Vợ Yêu Có Chút Tâm Cơ

Chương 415: Tôi đẹp trai như vậy liệu có gây náo loạn không

Liên Tâm

19/05/2021

Tính cách của Hoa Phi tương đối hướng nội, cho dù có thích một chút cũng không muốn nói ra.

Lục Sênh Hạ ăn một miếng trái cây và nói: “Chị Đại Dao, áp lực cạnh tranh của chị vẫn còn khá cao. Anh Hoa Phi bây giờ đang rất hot. Ai đó đã bí mật chụp ảnh anh ấy và đưa lên mạng xã hội, điều này đã thu hút rất nhiều fan. Họ đã lập ra một nhóm đặc biệt và đàn chị của tôi nằm trong nhóm đó. Họ bỏ tiền ra mua bàn trực của anh ấy, khi trực thì anh ấy sẽ đi khám bệnh theo số đăng ký.”

Đại Dao biết rằng có rất nhiều cô gái tốt hơn mình, để có được trái tim của Hoa Phi, cô ấy vẫn cần phải cố gắng rất nhiều.

Hoa Phi nghe đến đây liền hung hăng. Thật là hỗn độn, chẳng trách gần đây số ca phẫu thuật tăng đột biến. Nhiều bệnh nhân than phiền. Không thể đăng ký, hoặc thời gian chờ đợi quá lâu. Hóa ra là trong số người đến khám có cả những bệnh nhân giả bị bệnh.

“Có vẻ như tôi nên xin thực tập ở khoa nội trú.”

Lục Sênh Hạ cười đùa: “Ngàn vạn lần đừng, nếu không khoa phẫu thuật sẽ đầy và giường cần cung cấp sẽ vượt quá nhu cầu.”

Hoa Hiểu Phương vô cùng thương cảm liếc nhìn em trai mình, ước chừng chỉ có Lục Kiến Nghi mới có thể hiểu được phiền phức như vậy.

Tuy nhiên, người thừa kế nhà họ Lục chưa bao giờ xuất hiện công khai trên các phương tiện truyền thông, và không có phương tiện truyền thông nào được phép đăng ảnh của anh.

Anh ta giống như thần thánh trên cao, chỉ nghe thấy tên nhưng không nhìn thấy người bao giờ.

Ngoại trừ những người trong giới nổi tiếng, không ai khác có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt trần và hoàn mỹ của anh.

“Anh ơi, sau này nhớ đeo khẩu trang khi đi làm nhé, không chỉ vì sự an toàn của bản thân mà còn vì sự an toàn của cộng đồng.”

Hoa Phi cười không nổi.

Túi sữa nhỏ sờ sờ cằm: “Thật phiền phức. Con cũng rất đẹp trai. Sau này đi học không phải sẽ gây nên náo loạn sao?”

Vừa dứt lời, mọi người cười ồ lên.

Lục Sênh Hạ xoa đầu: “Đừng lo, trường học của chúng ta có làn đường đặc biệt và thang máy đặc biệt cho những người như vậy. Thiết bị an toàn như vậy được thiết lập đặc biệt cho ông chủ của chúng ta. Là một anh hùng, cậu cũng có thể được hưởng đặc quyền và leo lên các đỉnh cao khi ở trong trường học và kết thúc thời gian học. Chuyện kể rằng khi ông chủ xuống xe khi không có những phương tiện đó, tất cả các cô gái từ cấp 1 đến cấp 2 đều đổ xô đến. Thư tình nhiều như tuyết trên trời, còn có cả những người cắt gân để thể hiện tình yêu của mình”.

Lục Kiến Nghi nhét một quả cam vào miệng cô bé: “Không nói thì sẽ không có ai coi em là đồ câm cả đâu.”

“Em chỉ muốn giảm bớt sự lo lắng trong tương lai mà thằng bé có thể gặp phải.” Lục Sênh Hạ nói với giọng mơ hồ trong khi cắn quả cam.

Túi sữa nhỏ vỗ vỗ ngực: “Thế này mới yên tâm.”

Lâm Đại Dao nhấp một ngụm nước trái cây và nói với giọng thản nhiên: “Tôi nghe nói rằng em trai cùng cha khác mẹ của tôi cũng đang ở Ivy League. Cậu ấy chắc cũng khá đúng không?”



Lục Sênh Hạ khịt mũi: “Cậu ta ở trên lớp xếp thứ nhất từ cuối lên. Nơi đó giống như chưa có ai có thể thay thế được, chỉ có cậu ta là không ngừng làm mới giới hạn dưới.”

Một lời mỉa mai khó nhận ra lướt qua khóe miệng Lâm Đại Dao.

Tư Mã Ngọc Thanh là trái tim của bố và mẹ kế, thậm chí dì của cậu ta còn ôm cậu ta vào lòng như một đứa bé, hết sức cưng chiều và yêu thương.

Tuy nhiên, nhìn vào chỉ số IQ và năng khiếu của cậu ta, cậu ta là một kẻ bất tài không thể nào dạy được.

“Vậy thì cậu ta không phải chịu rất nhiều áp lực sao?”

“Cậu ta thì không, cậu ta luôn trốn học và chạy ra ngoài chơi.” Lục Sênh Hạ bĩu môi: “Một đứa trẻ với chỉ số thông minh bình thường phải chen chân vào trường năng khiếu dành cho trẻ em. Làm sao nó có thể học tốt được. Ngay từ ngày đầu tiên đi học, tất cả các quy trình vốn có đều đã bị hủy bỏ.”

Lâm Đại Dao nhún vai, cười giễu cợt: “Cậu ta đang gánh vác tương lai và hy vọng của nhà Tư Mã trên người mình. Có lẽ cậu ta đến Ivy League để đạt được danh tiếng tốt và khiến người ngoài cho rằng cậu ta rất xuất sắc mà thôi.”

Lục Sênh Hạ nhăn nhó: “Một người phụ nữ xấu xa hung ác như mẹ kế của chị sao có thể sinh ra một đứa con trai ngoan chứ?”

Hoa Hiền Phương im lặng nghe bọn họ nói, không chen vào.

Cô cảm thấy Tư Mã Ngọc Thanh có bản chất không tồi, nhưng là bị bố mẹ ngu dốt hủy hoại. Nếu cậu ta có thể đi học ở một trường công lập bình thường, cậu ta có thể là một học sinh giỏi.

“Được rồi, không nói về những người tầm thường đó, chúng ta hãy nướng thịt đi nào.”

“Được rồi.” Lục Sênh Hạ chống tay đứng lên.



Hôm thứ ba, Hoa Hiền Phương sắp xếp cho một trợ lý khác là Ngọc Đóa đến Trung tâm chăm sóc da Sunny, còn cô ngồi đó ăn vặt ở cửa hàng ăn nhanh dưới lầu.

Quả nhiên, Mộ Dung Cẩm Lý đang ở cùng một người phụ nữ khác, mà người phụ nữ này chính là Kiều An.

Sau khi đi spa xong, họ cũng đến quán ăn nhẹ.

Nhìn thấy Hoa Hiền Phương, cả hai người đều kinh ngạc, như thể đã bị phát hiện ra một bí mật nho nhỏ nào đó.

“Kiều An, cô Cẩm Lý, thật là trùng hợp, mọi người đều ở đây, có muốn đi ăn cùng nhau không?”

Mộ Dung Cẩm Lý nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và cười với cô: “Được.”



Khi Kiều An ngồi xuống, cô ta còn cố ý đưa tay lên vuốt ve bụng mình, giống như một người phụ nữ đang mang thai.

Hoa Hiền Phương không bỏ sót động tác tinh tế của cô ta.

Cô không động đậy, nhấp một ngụm nước trái cây: “Không ngờ hai người lại quen nhau từ trước.”

“Mọi người thường đến spa cùng nhau, và chúng tôi biết nhau.” Kiều An nhẹ nói.

Hoa Hiền Phương không hỏi nữa. Theo ý kiến ​​của cô, hai người rất hỗn loạn, và có một cảm giác xấu hổ.

Đặc biệt là Mộ Dung Cẩm Lý, người phụ nữ này dung mạo rất sắc sảo, hẳn là không đơn giản như nhìn vẻ bề ngoài.

Cô không biết cô ta đã gặp Hứa Nhã Thanh bằng cách nào.

Sự vướng mắc yêu-ghét giữa bọn họ cũng không liên quan gì đến cô.

Nhưng nếu cô ta kết hôn với Hứa Nhã Thanh, nó sẽ ảnh hưởng đến Tiểu Quân.

Người mẹ kế độc ác tương đương với một quả bom hẹn giờ, đe dọa tính mạng của con riêng bất cứ lúc nào.

Sau khi im lặng một lúc, giọng nói của Mộ Dung Cẩm Lý nhàn nhạt truyền đến: “Bà Lục hẳn là rất thích trẻ con đúng không?”

Hoa Hiền Phương nhún vai: “Các bà mẹ sẽ rất chiều chuộng con cái, nhưng Tiểu Quân rất ngoan ngoãn, tôi không phải lo lắng điều gì.”

Mộ Dung Cẩm Lý khuấy cà phê trong cốc, giọng điệu lúc nào cũng có chút cứng ngắc: “Tôi nghĩ anh ấy có chút thù địch với tôi. Cô đã muốn kết hôn, không thế quay lại với Nhã Thanh nữa. Cuối cùng thì Nhã Thanh cũng sẽ có người kia của anh ấy. Tôi mong cô có thể nói rõ ràng với con mình để đứa bé từ từ học cách chấp nhận tôi và hòa hợp với tôi.”

Hoa Hiền Phương nghe ra trong giọng nói của cô ta như là ra vẻ bạn gái của Hứa Nhã Thanh, mẹ kế tương lai của Tiểu Quân, đang thách thức cô.

“Nhã Thanh chiều chuộng con trai tôi hơn cả tôi. Tôi không bao giờ can thiệp vào chuyện của cha con bọn họ. Nếu cô Mộ Dung có bất kỳ điều gì không hài lòng, cô có thể nói chuyện trực tiếp với Nhã Thanh và để anh ấy trao đổi với đứa trẻ.”

Khóe miệng Mộ Dung Cẩm Lý gợi lên một tia châm chọc khiêu khích: “Nếu tôi muốn kết hôn với Nhã Thanh, bà Lục không nên có ý kiến ​​phản đối, đúng không?”

Hoa Hiền Phương cười nhạt: “Cô Mộ Dung, cô nghĩ nhiều rồi. Tôi và Nhã Thanh giờ chỉ là bạn tốt của nhau. Tôi sẽ không can thiệp vào chuyện anh ấy kết giao hay kết hôn với ai cả.”

Tuy nói như vậy nhưng trong lòng cô đã hoàn toàn phủ nhận người phụ nữ này.

Thoạt nhìn đây là một người phụ nữ không tốt đẹp gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Yêu Có Chút Tâm Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook