn có thể nảy sinh tình cảm giữa hai người, cô ấy và Lục Kiến Nghi là loại này.

Khi chúng tôi đến nhà hàng Quảng Đông, Tư Mã Ngọc Như và gia đình em trai bà ta đã đến.



Mã Trúc Mai không muốn đến lắm, nhưng Tư Mã Ngọc Như nhất định yêu cầu bà ta đến, bà ta không còn cách nào khác nên cũng đành phải đến.

Hoa Phi nắm tay Lâm Đại Dao, rất chặt, như thể anh ta và cô ấy đang là một cặp đôi yêu nhau.

Trái tim Lâm Đại Dao đập thình thịch không thể kiểm soát nổi, mặc dù biết là đang diễn, nhưng bị Hoa Phi dẫn dắt như vậy vẫn khiến tâm trạng cô ấy trở nên nhộn nhạo.

Hoa Hiền Phương cho rằng em trai của mình diễn xuất rất tốt, diễn mà như không diễn, trước đây còn căng thẳng, nhưng bây giờ lại nắm chặt tay không rơi.

Trong phòng rất yên lặng, mọi người đều không ai lên tiếng trước, nhưng một lúc sau Tư Mã Ngọc Như đã mở miệng trước: “Thời gian trôi nhanh quá. Trong nháy mắt, Đại Dao nhà chúng ta đã lớn thành thiếu nữ. Tôi vẫn nhớ như in cô ấy sinh non. Con bé gầy gò, nhỏ con khi mới sinh ra, nằm trong lồng ấp được một tháng mới được ra ngoài.”

“Đúng vậy, tôi cũng khá lo lắng sợ đứa nhỏ này sẽ không dễ nuôi.” Tư Mã Minh Thịnh cười.

Hoa Phi ôm lấy vai Lâm Đại Dao: “Thật tốt quá, Đại Dao nhà chúng ta được nuôi dưỡng thật tốt, ông xem không có ông nuôi cô ấy thì cô ấy vẫn có thể trưởng thành được như bây giờ.” Anh ta dùng giọng điệu nghiêm túc, nhưng lại tràn đầy giễu cợt, giống như tát vào mặt một cái thật mạnh vào khuôn mặt già nua của Tư Mã Minh Thịnh, khiến ông ta vô cùng xấu hổ.

Hoa Hiền Phương vội vàng nói: “Cậu đã hiểu lầm bố vợ tương lai rồi. Ông ấy suốt ngày đi công tác, bận việc, còn mọi việc ở nhà đều do bà Tư Mã lo liệu. Chắc là mẹ kế toàn ở sau lưng chồng hành hạ con chồng đâu nhỉ? Bố chồng tương lai thoạt nhìn khá chu đáo, trong lòng rất quan tâm đến Đại Dao, nhưng trong nhà lại có một người vợ dữ dằn nhưng bà ta không bao giờ thể hiện ra ngoài nên ông ấy cũng không biết được.”

Những lời này trên thực tế đều hướng về Tư Mã Ngọc Như rằng nếu muốn làm dịu mối quan hệ cha con thì bà chỉ có thể đẩy tất cả lỗi cho Mã Trúc Mai.

Sắc mặt Mã Trúc Mai trắng xanh, vỗ bàn nhảy dựng lên: “Ý của cô là gì? Ý của cô là tôi ngược đãi con nhóc chết tiệt kia ấy hả?”

“Chẳng lẽ bà không có sao?” Hoa Hiền Phương hỏi ngược lại: “Ở bữa tiệc mấy ngày trước, bà tát vào mặt Đại Dao? Bà hung dữ và ác độc như vậy, sao có thể là giúp chồng dạy con?

Nói đến đây, Mã Trúc Mai tức giận, bộ phận giả trong mũi suýt chút nữa bị Lâm Đại Dao đánh lệch đi: “Cô ta cũng đánh tôi. Cô ta đánh tôi chảy máu mũi tôi không không thấy à?”



“Ý bà là cô ấy phải ngoan ngoãn chịu đòn mà không được phòng vệ hay đánh trả?” Ánh mắt Hoa Hiền Phương dị thường, giống như một lưỡi dao sắc bén.

Cô càng quan tâm đến Lâm Đại Dao và ủng hộ cô ấy, Tư Mã Ngọc Như và Tư Mã Minh Thịnh càng cảm thấy rằng mối quan hệ của họ đã đạt đến cực kì thân mật.

Hoa Phi phối hợp rất tốt với chị gái để diễn trò, ngón tay sờ lên mặt Lâm Đại Dao, vẻ mặt đau khổ: “Em bị đánh nhau ở đâu? Sao không nói cho anh biết? Còn đau không?”

“Không đau nữa.” Lâm Đại Dao lắc đầu, trong lòng cảm thấy ấm áp.

“Tương lai ai dám bắt nạt em, cứ nói cho anh biết, anh sẽ đánh chết người đó.” Hoa Phi tức giận trừng mắt nhìn Mã Trúc Mai, khiến Mã Trúc Mai run rẩy dữ dội, trong vô thức tiến lại núp sau lưng Tư Mã Minh Thịnh: “Minh Thịnh, nhìn xem con nhóc kia lớn rồi, đủ lông đủ cánh rồi, cô ta liền quay lại muốn tìm tôi báo thù.”

Tư Mã Minh Thịnh là một con cáo già xảo quyệt, biết mình lúc này không thể đứng về phía Mã Trúc Mai, đành phải để bà ta làm vật chịu trận đến cuối cùng: “Nếu bà đối xử tốt hơn với Đại Dao, con bé có thể làm ra những việc như vậy không? Đại Dao là con gái ruột của tôi, nên cũng chính là con gái của bà, bà nên coi nó như người thân của chính mình, làm sao bà có thể ở sau lưng tôi mà bắt nạt nó như thế?”

Khóe miệng Mã Trúc Mai như bị ong vò vẽ đốt, tai cụp lại, khuôn mặt già nua đỏ bừng như gan lợn: “Mẹ cô ta không giáo dục cô ta tử tế, khiến cô ta trông như một đứa con gái hoang dã, không hơn không kém, tôi chỉ là làm tròn nghĩa vụ, quan tâm chăm sóc và dạy dỗ cô ta như người trong nhà mà thôi.”. Kiếm Hiệp Hay

Nghe vậy, lòng căm thù mãnh liệt phát ra từ lồng ngực Lâm Đại Dao: “Bà không biết cư xử như thế nào, lấy tư cách gì để dạy tôi? Bởi vì bà là một người phụ nữ hôi hám, tôi không có bố, còn mẹ tôi vì muốn nuôi tôi mà phải làm hai công việc mỗi ngày, ngay cả khi bà ấy không có thời gian chăm sóc tôi, tôi vẫn tốt hơn những đứa con của bà đã được bà giáo dục.”

Mã Trúc Mai tức giận và hai má của bà ta co giật, đứa con gái đáng chết này nên bị một tay bà ta bóp cổ chết khi vẫn còn nhỏ mới đúng, để không có cơ hội trả thù bà ta như thế.

Hoa Hiền Phương nhàn nhạt liếc nhìn cô ấy, cô ấy chưa kịp nói thì cô đã cất lời: “Đại Dao, em không thể nói như vậy với các em của mình. Không phải là lỗi của họ, chỉ có thể nói rằng các em ấy được thừa hưởng gen quá mạnh từ mẹ kế của mình.”

Mã Trúc Mai máu dồn về tim suýt ngất xỉu, muốn làm nhưng đánh không được, muốn chửi bới và biện minh cho sự mất mát của mình. Hơn nữa Hoa Hiền Phương thoạt nhìn cũng hiểu biết, nhanh mồm nhanh miệng nên bà ta chỉ có thể ôm hận trong lòng, không thể nói ra.

“Bữa này không cần ăn nữa!” Bà ấy đột nhiên vỗ mạnh xuống bàn, xách túi bước ra ngoài.

Chị em hai người Tư Mã Ngọc Như không khuyên can được gì, bọn họ ở đây trong tình thế này chỉ có thể ngồi nhìn bãi chiến trường, không có cách nào nối lại tình cảm tốt đẹp được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Có Chút Tâm Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook